VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

Đá Nhân Tạo Gốc Thạch Anh Viatera LG - Xu Hướng Thiết Kế Mới

Xu hướng sử dụng đá nhân tạo gốc thạch anh ốp lát đang ngày càng phổ biến trong việc trang trí nội ngoại thất. Sở dĩ chúng được ưu ái sử dụng trong nhiều công trình là bởi sự đa dạng về đặc tính và thẩm mỹ cao. Trong đó dòng đá nhân tạo gốc đá thạch anh (đá nhân tạo Viatera) đang rất được ưa chuộng trên thị trường. 

I. ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ GÌ ? 

Đá nhân tạo gốc thạch anh hay còn gọi là quarzt Surface, là loại đá nội thất cao cấp và có độ cứng chỉ đứng sau kim cương, thang độ cứng từ 6 - 7 điểm. Sản phẩm hiện nay được nhiều đơn vị công ty thi công nội thất, các kiến trúc sư ưu tiên sử dụng trong các dự án lớn bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

 

BST đá nhân tạo gốc thạch anh LG Hausys

Đá nhân tạo gốc thạch anh - xu hướng thiết kế mới của thế kỷ

 

II. CẤU TẠO ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH VIATERA 

Thành phần cấu tạo đá thạch anh nhân tạo thông thường chỉ từ 90% là cốt đá tự nhiên & 10% là phụ gia. Riêng dòng đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera LG Hausys Hàn Quốc chiếm đến 93% cốt đá thạch anh tự nhiên kết hợp với 7% ( là nhựa Polyester và phụ gia kết dính khác). 

Khi sử dụng loại đá nhân tạo gốc thạch anh tự nhiên độ cứng chỉ đứng sau kim cương, thang độ cứng cao nhất trong thang đo với đá marble hay granite.

 

cấu tạo đá viatera

Cấu tạo đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera 

 

Đá thạch anh nhân tạo có độ bền tốt hơn bất kỳ loại đá nào, kể cả đá tự nhiên hay đá nhân tạo solid surface. Với tỉ lệ bột đá cao đến 93% nên chúng tác động khá nhiều đến tính chất & độ bền của đá.

Xem ngay 20+ mẫu đá nhân tạo Viatera mới nhất tại đây

 

Xu hướng thiết kế mới với đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera

 The musica collection

 

Đá nhân tạo thạch anh Viatera

Đá nhân tạo gốc thạch anh LG Hausys - xu hướng thiết kế mới 

Bạn là kiến trúc sư và đang tìm vật liệu cao cấp cho công trình, dự án của mình. Tham khảo ngay dòng đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera, vật liệu rất đáng cân nhắc được nằm trong vốn từ vựng về thiết kế của bất kì một kiến trúc sư nào. Hiện tại, HOMEMAS là nhà phân phối độc quyền đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera LG tại Việt Nam. Chúng tôi có nhà xưởng thi công chuyên nghiệp rộng 5000m2, nhập khẩu độc quyền không qua trung gian. Chính vì vậy HOMEMAS Cam kết giá thành ưu đãi nhất dành cho quý khách hàng. 

Bạn có thể truy cập đến fanpage của HOMEMAS để nhận được tư vấn báo giá chi tiết tại Fanpage https://www.facebook.com/homemasvn 

III. ƯU ĐIỂM CỦA ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH VIATERA 

Ưu điểm đá nhân tạo gốc thạch anh viatera LG

Một trong những vật liệu lâu đời nhất trên thế giới chính là đá ốp lát. Loại vật liệu này đang bắt đầu mang những hình thức mới với những công trình sang trọng như khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, chung cư cao cấp.. Vật liệu đá nhân tạo này ngày càng được nâng lên một tầng cao mới. Trong đó sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh LG được giới chuyên môn đánh gia cao so với các hãng khác. 

Dưới đây là những ưu điểm của đá nhân tạo gốc thạch anh:

1 - ĐỘ BỀN CAO, KẾT CẤU SIÊU CỨNGThạch anh thuộc loại cứng nhất trên trái đất. Nó có thể chống chịu được nhiều tác nhân lực ép lớn, nhiệt độ cao đột ngột. So với đá tự nhiên có kết cấu từ đá vôi, không phân phiến. Trong khi đó, đá nhân tạo gốc thạch anh tạo từ bột đá có kết cấu tách, xẻ làm khuôn theo mẫu rất tốt.  
Đá nhân tạo thạch anh có cấu tạo đặc biệt : Nhờ công nghệ tiên tiến rung ép trong môi trường chân không mà các phần tử hạt đá thạch anh được ép chặt lại với nhau. Cấu trúc của đá viatera được tạo ra bởi các chuỗi polymer bao quanh. Và kết quả thu được đó chính là đá nhân tạo.
2 -AN TOÀN, THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNGVới tiền thân là tập đoàn LG một tập đoàn lớn của Hàn Quốc, LG Hausys ra đời cung cấp các loại vật liệu nội thất thân thiện với môi trường. 
3 - CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT TÂN TIẾNCác sản phẩm từ đá nhân tạo LG sở hữu dây chuyền máy móc tiên tiến, hiện đại và độc quyền. Từ khâu nguyên liệu được kiểm định chặt chẽ, sau đó tiến hành tạo khối, rung ép qua chân không với kỹ thuật tiên tiến nhất.  
4 - ĐA DẠNG MẪU MÃCác mẫu đá nhân tạo thạch anh Viatera có hơn 100+ sự lựa chọn màu sắc độc đáo, lạ mắtđạo từ vẻ đẹp thiên nhiên. Đá nhân tạo gốc thạch anh viatera hòa hợp và rất phù hợp với phong thủy cho gia từng gia chủ. Lấy cảm hứng chủ với mọi phong cách nội thất của người hiện đại, truyền thống hay cổ điển tới tối giản hiện đại. 
5 - HOÀN TOÀN KHÔNG THẤM NƯỚCGiúp vật liệu vừa nhẹ, giúp cho thi công dễ dàng. Đáp ứng được nhu cầu thi công bàn đá nhân tạo ốp đá bếp, quầy bar,.. 
6 - DỄ DÀNG VỆ SINH, BẢO DƯỠNG Khi bạn sử dụng những loại đá tự nhiên, Việc bảo dưỡng vệ sinh để duy trì được độ bền đẹp cần phải phủ bóng thường xuyên. Vì sở hữu đặc trưng không có lỗ rỗng hay bất cứ lỗ li ti nào. Viatera có khả năng chế tác chuẩn như một khối. Hơn nữa, Viatera sử dụng các nguyên liệu an toàn với sức khỏe khiến gia chủ an tâm hơn bao giờ hết. Có thể sửa chữa và lau chùi thông thường bằng các dung môi tẩy rửa thông thường. 
7 - ĐÁP ỨNG MỌI Ý TƯỞNG THIẾT KẾHàng nghìn dự án kiến trúc, xây dựng thực hiện: với những đặc tính trên, các KTS trên thế giới rất tin dùng đá nhân tạo từ thương hiệu LG Hàn Quốc. Là một trong TOP 4 vật liệu có độ bền tốt nhất thế giới, được các chuyên gia KTS đánh giá cao về tính năng sử dụng. 

 

Đá Viatera được kết hợp với nhiều mẫu tủ bếp màu sắc độc đáo

Đá nhân tạo thạch anh Viatera

Bề mặt bàn bếp được ốp lát từ đá nhân tạo gốc thạch anh LG Hàn Quốc giúp khu bếp dễ dàng lau chùi & không bám bẩn

Đá nhân tạo thạch anh Viatera

Thiết kế ấn tượng bởi dòng đá nhân tạo gốc thạch anh màu trắng mang đến một không gian sang trọng

V. BỘ SƯU TẬP VÂN ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH VIATERA LG HAUSYS  

- MẪU ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH RO523 Royal Marquina

- Dòng sản phẩm: Long Vein

- THÔNG TIN SẢN PHẨM:

 Bộ sưu tập: Royal Collection
 Kích thước: 1,600 x 3,200 mm (5.12 SQM/Slab)
 Độ dày: 20mm

 

Mau da nhan tao goc thach anh viatera LG Hausys

RO523 Royal Marquina

 

- MẪU ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH FL503 MATHESON

- Dòng sản phẩm: Short Vein

- THÔNG TIN SẢN PHẨM:

 Bộ sưu tập: Flora Collection
 Kích thước: 1,400 x 3,000 mm (4.2 SQM/Slab)
 Độ dày: 20mm

 

Mau da nhan tao goc thach anh viatera LG Hausys

FL503 Matheson

 

- MẪU ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH RO108 MANDALAY BAY

- Dòng sản phẩm: Long Vein

- THÔNG TIN SẢN PHẨM

 Kích thước:

 1,400 x 3,000 mm

 Độ dày:

 20mm

 

Mau da nhan tao goc thach anh viatera LG Hausys

RO108 Mandalay Bay

VI. ỨNG DỤNG ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH TRONG NỘI THẤT

Sở hữu những vân màu tự nhiên, màu sắc sống động, hài hòa. Chính vì lẽ đó mà loại đá này được ứng dụng rộng rãi trong các công trình quen thuộc.  Ứng dụng đá nhân tạo gốc thạch anh làm mặt bàn đá, ốp tường, ốp quầy bar, quầy lễ tân, ốp cầu thang, bàn đảo bếp hoặc đá ốp bếp chuyên dụng

 

Đá nhân tạo thạch anh Viatera

Thiết kế mặt bàn bếp với dòng đá nhân tạo vân ganite

 

Đá nhân tạo thạch anh Viatera

Thiết kế mặt bàn bếp với dòng đá nhân tạo vân granite 

 

thiet-ke-quay-bar

 Ứng dụng tuyệt vời trong thiết kế nội thất quầy bar sang trọng,...

 

Đá nhân tạo thạch anh Viatera

Mẫu đá nhân tạo Viatera ốp nội thất bếp vân marble, vân tia sét 

 

Đá nhân tạo thạch anh Viatera

Đá nhân tạo gốc thạch anh màu đen cho bàn bếp, đảo bếp

 

Đá nhân tạo thạch anh Viatera

Bề mặt lavabo sử dụng vật liệu đá nhân tạo gốc thạch anh cực uốn hút 

 

VII. CÔNG TY CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH UY TÍN NHẤT 

Hiện nay, HOMEMAS là nhà phân phối chính thức dòng đá nhân tạo thạch anh viatera mang thương hiệu LG HAUSYS từ Hàn Quốc. Dòng đá Viatera với những ưu điểm vượt trội, mang đến cho gia chủ hàng trăm mẫu mã thiết kế đa dạng. Với giá thành hợp lý cùng dịch vụ chuyên nghiệp. HOMEMAS chính là nhà cung cấp đá nhân tạo gốc thạch anh mà bạn nên lưu lại tham khảo. 

 

Homemas nhà phân phối độc quyền đá nhân tạo viatera lg hausys

 

Bạn đã sẵn sàng để đón nhận những mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh đang trở thành xu hướng thiết kế nội thất trong năm sau và nhiều nhiều năm sau nữa chưa ? Bạn là nhà thiết kế, bạn là kiến trúc sư hay gia chủ muốn trang hoàng cho ngôi nhà mình đẹp hơn?

Nơi cung cấp đá nhân tạo thạch anh uy tín chất lượng nhất ? HOMEMAS sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hiện HOMEMAS là thương hiệu phân phối độc quyền – thi công sản phẩm đá nhân tạo LG HAUSYS tại Việt Nam. HOMEMAS thi công, thiết kế, cung cấp đa dạng các mẫu đá nhân tạo tận nơi … Đặc biệt HOMEMAS sẽ giúp bạn lựa chọn các mẫu sản phẩm phù hợp màu sắc và hoa văn trang trí không gian một cách nghệ thuật và hài hòa nhất. 

Bên cạnh những đặc tính vượt trội về độ bền, chắc, chống thấm, chống xước, sản phẩm đá của HOMEMAS đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng và được cấp các chứng chỉ quốc tế về độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, đảm bảo ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn vượt trội.

 

Địa chỉ cung cấp đá nhân tạo gốc thạch anh viatera

 

Với hơn 100+ mẫu mã, màu sắc, được thiết kế lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, các mẫu đá nhân tạo Viatera của LG hausys truyền cảm hứng sáng tạo cho không gian sống, là lựa chọn hàng đầu cho các ứng dụng bề mặt như bàn bếp, bàn trà, nhà tắm, trang trí nội thất để tạo điểm nhấn… phù hợp với phong cách riêng của tưng người.

Đá viatera đã có mặt trên khắp thế giới và đã chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Châu Âu…

 HOMEMAS bảo hành 15 năm cho sản phẩm đá nhân tạo Viatera chính hãng. 

VIII. MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH VIATERA

1. CÁCH BẢO QUẢN VÀ ĐÁNH BÓNG MẶT ĐÁ THẠCH ANH NHÂN TẠO LG ĐẸP NHƯ MỚI

Mặt mặt đá thạch anh nhân tạo LG có thể chống các chất bẩn bám rất tốt, chúng cũng rất khó bị trầy xước. Nhưng dù sao bạn cũng nên có các phương án phòng ngừa. 

Dù là bất cứ loại đá nào thì cũng dễ bị vấy bẩn bởi dầu và chất có tính axit mạnh, do đó nếu các chất bẩn này vô tình bị vấy ra mặt bàn thì chúng cần phải được lau chùi ngay lập tức.  Để giữ cho bề mặt đá thạch anh nhân tạo LG được tốt nhất thì bạn nên hạn chế để xong nồi nóng trực tiếp lên mặt đá.

Sử dụng miếng lót cách nhiệt cho xoong nồi để tránh gây tổn hại đến bề mặt đá. Nếu một số chất bẩn cứng đầu khó vệ sinh thì tốt nhất bạn nên sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng dành cho đá nhân tạo nhé. 

Trong phòng tắm, người ta chỉ sử dụng đá nhân tạo gốc thạch anh để ốp mặt bàn nhà tắm, nếu ốp bồn tắm thì đá himacs sẽ là lựa chọn phù hợp hơn. 

>> Xem thêm :  Cách Vệ Sinh Bàn Đá Nhân Tạo Hiệu Quả

2. LỰA CHỌN MÀU SẮC ĐÁ THẠCH ANH NHÂN TẠO PHÙ HỢP

Về màu sắc của đá thạch anh nhân tạo thì các bạn có thể căn cứ vào các yếu tố sau để có lựa chọn phù hợp nhất:

+  Với ngôi nhà có sẵn ánh sáng tự nhiên chiếu vào thì bạn có thể chọn những màu đá ốp lát gam tối, gam trầm như nâu, ghi để làm nổi bật ngôi nhà.

+  Những khu vực thiếu ánh sáng thì các bạn có thể xem xét các màu trang nhã, nhẹ nhàng, đơn giản như màu be, trắng, vàng nhạt…

+  Dựa vào phong cách để chọn mẫu đá đẹp. Nếu ngôi nhà của bạn theo phong cách hiện đại thì nên chọn đá nhân tạo gốc thạch anh màu sáng để ốp lát. 

+  Nếu bạn thích phong cách cổ điển thì có thể sử dụng đá ốp lát màu sắc vàng nâu, nâu đất hoặc màu gỗ tự nhiên để tăng vẻ sang trọng, quý phái và đẳng cấp cho ngôi nhà. 

 

Mọi chi tiết liên hệ qua : 


Địa chỉ: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh 
  Hotline: 0966 096 568
Website: https://homemas.com 
Email: qhplus@qhplus.com.
Youtube: https://www.youtube.com/homemas

 

Tin cùng chuyên mục