VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

Cách Trang Trí Nhà Bếp Đơn Giản Mà Đẹp【 Mới Nhất】

Không phải tự dưng mà nhà bếp được xem là trái tim của ngôi nhà. Bếp ăn còn là nơi gắn kết tình cảm qua những bữa cơm của tất cả thành viên trong gia đình. Nhiều người cho rằng không cần quá quan tâm đến trang trí nhà bếp. Điều đó là không đúng. Với xu hướng phát triển ngày càng hiện đại. Một loạt các sản phẩm nhà bếp thông minh ra đời góp phần làm cho không gian bếp đẹp hơn, sang trọng hơn. 


Trang trí nhà bếp đơn giản mà đẹp


Sự sáng tạo trên những thiết kế nhà bếp độc đáo

Sự sáng tạo trong các thiết kế nhà bếp là không giới hạn. Mỗi nhà bếp đều có một đặc trưng riêng mà không phải căn bếp nào giống căn bếp nào. Sự bày trí nhà bếp phụ thuộc vào phong cách của từng gia chủ.  
Trang trí nhà bếp đơn giản mà đẹp với những vật dụng đơn giản sẽ góp phần thăng hoa cảm xúc cho cả nhà mỗi khi vào bếp. Lợi ích khi có một căn bếp đẹp chính là khơi gợi cảm xúc cả nhà. Biết đâu một ngày đẹp trời, bạn sẽ sáng chế ra một công thức nấu ăn mới lạ nào đó trên chính căn bếp nhà mình. Thiết kế bếp như thế nào vừa đẹp, tiện dụng mà phù hợp với cá tính của gia chủ. 

Cùng đi tham khảo 10 ý tưởng thời thượng giúp trang trí nhà bếp đơn giản mà đẹp sau đây để có một không gian hạnh phúc thật hoàn hảo.

TRANG TRÍ NHÀ BẾP ĐƠN GIẢN VỚI ĐÁ ỐP LÁT TÔNG MÀU TRẮNG

 
Sự kết hợp độc đáo của tông màu trắng và bàn ăn mặt đá nhân tạo trở thành màu sắc được ưu ái của rất nhiều gia chủ. Lý do là vì màu trắng trong thiết kế nhà bếp mang lại cảm giác tươi trẻ, thoáng đãng hơn. Vừa đáp ứng tiêu chí hiện đại, bắt kịp thời đại như nhiều không gian bếp ngày nay.


Trang trí nhà bếp đơn giản với đá ốp lát tông màu trắng

Tại sao nên chọn đá nhân tạo màu trắng đồng hàng trong việc trang trí nhà bếp đơn giản mà đẹp. Vì là loại đá có độ cứng cao nên rất bền, tuổi thọ dài và trên bề mặt đá có phủ lớp bóng nên vệ sinh chúng rất dễ dàng. Đây đích thực là dòng vật liệu hoàn thiện sinh ra để làm đẹp cho nhà bếp. Hơn nữa, các chị em nội trợ có thể tha hồ lựa chọn hàng trăm mẫu đá đẹp từ dòng đá solid surface lg hoặc đá thạch anh nhân tạo viatera. Trong nhà bếp, những khu vực phù hợp dùng đá như bàn đảo bếp, bàn ăn hoặc ốp tường bếp.. 

>> Xem ngay : Bộ sưu tập đá solid surface hi-macs mới 

TRANG TRÍ NHÀ BẾP ĐƠN GIẢN VỚI ĐÁ ỐP LÁT TÔNG MÀU ĐEN

Màu sắc trong thiết kế có rất nhiều ý nghĩa và mang đến cho người nhìn cảm giác khác nhau. Trong đó tông màu đen ứng dụng vào trang trí nội thất nhà bếp. Đây là sự lựa chọn dành cho gia chủ yêu thích màu đen huyền bí, sang chảnh và thu hút ánh sáng, tạo sự nổi bật, sang trọng và trông rất mạnh mẽ. 

Nếu sử dụng màu đen là màu chủ đạo trong trang trí nhà bếp đơn giản, thì gợi ý giúp bạn mềm mại hơn khi thiết kế là chọn thêm một số màu khác làm điểm nhấn như chậu cây xanh, đồ vật nhỏ nhắn làm điểm nhấn. Góp phần làm không gian bếp thêm tươi tắn hơn.


Trang trí nhà bếp đơn giản với đá ốp lát tông màu đen


TRANG TRÍ NHÀ BẾP ĐƠN GIẢN VỚI ĐỒ NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

Nhà bếp hiện đại thì cũng nên đi kèm với các tiện ích nội thất hiện đại. Những tiện ích đó phải kể đến như bàn ghế ăn, kệ trang trí đựng gia vị, kệ đựng chén bát, tủ bếp, lavabo chậu rửa chén... Ngày nay những đồ dụng nhà bếp ngày càng đa dạng về mẫu mã, phá cách nên đây chính là một trong những món đồ không thể không có.  Hãy tìm hiểu và bắt tay vào trải nghiệm không gian sống với nhà bếp hiện đại. 


Đơn giản với đồ nội thất hiện đại


TRANG TRÍ NHÀ BẾP ĐƠN GIẢN VỚI HAI KỆ BẾP SONG SONG


Thông thường người ta chỉ sử dụng kệ bếp một bên. Điều đó đã quá nhàm chán. Một nhà bếp hiện đại thì nên có sự khác biệt. Hãy thử áp dụng với thiết kế hai kệ bếp song song.  Tủ bếp thiết kế song song có nghĩa là sử dụng 2 mẫu kệ đặt đối xứng. Nhìn chung các vật dụng như bồn rửa và bếp nấu nằm cùng một phía, phía còn lại là không gian lưu trữ các vật dụng như tủ lạnh, nơi bày biện thức ăn. Khu vực ở giữa 2 kệ bếp giúp chị em nội trợ di chuyển và thực hiện các công việc khác nhanh chóng hơn. Đây sẽ là một ý tưởng trang trí nhà bếp đơn giản mọi người nên bắt tay vào thực hiện ngay. 


Trang trí nhà bếp đơn giản với hai kệ bếp song song

Thiết kế nhà bếp hiện đại kết hợp gam màu trắng chủ đạo của hai kệ bếp song song giúp căn bếp nhỏ thêm thoáng mát

Trang trí nhà bếp đơn giản mà đẹp với mẫu kệ bếp song song

Trang trí nhà bếp hiện đại kết hợp mẫu đá nhân tạo hàn quốc của hai kệ bếp song song giúp căn bếp trở nên sang trọng hơn


TRANG TRÍ NHÀ BẾP ĐƠN GIẢN MÀ ĐẸP VỚI SÀN NHỰA VINYL

Sàn nhựa vinyl là một trong những vật liệu lát sàn nhà hiệu quả ngày nay. Bên cạnh những vấn đề như giá cả, chi phí thi công lắp đặt sàn nhựa. Người ta còn quan tâm đến khả năng chống chịu với thời tiết khắc nghiệt của loại sàn này. Với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam hoàn toàn phù hợp với dòng sàn nhựa vinyl cao cấp.

Nổi bật nhất là dòng sàn nhựa vinyl giả gỗ này với cấu tạo gồm 4 lớp dày dặn, mỗi lớp lại sử dụng một số loại vật liệu đặc biệt, ưu điểm là có khả năng chịu lực cao, có thể chống nước và độ bền sử dụng lên đến hàng chục năm. 


nhà bếp đơn giản mà đẹp với sàn nhựa Vinyl


nhà bếp đơn giản mà đẹp với sàn nhựa Vinyl


Loại sàn nhựa vinyl này nên sử dụng để lát ở những khu vực như nhà bếp, ban công hay phòng khách, phòng ăn... rất được ưa chuộng. Hiện tại, Homemas có cung cấp độc quyền các dòng sản phẩm sàn nhựa vinyl LG từ Hàn Quốc.  Mời quý khách xem thêm bên dưới : 

>> BST Sàn nhựa vinyl dán keo lg hausys

>> BST Sàn nhựa vinyl hèm khóa lg hausys


TRANG TRÍ NHÀ BẾP ĐƠN GIẢN THEO PHONG CÁCH RETRO


Trang trí nhà bếp đơn giản theo phong cách Retro


Một căn bếp mang hơi hướng hoài cổ theo phong cách Retro chưa bao giờ là cũ. Style này mang hơi thở hiện đại ngày nay  cùng với các món đồ nội thất với những thiết kế thanh thoát, trông rất đơn giản nhưng lại không hề sáo rỗng. 

TRANG TRÍ NHÀ BẾP ĐƠN GIẢN VỚI CÁC THIẾT KẾ ORGANIC TỰ NHIÊN

Thiết kế nhà bếp theo phong cách Organic hiện đang là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay bởi chúng mang những nét đẹp mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Trong đó những vật liệu tự nhiên vô cùng được yêu thích. Các sản phẩm nhà bếp từ gỗ tự nhiên, đá tự nhiên vừa thân thiện với môi trường mà không gây hại cho sức khỏe của con người. Các thiết kế hữu cơ organic cho nhà bếp thường gặp như tủ bếp bằng gỗ, bàn ăn gỗ kết hợp đá, chân ghế gỗ... 


Thiết kế organic tự nhiên


TRANG TRÍ NHÀ BẾP PHONG CÁCH TỐI GIẢN

Tối giản không có nghĩa là không đẹp. Phong cách trang trí nhà bếp này nghiêng về việc đơn giản hóa mọi vật dụng. Nó loại bỏ đi các chi tiết  trang trí rườm rà. Nó nhân mạnh đến công năng của từng vật dụng.Phong cách trang trí nhà bếp đơn giản này phù hợp cho những người yêu thích lối sống giản dụ, phóng khách, không tham muốn vật chất, không để mình bị ràng buộc bởi bất kỳ thứ gì.

TRANG TRÍ NHÀ BẾP ĐƠN GIẢN THEO PHONG CÁCH ĐỊA TRUNG HẢI

Phong cách Địa Trung Hải danh cho những gia chủ thích sự khám phá,  tự do, yêu thiên nhiên, hòa mình vào biển cả với gu thẩm mỹ tinh tế.. Phong cách Địa trung hải nhìn chung mang đặc điểm là những gam màu sáng, chất liệu từ thiên nhiên có hơi thở của kiến trúc vùng biển. 

Trang trí nhà bếp đơn giản theo phong cách Địa Trung Hải


TRANG TRÍ NHÀ BẾP ĐƠN GIẢN THEO PHONG CÁCH RUSTIC

Vẻ đẹp của Rustic chính là đề cao tính mộc mạc, chân phương. Đây là một trong số những cách trang trí nhà bếp đẹp bắt nguồn từ mỹ. Chúng nổi lên như một trào lưu vào những năm 60 của thế kỷ XX. Một chút mộc mạc, chút cổ kính với sắc màu dung dị nhất sẽ là những yếu tố làm nên điều tuyệt vời cho không gian Rustic. Vật liệu chủ đạo của phong cách Rustic Style hướng tới cho các nhà bếp khuyên dùng là từ đá và gỗ thô.

Trang trí nhà bếp đơn giản theo phong cách Địa Rustic

Mộc mạc mà lại ấn tượng với phong cách Rustic cho nhà bếp


Trang trí nhà bếp đơn giản theo phong cách Địa Rustic


Cách kết hợp màu sắc với những món nội thất được sử dụng theo lối Rustic thường được giữ nguyên bản hơn là renew. Một số gợi ý màu sắc cho nhà bếp :

++ Đá lạnh với màu ghi, xám, xanh đá mát mẻ.

++ Gỗ được giữ lại màu sắc nâu trần, vàng nhạt hay cố nhấn không gian cũng chỉ là nâu thiên vàng.

++ Các hoạ tiết trang trí nhỏ khác nên sử dụng các màu trung tính đến ấm như màu be, vàng nhạt hay trắng sữa. 

TRANG TRÍ NHÀ BẾP ĐƠN GIẢN VỚI GỖ TỰ NHIÊN

Trang trí nhà bếp với gỗ tự nhiên vừa giúp không gian thân thiện với môi trường mà còn tạo nên nét đẳng cấp khác biệt cho căn bếp. Vật dụng gỗ tự nhiên nhà bếp thường gặp đó là tủ bếp, bàn ăn,... 

TRANG TRÍ NHÀ BẾP ĐƠN GIẢN VỚI ĐÈN CHIẾU SÁNG

Đèn không chỉ có chức năng là phát sáng. Ngay bây giờ, những chiếc đèn chiếu sáng sẽ là vật dụng trang trí hữu ích làm lung linh nhà bếp hơn đấy.

Đèn chiếu sáng trang trí ngày ngày khá đa dạng. Bạn có thể tìm mua các loại đèn khác nhau như đèn chùm, đèn gắn tường, đèn treo, tùy theo nhu cầu của bạn. 


Trang trí đơn giản với đèn chiếu sáng


KHÔNG GIAN XANH ĐƯỢC ÁP DỤNG TRONG TRANG TRÍ NHÀ BẾP


Những món quà mà thiên nhiên ban tặng luôn khiến con người cảm thấy mê đắm. Trang trí nhà bếp đẹp bằng những giỏ cây nhỏ nhắn, xinh xắn sẽ làm cho căn bếp bớt phần " Nóng " và trông tươi mát hơn hẳn.

Gợi ý các thiết kế cây xanh treo tường bếp cũng giúp bạn tiết kiệm diện tích và bắt mắt hơn.


TRANG TRÍ NHÀ BẾP ĐƠN GIẢN VỚI DECAL DÁN BẾP


Decal dán tường trang trí bếp - một lựa chọn độc đáo để trang trí lại căn bếp nhà bạn. Vật liệu này khá dễ sử dụng mà còn thích nghi được  với các đặc tính của một căn bếp. Dầu mỡ, thức ăn bám vào tường bây giờ bạn có thể dán thêm decal dán tường, sau đó sử dụng nước lau chùi thông dụng là đã dễ dàng vệ sinh được căn bếp nhà bạn rồi nhé ! 

Một gợi ý thêm là sử dụng quầy bar kiêm tủ bếp dành cho nhà bếp, vừa sáng tạo, lại vừa tiện lợi đấy nhé !


Trang trí nhà bếp đơn giản với Decal dán bếp

Decal dán bếp độc đáo đơn giản mà đẹp


Trang trí nhà bếp đơn giản với Decal dán bếp

Decal dán bếp độc đáo đơn giản mà đẹp


Trang trí nhà bếp đơn giản với Decal dán bếp

Decal dán bếp độc đáo đơn giản mà đẹp


Trên đây là những ý tường trang trí nhà bếp đẹp đơn giản mà vô cùng thời thượng. Được HOMEMAS tổng hợp lại,  hy vọng bài viết trên sẽ tạo cảm hứng để bạn tân trang lại bếp nhà mình thật lung linh. Chúc các bạn thành công.


Tin cùng chuyên mục