VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

Đá Nhân Tạo Solid Surface LG , Vật Liệu Mới Cho KTS

Ngày nay có vô số vật liệu xây dựng – nội thất ra đời với những tính năng, ưu điểm thay thế các vật liệu cũ. Trong đó, vật liệu mới - đá nhân tạo solid surface không thể không nhắc đến bởi những công năng vượt trội mà nó đem lại. Nếu bạn là Kiến trúc sư đang tìm vật liệu cho dự án của mình thì không thể bỏ qua dòng đá nội thất siêu HOT này.  Hãy sẵn sàng để đón nhận dòng đá nhân tạo này trở thành xu hướng thiết kế nội thất trong năm nay và những năm sau nữa chưa. Cùng HOMEMAS  qua bài viết này nhé ! 



1. ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE LÀ GÌ ?

Tìm hiểu khái niệm đá nhân tạo :

Trong thiết kế ngày nay, xây dựng nội thất luôn đòi hỏi cao về thẩm mỹ, nghệ thuật mà còn đòi hỏi về độ bền và sự biến dạng của vật liệu. Chính vì vậy đá nhân tạo solid surface LG ra đời để đáp ứng các nhu cầu trên. 

Đúng như cái tên, Đá nhân tạo là vật liệu được kết hợp từ các loại vật liệu có sãn là đá tự nhiên với hỗn hợp keo và một số loại phụ gia khác theo 1 tỷ lệ nhất định. Đá nhân tạo lg phát triển như một bước tiến của nhân loại. Tạo ra vật liệu đẹp, ứng dụng linh hoạt các thiết kế và độ chịu lực, vệ sinh nhanh chóng tốt hơn hẳn các loại đá khác. 

đá nhân tạo solid surface lg hausys là gì - ưu điểm của đá nhân tạo

Trong đó, đá nhân tạo Solid Surface LG (Hay còn gọi là đá HI-MACS) được hình thành từ 60% là khoáng đá tự nhiên, hỗn hợp MMA (30%) và các chất phụ gia (10%). 

2. ƯU ĐIỂM CỦA ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE


đá nhân tạo solid surface lg hausys là gì - ưu điểm của đá nhân tạo


✔️ Độ bền cao: Đá nhân tạo solid surface có khả năng chống chịu nhiệt, điện, tác nhân cơ học và động lực các động lực cắt.

✔️ Khả năng chống bám bẩn, chống ăn mòn: Đá nhân tạo lg có khả năng chịu bền, ngoài ra độ chống bám bẩn và ăn mòn cũng rất cao. Với khả năng chống nước hoàn hảo 100%. Chính vì thế mà gia chủ có thể dễ dàng trong việc làm vệ sinh và không sợ bị mốc.

✔️ Tính linh hoạt, uốn cong 3D với nhiều hình dạng : Điểm đặc biệt chỉ có ở đá nhân tạo solid surface HI-MACS là có khả năng uốn "đỉnh cao" để tạo ra các hình dáng phong phú và bắt mắt như: lượn, sóng, uốn, xoắn,...

✔️ Độ bóng mờ: Đặc tính này có thể giúp các nhà thiết kế thoải mái sáng tạo.

✔️ Vệ sinh dễ dàng, an toàn: Là vật liệu trơ, không lỗ rỗng, không hóa chất độc hại,... đảm bảo vệ sinh an toàn.

✔️ Có thể sửa chữa được : Dễ dàng sữa chữa nếu vô tình bị vỡ, có thể làm mới lại bằng các tấm lau chùi. Các vệt ố khó tẩy rửa được lau chùi nhanh chóng. HOMEMAS cung cấp dịch vụ xử lý ghép nối làm mờ các vết nứt của đá nhân tạo tận nơi. 

✔️ Đa dạng mẫu mã hơn so với các loại đá tự nhiên : Vì là nhân tạo nên đá solid surface được thiết kế nhiều mẫu mã phù hợp với lựa chọn của những nhà thiết kế, gia chủ khó tính nhất cũng phải hài lòng. 

✔️ Tính đồng nhất của đá Solid Surface: Bề mặt đá không lỗ rỗng này nên ngăn chặn được cái mọt mối, mặt đá trơn không vết nối đảm bảo tính thẩm mỹ cho các thiết kế. 

✔️ Dễ dàng chế tác, dễ lau dọn: Với khả năng không bám dính, không hút ẩm vậy nên rất thuận lợi cho việc lau dọn và chế tác.

>> Có thể bạn quan tâm : báo giá đá nhân tạo solid surface

3. CÁC ỨNG DỤNG CỦA ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE LG 

Đá Solid Surface LG được ứng dụng rộng rãi trong các thiết kế nội thất cho nhà ở, kiến trúc công trình. 


Đáp ứng mọi ý tưởng từ đá nhân tạo LG Hausys


Đá nhân tạo LG được ứng dụng rộng rãi trong nội thất nhà bếp, không gian nhà tắm, nội thất phòng khách, nội thất văn phòng làm việc, nội thất quán cà phê, quán bar. Trong các công trình, kiến trúc công cộng như sân bay, bệnh viện,...


đá nhân tạo solid surface lg hausys là gì - ưu điểm của đá nhân tạo


🔰 Sử dụng đá nhân tạo solid surface làm tủ bếp và bàn ăn

Vật liệu này có thể thay thế các vật liệu như đá tự nhiên, kính, gỗ, kính, gạch, xi măng... Đặc biệt, hợp chất tạo nên đá nhân tạo lg sẽ cho ra được loại đá nhân tạo có tính năng tạo bề mặt sáng bóng nhưng hoàn toàn không độc hại với sức khỏe con người… 

Mẫu tủ bếp làm từ đá nhân tạo LG với nhiều ngăn tiện lợi, bề mặt sáng bóng rất sang trọng và nhiều màu sắc phù hợp với từng người. 

Bộ bàn đá nhân tạo solid surface với bề mặt bàn đá nhân tạo sáng bóng biến không gian bếp hiện đại hơn.

đá nhân tạo solid surface lg hausys là gì - ưu điểm của đá nhân tạo

Ứng dụng đá nhân tạo lg trong nhà bếp


🔰 Đá nhân tạo solid surface dùng làm mặt bếp

Mặt bếp ốp đá nhân tạo lg được nhiều gia chủ yêu thích. Điểm cộng là khi bị nung nóng nhưng đá không thoát ra khí độc hại, hoàn toàn không gây nguy hiểm cho con người. 

🔰 Bàn đảo bếp đá nhân tạo solid surface LG

Một ý tưởng mới rộ lên những năm gần đây đó là thiết kế bàn đảo ốp đá nhân tạo. Không gian bếp truyền thống sẽ "biến hình" với chiếc áo mới theo phong cách Tây Âu hiện đại. 

**Một số lưu ý khi sử dụng đá solid surface LG cho bàn bếp 

Mặc dù đá solid surface lg là một vật liệu xây dựng có nhiều đặc tính ưu việt, tuy nhiên trong quá trình sử dụng đồ nội thất được làm từ loại đá này, bạn vẫn cần chú ý một số điểm sau.

Là vật liệu có độ bền cao, tuy nhiên việc dùng dao cắt va chạm trực tiếp lên bề mặt đá cũng một phần ảnh hưởng đến tính bề mặt sản phẩm, gây mất thẩm mỹ. Bảo quản đá solid surface LG khi sử dụng làm mặt bàn bếp, bàn ăn : => Luôn sử dụng tấm thớt khi chế biến thực phẩm để tránh việc va chạm lên bề mặt đá. 

Dòng đá solid surface lg nhân tạo có khả năng chịu nhiệt khoảng 80 độ C. Nhưng nếu tiếp xúc với nhiệt độ cao trong thời gian dài thì sẽ dẫn đến việc phá vỡ kết cấu trong đá, làm mất thẩm mỹ cho mặt đá.  Vậy nên khi nấu nướng, bạn nên sử dụng miếng đệm nhiệt trước khi đặt các xoong, chảo nóng lên bề mặt đá. 

🔰 Chậu rửa chén đá nhân tạo solid surface

Chậu rửa chén có nên sử dụng đá nhân tạo ? Nhờ tính năng có thể uốn cong, đá nhân tạo đã được ứng dụng vào các chậu rửa chén bằng đá với nhiều kiểu dáng lạ và đẹp.

🔰 Cầu thang đẹp với đá himacs

Mãn nhãn với những góc cầu thang sáng bóng, đẹp mắt. Tạo nên nét đẹp riêng biệt cho ngôi nhà của bạn. 


đá nhân tạo solid surface lg hausys là gì - ưu điểm của đá nhân tạo

Ứng dụng đá nhân tạo lg ốp cầu thang với mẫu đá trắng sang trọng


🔰 Ứng dụng ốp đá cho quầy bar 

Những quầy bar ốp đá solid surface độc đáo sẽ góp phần tạo nét sang trọng, điểm nhấn khác biệt cho các loại quầy bar bằng các vật liệu thông thường.

🔰 Ứng dụng trong khu vực phòng tắm

Mang một vẻ đẹp rất tự nhiên.  Đá HI-MACS vô cùng bắt mắt, sang trọng lại có rất nhiều ưu điểm là dễ vệ sinh. Đó là lý do vì sao nó được lựa chọn để ốp lát phòng tắm. 

Lavabo sử dụng dòng Volcanics HI-MACS

Ứng dụng đá nhân tạo lg trong thiết kế nhà tắm


4. SO SÁNH ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE LG VÀ ĐÁ TỰ NHIÊN

a. Sơ lược về đá tự nhiên 

Hay còn gọi là đá hoa cương( đá granite). Là loại đá có sẵn trong tự nhiên, một dạng biến thể của đá vôi với cấu tạo không phân phiến. Thành phần chủ yếu của đá tự nhiên llà canxit (dạng kết tinh của cacbonat canxi, CaCO3).  Đá dùng để tạc tượng cũng như vật liệu trang trí trong các tòa nhà và các đồ nội thất khác. Từ đá hoa (đá vân marble) cũng được sử dụng để chỉ các loại đá có thể làm tăng độ bóng hoặc thích hợp dùng làm đá trang trí.

So với đá Granite, độ cứng của đá Marble không bằng đá Granite. Thế nhưng điểm cộng là đá marble có vân tự nhiên sống động và màu sắc tươi tắn hơn bất kỳ loại đá nào. Tính chất mềm, xốp nên dễ thấm nước của đá marble cũng là một nhược điểm lớn. Vậy nên dễ thấm nước, biến đổi màu không đẹp như ban đầu. Vì độ cứng không cao nên khi thi công dễ sứt mẻ, khó tìm sản phẩm tương tự để thay thế. Vì vậy người ta đang dần ưa chuộng đá có độ bền tốt hơn các loại đá tự nhiên. 


đá nhân tạo solid surface lg hausys là gì - ưu điểm của đá nhân tạo


b. Sơ lược về đá nhân tạo solid surface

Là một sự kết hợp độc đáo bởi khoáng đá tự nhiên và keo acrylic. Đá nhân tạo solid surface ( Đá solid surface LG) như "khai sinh" nên một nền văn minh đá nhân tạo mới và đẳng cấp hơn.  Với cấu tạo trên nên đá nhân tạo solid surface LG có độ cứng cao, chịu được lực tốt, kể cả các tác động từ môi trường bên ngoài. Vậy nên ứng dụng đá nhân tạo solid surface thường được dùng ở những nơi gặp nhiều tác động như bàn bếp, cầu thang, mặt bàn ăn bằng đá…

Xem ngay bộ sưu tập đá LG mới : https://homemas.com/collections/hi-macs

Là vật liệu trang trí nội thất tinh túy. Đá nhân tạo solid surface LG Hausys kết hợp giữa các vật liệu tổng hợp, chất phụ gia và chất tạo màu được chọn lọc tinh tế. Vậy nên đá nhân tạo solid surface LG mang trong mình một sự đa dạng về màu sắc nhất trong tất cả các vật liệu nội thất hiện nay. Từ những dải màu đơn sắc đến đa sắc. Những dãi màu có hạt, có ánh kim sa, mẫu màu vân đá độc đáo. Đây cũng chính là ưu điểm của đá nhân tạo sold surface so với đá tự nhiên.

Màu sắc của đá nhân tạo solid surface sẽ là một trong những ý tưởng độc đáo dành cho các gia chủ, nhà thầu khi xây dựng ngôi nhà. Những gam màu đá trang nhã, dịu dàng hay mạnh mẽ và phá cách được các kiến trúc sư của LG Hausys tạo nên sự khác biệt. 

5. NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ ĐÁ SOLID SURFACE LG

a. Tại sao cùng là đá nhân tạo solid surface nhưng giá thành các hãng lại khác nhau? 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng đá solid surface nhưng mỗi dòng đá giá thành lại khác biệt nhau. Giá thành đá solid surface phụ thuộc vào tỉ lệ bột đá tự nhiên có trong đá. Thành phần gồm bột đá, keo acrylick và một số phụ gia khác. Thành phần bột đá chiếm phần lớn chất lượng sẽ tốt hơn và giá thành đắt hơn. Thêm nữa, do công nghệ sản xuất mỗi thương hiệu và độ phức tạp của cách tạo vân trên bề mặt đá khác nhau nên cũng ảnh hưởng đến gía thành đá nhân tạo solid surface.

b. Thời gian thi công dự tính cho các sản phẩm đá nhân tạo lg là như thế nào?  

Đối với việc thi công đá solid surface, thời gian sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố nhất định. HOMEMAS sẽ hỗ trợ những thông tin cần thiết như thi công ốp lát đá nhân tạo, bảo dưỡng đá và tư vấn trực tiếp tại showroom.

c. Làm thế nào để giữ cho đá nhân tạo lg luôn bóng đẹp?

Để đá nhân tạo solid surface ốp tường luôn được bóng sáng, mà không bị trầy xước, bạn cần lau chùi mặt đá thường xuyên, không nên sử dụng những vật dụng cứng, nhọn. Những vật dụng như vậy sẽ làm trầy xước bề mặt đá solid surface, gây mất thẩm mỹ hoặc có khả năng làm hỏng lớp bóng trên bề mặt đá.  


Đá nhân tạo lg aurora collection


d. Nếu đá solid surface lg có xuất hiện vết ố thì cần phải làm thế nào 

Nếu như trên mặt đá nhân tạo lg có xuất hiện những vế ố, vết bẩn khó làm sạch. Bạn đừng quá lo lắng vì bề mặt đá solid surface rất dễ vệ sinh, chỉ cần dùng chất tẩy rửa thông thường là đã có thể đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. 

e. Khi sử dụng đá nhân tạo lg phòng tắm cần lưu ý điều gì?  

Khi sử dụng đá nhân tạo lg cho các phòng như phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, bạn phải đặc biệt hiểu rõ tính năng của từng phòng để có thể chọn được những dòng đá ốp lát phù hợp. Đặc biệt đối với đá ốp tường, ốp bồn tắm thì yêu cầu đá phải có ít thấm nước.Trong quá trình sử dụng, bạn nên tránh dùng các chất tẩy rửa mạnh lên bề mặt đá làm mất đi tính thẩm mỹ.


Đá nhân tạo lg collection


f. Công ty có nhà xưởng và thi công đá nhân tạo cho đại lý không?

Công ty vật liệu hoàn thiện HOMEMAS có hướng dẫn và tư vấn thi công cho khách hàng, đại lý qua các chương trình:
• Hướng dẫn kiến thức với các chuyên gia Hàn Quốc
• Chương trình đào tạo, training sản phẩm, training bán hàng tại showroom của HOMEMAS theo hàng tháng, hàng quý.

g. Tôi có cần làm việc với các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất hay không

HOMEMAS khuyến khích khách hàng làm việc với đơn vị kiến trúc hay thiết kế nội thất trong dự án của mình nếu thấy cần thiết. Đơn vị kiến trúc hoặc thiết kế nội thất có thể tư vấn dựa trên yêu cầu của quý khách về cách bố trí không gian, ánh sáng, màu sắc. Cách chọn đá nhân tạo LG sao cho phù hợp nhất, đem đến cho khách hang một không gian chung hài hòa nhất. 

h. Tôi có thể nhận các catalog sản phẩm của HOMEMAS như thế nào?

Quý khách có thể đăng ký nhận catalog sản phẩm đá nhân tạo lg của HOMEMAS bằng cách đăng ký trên website www.homemas.com, liên hệ hotline 0966 096 568 hoặc ghé thăm showroom của HOMEMAS tại 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh.

6. NƠI BÁN ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

Dòng đá nhân tạo LG Hausys khi vừa mới xâm nhập vào thị trường Việt Nam đã nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.  Về nguồn gốc xuất xứ, đá Solid Surface rất đa dạng từ nhiều nguồn như Hàn Quốc, Trung Quốc... hoặc một số loại đá được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam.

So với đá solid surface từ thị trường Mỹ và Hàn Quốc không có sự khác biệt đáng kể. Tuy nhiên giá thành của đá Mỹ lại cao hơn so với đá nhập khẩu từ Hàn Quốc. Hiện nay, thị trường đá Solid Surface LG tại Việt Nam trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết.  sự xuất hiện của hàng giả, hàng nhái kém chất lượng cũng là điều tất yếu. Điều này đòi hỏi người dùng cần tỉnh táo để tránh mua các loại mặt hàng đá giả, hàng nhái kém chất lượng. 

Như HOMEMAS vừa đề cập như trên, lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn chính là dòng đá LG. Đá solid surface LG Hàn Quốc đáp ứng được mọi ý tưởng " thiết kế dành cho các kiến trúc sư, gia chủ khó tính nhất".  Quan trọng nhất là tìm được đúng nhà cung cấp uy tín tại thị trường Việt Nam.

Xem thêm: bộ sưu tập đá nhân tạo gốc thạch anh

Đối tác tin cậy của LG Hausys Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam hiện nay chính là - HOMEMAS nhà phân phối độc quyền. 


Thấu hiểu được nhu cầu xây dựng và thiết kế của khách hàng Việt nên HOMEMAS ( Thuộc công ty cổ phần QHPLUS) trở thành nhà phân phối độc quyền dòng đá nhân tạo solid surface LG Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.

đá nhân tạo solid surface lg hausys là gì - ưu điểm của đá nhân tạo


Những sản phẩm chất lượng của HOMEMAS đã và đang, tiếp tục hiện diện rất nhiều trong các công trình và ngôi nhà Việt. HOMEMAS hy vọng góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam nói riêng và Á Đông nói chung. Đến với HOMEMAS, bạn sẽ nhận được sự tư vấn miễn phí và nhiệt tình nhất, phù hợp với nhu cầu của bạn với giá đá nhân tạo Solid Surface giá tốt. 

Cùng với việc là nhà cung cấp đá nhân tạo Solid Surface trực tiếp của LG Hausys Hàn Quốc tại Việt Nam. HOMEMAS sẽ tư vấn, thi công các sản phẩm trang trí đá như: Mặt bếp ốp đá, đá làm lavabo, chậu rửa chén đá nhân tạo hay đá nhân tạo solid surface ốp quầy lễ tân,…

Các dự án công trình lớn mang thương hiệu HOMEMAS đã có mặt tại : Dự án khách sạn An Gia (Vũng Tàu), The Bionik (Service Apartment), Vinpearl Hạ Long (Quảng Ninh), Hệ thống cửa hàng xây dựng ProStock, The Sun Avenue, SC Vivo City... Và rất nhiều dự án/ khách hàng lớn khác mà HOMEMAS đang triển khai rất tốt hiện nay.

call

Đáp ứng mọi ý tưởng từ đá nhân tạo LG Hausys


Xem thêm các dự án tại đây:

Đặc biệt, HOMEMAS nỗ lực hết mình trong việc phân phối và thi công sản phẩm đá nhân tạo gốc Thạch Anh Viatera (tên gọi khác đá quartz) của thương hiệu LG. 

Điểm cộng là giá thành các loại đá nhân tạo luôn HOMEMAS ổn định và "chiết khấu tốt" cho các đại lý, khách hàng. Để biết thêm chi tiết thì bạn vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận báo giá đá nhân tạo solid surface ưu đãi nhất nhé.

HOMEMAS tin rằng mình chính là đơn vị cung cấp đá nhân tạo tốt nhất mà bạn cần.

>> Có thể bạn quan tâm : Những công trình độc đáo từ đá nhân tạo hi-macs

>> Vì sao đá nhân tạo gốc thạch anh viatera được ưa chuộng ?

Đá nhân tạo solid surface lg - cải tạo lại không gian sống đẳng cấp cho cả gia đình bạn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ : Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM





Tin cùng chuyên mục