VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

Báo Giá Đá Nhân Tạo Làm Mặt Bếp Mới Nhất 2022

Thiết kế nhà bếp quan trọng nhất là khâu lựa chọn vật liệu, trong đó đá ốp lát đang là lựa chọn phổ biến của những gia đình hiện đại. Việc lựa chọn và tham khảo báo giá đá nhân tạo làm mặt bàn bếp rất quan trọng bởi điều này giúp bạn biết thêm thông tin về kích thước lẫn màu sắc, phong cách của nhà bếp. Dưới đây, HOMEMAS sẽ giới thiệu đến quý khách hàng, đại lý và nhà thầu bộ sưu tập các mẫu đá nhân tạo làm mặt bếp mới nhất 2021-2022, cách chọn, phối màu và ốp bếp sao cho bền nhất. 
 

Báo Giá Đá Nhân Tạo Làm Mặt Bếp Mới Nhất 2021-2022

 

Đá nhân tạo làm mặt bếp gồm những loại nào

Đá nhân tạo gần đây trở nên khá phổ biến để làm mặt bàn bếp bởi độ bền, khả năng chống bám bẩn tuyệt vời của chúng. Gia chủ có thể đa dạng hơn sự lựa chọn về màu sắc, hoa văn đặc biệt mà hầu như đá tự nhiên không có được. 
 
Báo Giá Đá Nhân Tạo Làm Mặt Bếp Mới Nhất 2021-2022
 
Một số loại Đá nhân tạo làm mặt bếp phổ biến hiện nay có thể kể đến như thương hiệu đá nhân tạo solid surface LG, đá nhân tạo Viatera, đá nhân tạo dupont, đá nhân tạo Vicostone, Montelli Solid Surface... 

Báo Giá đá nhân tạo làm mặt bếp mới nhất 2021 - 2022

STTLoại đá làm bếpGiá thànhĐơn vị
1Đá nhân tạo solid surface dòng trơnTừ 3.000.000 - 4.000.000 VNĐm2
2Đá nhân tạo solid surface dòng hạt GraniteTừ 3.500.000 - 6.500.000 VNĐm2
3Đá nhân tạo solid surface dòng MarbleTừ 3.500.000 - 6.500.000 VNĐm2
4Đá nhân tạo xuyên sángTừ 3.000.000 - 5.000.000 VNĐm2
5Đá nhân tạo gốc thạch anhTừ 4.000.000 - 12.000.000 VNĐm2
 
Lưu ý : Bảng giá trên mang tính chất tham khảo và giá có thể thay đổi tùy thuộc vào nhà cung cấp, thương hiệu khác nhau.
 
>> Tham khảo: Hơn 50+ mẫu đá nhân tạo solid surface ốp bếp tại đây

Đặc điểm của đá nhân tạo làm mặt bếp

1. Có cấu trúc đồng đều 

Đá nhân tạo làm mặt bếp được đánh giá cao bởi có cấu trúc đồng đều hơn so với đá tự nhiên hay các loại gạch ốp lát thông thường. 

Báo Giá Đá Nhân Tạo Làm Mặt Bếp Mới Nhất 2021-2022

2.  Giống đá tự nhiên đến 99%

Đá nhân tạo làm mặt bếp có rất nhiều màu sắc đa dạng và nó có thể bắt chước đá tự nhiên đến 99%. Nếu giả chủ yêu thích vẻ đẹp của đá granit hoặc đá cẩm thạch tự nhiên nhưng lại quan tâm tới những ưu điểm của đá nhân tạo thì bạn có thể lựa chọn đá nhân tạo làm bếp. 

3. Đá nhân tạo làm mặt bếp đa dạng màu sắc

Về hàng trăm màu sắc được kiến trúc sư tung ra thị trường hàng năm, bạn có thể tìm thấy mặt bếp với bất kỳ màu sắc theo phong cách từ đồng quê, đơn giản hay hiện đại. So với đá tự nhiên, đá nhân tạo sẽ mang đến cho bạn dải màu sắc ấn tượng nhưng không kém phần sang trọng, phù hợp với gu thẩm mỹ của từng gia chủ. 

Báo Giá Đá Nhân Tạo Làm Mặt Bếp Mới Nhất 2021-2022

4. Hoàn toàn thân thiện với môi trường

Thành phần của Đá nhân tạo làm mặt bếp hiện nay có đến 60 - 95% là cốt đá tự nhiên, phần còn lại là các phụ gia khác giúp tạo hình đá, vì vậy đây là vật liệu thân thiện với môi trường và những dòng đá cao cấp được chứng nhận là an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người. Ví dụ như dòng đá LG Hàn Quốc được chứng nhận là vật liệu TOP 4 trên thế giới, đạt các chứng nhận nổi bật như NSF, GreenGuard & GreenGuard Gold.. và chúng có thể dễ dàng được tái chế lại. 

Báo Giá Đá Nhân Tạo Làm Mặt Bếp Mới Nhất 2021-2022

5. Độ bền cao tuyệt vời

Nếu nói về độ bền thì dường như không vật liệu nào có thể cứng bằng đá. Thanh độ cứng của đá nhân tạo chỉ đứng sau đá thạch anh và kim cương.

6. Khả năng kháng khuẩn cao

Đá nhân tạo làm mặt bếp chống lại những nhược điểm của đá tự nhiên, nó không xốp và mềm như đá cẩm thạch tự nhiên, chúng được thiết kế hoàn toàn không lỗ rỗng, bề mặt liền mạch nên có khả năng kháng khuẩn, chống thấm nước. Và nó cũng phù hợp cho cả khu vực nhà tắm. 

>> Có thể bạn quan tâm: BẾP KHÔ BẾP ƯỚT LÀ GÌ? GỢI Ý THIẾT KẾ BẾP KHOA HỌC TỪ CHUYÊN GIA

7. Không cần bảo trì thường xuyên

Báo Giá Đá Nhân Tạo Làm Mặt Bếp Mới Nhất 2021-2022

Nếu những vật liệu như gạch hay đá hoa cương tự nhiên cần phải được bảo dưỡng hàng năm thì đá nhân tạo lại không cần bảo trì quá nhiều. Nó có thể dễ dàng làm sạch bởi chất tẩy rửa nhẹ mỗi ngày để tránh bị ố, nấm mốc và tăng tuổi thọ lâu hơn.

8. Đá nhân tạo dễ dàng sữa chữa

Vì đá làm mặt bếp nhân tạo có cấu trúc đồng nhất nên việc sửa chữa dễ dàng hơn so với đá tự nhiên. 

9. Giá thành đa dạng cho khách hàng lựa chọn

Thực tế bảng giá đá nhân tạo cũng không quá cao, gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn đá mặt bếp sao cho phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Thêm vào đó, với tuổi thọ cao nên nếu bạn đầu tư Đá nhân tạo làm mặt bếp một lần cũng mang lại hiệu quả chi phí cao hơn về lâu dài.

Giá đá nhân tạo cũng không quá cao, gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn

 

10. Có thời gian bảo hành lâu dài

Với độ bền cao nên đá nhân tạo nhà bếp thường được các hãng cung cấp một chế độ bảo hành lâu dài có thể từ 5 - 15 năm tùy theo từng loại đá. Vì vậy bạn có thể yên tâm hơn khi lựa chọn đá nhân tạo cho nhà bếp của mình mà không lo sợ bị hư hỏng. 

Trên đây HOMEMAS đã giúp bạn tìm hiểu báo giá Đá nhân tạo làm mặt bếp mới nhất và những ưu điểm khi chọn đá ốp bếp. Dù bạn đang sử dụng đá của thương hiệu nào hay mới bắt đầu tìm hiểu vật liệu cho nhà bếp của mình, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến HOMEMAS để được giải đáp miễn phí nhé.

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CÁC DÒNG SẢN PHẨM ĐÁ NHÂN TẠO CAO CẤP THƯƠNG HIỆU LG (LX HAUSYS) TẠI VIỆT NAM

✿ Đá nhân tạo Acrylic Solid Surface HI-MACS

✿ Đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera

✿ Sàn nhựa vinyl dạng tấm/ cuộn

✿ Film dán nội thất Interior Film

*** Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ với HOMEMAS:

Địa chỉ : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Hotline :  

 
 

Tin cùng chuyên mục