VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

CHỌN MẶT BÀN BẾP ĐÁ NHÂN TẠO XU HƯỚNG THIẾT KẾ MỚI NHẤT

Mặt bàn bếp đá nhân tạo hiện nay đang là xu hướng thiết kế của nhiều khách hàng tại Việt Nam.


Bàn bếp đá nhân tạo độc đáo và những lưu ý không thể bỏ qua

Mẫu bàn bếp ốp đá nhân tạo sang trọng 


Trong nội thất phòng bếp, mặt bàn bếp đá nhân tạo là vật liệu được nhiều người ưu tiên lựa chọn và sử dụng. Trong đó, Homemas giới thiệu dòng vật liệu từ Đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys là một trong những thương hiệu dẫn đầu về vật liệu " xanh" an toàn cho sức khỏe và thân thiện môi trường. Đá nhân tạo Solid Surface HI-MACS được sử dụng phổ biến để làm đá ốp bàn bếp và đây cũng là vật liệu được nhiều gia đình Việt đã lựa chọn tin cậy sử dụng.

Những mẫu bàn bếp đá nhân tạo với thiết kế đẹp mắt từ vật liệu đá nhân tạo ghi điểm bởi những dãi màu sắc đa dạng và cực hiện đại. 

SANG TRỌNG - ĐẲNG CẤP VỚI MẪU ĐÁ BÀN BẾP TỪ ĐÁ NHÂN TẠO LG HÀN QUỐC



ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BÀN BẾP ĐÁ NHÂN TẠO LG HÀN QUỐC

Cùng HOMEMAS khám phá những điểm nổi bật không thể bỏ qua của bàn bếp đá nhân tạo dưới đây:

1. Mặt bàn bếp đá nhân tạo có khả năng chống thấm tuyệt đối

Các loại đá tự nhiên có tính chất xốp, mềm và trên bề mặt có các lỗ li ti khó có thể nhìn bằng mắt thường, khiến nước, chất lỏng có thể dễ dàng ngấm và thẩm thấu vào trong. Mặt đá thấm nước lâu ngày sẽ dễ bị bở dẫn tới dễ nứt, vỡ.

Tuy nhiên, đối với đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys thì có cấu trúc đặc chắc nguyên khối nên độ hấp thụ nước thấp tạo nên ưu điểm chống thấm tuyệt đối của dòng sản phẩm này. Đồng thời, nhờ vào cấu trúc đặc hoàn toàn - không lỗ nhỏ li ti, không khớp nối và có thể chế tác liền tấm nên mặt bàn bếp đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys có tính vệ sinh cao, giảm thiểu sự xâm nhập của vết bẩn và sự phát triển các loại vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho cả gia đình khi tiếp xúc.

 

 mặt bàn bằng đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys có khả năng chống thấm tốt


>>> Xem thêm: ưu điểm và nhược điểm của đá tự nhiên và đá nhân tạo 


Bạn có thể tham khảo : Dòng đá Aurora cho bàn bếp đá nhân tạo lấy cảm hứng từ thiên nhiên như sống động trên bề mặt. Giúp cho không gian bếp nhà bạn như được tươi mới.

Thông tin chi tiết sản phẩm mẫu đá M617 AURORA BLANC

Kích thước khổ đá tiêu chuẩn 

760 x 3680 mm

Độ dày tiêu chuẩn

12mm

Loại sản phẩm

Aurora

Dòng đá

Đá nhân tạo solid surface

Giá dao động

Từ 3 triệu/m2 


2. Mặt bàn bếp đá nhân tạo có độ bền cứng vượt thời gian 

Đá Solid Surface LG Hausys là vật liệu có xu hướng hiện đại vì có độ cứng cao. Độ chịu lực vượt trội nên khó có thể bị bể hoặc hư hỏng khi va đập. Vì vậy, mặt bàn bếp đá nhân tạo có thể chịu được các tác nhân cơ học, nhiệt điện và các tác nhân khác nhau... Đặc biệt, mặt bàn bếp đá nhân tạo LG Hausys còn có khả năng chịu nhiệt, chống cháy.

Tại không gian bếp, việc xử lý thực phẩm, hay nấu nướng không tránh khỏi sự tác động lực mạnh lên mặt bàn, hoặc nhiệt lượng tỏa ra cao. Cho nên với mặt bàn bếp đá nhân tạo, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của căn bếp.

Độ chịu lực của đá solid surfacr LG Hausys vượt trội nên khó có thể bị bể hoặc hư hỏng khi va đập


3. Đá nhân tạo ốp mặt bàn bếp đạt chứng chỉ quốc tế uy tín về đảm bảo an toàn đối với sức khỏe

Đá bàn bếp nhân tạo Solid Surface HI-MACS LG Hausys được cấp chứng chỉ Greenguard công nhận là sản phẩm đảm bảo các yếu tố an toàn đối với sức khỏe của mọi người và đặc biệt đối với những người có làn da nhạy cảm, dễ mẫn cảm với thành phần của đá.... Bên cạnh đó, mặt bàn bếp đá nhân tạo HI-MACS còn được cấp các chứng chỉ quốc tế và đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng như: NSF (National Sanitary Foundation – Chứng nhận an toàn trong thực phẩm & thức uống), HB (Healthy building material – Chứng nhận vật liệu an toàn cho sức khỏe), Fire Resisting Test (Chứng nhận chống cháy) …phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ.


đá nhân tạo Solid Surface HI-MACS LG Hausys an toàn cho sức khỏe con người


4. Bảo hành mặt bàn bếp đá nhân tạo từ 5 - 10 năm

Mặt bàn bếp đá nhân tạo Solid Surface HI-MACS với nhiều mẫu mã đa dạng, được bảo hành lên tới 10 NĂM và là sự lựa chọn hàng đầu tại nhiều quốc gia.


Bàn bếp bằng đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys được bảo hành vật liệu lên tới 10 năm


5. Vệ sinh đơn giản với mặt bàn bếp đá nhân tạo

Nếu đá tự nhiên muốn giữ được độ bền đẹp cần phải bảo dưỡng hoặc phủ bóng lại định kì thì với khả năng chống thấm, chống xước, chống bám bẩn của mặt bàn bếp đá nhân tạo LG Hausys sẽ dễ dàng lau chùi, vệ sinh hơn chỉ với một chiếc khăn ướt.

đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys có tính vệ sinh cao, giảm thiểu sự xâm nhập của vết bẩn và sự phát triển các loại vi khuẩn


NHỮNG LƯU Ý KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI CHỌN MẶT BÀN BẾP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS

- Chọn theo màu sắc: Bạn nên ưu tiên lựa chọn mẫu đá nhân tạo có màu sắc phong phú. Với những loại đá có màu sắc hạn chế, sẽ khó đáp ứng được nhu cầu màu sắc phù hợp với không gian nội thất tổng thể của cả căn nhà cũng như sở thích. Mặt bàn bếp đá nhân tạo LG Hausys với dải màu sắc và họa tiết vân đa dạng, sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

- Chọn theo phong thủy: Với kiến trúc nội thất căn bếp thì không chỉ cần đẹp về mặt thẩm mỹ, tiện lợi trong sử dụng mà đặc biệt còn phải hài hòa về phong thủy. Vì vậy, việc lựa chọn màu sắc cho đá nhân tạo ốp bàn bếp nên được chọn dựa trên bản mệnh của gia chủ để đem lại hiệu ứng tốt cho phong thủy.

- Chọn theo thương hiệu: Nên lựa chọn mặt bàn bếp đá nhân tạo tại các thương hiệu đá nhân tạo lớn, uy tín. Điều đó sẽ giúp bạn đảm bảo về chất lượng sản phẩm, tính thẩm mỹ và độ an toàn. Sản phẩm của các thương hiệu, nhà phân phối lớn, uy tín còn đảm bảo được lợi ích của khách hàng trong quá trình tư vấn thiết kế, vận chuyển, thi công, gia công và bảo hành sản phẩm. 

NHỮNG MẪU ĐÁ BÀN BẾP ĐẸP, ĐỘC ĐÁO TỪ HOMEMAS 

Bàn bếp đá nhân tạo hay đá bàn bếp cao cấp đang trở thành xu hướng được nhiều KTS, khách hàng quan tâm bởi độ thẩm mỹ cũng như độ bền, độ chịu lực tốt. Hãy cùng HOMEMAS tham khảo các mẫu bàn bếp đá nhân tạo được nhiều khách hàng yêu thích nhất. 


Bàn bếp đá nhân tạo độc đáo và những lưu ý không thể bỏ qua

Mặt bàn bếp đá nhân tạo vân mable đang là xu hướng thiết kế nổi bật


Bàn bếp đá nhân tạo độc đáo và những lưu ý không thể bỏ qua

Mặt bàn bếp đá nhân tạo tông màu xám kết hợp các đường vân xước độc đáo


Bàn bếp đá nhân tạo độc đáo và những lưu ý không thể bỏ qua

Độc đáo mặt bếp đá nhân tạo tông màu trắng tinh khôi kết hợp dạng vân dài của LG Hausys 


Bàn bếp đá nhân tạo độc đáo và những lưu ý không thể bỏ qua

Mẫu bàn bếp đá nhân tạo như hình trên vừa thanh thoát lại vô cùng trẻ trung 


Bàn bếp đá nhân tạo độc đáo và những lưu ý không thể bỏ qua

Mẫu bàn bếp đá nhân tạo từ thương hiệu LG Hausys cho không gian thêm sống động


Bàn bếp đá nhân tạo độc đáo và những lưu ý không thể bỏ qua

Bàn bếp đá nhân tạo độc đáo và những lưu ý không thể bỏ qua


Bàn bếp đá nhân tạo độc đáo và những lưu ý không thể bỏ qua


Bàn bếp đá nhân tạo độc đáo và những lưu ý không thể bỏ qua


Homemas - thi công đá bàn bếp, đá bàn bếp cao cấp, đá ốp bàn bếp đẹp, kinh nghiệm chọn đá bàn bếp, mặt bàn bếp đá thạch anh..


CHỌN BÀN BẾP ĐÁ NHÂN TẠO THEO PHONG CÁCH THIẾT KẾ

#1 PHONG CÁCH SANG TRỌNG, HIỆN ĐẠI

Sự lên ngôi của kiến trúc tân cổ điển, hiện đại đã khiến nhu cầu không gian căn bếp cũng phải đảm bảo tính sang quý là điều không thể thiếu. Một trong những yếu tố khiến bàn bếp đá nhân tạo được yêu chuộng và đánh giá cao không chỉ bởi tính thẩm mỹ, đa phong cách mà còn bởi độ bền vượt trội, tính an toàn cao với sức khỏe người sử dụng...gần như đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của kiến trúc sư và người sử dụng.


 ứng dụng đá acrylic solid surface LG Hausys vào mặt bàn bếp


#2 ĐÁ BÀN BẾP NHÂN TẠO VỚI PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN CLASSICISM

Classicism cổ điển là phong cách bắt nguồn sau thời kỳ phục hưng châu Âu ảnh hưởng bởi kiến trúc Hy Lạp cổ đại và kiến trúc của La Mã cổ đại.

Vẻ đẹp cổ điển của các mẫu đá bàn bếp cao cấp có cả các màu sắc trầm, đơn tính. Tông màu này tạo ra cho không gian vẻ đẹp tinh tế, lịch lãm. Không nói quá khi cho rằng, bàn bếp được thi công bởi đá nhân tạo cao cấp chính là điểm nhấn đặc biệt giúp tôn vinh thiết kế chung của căn hộ.

Phong cách thiết kế đá bàn bếp nhân tạo cổ điển thường đề cao tính hình thức, tượng trưng tập trung về hình ảnh hơn. Với cách bài trí nội thất phòng bếp sang trọng, phù hợp cho không gian của những gia đình làm việc công sở và là xu hướng của đại đa số người thành phố hiện nay. 

#3 PHONG CÁCH ĐÁ BÀN BẾP MÀU TRẮNG ĐƠN GIẢN

Đá bàn bếp màu trắng là một trong số những màu sắc được ưa chuộng tại thị trường trong nước.

Sử dụng đá bàn bếp màu trắng giúp nâng độ cao của một không gian, nhất là với những không gian không đủ ánh sáng.  Đồng thời, màu trắng theo phong thủy mang ý nghĩa con người sinh ra tâm thái bĩnh tình, ôn hòa, thư giãn và thoải mái hơn.  Bàn bếp đá nhân tạo tone màu trắng của dòng đá nhân tạo LG Hausys cũng rất dễ kết hợp với các phong cách kiến trúc nội thất khác nhau.

#4 PHONG CÁCH ĐÁ BÀN BẾP NHÂN TẠO VÂN MÂY ĐỘC ĐÁO

Những vân mây tinh tế như đang trôi lơ lửng tạo cho gia chủ cảm giác mềm mại. Người ta sử dụng họa tiết vân mây để tránh đi các yếu tố thô cứng của đá ốp lát. 

Với giá trị thẩm mỹ cao, đây chính là một sự phong cách đá bàn bếp độc đáo dành cho gia chủ. 

#5 PHONG CÁCH THIẾT KẾ ART & CRAFTS

Art & Crafts là phong cách thiết kế nội thất kết hợp với đồ nội thất nhấn mạnh các nguyên liệu tự nhiên như gỗ chẳng hạn. Chúng được tạo hình một cách rõ rệt theo chức năng và thẩm mỹ. Sử dụng nguyên liệu như chân ghế gỗ kết hợp với bàn bếp mặt đá nhân tạo sẽ tạo nên cuốn hút khó cưỡng. Được xem là phong cách thiết kế đơn giản, tập trung vào các nghề thủ công và đồ gỗ tự nhiên.

Gỗ được sử dụng rất nhiều, thường dùng đồ thủ công, dệt may được đan tay, màu sắc và mẫu phong phú.  Phong cách bàn ăn đá nhân tạo dạng hình vuông, hình chữ nhật và octagons. Chúng được tạo ra bởi các cạnh rất rõ ràng.

Ánh sáng đặc biệt quan trọng ở phong cách này, ánh sáng tự nhiên rất thích hợp, tuy nhiên những tấm kính màu Tiffany cũng có thể được sử dụng cho phong cách này.

Đánh giá:

Thiết kế bàn bếp đá nhân tạo theo phong cách Art & Crafts là một phong cách đơn giản. Bản thân phong cách này khá linh hoạt.  Chúng ta sẽ dễ dàng tạo ra những phong cách nội thất vô cùng đặc biệt mang vẻ đẹp riêng biệt không nơi nào có được.

#6 PHONG CÁCH THIẾT KẾ ART DECO CHO NHÀ BẾP

Art Deco để thiết kế bàn bếp đá nhân tạo là một phong cách hình học hợp lý. Style này bao gồm các mảnh đồ nội thất hình cong, phần cứng chrome và kính. Điểm nổi bật của phong cách thiết kế này là loại bỏ đi những định kiến xa xưa, những khuôn vàng thước ngọc của kiến trúc cổ điển.

Những ưu điểm nổi bật của phong cách Art Deco : Sử dụng loạt đồ trang trí và họa tiết. Phong cách đa dạng về hoa văn, phát triển dễ dàng trong kiến trúc và nghệ thuật không gian.

Chúng không chỉ là sử dụng vật liệu đắt tiền mà cần còn phải chú ý đến ánh sáng, việc pha trộn màu sắc dựa trên sự tương phản giữa màu đen và trắng, giữa màu đỏ và vàng crom.

Đặc trưng bởi việc sử dụng kim loại, ống thép, tấm kính, bê tông sử dụng ván ép, bán đá, chrome, nhựa, da.

Các hình thức hoành tráng với trang trí tinh vi, một sự kiết hợp của nghệ thuật nouveau, phái lập thể và chủ nghĩa biểu hiện, việc sử dụng kỹ thuật thiết kế.

Sử dụng các hình thức bậc thang và đường cong hình học, mô hình chữ V, Đường ziczac, hình tròn, tam giác, mặt trời, đài phun nước và các motif tia sáng.

Màu sắc tươi sáng được kết hợp với màu đen, crom và vàng chiếm ưu thế trong những điểm nhất và ánh sáng màu xanh hoặc màu xám được sử dụng để làm mềm thiết kế nội thất.

Nhận xét : Thiết kế nội thất theo phong cách Art Deco đã được ứng dụng từ rất lâu đời, nó được coi là một cuộc cách mạng so với các phong cách đương thời. Và ngày nay, người ta vẫn thích nội thất theo phong cách này mới vẻ đẹp của nó mang lại. Vậy thì sao bạn lại không áp dụng chúng vào thiết kế bàn bếp đá nhân tạo. Nhằm gia tăng sự sang trọng, thanh lịch và tôn lên giá trị của người sử dụng nó.

#7 PHONG CÁCH THIẾT KẾ ART NOUVEAU CHO NHÀ BẾP

Phong cách Art Nouveau là một trường phải quốc tế mới , chỉ bắt đầu phổ biến vào cuối thế kỷ XIX và đầu thế kỷ XX (1890 – 1905).

Như một sự đối lập trường phát hàn lâm của thế kỷ XIX, Style này đặc biệt bởi tính kết cấu, đặc biệt bởi các họa tiết, cách điệu hóa, hay sử dụng các đường cong.

Đường cong và các mẫu phức tạp được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, là những hình ảnh hữu cơ như cây cỏ, hoa lá, cách điệu các loài động vật.

Vật liệu sử dụng: Bạc, hợp kim thiếc, óng ánh thủy tinh và gỗ kỳ lạ cũng như đá tự nhiên, đá nhân tạo là các vật liệu thường dùng trên các bề mặt nội thất. Nghệ thuật kính đạt được một phát triển mới, thủy tinh tạo hình, sừng động vật và ngà voi cũng là những vật liệu thường được sử dụng.

Đường nét: Art Nouveau có đặc trưng là những đường uốn lượn thanh nhã mềm mại. Tính nhịp điệu kiểu mẫu của những đường cong chính là đặc điểm của phong cách thiết kế này. Các đường này rất hiếm khi có góc cạnh, mặc dù các thiết kế vuông vức vẫn rất thịnh hành ở Scotland và Áo.

Màu sắc: Không gian nội thất thường sử dụng nhiều màu sắc vui mắt, rực rỡ.

Nhận xét :  Art Nouveau với nội thất bàn bếp đá có mọt sự riêng biệt và cũng không giống với phong cách nào, những thiết kế sẵn sàng sử dụng các vật liệu mới, những bề mặt được gia công bằng máy móc và sự trừu tượng trong thiết kế thuần túy. Vậy nên sử dụng đá nhân tạo làm bàn bếp phù hợp với phong cách Art Noveau sẽ là gợi ý dành cho gia chủ. 


#8 PHONG CÁCH THIẾT KẾ BAZAAR CHO NHÀ BẾP

Một phong cách nội thất được hình thành từ nhiều phong cách khác nhau là Bazaar. Có một chút Vintage, một chút Retro và sự kết hợp màu sắc, kết cấu tạo nên một vẻ nhẹ nhàng, thoải mái theo ý thích của gia chủ. Bạn nên thử thiết kế nội thất phòng bếp với mặt bàn bếp đá theo Bazaar. 

Đặc điểm: Trang trí nội thất nhà, phòng bếp với màu sắc tươi trẻm không gian rộn ràng với hoa cỏ thiên nhiên. Cách trang trí mang tính xinh xắn, thú vị, nhẹ nhàng, hoa lá, trưng bày những bộ sưu tập, các chi tiết kiến trúc và những hình thức trang trí từ Anh – Pháp – Ý.

Những màu sắc được sử dụng thường rạng rỡ, màu trung tính nhẹ nhàng, ngọt ngào và lãng mạn.

Bếp là nơi để các chị em phụ nữ sáng tạo, hâm nóng tình cảm cho cả gia đình. Phong cách này thực sự phù hợp cho không gian nhà bếp. Bởi vì phong cách này rất hợp với nữ giới , những người yêu thích sự lãng mạn. 

#9 PHONG CÁCH THIẾT KẾ AVANT GARDE CHO NHÀ BẾP

Avant Garde được các nhà TKNT, KTS nội thất thiết kế phát triển khi bước sang thế kỷ XX, thời kỳ này được xem như sự mở đầu của các phong cách hiện đại. Ranh giới giữa mỹ thuật tạo hình và mỹ thuật ứng dụng bắt đầu được xóa bỏ.

Bạn yêu thích và muốn nhấn mạnh với các màu đen, trắng, đỏ, vàng tươi và xanh đậm vào thiết kế nội thất phòng bếp của mình. Những bề mặt đá nhân tạo ốp bếp từ đá LG Hausys hoàn toàn đáp ứng những màu sắc trên.

Chi tiết đáng chú ý nhất của phong cách thiết kế này là thiết kế các vật dụng kim loại như chén bát, lọ hoa, đèn bàn…chủ yếu sử dụng bạc – chất liệu rẻ tiền và bền hơn vàng, có điểm xuyết một số hoa văn để đưa vào tác phẩm của mình.

Đặc điểm:

Không gian nội thất của phong cách này được xác định bằng đường nét ngang – dọc một cách rõ ràng. Với xu hướng từ bỏ các chi tiết đơn lẻ và cầu kỳ, để tạo sự sang trọng và hoành tráng, phong cách này sử dụng các vật liệu đắt tiền như cẩm thạch, ván sàn bằng gỗ quý, vải nhung… Gia chủ muốn thiết kế với những phong cách độc này, cần nhờ tới sự tư vấn của KTS, nhà thiết kế nội thất để sắp xếp sao cho phù hợp. 

HOMEMAS tự hào là nhà phân phối độc quyền dòng đá nhân tạo LG Hausys (Hàn Quốc) tại thị trường Việt Nam. 

Với nhà máy gia công được trang bị hệ thống máy móc sản xuất hiện đại cùng đội ngũ kỹ sư, công nhân được đào tạo bài bản từ các chuyên gia Hàn Quốc, HOMEMAS cam kết mang đến các mẫu đá nhân tạo Solid Surface tốt nhất, nhập khẩu chính hãng, bán giá gốc, đảm bảo thời gian thi công nhanh nhất.

Bên cạnh đó, HOMEMAS còn có đội ngũ tư vấn nhiệt tình luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bạn. Để biết thêm thông tin về sản phẩm và được tư vấn xin vui lòng liên hệ với Homemas. 

>>> Đọc thêm: Đảo bếp đá nhân tạo LG Hausys - Xu hướng thiết kế bếp hiện đại

Với những mẫu bàn bếp ốp đá được HOMEMAS giới thiệu, hy vọng các bạn đã có thêm nhiều tham khảo hữu ích cho không gian phòng bếp gia đình.

Qúy khách cần biết thêm thông tin chi tiết về đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys vui lòng liên hệ theo địa chỉ để nhận báo giá và tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm:

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM ĐÁ NHÂN TẠO HI-MACS LG HAUSYS 

+ Địa chỉ Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

+ Hotline: 0966 096 568

+ Email: qhplus@qhplus.com



Tin cùng chuyên mục