VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

ĐÁ NHÂN TẠO ỐP TƯỜNG, TRANG TRÍ NỘI THẤT HOÀN HẢO

Mẫu đá ốp tường trang trí nội thất, đá nhân tạo ốp tường - sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà bạn. 

Đá nhân tạo ốp tường - đá ốp tường trang trí nội thất


Để trang trí nội thất tường phòng khách, trang trí mặt tiền, hay ốp đá bếp. Những vật liệu nội thất hay sử dụng đó là sơn tường, ốp gạch, gỗ hay đặt 1 bức tranh trang trí. Nếu như bạn đã nhàm chán và có phần "đụng hàng" với nhiều người. Thì lựa chọn đá ốp tường trang trí - đá nhân tạo ốp tường là lựa chọn độc đáo bạn nên thử ngay ! 

Đá nhân tạo ốp tường trang trí có gì khác so với những vật liệu khác ?

Với ưu điểm chống nước vượt trội, chống ẩm cực tốt. Nên đá nhân tạo solid surface HIMACS rất được yêu thích. Đá ốp tường trang trí sử dụng nhiều trong các thiết kế nội thất bởi chúng đa dạng về màu sắc và vân đá khác nhau. Được dùng đá nhân tạo để ốp tường trang trí, ốp bếp, ốp cầu thang rất sang trọng. 

Tại sao nên chọn đá nhân tạo ốp tường thay thế các vật liệu khác ?

Mỗi loại vật liệu đều có những ưu điểm, nhược điểm riêng. Khi gia chủ, nhà thiết kế nội thất sử dụng sơn, giấy dán tường, gạch ốp lát hay gỗ ốp tường trang trí thì mục đích chung là bảo vệ mảng tường và góp phần tăng thẩm mỹ tối đa cho ngôi nhà. Với yêu cầu trên, đá nhân tạo ốp tường - solid surface của LG đáp ứng hoàn hảo. Tuy nhiên, điểm khác biệt chính là độ bền vượt trội của dòng đá nhân tạo ốp tường này. 

Sau một thời gian sử dụng, thì lớp sơn hay gạch dễ bị phai màu, bong tróc nên gia chủ sẽ phải tốn thêm chi phí bảo dưỡng, làm mới. Hơn nữa, chúng không chịu được tác động lớn khi có ngoại lực tác động. Sử dụng đá nhân tạo ốp tường trang trí - giải pháp thay thế tốt nhất. 

Đối với các công trình như căn hộ, biệt thự, chung cư, nhà phố , các tòa cao ốc hay các nhà hàng, khách sạn. Điều quan trọng nhất phải có được thiết kế sang trọng, đẹp mắt và tinh tế và chất lượng tốt nhất. Và đá nhân tạo LG sẽ đáp ứng được hầu hết những yêu cầu khắc khe đó.

Tổng hợp những mẫu đá nhân tạo ốp tường độc đáo

Đá nhân tạo ốp tường - đá ốp tường trang trí nội thất

Độc đáo với thiết kế đá nhân tạo ốp tường LG 

Đá nhân tạo ốp tường - đá ốp tường trang trí nội thất

Độc đáo với thiết kế đá nhân tạo ốp tường LG 

Đá nhân tạo ốp tường - đá ốp tường trang trí nội thất

Độc đáo với thiết kế đá nhân tạo ốp tường LG 

Đá nhân tạo ốp tường - đá ốp tường trang trí nội thất

Độc đáo với thiết kế đá nhân tạo ốp tường LG vân tia sét

Hiện nay, bên cạnh những đồ ốp tường truyền thống thì đá nhân tạo LG đang ngày càng được được ứng dụng nhiều trong nhà dân, căn hộ cũng như sảnh của các toàn nhà chung cư, trung tâm thương mại tại nhiều quốc gia trên thế giới. Sản phẩm đá nhân tạo LG có những công năng hữu ích, mang đến một không gian hoàn mỹ , xây dựng sự tiện nghi cho cả gia đình bạn.

Sử dụng đá nhân tạo ốp tường trang trí có an toàn không ? 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu đá nhân tạo. Cần tránh sử dụng các loại đá nhân tạo kém chất lượng, hàng nhái. 

Hàng giả, nhái, kém chất lượng là một trong những vấn đề nhức nhối của xã hội. Hệ lụy tiêu cực mà những sản phẩm hàng giả mang lại không những ảnh hưởng đến tài chính của người dùng. Nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng bởi các thành phần chế tạo không được kiểm tra nghiêm ngặt. 

Với thị trường quá đa dạng như vậy, việc lựa chọn nơi cung cấp đá nhân tạo ốp tường trang trí uy tín là cực kỳ quan trọng. Vừa giúp các gia chủ có thể tìm được mặt hàng ưng ý, giá thành hợp lý mà chất lượng được đặt lên hàng đầu. 

Trong đó, sử dụng sản phẩm đá nhân tạo của hãng LG Hausys hàn quốc là một trong những dòng đá được nhiều đơn vị, chủ đầu tư yên tâm lựa chọn. 

Hiện nay, HOMEMAS là thành viên thuộc công ty cổ phần QHPlus ( Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng). HOMEMAS đang là nhà phân phối ĐỘC QUYỀN đá nhân tạo LG tại Việt Nam. 

HOMEMAS có hệ thống nhà xưởng thi công chuyên nghiệp, các chuyên gia HÀN QUỐC đào tạo nhân công trực tiếp. Đảm bảo an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng. Đặc biệt, khi mua hàng tại HOMEMAS bạn sẽ được hưởng mức giá hợp lý phù hợp với chất lượng đá ốp tường. 

Mọi chi tiết bạn vui lòng liên hệ đến : 

Hotline : 0966 096 568

Địa chỉ : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Website : https://homemas.com/ 


Tin cùng chuyên mục