VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

Cách Trang Trí ĐÁ ỐP VÁCH TIVI Cực Kỳ Độc Đáo

Việc trang trí cho đá ốp vách tivi là một yếu tố tuy nhỏ nhưng lại không kém phần quan trọng khi thiết kế nhà ở, nó là điểm nhấn lớn của phòng khách. Phòng khách đều được biết là bộ mặt chính của gia chủ, là nơi để tiếp khách, tụ họp các thành viên lại với nhau, nó cũng là nơi để gia chủ thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ riêng của mình. Có rất nhiều ý tưởng và chất liệu để có thể trang trí vách tivi như là gạch, nhựa, giấy dán tường, gỗ,... Và việc sử dụng đá ốp vách tivi chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những người yêu những nét đẹp mới mẻ, sang trọng và đẳng cấp hơn.

Khám phá đá ốp vách tivi vô cùng độc đáo

Phòng khách trở nên sang trọng hơn với đá ốp vách tivi

TẠI SAO LẠI NÊN SỬ DỤNG ĐÁ ỐP VÁCH TIVI TRONG PHÒNG KHÁCH.

Khi bạn quyết định lựa chọn sử dụng những loại đá để trang trí cho các hạng mục trong phòng khách thì chắc chắn là nó sẽ mang đến nhiều lợi ích cho bạn. 

Lợi ích đầu tiên mà đá ốp vách tivi đem lại cho bạn đó là sự sang trọng, đẳng cấp của đá. Nó là yếu tố làm tôn lên vẻ đẹp không gian sống của bạn và các món đồ khác khi được đặt lên nó. Một bức được ốp bằng đá sẽ đem đến cho bạn được 1 sự nổi bật ngay trong chính ngôi nhà của bạn

Và lợi ích thứ 2 đó là nó sẽ giúp bạn dễ dàng hơn mỗi khi vệ sinh lau dọn, những dòng đá ốp lát này không bị bám bụi lâu và chỉ cần lau qua 1 lần là đã sạch sẽ.

Khám phá đá ốp vách tivi vô cùng độc đáo

Thiết kế đá ốp vách tivi tuy đơn giản nhưng mang lại tính thẩm mỹ vô cùng cao

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng khách đẹp, độc đáo

PHÂN LOẠI CÁC DÒNG ĐÁ ỐP VÁCH TIVI ĐẸP, SANG TRỌNG

Ốp vách tivi bằng đá Granite

 Với những bức tranh đá đối xứng Granite đầy độc lạ, đẹp mắt, các đường vân đá chứa đầy sự mạnh mẽ, chúng thể hiện được cá tính, sức mạnh và đầy uy quyền của mọi gia chủ.

Đá granite ốp vách tivi sẽ khiến không gian phòng khách nhà bạn được nhiều người chú ý đến và cực kì thu hút vì dòng đá này có nhiều biến thể màu sắc khác nhau và đặc biệt là các vân ở trên đá cực kì đẹp mắt, lạ và độc đáo. Đây cũng chính là một trong những lí lo vì sao có nhiều khách hàng rất thích sử dụng đá granite vào mục đích ốp vách ti vi.  

Khám phá đá ốp vách tivi vô cùng độc đáo

 Ốp vách tivi bằng đá Marble

 Đá marble từ lâu đã được con người đã biết đến và khai thác, chúng được sử dụng trong việc trang trí, nghệ thuật điêu khắc đền thờ, kiến trúc cổ xưa,... nhờ tính thẩm mĩ cao của nó. 

Đá Marble ốp vách tivi cũng sẽ tạo nên những bức tường bằng đá với các vân hoàn toàn khác biệt, không theo bất kỳ quy luật nào trên nền đá marble, 1 background đầy ấn tượng sau tivi và thích hợp để tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian.

Khám phá đá ốp vách tivi vô cùng độc đáo

 Ốp vách tivi bằng đá thạch anh nhân tạo

Sử dụng đá thạch anh nhân tạo để ốp vách tivi, đây là một loại đá được lựa chọn nhiều nhất trong những dòng đá thiết kế nội thất hiện nay, giá thành cao và đi cùng với nó là vẻ đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết. 

Với độ bền cứng chỉ sau kim cương, đá thạch anh nhân tạo cực kỳ bền vững với độ sáng bóng cao. Bề mặt đá chống trầy xước cao dù có những vật dụng sắc nhọn như dao kéo tiếp xúc cũng không thể làm tổn hại đến bề mặt đá, đá thạch anh nhân tạo mang đến nhiều biến thể màu sắc và đường vân đa dạng tạo ra nhiều sự lựa chọn cho gia chủ. 

Khám phá đá ốp vách tivi vô cùng độc đáo

Vách tivi ốp đá nhân tạo xuyên sáng

Trong số những dòng đá được sử dụng trong trang trí nội thất thì không thể không nhắc tới đá nhân tạo xuyên sáng, đây là một sự lựa chọn sáng suốt.  Những bức tranh đá nhân tạo xuyên sáng đối xứng màu vàng, kết hợp cùng với hệ thống đèn led phía sau là một combo kinh điển trong mọi thiết kế nội thất. Nó giúp cho không gian được trở nên độc đáo, bừng sáng và đầy sang trọng hơn. Đặc biệt là khi nó được thiết kế trong hạng mục đá ốp vách tivi thì nó sẽ càng tạo điểm nhấn đặc biệt của căn phòng.

Khám phá đá ốp vách tivi vô cùng độc đáo

Tham khảo thêm: Bỏ túi 8 nguyên tắc thiết kế nhà ở trở nên hấp dẫn

QUY TRÌNH ỐP VÁCH TIVI BẰNG ĐÁ

Chỉ cần bạn tuân thủ theo đúng 5 bước sau đây thì chắc chẳn việc sở hữu 1 hạng mục đá ốp vách tivi đẹp, chất lượng không còn quá xa vời:

Bước 1: Khảo sát, đo đạc kích thước của diện tích bề mặt vách tường

Đầu tiên các chuyên gia sẽ đến để kiểm tra tổng quan của bức vách sau tivi. Tiếp theo đưa ra được những đánh giá và phương pháp ốp vách tivi sao cho phù hợp, đồng thời cũng sẽ lựa chọn các dòng đá và màu sắc dá sao cho thích hợp với phong thủy, kiến trúc tổng thể của căn nhà thì mới tiến hành thiết kế 3D và tính toán được số lượng nguyên vật liệu, nhân công và tính toán thời gian hoàn thành xong công trình.

Bước 2: Gửi thiết kế 3D đá ốp vách tivi đến cho gia chủ

Sau khi đã hoàn thành xong khâu khảo sát, bộ phận kỹ thuật sẽ lên thiết kế 3D mô tả chi tiết, cụ thể từng bản vẽ cho hạng mục đá ốp vách tivi mẫu để gia chủ duyệt trước và sửa chữa theo mọi yêu cầu. Sau khi đã được duyệt xong, đơn vị phụ trách sẽ chuẩn bị các công tác thi công.

Bước 3: Chuyển vật tư, đá ốp vách tivi tới những địa điểm thi công

Thông thường thì vật tư đá sẽ được chuyển đến địa điểm cần thi công ít nhất trước nửa ngày để làm các công tác chuẩn bị. Sau khi đã kiểm tra đầy đủ vật tư, đội ngũ thi công ốp đá sẽ có mặt để thự hiện thi công ốp vách tivi

Bước 4: Thi công

Trước khi chính thức bắt tay vào để thi công đó là chúng ta cần phải loại bỏ hết những vật dụng trên tường cụ thể như là kệ tivi, tủ giá sách, ổ cắm… tiếp theo vệ sinh sạch sẽ cho bề mặt tường. Nếu thi công đá thông thường sẽ dễ dàng hơn, nhưng đối với những loại đá đặc biệt như đá nhân tạo xuyên sáng thì cần cả 1 hệ thống đèn đằng sau để phục vụ cho công năng xuyên sáng của chúng thì cần đòi hỏi kỹ thuật cao hơn.

Bước 5: Hoàn thiện nghiệm thu – bước cuối cùng của quy trình đá ốp vách tivi

Sau khi đã thi công xong tiến hành dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ, bên thi công cùng gia chủ tiến hành nghiệm thu và thanh toán những chi phí dịch vụ theo hợp đồng.

Khám phá đá ốp vách tivi vô cùng độc đáo

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN CÁC ĐƠN VỊ THI CÔNG ĐÁ ỐP VÁCH TIVI

 Kỹ lưỡng trong khâu lựa chọn đá ốp lát: Phải chọn các slab đá có đường vân hoàn hảo nhất, việc chọn chọn vô cùng kỹ càng, nghiêm ngặt khi tiến hành làm đá ốp vách tivi, nhiều không gian có bức vách lớn thì nên lựa chọn 2 tấm đá có vân đối xứng nhau vân để gia tăng thêm sự độc đáo cho toàn bộ không gian phòng khách. Quan trọng không kém là đá ốp vách tivi sẽ thường dùng những dòng đá có giá thành cao, tính thẩm mỹ tốt, chính vì vậy mà việc lựa chọn 1 đơn vị thi công uy tín là cực kỳ quan trọng

 Lựa chọn các đơn vị thi công uy tín, tay nghề cao: Để có thể đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như là chất lượng về lâu dài cho đá ốp vách tivi cần đòi hỏi 1 đội ngũ thợ thi công đá lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, họ sẽ là người đủ chuyển môn để tư vấn và thi công đá ốp vách tivi cho nhà bạn thật hoàn hảo.

Khám phá đá ốp vách tivi vô cùng độc đáo

Có thể bạn quan tâm: Thổi hồn không gian với đá ốp phòng khách nghệ thuật

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS (LX HAUSYS) HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM

▪ SHOWROOM MIỀN NAM: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh   

▪ SHOWROOM MIỀN BẮC: Tầng 20, Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

▪ Hotline: 0966.096.568
▪ Website: https://homemas.com
▪ Youtube: https://www.youtube.com/homemas

 

Tin cùng chuyên mục