VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

MẪU ỐP TƯỜNG NHÀ TẮM ĐỘC ĐÁO BẰNG ĐÁ HI-MACS

Cổ điển, hiện đại và thanh lịch là đặc điểm nổi bật của đá nhân tạo solid surface - một lựa chọn sáng suốt khi sử dụng ốp tường nhà tắm. Vẻ đẹp vượt thời gian của đá nhân tạo làm tăng giá trị cho không gian nhà tắm của bạn. Đá nhân tạo với những ưu điểm mà những sản phẩm ốp tường thông thường khác không có được, mang đến cho bạn kết quả đáng tự hào về một phòng tắm ấn tượng trước thử thách của thời gian. Cùng HOMEMAS tìm hiểu thêm về mẫu đá ốp tường nhà tắm và cách chăm sóc sản phẩm khi đầu tư vào vật liệu này nhé!

1. MẪU ỐP TƯỜNG NHÀ TẮM LỚN BẰNG ĐÁ NHÂN TẠO

Ví dụ đầu tiên của HOMEMAS là một phòng tắm mang phong cách cổ điểm với mẫu ốp tường nhà tắm bằng đá nhân tạo vân mây. Kích thước đá nhân tạo vân mây lớn, với đường vân mây tự nhiên như những đám mây chuyển động thú vị trong không gian. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu đá màu xám lát nền hay khu vực bồn tắm đứng để tạo điểm nhấn riêng làm nổi bật đường vân đá cho nhà tắm của mình. 

mẫu ốp tường nhà tắm


2. MẪU ỐP TƯỜNG NHÀ TẮM HIỆN ĐẠI

Nếu bạn là người yêu thích xu hướng hiện đại thì những mẫu ốp tường nhà tắm kết hợp 2 đến 3 màu đá nhân tạo trong cùng một không gian phòng tắm chính là ưu điểm mà đá nhân tạo HI-MACS được lựa chọn. Ngoài ra, sử dụng đá nhân tạo cho bồn tắm hay lavabo mang lại sự đồng nhất trong thiết kế. Việc sử dụng đồ đạc bằng đồng như vòi hoa sen, vòi nước hay những tiểu tiết là điểm nhấn duy nhất cho toàn bộ không gian. Điều này giữ cho không gian nhà tắm không bị nhàm chán và luôn sạch sẽ thoáng mát. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích thiết kế đương đại.

mẫu ốp tường nhà tắm

3. MẪU ỐP TƯỜNG NHÀ TẮM NHỎ

Đá nhân tạo ốp tường nhà tắm là lựa chọn tuyệt vời cho không gian nhỏ. Với những thiết kế phong tắm có không gian quá nhỏ dẫn đến việc lựa chọn đồ nội thất bị hạn chế. Thay vì sử dụng quá nhiều vật liệu hay đồ nội thất cho phòng tắm gây rối mắt, bạn hãy thử lựa những mẫu đá nhân tạo tối màu như mã M614 trong bộ sưu tập Aurora mới ít đơn điệu sẽ cải thiện được không gian nhà tắm. Ngoài ra, nếu bạn muốn có một chiếc bồn tắm hãy tìm cho mình một thiết kế bồn tắm giúp tối ưu hóa công dụng của nó bằng cách sử dụng đá nhân tạo cho bồn tắm, lavabo. Nhờ khả năng uốn cong, dễ dàng sáng tạo mọi hình dáng mong muốn giúp tiết kiệm được không gian phòng tắm.

mẫu ốp tường nhà tắm


4. MẪU ỐP TƯỜNG NHÀ TẮM TỐI GIẢN

Mẫu ốp tường nhà tắm hiện đại không phải lúc nào cũng đi với vẻ ngoài lấp lánh. Đôi khi bóng tối cũng hiện đại, như với không gian phòng tắm hiện đại bị chi phối bởi một tấm đá phiến màu xám đen. Đồ nội thất bằng gỗ sáng màu và đồ đạc màu trắng mang ánh sáng cần thiết cho phòng tắm. Lưu ý, khi lựa chọn nội thất, hình dạng của bồn tắm nên lựa chọn màu trắng hoặc màu sắc giống với màu của đá nhân tạo ốp tường. Bạn cũng có thể sử dụng đá nhân tạo cho nội thất đi kèm để tiết kiệm được chi phí.

mẫu ốp tường nhà tắm

>>> THAM KHẢO: Mẫu lavabo đá nhân tạo

5. MẪU ỐP TƯỜNG NHÀ TẮM ĐA MÀU SẮC

Sử dụng đá nhân tạo HI-MACS dòng Volcanics VA01 hay Galaxy T024 là một trong những vân đá lạ với những vụn đá li ti khác màu được rãi đều trên bề mặt đá. Đối với mẫu ốp tường nhà tắm này khá phù hợp với nhiều người yêu thích sự đơn giản nhưng huyền bí, ưa chuộng không gian yên tĩnh. Mẫu phòng tắm này chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời mang lại cảm giác thanh thản. Bạn có thể dễ dàng cảm nhận được những căng thẳng, mệt mỏi đang được giải phóng khỏi tâm trí của bạn về những lo lắng hàng ngày trong một không gian đẹp và yên tĩnh.

mẫu ốp tường nhà tắm


6. MẪU ỐP TƯỜNG NHÀ TẮM KẾT HỢP NỘI THẤT VÂN GỖ

Nếu đá nhân tạo ốp tường mang lại cảm giác lạnh lẽo thì việc kết hợp vật liệu vân gỗ ấm và đá nhân tạo solid surface để giữ cho không gian được ấm cúng hơn. Bạn có thể sử dụng loại sàn nhựa vân gỗ dùng để ốp sàn hoặc trần nhà kết hợp với ốp tường đá nhân tạo. Bạn nên dùng đá nhân tạo solid surface với đường vân nhẹ trong bộ sưu tập Aurora 2020 để làm nổi bật, duy trì vẻ tự nhiên của đường vân một cách tinh tế nhất. Ngoài ra, sử dụng sàn nhựa vân gỗ lát sàn, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một kiểu lát sàn riêng như xương cá, song song hay chữ V,…Đồng thời một chiếc đèn chùm màu vàng là điểm nhấn sáng tạo cho mẫu nhà tắm này.

mẫu ốp tường nhà tắm

>>> Gợi ý các tông màu trong thiết kế nội thất

7. MẪU ỐP TƯỜNG NHÀ TẮM MÀU XÁM VÀ VÀNG

Một điểm nhấn tươi sáng của mẫu phòng tắm hiện đại này là sự phối hợp màu xám và vàng. Hãy nhớ rằng:”Hiện đại không có nghĩa là không màu!”. Màu vàng trong bộ sưu tập đá HI-MACS thuộc dòng đá xuyên sáng cũng là màu sắc bão hòa được dùng để sử dụng như một điểm nhấn nổi bật nâng cao thiết kế hiện đại của bạn. Bạn không ngại nổi bật thì việc sử dụng đá nhân tạo xuyên sáng trong phòng tắm cũng trở nên đặc biệt hơn.

Bên cạnh những mẫu ốp tường nhà tắm mà HOMEMAS đã gợi ý với bạn thì việc trang trí những chậu hoa nhỏ giúp không khí trở nên trong lành cùng với chiếc thảm đơn giản mang lại cảm giác mềm mại hơn. Trong bất kì mẫu thiết kế phòng tắm từ hiện đại tới cổ điển bạn cũng cần lưu ý hạn chế sử dụng những thiết kế có quá nhiều góc nhọn và thay vào đó là những góc tròn hoàn mỹ giúp tối giãn không gian phòng tắm. Hi vọng những chia sẻ mà HOMEMAS gửi đến khách hàng, giúp lựa chọn mẫu đá ốp tường phù hợp và phong cách riêng cho bạn.

*** LÝ DO ĐÁ NHÂN TẠO ĐƯỢC LỰA CHỌN ỐP TƯỜNG NHÀ TẮM

Đá nhân tạo HI-MACS là loại vật liệu hiện đại thế hệ mới, được ưu tiên lựa chọn trong ốp lát: ốp tường nhà tắm, ốp tường nội thất, đá ốp bếp, đá ốp mặt bàn hay đá ốp nhà tắm,... Nhờ dải màu sắc đa dạng, ưu điểm vượt trội không có lỗ nhỏ li ti, khả năng chống chịu nước, kháng khuẩn cao và các tác nhân khác. Đặc biệt hơn, nhà tắm là nơi sản sinh vi khuẩn, ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Vì thế, đá nhân tạo chính là lựa chọn hàng đầu mà khách hàng tin dùng. Ngoài ra, đá nhân tạo có thể uống cong và ứng dụng trong bất kì khu vực hay đồ nội thất cho nhà tắm giúp bạn thỏa sức sáng tạo. 

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE CỦA LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM

 Địa chỉ Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
 Hotline: 0966.096.568
 Website: https://homemas.com/
 Youtube: https://www.youtube.com/homemas

✿✿✿ Để xem BST đá nhân tạo HI-MACS, xin mời click vào link sau:
https://homemas.com/collections/hi-macs

 

 

 


Tin cùng chuyên mục