VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

20 ỨNG DỤNG SÁNG TẠO TỪ ĐÁ NHÂN TẠO HI-MACS CỦA LG HAUSYS

Đá nhân tạo Hàn Quốc đang là một xu hướng mới trong ngành trang trí nội thất ngày nay, với sự linh hoạt và đa dạng trong từng mẫu mã, thiết kế cũng như tính ứng dụng cao, loại đá này đã trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình và hơn thế nữa là các công trình lớn, resort hay nhà hàng khách sạn cao cấp.

Sau đây, hãy cùng HOMEMAS tìm hiểu về những ứng dụng tuyệt vời của đá nhân HI-MACS từ LG Hausys này nhé!?

QUẦY BAR- ỨNG DỤNG ĐỘC ĐÁO TỪ ĐÁ NHÂN TẠO

Quầy bar – nơi vui chơi giải trí luôn được chăm chút tỉ mỉ với thiết kế hài hòa, đẹp mắt. Đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys được lựa chọn làm vật liệu chính của quầy bar bởi vì những tính năng đặc biệt của nó.

Đá nhân tạo HI-MACS sau khi gia công sẽ không thấy được các đường ghép nối giữa các tấm đá và có thể uốn cong được, điều này sẽ làm cho quầy bar của bạn trở nên liền lạc tạo ra những thiết kế đa dạng, uốn lượn mềm mại. Vì thế sau khi sản phẩm hoàn thiện sẽ thấy được sự sắc sảo trong từng đường nét.

quầy bar bằng đá nhân tạo

stone bar


ỨNG DỤNG TRONG NHÀ TẮM

Với không gian phòng tắm, nơi mang lại sự thư giãn và tạo cảm giác thoải mái nhất cho cơ thể. Bồn tắm và lavabo được làm bằng đá nhân tạo với nhiều thiết kế lạ mắt, hiện đại, sáng tạo nhưng vô cùng tinh tế phù hợp với không gian đẳng cấp trong không gian phòng tắm của bạn, giúp cho người sử dụng cảm thấy như trong một Spa hiện đại.

Đá nhân tạo HI-MACS có thể uốn cong nên bồn tắm hay lavabo đá nhân tạo có rất nhiều kiểu dáng, thích hợp cho mọi thiết kế phòng tắm và sở thích của bạn.Bồn tắm đá nhân tạo không những có nhiều kiểu dáng mà còn đa dạng về màu sắc, bạn sẽ ấn tượng khi nhìn thấy phòng tắm của bạn trở nên rực rỡ hơn cùng gam màu đỏ đầy quyến rũ hay màu trắng sang trọng của đá nhân tạo.

bồn tắm đá nhân tạo

stone bath

stone sink

lavabo đá sang trọng

da-nhan-tao

bep-hien-dai

bep-hien-dai

ỨNG DỤNG TRONG NHÀ BẾP

Bếp có vai trò quan trọng trong văn hóa người Việt. Đây là nơi giữ “lửa ấm” cho mỗi gia đình. Vì thế, khi xây dựng ngôi nhà mơ ước, ai cũng muốn có một gian bếp thực sự ưng ý.
Màu sắc và hoa văn của vân đá trên mặt bếp là trung tâm, tạo điểm nhấn tôn lên vẻ đẹp cho cả gian bếp, thu hút sự chú ý của mọi thành viên khi xuất hiện ở đây.

gian bếp đẹp

bếp đá nhân tạo

gian-bep-dep

thiet-ke-bep

da-nhan-tao

kệ sách luxury

KỆ SÁCH ĐA SẮC MÀU VỚI ĐÁ NHÂN TẠO HI-MACS LG HAUSYS

Với khả năng uốn cong của đá nhân tạo HI-MACS thì các kệ sách sẽ không bị gò bó về mặt ý tưởng , bạn có thể thiết kế theo ý thích của bạn. Đặc biệt đá nhân tạo HI-MACS không thấm nước, không bám bẩn nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh kệ sách của mình. Hơn thế đá nhân tạo HI-MACS còn có dải màu sắc đa dạng, không bị phai màu theo thời gian và có thể đánh bóng lại nếu bị trầy xước. Tất cả những ưu điểm vượt trội ấy làm bạn yên tâm hơn với một kệ sách hoàn hảo.

tủ sách bằng đá himacs

nội thất sang chảnh

Với đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys, bất cứ hình dạng nào cũng có thể đạt được, bạn có thể tự do sáng tạo, đổi mới theo trí tưởng tượng của mình. HI-MACS là một sản phẩm mơ ước, truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế, nhà xây dựng hay chủ sở hữu nhà. Độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và thanh lịch trong một loạt các màu sắc đa dạng và kiểu dáng phù hợp cho mọi ứng dụng.

đá nhân tạo trang trí

da-nhan-tao-trang-tri

ứng dụng của đá nhân tạo

da-nhan-tao-trang-tri

đá nhân tạo trong đời sống

da-nhan-tao-trang-tri

da-nhan-tao-trang-tri

đá himacs trong nội thất






Tin cùng chuyên mục