VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

"LÁC MẮT" VỚI THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXURY SANG CHẢNH

1. THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXURY LÀ GÌ?

Thiết kế nội thất Luxury là một trong những phong cách thiết kế, bố trí không gian được nhiều người lựa chọn nhất trong thiết kế. Thiết kế nội thất Luxuru trở thành cái đẹp xa hoa được nhiều người mong muốn bởi vẻ đẹp xa xỉ, quý phái và sang trong trong thiết kế này. Tuy nhiên, thiết kế nội thất Luxury còn khá mới mẻ trong thiết kế, trang trí nội thất tại Việt Nam. Nhưng bên cạnh đó, trong giới thượng lưu thì nó là một trong những thiết kế đáng giá, là sự kết tinh của giá trị nghệ thuật đỉnh cao mang hơi hướng cổ điển và hiện đại mà thiết kế nội thất Luxury mang lại.

Thiết kế nội thất Luxury

XEM THÊM:

>>> Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

>>> THIẾT KẾ NỘI THẤT PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

2. ĐẶC TRƯNG CỦA THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXURY

Trong muôn vàn phong cách thiết kế nội thất hiện đại ngày nay, có lẽ thiết kế nội thất Luxury luôn chiếm vị trí top đầu giữa nhiều sự lựa chọn bởi vẻ riêng biệt của nó. Điều đó được các kiến trúc sư, các nhà thiết kế thể hiện roc nhất qua việc sử dụng đồ nội thất thông minh được chắt lọc và chọn lựa kĩ càng những vật liệu tinh túy nhất.

Thiết kế nội thất Luxury

Vẻ đẹp của thiết kế nội thất Luxury không thể hiện quá phô trương, cầu kỳ hay bất kì sự hào nhoáng bên ngoài mà nó được nhiều người yêu thích bởi cái cốt lõi bên trong. Thiết kế nội thất Luxury đầy đủ tiện nghi nhưng không làm mất đi vẻ đẹp sang trọng vố có của nó.

Những đặc trưng cơ bản của thiết kế nội thất Luxury:

**TÍNH CÁ NHÂN HÓA TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXURY

Một trong những ưu điểm hàng đầu trong thiết kế nội thất Luxury chính là những ý tưởng mang tính cá nhân hóa cao thể hiện đầy đủ vẻ đẹp trong không gian của gia chủ.

Thiết kế nội thất Luxury

Và từng chi tiết trong thiết kế nội thất Luxury đều được biến hóa hoàn hảo. Vì vậy, những vị khách “có tiền” khá ưa chuộng sụ hào nhoáng cũng như nét độc đáo của phong cách thiết kế nội thất Luxury trong phong cách riêng của mình cho từng không gian.

**MÀU SẮC TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXURY

Đối với các thiết kế nội thất, màu sắc của thiết kế nội thất Luxury vô cùng khác, màu sắc thiết kế thường được dựa trên sự cảm nhận và hiểu biết về không gian thiết kế. Đồng thời, nó còn là sự kết hợp giữa nội thất, ngoại thất hoặc các yếu tố đơn giản khác nhau làm nên một không gian thiết kế nội thất Luxury đẳng cấp.

Thiết kế nội thất Luxury

Màu sắc trong thiết kế nội thất Luxury đóng vai trò vô cùng quan trọng, nó không chỉ đơn thuần là đánh lừa thị giác của người nhìn mà nó còn là việc lựa chọn màu sắc hài hòa tương xứng với tổng thế toát lên vẻ đẹp bên trong của thiết kế. Màu sắc của thiết kế nội thất Luxury không giơi giạn sự phá cách và không cố định một màu sắc cho tổng thể thường thiên về những màu sắc xa hoa như vàng, kem, màu sắc của đá chẳng hạng như đá trắng vân mây,...

**ĐỘ TINH XẢO CAO TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXURY

Độ tinh xảo của thiết kế nội thất thường được tạo điểm nhấn ở các chi tiết hoa văn, đường nét phào chỉ hay những đồ nội thất xa xỉ tạo nên không gian đỉnh cao của sự sắc xảo nhất với tối ưu mọi công năng, giúp cuộc sống của gia chủ trở nên thoài mái và tiện nghi.

Thiết kế nội thất Luxury

**VẬT LIỆU THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXURY

Khi nhắc đến nội thất Luxury, chúng ta không thể bỏ qua những vật liệu nội thất cao cấp độc đáo và kèm là giá thành khá đắc đỏ.

Những đồ nội thất xa xỉ, vật dụng được dát vàng hoặc những loại gỗ cao cấp, những loại đá có hoa vân độc lạ nhất hiện nay. Thiết kế nội thất Luxury đuowjc chọn lọc kĩ càng, chi tiết từng đường nét mang đến vẻ đẹp quyến rũ người nhìn. Không những vậy, nội thất được sử dụng trong thiết kế đêì đáp ứng mọi công năng sinh hoạt trong gia đình.

Tham khảo dịch vụ thiết kế nội thất tại đây

3. ỨNG DỤNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXURY TRONG THỰC TẾ

Thiết kế nội thất Luxury được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Vì vậy, thiết kế nội thất Luxury được ứng dụng hoàn hảo trong thiết kế nội thất phòng bếp, phòng khách và phòng ngủ.

  • THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH LUXURY

Thiết kế nội thất phòng khách Luxury với những đường nét thanh mảnh, gọn gàng nhưng koong kém phần tinh tế sang trong trong từng đường nét thiết kế. Không gian phòng khách thường là nơi tiếp khách, nơi sinh hoạt chung của gia đình.

Thiết kế nội thất Luxury

Thiết kế nội thất Luxury cho phòng khách tạo một làn gió mới vào không gian sống của bạn. Một bộ sofa cao cấp được thiết kế kiểu dáng độc lạ làm toát lên sự đảng cấp cũng như tôn lên vẻ đẹp của thiết kế nội thất Luxury.

  • THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ LUXURY

Phòng ngủ là nới bạn thư giãn sau một ngày làm việc. Thiết kế nội thất Luxury cho phòng ngủ từ giường ngủ, tủ đồ hay bàn trăng điểm được bố trí hài hòa. Thông thường, những người yêu thích phòng cách này có cái nhìn sâu và hiểu về phong cách này. Từ màu sắc hay đến kiểu dáng mang đến không gian nghỉ ngơi và tiện ích. 

Thiết kế nội thất Luxury

Thiết kế nội thất Luxury cho phòng ngủ thường dùng chất kiệu da tự nhiên cho sofa, một chiếc giường lớn tạo điểm nhấn cho trung tâm của không gian phòng ngủ. Màu sắc nội thất được thiết kế đồng đều nhau lựa chọn những màu sắc hài hòa, trung tính.

  • THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG BẾP LUXURY

Nếu thiết kế phòng khách hay phòng ngủ thể hiện cá tính riêng biệt của gia chủ thì phòng bếp làm nổi bật vẻ đẹp của người phụ nữ trong gia đình. Để đảm bảo không gian phòng bếp luôn thoáng mát, thoải mái trong việc chuẩn bị bữa tối cho gia đình thì việc thiết kế nội thất phải đảm bảo các yếu tố về ánh sáng, sự thông thoáng và đạc biệt không đánh mất vẻ đẹp của thiết kế nội thất Luxury.

Thiết kế nội thất Luxury

Thiết kế nội thất Luxury phòng bếp đòi hỏi cao về tính tiện nghi và công năng sử dụng cao. Sự kết hợp màu tráng và xám cho phòng bếp mang đến sự sạch sẽ, ngăn nắp và sang trọng. Mặt bàn bếp với những thiết kế đừng nét đơn giản sử dụng vật liệu đá nhân tạo Solid Surface cao cấp nâng cao giá trị vẻ đẹp của căn bếp. Bàn đảo bếp hay tủ bếp với thiết kế mới lạ sử dung mặt đá trắng vân mây làm toát lên vẻ tiềm ẩn sâu bên trong thiết kế nộ thất Luxury. 

Thiết kế nội thất Luxury

Thiết kế phòng bếp và phòng ăn thường liền kề nhau, không có sựu phân chia cho từng khu vực tạo sự thuận tiện trong quá trình sinh hoạt của gia đình.

Thiết kế nội thất Luxury thực sự rất kén chọn những thiết bị, nguyên vật liệu cũng như màu sắc chủ đạo cho thiết kế. Một thiết kế nội thất Luxury hoàn hào đều qua sự nhào nặn, tâm huyết sáng tạo của các kiến trúc sư góp phần cho gia chủ những căn hộ, những ngội nhà với thiết kế Luxury đầy cảm xúc và nét riêng biệt trong tính cách của gia chủ.

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM VẬT LIỆU HOÀN THIỆN CỦA LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM:

*** Đá nhân tạo HI-MACS

*** Đá nhân tạo gốc thạch anh VIATERA

*** Sàn nhự Vinyl

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ: 

Website: https://homemas.com/

Địa chỉ Showroom: 129 Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Hotline: 0966 096 568

 

 

 

Tin cùng chuyên mục