VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

CÁCH BỐ TRÍ NỘI THẤT PHÒNG TẮM ĐẸP, HIỆN ĐẠI, CHUẨN NHƯ SPA

Một phòng tắm hoàn hảo không những giúp bạn tự do, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng mà còn phải đẹp mắt và đầy đủ sự tiện nghi. So với các không gian khác trong nhà, thì phòng tắm lại là nơi có tần suất sử dụng nhiều nhất. Vì vậy, việc thiết kế nội thất phòng tắm “xịn xò”, đầy đủ tiện ích sẽ mang đến cảm giác thoải mái và nâng tầm chất lượng cuộc sống cho gia đình bạn.

Sau đây, hãy cùng HOMEMS khám phá một số ý tưởng để biến không gian tắm của mình thành spa “đúng điệu” ngay tại nhà nhé!

#1 Thêm chức năng cho đồ nội thất, thay vì dung lượng

Với một không gian bừa bộn và quá nhiều đồ nội thất sẽ luôn làm bạn cảm thấy ngột ngạt và không thoải mái, thay vì đồ nội thất lỉnh kỉnh thì bạn có thể chọn vật dụng có nhiều công năng và tiện ích hơn. Trường hợp như, nếu không gian phòng tắm bạn khá nhỏ thì bàn lavabo và các tủ đựng quá lớn sẽ chiếm nhiều diện tích không gian, khiến cho phòng tắm của mình trở nên càng nhỏ hơn.

Bạn có thể tận dụng một góc tường có tích hợp các kệ mở và hốc chứa hay một tủ lưu trữ cubby bên dưới lavabo để khiến không gian phòng tắm mình trở nên gọn gàng và rộng rãi hơn, bởi vì mắt của chúng ta hay có xu hướng đánh giá không gian bằng cách phân tích diện tích sàn.

Cach bo tri noi that phong tam dep, hien dai, chuan nhu spa


#2 Vật liệu lót sàn sang trọng

Đối với nội thất trong phòng tắm, thì vật liệu lót sàn là một trong những yếu tố khiến gia chủ luôn phải suy nghĩ vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều sự lựa chọn về chất liệu sàn, mẫu mã, màu sắc…cho không gian tắm nhà mình. Hãy để HOMEMAS giới thiệu cho bạn một vài típ nhỏ để có một không gian nhà tắm thật ấn tượng nhé!

Thứ nhất là chất liệu sàn, sàn nhựa vinyl là một trong những vật liệu “HOT TREND” đang được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn, vì chất liệu không những an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường mà còn có khả năng kháng nước cao, chống ẩm mốc, mối mọt, thích hợp cho những nơi có độ ẩm cao so với vật liệu khác như sàn gỗ hay sàn laminate. Bên cạnh đó, so với gạch men dễ gây trơn trượt, nguy hiểm cho mọi người trong gia đình thì sàn nhựa còn có khả năng chống trơn trượt, bề mặt di chuyển êm ái, hạn chế tổn thương khi va đập.

Thứ hai là màu sắc của sàn, bạn nên chọn sàn có màu sắc tươi sáng một chút, kết hợp với họa tiết hay nội thất tối màu . Không nên chọn những gam màu quá sáng sẽ dễ nhanh bám bẩn hay những gam màu tối hoàn toàn thì sẽ khiến không gian trở nên ngột ngạt và tù túng hơn.

Thứ ba là hoa văn của sàn. Hiện nay Các mẫu sàn nhựa vinyl được lấy ý tưởng từ các vân gỗ, vân đá hay vân thảm đang ưa chuộng nhất trong xu hướng thiết kế nội thất hiện nay. Với hoa văn tự nhiên, chân thật và đẹp mắt sẽ là sự lựa chọn sang trọng cho phòng tắm nhà bạn.

>>>Xem thêm: 10 lý do sàn nhựa vinyl Hàn Quốc LG Hausys được người Việt Nam ưa chuộng

Cach bo tri noi that phong tam dep, hien dai, chuan nhu spa


#3 Màu sắc nhẹ nhàng, thư giãn

Theo các chuyên gia, màu sắc có ảnh hưởng đến tâm trạng và chất lượng nghỉ ngơi của mỗi người. Một số nghiên cứu phát hiện rằng màu sắc khác nhau có thể khơi gợi cảm xúc cũng như phản ứng khác nhau. Năm 2020 là năm của các gam màu nhẹ nhàng được lấy cảm hứng từ thiên nhiên sẽ lên ngôi, nổi bật như là tông màu đất, vàng mù tạt hay các sắc thái của màu xanh lá, xanh ô liu và xanh lam. Đây là các gam màu dễ kết hợp với các cách bài trí và tạo nên không gian tươi mát, thư giãn.

Cach bo tri noi that phong tam dep, hien dai, chuan nhu spa

Cach bo tri noi that phong tam dep, hien dai, chuan nhu spa


#4 Mang thiên nhiên vào không gian thư giãn

Năm 2020, các xu hướng thiết kế sẽ có hơi hướng gần gũi với thiên nhiên hơn, mang hơi thở của tự nhiên vào từng góc của căn nhà, khiến cho không gian trở nên trong lành và tươi mát. Không chỉ tìm các đem hơi thở thiên nhiên vào phòng ngủ, phòng khách hay bếp ăn, mà xu hướng không gian xanh cho phòng tắm ấn tượng cũng đang rất được ưa chuộng. Bạn có thể sử dụng các chậu cây xanh và tận dụng cửa sổ, bàn lavabo cũng như kệ tường để tô điểm thêm cho phòng tắm của mình giúp không gian này trở nên thư giãn.

Bên cạnh đó, không thể thiếu bồn rửa tay cho không gian này, phải không? Việc kết hợp với các vật liệu tự nhiên hay thân thiện với môi trường cũng đang được ưa chuộng cho việc trang trí nội thất. Không những an toàn cho sức khỏe người sử dụng mà còn mang đến sự gần gũi, nhẹ nhàng cho không gian. Một gợi ý cho bạn, đó là bạn có thể sử dụng bàn kết hợp bồn rửa tay bằng đá nhân tạo hay đá nhân tạo gốc thạch anh như thế này! Với khả năng chống thấm, chống bám bẩn, ngừa vi khuẩn và độ cứng vượt trội,không chỉ tạo điểm nhấn trang trí cho không gian tắm thêm giãn mà còn bền đẹp với thời gian.

Cach bo tri noi that phong tam dep, hien dai, chuan nhu spa

>>>Xem thêm: 6 lý do bạn nên chọn đá nhân tạo ốp nhà tắm

#5 Kết hợp ánh sáng tự nhiên với đèn trần

Ánh sáng cũng là một trong những yếu tố không thể bỏ qua trong khu vực phòng tắm, bởi vì trong một số trường hợp, ánh sáng là chìa khóa quyết định nên sự thư thái, thoải mái trong một không gian thực sự trong lành. Bạn có thể bố trí một ô cửa sổ rộng để mang lại cho căn phòng cảm giác thoáng đãng, mới mẻ và khô ráo. Nếu phòng tắm nhà bạn chỉ có cửa sổ nhỏ thì có thể kết hợp ánh sáng tự nhiên với đèn trần cùng đèn treo lắp đặt trực tiếp trên gương tạo thành một không gian chiếu sáng tương đối gần giống với ánh sáng tự nhiên.

Đừng quên kết hợp một chiếc gương soi mặt hình tròn hay oval để làm “điệu” và mở rộng cho không gian ấn tượng này nữa nhé!

Cach bo tri noi that phong tam dep, hien dai, chuan nhu spa

>>>Xem thêm:【NĂM 2020】XU HƯỚNG NỘI THẤT NÀO SẼ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT?

Hướng tới xây dựng cuộc sống xanh bền vững cho cộng đồng, HOMEMAS cung cấp đa dạng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện theo tiêu chí HIỆN ĐẠI - AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG - THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG. HOMEMAS tự hào là nhà phân phối độc quyền đá nhân tạo và sàn nhựa của thương hiệu LG Hausys Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam,  cam kết đồng hành cùng khách hàng tạo nên sự hoàn hảo cho mọi công trình.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm LG Hausys, vui lòng tham khảo tại đây: https://homemas.com/

 ⇒ Địa chỉ: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 ⇒ Hotline: 0966 096 568



 

Tin cùng chuyên mục