VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

Báo Giá Đá Quartz Mới Nhất 2022

Báo giá đá quartz mới nhất, báo giá đá nhân tạo gốc thạch anh là bao nhiêu ? Đây chắc chắn là vấn đề đang được rất được nhiều khách hàng hay các chủ thầu thiết kế quan tâm khi có nhu cầu thi công, làm mới nội thất cho gia đình mình. 

Đáp ứng nhu cầu đó, HOMEMAS hiện là Nhà phân phối độc quyền Đá LG Hausys độc quyền tại Việt Nam và độc quyền đá METASTONE nội địa. Nếu bạn đang cần tìm hiểu về bảng báo giá đá quartz trong vật liệu xây dựng, báo giá vật liệu hoàn thiện tốt nhất thì hãy đọc tiếp bài viết này. 

da quartz gia bao nhieu

 

Chia sẻ đến nhà thầu, KTS, gia chủ bảng giá vật liệu đá nhân tạo gốc thạch anh hay còn gọi là đá quartz với các loại mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khác nhau. Chúng tôi cung cấp báo giá chi tiết & đầy đủ các hãng đá quartz nhân tạo từ phân khúc thấp tới đá cao cấp cho bạn đọc quan tâm. 

 
Báo giá đá quartz mới nhất
 
 
 

NHỮNG THƯƠNG HIỆU ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH TẠI VIỆT NAM

Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp, thi công đá nhân tạo gốc thạch anh ( đá quartz) với nhiều mức giá khác nhau tùy vào thương hiệu, chất lượng và mẫu mã, tại Việt Nam. Đó chính là những cái tên nổi bật dưới đây như: 
 
1. Đá nhân tạo gốc thạch anh VIATERA LG (Hàn Quốc)
2. Đá nhân tạo gốc thạch anh VICOSTONE (Việt Nam)
3. Đá nhân tạo gốc thạch anh METASTONE (Việt Nam)
4. Đá nhân tạo gốc thạch anh CASLA QUARTZ (Việt Nam)
5. Đá nhân tạo gốc thạch anh Trung Quốc
 
 
Báo giá đá quartz mới nhất
 

YẾU TỐ NÀO ẢNH HƯỞNG ĐẾN BÁO GIÁ ĐÁ QUARTZ ( GIÁ ĐÁ THẠCH ANH NHÂN TẠO )

1. Loại đá: đây là điều bắt buộc, cần thiết nhất trong bảng báo giá. Mỗi thương hiệu đá thạch anh sẽ có những mức giá khác nhau, tùy vào độ dày của đá, cách chạy vân, màu sắc hay chất lượng mà giá sẽ dao động cao thấp khác nhau. 
 

Yeu to anh huong den da nhan tao goc thach anh

 
2. Khổ đá nhân tạo gốc thạch anh: sử dụng các khổ đá lớn thường sẽ có giá cao hơn các khổ đá nhỏ hơn.
 
3. Khấu hao đá quartz là bao nhiêu
 
4. Thi công lắp đặt: gồm công thợ và các nguyên vật liệu phục vụ cho quá trình lắp đặt đá. 
 
5. Chi phí vận chuyển
 
6. Chi tiết gia công: bo ghép cạnh, khoét lỗ, bào lõm đá nhân tạo

BÁO GIÁ ĐÁ QUARTZ CỤ THỂ TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY :

 

Bảng báo giá đá quartz - báo giá đá nhân tạo gốc thạch anh mới

 
  Báo giá đá quartz có nguồn gốc tại Việt Nam: Giá Trung Bình từ 2,5 - 12 Triệu/m2 
 
✅  Báo giá đá quartz có nguồn gốc Trung Quốc: Giá Trung Bình từ 2,5 - 11 Triệu/m2
 
 Báo giá đá quartz có nguồn gốc từ Hàn Quốc: Giá Trung Bình từ 3 - 12 Triệu/m2
 
✅  Báo giá đá quartz hãng LG Hausys cụ thể do HOMEMAS cung cấp:
 
Độ dày tiêu chuẩn Đá Viatera LGKích thước Giá dao động

+ 20mm

+ 30mm

+ Jumbo: 1600 x 3300 mm
 
+ Semi-jumbo: 1600 x 3200 mm
 
+ Standard: 1400 x 3000 mm
Từ 3 - 12 Triệu/m2
 

THAM KHẢO BỘ SƯU TẬP ĐÁ QUARTZ ĐẾN TỪ THƯƠNG HIỆU LG HÀN QUỐC (ĐÁ THẠCH ANH NHÂN TẠO LG)

Báo giá đá quartz mới nhất

 

Dòng đá quartz LG Hàn Quốc với đa dạng các mẫu mã độc đáo. Để giúp cho không gian phòng bếp, phòng khách hay văn phòng làm việc, showroom được sống động, nổi bật và sang trọng, không ít gia đình lựa chọn trang trí nội thất với những mẫu đá nhân tạo ốp lát đẹp lung linh, hiệu ứng đặc biệt về mặt thẩm mỹ. 

da quartz gia bao nhieu

Ứng dụng mẫu đá quartz của LG Hausys tại HOMEMAS

Đá quartz không những mang lại vẻ đẹp độc đáo cho ngôi nhà. Những vật liệu này còn hiện hữu cùng khả năng chống chịu lực, bền bỉ trước điều kiện môi trường tác động. Từ đó tạo không gian sang trọng, lộng lẫy, tinh tế tạo cho bạn cảm giác thư giãn, thỏa mãi sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Dưới đây là bộ sưu tập đá quartz lg hàn quốc cập nhật mới nhất.  

 

Bộ sưu tập đá nhân tạo viatera Masterpiece : 

 
Báo giá đá quartz, báo giá đá nhân tạo gốc thạch anh mới nhất
 
 
Bộ sưu tập kiệt tác từ đá quartz Viatera® cho phép bạn chuyển hướng nghệ sĩ bên trong của mình và thêm màu sắc vào bất kỳ bức tranh nào. Đây là bảng màu sắc tinh tế của LG lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Bề mặt thạch anh đá nhân tạo, với cả thiết kế tinh tế và táo bạo, có thể truyền cảm hứng cho bạn để tạo ra một kiệt tác ánh sáng và bóng tối trong bất kỳ không gian nào.
 

Bộ sưu tập đá nhân tạo viatera Musica :

 
Báo giá đá quartz, báo giá đá nhân tạo gốc thạch anh mới nhất
 
 
Bộ sưu tập đá nhân tạo gốc thạch anh Musica từ Viatera® cung cấp cho bạn các bề mặt đá quartz phản ánh vẻ đẹp thanh lịch và vượt thời gian của âm nhạc cổ điển tuyệt vời nhất. Cảm hứng ý tưởng lấy từ những bản giao hưởng. Sự kết hợp về màu sắc ánh sáng và bóng tối với các bề mặt phản ánh độ cao tăng vọt và độ phức tạp sâu sắc. Là bộ sưu tập đá quartz phong phú biểu trưng cho tác phẩm của các nhà soạn nhạc vĩ đại nhất thế giới.
 

Bộ sưu tập đá nhân tạo viatera Long Vein :

 
Báo giá đá quartz, báo giá đá nhân tạo gốc thạch anh mới nhất
 
 
Những đường vân dài đá quartz mềm mại và tự nhiên trên màu trắng cơ bản . Bộ sưu tập vân dài chính hãng và độc đáo của đá nhân tạo Viatera. Những đường vân dài đan xen nhau tạo những cành cây lớn, nó giống như những càng hoa đào nhẹ nhàng thanh thoát. Với những đường vân dài này, chúng dễ dàng kết hợp nội thất sẽ tạo cho không gian bếp nhà bạn trông lung linh, sang trọng, thoáng đãng hơn nhiều. 
 

Bộ sưu tập đá nhân tạo viatera Short Vein :

 
Báo giá đá quartz, báo giá đá nhân tạo gốc thạch anh mới nhất
 
 
Những template ngắn trung tính và màu xám. Màu sắc vân ngắn như rơi rãi rác tạo nên một bề mặt tưởng chừng cực kỳ tự nhiên cho không gian nội thất. Nhưng thực chất những đường vân đá quartz ngắn này là một sự sắp xếp cực kỳ logic mà các nhà thiết kế đã tạo nên sự tự nhiên đó. 

MỘT SỐ CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU SỬ DỤNG ĐÁ NHÂN TẠO DO HOMEMAS CUNG CẤP : 

1. Novabeach CamRanh Condotel
 
 
Không gian NovaBeach Condotel sang trọng, sáng bóng với tủ bếp đá nhân tạo. 
2. Khu ăn uống bệnh viện quân y 175 
 
 
3. Dự án Maia Quy Nhơn Beach Resort
 
 
4. Thế Giới Bếp Showroom Bình Dương
 
Xem chi tiết dự án tại đây :  https://homemas.com/products/the-gioi-bep-showroom-binh-duong
 
5. Khách sạn Dragon Thanh Hóa
6. Các dự án khác, xem chi tiết tất cả các dự án tại đây : 
 
 
VÌ SAO ĐÁ QUARTZ THẠCH ANH NHÂN TẠO LÀ VẬT LIỆU HOÀN HẢO CHO CÔNG TRÌNH MÀ CHỦ THẦU NÊN LỰA CHỌN

1. Đa dạng mẫu mã, hoa văn 

Đá quartz thạch anh nhân tạo có vô số mẫu mã tinh xảo sắp được tung ra thị trường. Gia chủ, nhà thầu sẽ tìm thấy các phong cách nội thất từ truyền thống đến hiện đại, từ cổ điển đến sang trọng hoặc đông quê. Bảng màu sắc đa dạng hơn 1000+ mẫu (giả vân granite, vân mây, marble, vân trơn..) đều được thịnh hành trên thế giới. 

Nhung mau da quartz thach anh nhan tao dep

2. Đá thạch anh đáp ứng mọi phong cách thiết kế 

Bạn đang có vô số sự lựa chọn khi lên kế hoạch thiết kế nội thất ngôi nhà của mình? Vật liệu đá quartz thạch anh nhân tạo này sẽ là một lựa chọn thú vị cho bạn. Hãy chuẩn bị lựa chọn mẫu mã và phong cách mà bạn muốn hướng đến, chất liệu đá thạch anh này sẽ đáp ứng mọi ý tưởng thiết kế khác nhau khiến bạn ngạc nhiên. 

Nhung mau da quartz thach anh nhan tao dep

3. Dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng

Đá thạch anh nhân tạo hiện được ứng dụng nhiều nhất khi sử dụng trong nhà bếp. Sử dụng bàn đá thạch anh là một trong những vật liệu hoàn thiện nhà bếp bền nhất và dễ bảo trì nhất. So với những loại đá tự nhiên, đá nhân tạo khác thì đá quartz là vật liệu cứng nhất (Thạch anh có độ cứng chỉ đứng sau kim cương).
 
Đá thạch anh nhân tạo về cơ bản là không bị xước, không bị mài mòn, có khả năng kháng khuẩn, chống lại các vết bẩn khó lau chùi và hoàn toàn không thấm nước. Lưu ý: Một số chất tẩy rửa có tính chống oxy hóa quá mạnh nếu tiếp xúc với mặt bàn đá quartz trong thời gian dài có thể làm biến đổi các sắc tố bên trong và làm mất thẩm mỹ, tuổi thọ của đá. 

4. Sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất

Mặt bàn đá nhân tạo gốc thạch anh từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới như  Silestone hoặc LG Hausys được thiết kế với công nghệ sản xuất đặc biệt, đáp ứng các tính năng mạnh mẽ mà các loại đá khác không có được. Với công nghệ sản xuất độc quyền, hiện nay đá quartz hạn chế tối đa về tính xốp của đá tự nhiên. 

5. Tiết kiệm chi phí về lâu dài 

Nếu so sánh về giá thành của các loại đá, chắc chắn các vật liệu khác có vẻ rẻ hơn và đá quartz hay đá tự nhiên gần như là vật liệu gần như khá đắt. Nhưng tại sao bạn vẫn nên chọn đá quartz ? 

Sử dụng đá quartz thạch anh nhân tạo bạn không phải tốn kém chi phí bảo dưỡng, tuổi thọ của đá cao hơn các loại đá khác. Đầu tư một lần nhưng bạn có thể sử dụng "trọn đời" mà không tốn kém thêm các khoản chi phí nào khác. 

6. Đem về lợi tức đầu tư cao khi bạn muốn bán nhà 

Với độ bền cao cùng độ thẩm mỹ hoàn hảo, mặt bàn đá quartz bên trong nhà bếp của bạn sẽ trở nên có giá trị khi bạn muốn kinh doanh bất động sản.  Sử dụng đá quartz thạch anh sẽ cho ngôi nhà của bạn giá trị hơn nhiều đối với những người mua tiềm năng và dễ bán hơn rất nhiều. 

7. Giải pháp mới thay thế đá tự nhiên

Một số nghiên cứu cho thấy mẫu bàn đá quartz thạch anh nhân tạo khắc phục được những nhược điểm của đá hoa cương và đá cẩm thạch tự nhiên. Đá thạch anh nhân tạo có độ cứng cao hơn và không xốp, bề mặt của chúng hoàn toàn không bị thấm nước. Độ bền màu cao hơn các loại đá khác theo thời gian dài. 

8. An toàn và thân thiện với môi trường

Khi sử dụng nội thất bằng đá thạch anh nhân tạo, gia chủ và nhà thầu hoàn toàn có thể yên tâm bởi đây là loại vật liệu có chứa đến 93 - 95% là cốt đá tự nhiên. Vật liệu được công nhận là TOP 4 vật liệu thân thiện nhất trên thế giới. 
 
Khoàng 5 - 7% còn lại là hỗn hợp keo acrylic và MMA với lượng nhỏ không gây hại đến môi trường và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

9. Phù hợp cho mọi thế hệ gia đình

Mặt bàn đá thạch anh nhân tạo có độ bền tốt, dễ dàng vệ sinh và thân thiện với môi trường được xem là vật liệu phù hợp cho mọi gia đình. 

++ Cặp vợ chồng trẻ: Gia đình trẻ yêu thích phong cách hiện đại và tính linh hoạt thì hãy cân nhắc về giá trị lâu dài của mặt đá quartz. 

++ Gia đình bận rộn: Dù gia đình bạn bận rộn với trẻ nhỏ hoặc con em bạn rất tinh nghịch thì hãy lựa chọn mặt bàn đá quartz này. Đây có lẽ là nơi " nằm vùng" ưa thích của lũ trẻ. 

++ Gia đình trung niên : Mặt bàn bằng thạch anh rất chắc chắn, bền và ít phải bảo dưỡng. Và chúng cũng phù hợp với phong cách của những người lớn tuổi. 

HOMEMAS NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH CAO CẤP HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

Thi cong da quartz thach anh nhan tao tai homemas

 
Với định hướng trở thành nhà cung cấp vật liệu hoàn thiện hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đá nhân tạo hàn quốc cao cấp. Homemas cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao với đầy đủ các tiêu chí: 
 
+ Sản phẩm chất lượng cao, được nhập khẩu từ thương hiệu LG Hàn Quốc tiêu chuẩn hàng đầu thế giới. 
 
+ Cam kết dịch vụ tư vấn bán hàng, thiết kế chuyên nghiệp.
 
+ Dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
 
+ Báo giá đá quartz chi tiết, chính xác, chuyên nghiệp nhất. 
 
+ Đội ngũ thi công đầy đủ năng lực, lành nghề, có kinh nghiệm trong việc thi công nhiều công trình lớn, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất.
 
 
 

Độc quyền đá nhân tạo Viatera, đá quartz LG Hausys tại Việt Nam

 
HOMEMAS là một thành viên của công ty cổ phần QH Plus. Hiện chúng tôi đang là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp dòng đá nhân tạo thạch anh LG Hausys tại thị trường Việt Nam với mục tiêu đem đến mức giá tốt nhất cho khách hàng, quý đại lý.
 
Showroom HOMEMAS tọa lạc tại địa chỉ 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM. Homemas cam kết không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, mà còn cung ứng tới tay người tiêu dùng giá đá nhân tạo gốc thạch anh tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, bạn không chỉ được cung cấp bảng báo giá đá quartz cao cấp rẻ nhất mà còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi tùy theo khối lượng đơn đặt hàng.
 
Riêng về đá nhân tạo gốc thạch anh LG lại có đến rất nhiều mẫu đá khác nhau. Chính vì vậy, để được tư vấn miễn phí và tham khảo giá dịch vụ thi công đá nhân tạo hàn quốc từ Homemas. Giá đá quartz bao nhiêu 1m2 tùy theo mẫu. Hãy gọi cho chúng tôi qua hotline hoặc inbox qua fanpage FB của homemas để được hỗ trợ nhanh nhất : https://www.facebook.com/homemasvn/

 

 

Tin cùng chuyên mục