VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

10+ MẪU ĐÁ ỐP TƯỜNG BẾP BỀN ĐẸP MỚI NHẤT

Đá ốp tường bếp loại nào tốt nhất hiện nay là câu hỏi được nhiều gia đình quan tâm khi xây dựng, cải tạo nhà bếp. Đá ốp nhà bếp không chỉ là vật trang trí cho nhà bếp thêm nổi bật mà còn phải bền bỉ và lâu dài. Hãy cùng homemas.com siêu tập 10+ mẫu đá ốp tường nhà bếp tuyệt đẹp dưới đây.

Mẫu đá nhân tạo LG Hausys ốp tường bếp ấn tượng tại homemas.com

Cách chọn đá ốp tường bếp bền đẹp

Đối với nhà bếp thì khu vực tường nhà bếp là cực kỳ quan trọng, nó là nơi bảo vệ che chắn cho mọi đồ vật nhà bếp khỏi mưa nắng, giúp bề mặt bếp trông sạng trọng, sạch sẽ và tinh tế hơn. Các loại đá ốp tường bếp có thể là đá tự nhiên hoặc các dòng đá solid surface nhân tạo, đá thạch anh nhân tạo... Màu sắc thì tùy thuộc vào phong cách và sở thích của mỗi gia chủ như màu đá trắng, xám, xanh nước biển, đá ốp bếp đen...

Mẫu đá nhân tạo LG Hausys ốp tường bếp ấn tượng tại homemas.com

Lý do vì sao nên chọn đá ốp tường bếp thay các vật liệu khác

# Đá ốp tường bếp đa dạng mẫu mã, sang trọng 

Nói về vẻ đẹp của các dòng đá ốp lát thì nếu chúng đứng ở vị trí số 2 sẽ không có vật liệu nào đừng ở vị thế số 1. Đá ốp lát là lựa chọn hàng đầu trong thi công, thiết kế nội thất từ nhà bếp, phòng khách, từ những công trình dân dụng đến thương mại, từ các công trình nội thất đến ngoại thất với bảng màu sắc cực kỳ đa dạng. 

Hiện nay những mẫu đá ốp tường bếp, đá bàn bếp nhân tạo đang dần trở thành xu thế, chúng khắc phục ưu điểm của các dòng đá tự nhiên ở sự hạn chế về mẫu mã, nhiều thiết kế được các chuyên gia nghiên cứu và sáng tạo để sinh ra bảng màu phù hợp hầu hết với mọi phong cách thiết kế. Đặc biệt hơn với đá ốp tường bếp có đủ các loại vân đá marble, vân granite..sẽ mang đến cho gia chủ những tác phẩm đầy sáng tạo và độc đáo. 

Đá ốp tường bếp đa dạng mẫu mã, sang trọng 

# Độ bền cao, chịu lực tốt 

Độ bền sản phẩm đá ốp tường bếp nổi bật nhất phải nói đến đá nhân tạo solid surface LG hoặc đá thạch anh nhân tạo viatera. Các dòng đá này đến từ nguyên liệu, công nghệ sản xuất với chỉ số chống thấm, độ bền đã được các nhà khoa học kiểm định. Tỉ lệ chống thấm gần như 100% vượt bậc theo thời gian. Ngoài ra, các dòng đá nhân tạo tại HOMEMAS (Nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm thương hiệu LG - LX Hausys của Hàn Quốc) được bảo hành từ 10 - 15 năm. 

# Đá ốp tường bếp dễ dàng vệ sinh 

Khi chọn vật liệu đá ốp tường bếp thì cần lưu ý rằng nhà bếp phải luôn được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ. Những tác nhân khi nấu nướng thường xuyên xuất hiện như dầu mỡ, nhiệt độ, nước dễ làm bề mặt bếp trông xấu xí và gây mùi hôi. Vậy nên chọn đá ốp tường là vật liệu dễ dàng vệ sinh chỉ với những nước tẩy rửa thông thường. 

Đá ốp bếp đen mã M605 Aurora Sanremo

# Ít bảo dưỡng hơn các vật liệu khác

Đá ốp tường bếp có thể là đá nhân tạo và đá tự nhiên, đây là những vật liệu cần ít bảo dưỡng hơn so với các lựa chọn khác như gạch, gỗ, kính hay các loại vật liệu ốp lát khác.

# Độ bền cao, chịu lực tốt

Nếu nói riêng về tính chịu lực và độ bền của đá ốp tường bếp thì đá nhân tạo/ đá tự nhiên luôn luôn tự tin đứng trong top đầu. Đây là loại vật liệu hỗn hợp hoặc tự nhiên với từ 60-100% là cốt đá tự nhiên, độ bền lớn nhất trong số các vật liệu. Tuổi thọ có thể lên đến vài trăm năm tùy theo từng loại. 

# An toàn, thân thiện với môi trường

Đá tự nhiên đã được sử dụng hàng ngàn năm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và chúng là 1 trong những vật liệu được biết đến là thân thiện nhất. Ngày nay người ta phát triển thêm các dòng đá như đá nhân tạo cũng được kiếm chứng là thành phần 100% tự nhiên và an toàn với sức khỏe con người.

# Đá ốp tường bếp giá cả phải chăng

Nếu nghe đến các loại đá nhiều người cho rằng đá ốp tường bếp thường là những vật liệu đắt đỏ? Thực tế so với chi phí bảo dưỡng của nhiều vật liệu khác và tuổi thọ của sản phẩm thì đá ốp lát luôn là lựa chọn tốt nhất cho căn nhà của bạn. Ngoài ra, theo thời gian đá ốp lát còn là vật liệu giúp căn nhà tăng thêm giá trị nếu bạn muốn bán lại ngôi nhà.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập vào trang web homemas.com của chúng tôi để xem đầy đủ các loại đá ốp tường bếp cho ngôi nhà của bạn. Bắt đầu lựa chọn mẫu đá ốp tường bếp hôm nay cùng với chuyên gia của chúng tôi: 0966 096 568.

>> Tham khảo bảng giá đá nhân tạo mới nhất hiện nay

10+ mẫu đá ốp tường bếp bền đẹp sang trọng nhất

Dưới đây là các mẫu đá ốp tường bếp bền đẹp, độc đáo nhất từ đá nhân tạo himacs solid surface, đá thạch anh nhân tạo Viatera được ưa chuộng nhất năm nay, hãy cùng homemas.com tham khảo bên dưới. 

Mẫu đá ốp tường bếp Viatera®  Polished finish Lumina LG - đá ốp bếp trắng vân mây độc đáo từ HOMEMAS

 

Mẫu đá ốp tường bếp Viatera®  Minuet Brushed LG - đá ốp bếp trắng vân mây độc đáo từ HOMEMAS

Đá ốp bếp LG Hausys độc đáo

 

Đá ốp tường bếp Viatera Rococo LG hausys homemas cung cấp cho không gian bếp sang trọng và đẳng cấp

Mẫu đá ốp bếp đẹp nhất không thể bỏ qua

Đá ốp tường bếp cao cấp hàn quốc LG hausys homemas nâng tầm đẳng cấp cho mọi nhà bếp. Nếu bạn đang muốn tân trang lại căn bếp của mình thêm đẳng cấp và nổi bật hơn thì việc lựa chọn đá nhân tạo ốp tường bếp là gợi ý lý tưởng nhất.

Đá ốp mặt tường bếp loại nào tốt nhất

Có rất nhiều dòng sản phẩm đá ốp tường mặt bếp hiện nay, trong đó nổi bật nhất phải kể đến các dòng đá như Đá hoa cương tự nhiên, đá cẩm thạch tự nhiên, đá nhân tạo solid surface LG và đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng và công năng của các loại sản phẩm mà gia chủ có thể lựa chọn cho mình loại chất liệu phù hợp. Cùng homemas.com tham khảo những ưu nhược điểm của các loại đá ốp tường bếp dưới đây nhé. 

Loại đá ốp tường bếp

Ưu điểm

Nhược điểm

Đá hoa cương tự nhiên granite

- Độ cứng cao, thẩm mỹ cao, vẻ đẹp độc quyền

- Ứng dụng được trong nhiều công trình, phù hợp với các công trình ngoại thất

- Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

- Thân thiện với môi trường

- Giá thành cao và quá trình thi công tốn nhiều thời gian

- Dễ vỡ hơn so với đá nhân tạo

- Cần nhân công có tay nghề cao.

Đá cẩm thạch tự nhiên marble

- Mang vẻ đẹp vượt thời gian, đẳng cấp

- Dễ dàng lau chùi, vệ sinh

- Giá thành phải chăng hơn một số dòng đá nhân tạo cao cấp

- Thân thiện với môi trường

- Phù hợp với không gian ngoại thất

- Độ cứng sản phẩm còn nhiều hạn chế và dễ bị thấm nước màu làm thay đổi màu sắc đá ban đầu.

- Đòi hỏi kỹ thuật chống thấm tốt

- Lắp đặt, bảo dưỡng khó khăn

Đá nhân tạo solid surface LG

- Tính thẩm mỹ cao: Đa dạng các mẫu vân đá granite, vân marble

- Độ bền tốt, có khả năng uốn cong 3D ấn tượng

- Khả năng chống ố, chống thấm nước tốt

- Thân thiện với môi trường: Với thành phần bột đá tự nhiên 60% cùng các hỗn hợp chất phụ gia khác, đá solid surface LG đã được kiểm chứng an toàn với sức khỏe. Đạt được các chứng chỉ NSF, Greenguarg Bảo vệ môi trường.

- Giá thành thấp hơn so với dòng đá thạch anh

- Phù hợp ứng dụng nội, ngoại thất

- Tỷ lệ bột đá tự nhiên 60% nên độ cứng thấp hơn so với đá Viatera

- Cần nhân công có tay nghề cao thực hiện

Đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera cao cấp

 

- Độ bền tốt, tuổi thọ cao, bề mặt đá được xử lý qua công nghệ rung ép trong môi trường chân không với công nghệ bậc nhất trên thế giới. Bề mặt đá thạch anh nhân tạo với tỷ lệ cốt đá 93% đá quartz tự nhiên giúp đá không có thể chống thấm nước hoàn hảo 100%, không có vệt nối và các lỗ rỗng cho vi khuẩn bám vào. 

- Phù hợp mọi phong cách: Bảng màu sắc đa dạng từ vân granite hay vân marble.. lấy nguồn cảm hứng của thiên nhiên mang đến sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

- Đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera dễ dàng vệ sinh, lau chùi chỉ với nước rửa thông thường, độ bền lâu dài theo năm tháng. Chống chọi mọi tác nhân như nhiệt, chất tẩy rửa mạnh.

Vật liệu TOP 4 trên thế giới An toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường, có thể tái chế và bảo dưỡng dễ dàng. Đạt nhiều chứng nhận như NSF, Greenguard bảo vệ môi trường..

- Có bảng giá khá cao

- Cần nhân công có tay nghề cao thực hiện

Báo giá đá ốp tường bếp là bao nhiêu

Giá đá ốp tường bếp bao nhiêu 1 m2? Tùy theo nhu cầu và thương hiệu đá khác nhau mà  tùy vào thương hiệu mà khách hàng chọn mua. Với đá nhân tạo solid surface hoặc đá thạch anh nhân tạo thường có mức giá từ 3 - 12 triệu/m2. Đối với các dòng đá tự nhiên dao động từ 1 triệu/m2 - 12 triệu/m2 tùy theo từng dòng sản phẩm.

Độc quyền đá nhân tạo Viatera, đá quartz LG Hausys tại Việt Nam

Vật liệu hoàn thiện HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ĐÁ NHÂN TẠO LG (LX HAUSYS) TẠI VIỆT NAM. HOMEMAS không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất cho quý khách hàng. HOMEMAS cung cấp nhiều việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hướng đến mục tiêu đóng góp tạo nên một không gian sống xanh cho mọi công trình. 

Theo chuyên gia, bạn nên cân nhắc kỹ càng việc sử dụng đá ốp tường bếp giá rẻ. Bởi vì những sản phẩm giá rẻ thường không đảm bảo chất lượng, không chịu được nhiệt và sức bền kém, dễ bị rạn nứt, dễ bon tróc ố màu theo thời gian. Vì vậy bạn không nên thấy giá rẻ mà lựa chọn bởi chi phí bảo dưỡng hoặc thay thế sau đó còn tốn kém hơn nhiều. 

HOMEMAS là nhà phân phối độc quyền các dòng đá nhân tạo cao cấp hàn quốc của LG (tập đoàn LX Hausys) chất lượng nhất hiện nay. Đồng thời quý khách có thể mua sản phẩm với mức giá chiết khấu tốt nhất. Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc hay cần tư vấn hãy đến với showroom của chúng tôi.

  • Showroom 1: 129 Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh, TPHCM
  • Hotline: 0966 096 568

  • Website: https://homemas.com

 

 

Tin cùng chuyên mục