VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

[HOT] 6+++ MẪU TRANG TRÍ CHUNG CƯ MÀU PASTEL PHÁ CÁCH

Trang trí chung cư gam màu pastel luôn khiến chúng ta mê mẩn bởi sự hoàn mỹ, thanh lịch, nhẹ nhàng. Pastel được xem là gam màu sành điệu nhất của mùa này. Nếu bạn là một “tín đồ” yêu thích của tone màu Pastel thơ mộng, nhẹ nhàng nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng. Tuy nhiên nếu bạn còn khá băn khoăn, bối rối trước hàng nghìn sự lựa chọn mà không biết làm thế nào. Hãy xem ngay những mẫu trang trí chung cư với gam màu pastel dưới đây sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm nhận mới cho không gian chung cư mà bạn không thể bỏ lỡ. Hãy cùng HOMEMAS theo dõi nhé!


trang trí chung cư màu pastel


Gam màu pastel là gì?

Màu pastel là sự pha loãng của những gam màu nóng cho ra đời những màu nhạt tạo cảm giác dịu mắt. Những gam màu này mang hơi hướng “phấn nhạt” so với màu gốc vài tone màu. Sử dụng màu pastel đem đến không gian sự tinh khiết và nhẹ nhàng.

Gam màu Pastel đang dần trở thành xu hướng mới trong thiết kế nội thất nhà ở cũng như thiết kế thời trang, trải dài theo bảng màu từ các sắc xanh trung tính đến dải màu hồng nhạt ngọt ngào đang được lên ngôi. Màu pastel được chia làm hai tone màu nổi bật:

- Tone màu ấm áp: Vàng sáng, xanh bơ, đen pastel, đỏ pastel, cam đào, xanh lá, …

- Tone màu dịu mát: Xanh mint, tím pastel, hồng pastel, màu be, xanh pastel…

*** Ứng dụng của màu pastel trong các lĩnh vực:

- Lĩnh vực thiết kế đồ họa: Các profile hay banner thường sử dụng gam màu pastel tạo cảm giác dễ chịu cho người xem. Màu sắc này không quá đơn điệu nhưng ẩn chứa vẻ đẹp tinh tế nên dễ dàng chiếm được cảm tình của khách hàng.

- Lĩnh vực thiết kế: Màu pastel rất dễ phối màu, chúng ta có thể ứng dụng ở nhiều không gian khác nhau. Và màu pastel thường xuất hiện nhiều trong phong cách Retro, Vintage, hiện đại hay Scandinavia,…

- Lĩnh vực thời trang: Đối với lĩnh vực này, gam màu mang tới sự nhẹ nhàng, thanh lịch, và không bị lỗi mốt. Các sản phẩm màu pastel giúp khách hàng tôn được làn da trắng hồng của mình.

*** Tại sao trang trí chung cư gam màu Pastel lại ưa thích đến thế?

Một trong những lý do đầu tiên khi trang trí chung cư gam màu Pastel được ưa thích là bởi vì khi bước vào chung cư được trang trí với sự xuất hiện của màu Pastel sẽ có cảm giác thư giãn tuyệt vời. Những tone màu nhạt nhẹ nhàng là một cách tuyệt vời để đưa vào thiết kế, trang trí nội thất.


trang trí chung cư màu pastel


Lý do tiếp theo gam màu Pastel được sử dụng phổ biến là nhờ tính ứng dụng cao của nó và hiệu ứng màu sắc mang tính thẩm mỹ cao trong trang trí chung cư, nhà ở.

Tông màu Pastel luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em yêu thích sự nữ tính, không gian sống nhẹ nhàng, lãng mạn mà màu sắc này đem đến. Chắc chắn các cô gái của chúng ta sẽ đắm chìm và không thể thoát khỏi vẻ thu hút của gam màu Pastel này.

>>> XEM THÊM: PHONG CÁCH NỘI THẤT RETRO VỚI PHIM DÁN NỘI THẤT LG HAUSYS


Dưới đây là 6 mẫu trang trí chung cư màu pastel mà HOMEMAS muốn giới thiệu

1. Trang trí chung cư màu Pastel và họa tiết nội thất tinh tế

Một thiết kế hoàn hảo trang trí chung cư đậm chất khác biệt và chiều lòng những vị khách khó tính chính là sự kết hợp màu pastel cùng họa tiết tinh tế. Mẫu trang trí chung cư này khiến chúng ta như lạc vào thế giới cổ tích với thiết kế ghế sofa, gối tựa hoa văn phá cách và những chiếc đèn chùm Vintage. Tất cả những chi tiết đơn giản kết hợp với tone màu pastel nhẹ nhàng sẽ khiến bạn mê hoặc bởi những đường nét tinh tế cho toàn bộ không gian.


trang trí chung cư màu pastel


2. Trang trí chung cư màu pastel xanh và tranh trang trí

Để mang lại sự nhã nhặn, không gian chung cư được lựa chọn và bố trí thông minh tạo ra sức hấp dẫn cho căn phòng. Và chắc chắn rằng bạn sẽ bị thu hút bởi cách trang trí chung cư với chiếc ghế sofa tone xanh pastel cùng nội thất bàn, thảm sàn màu trắng. Điểm nổi bật trong mẫu thiết kế là các khung tranh nhỏ trang trí chung cư là điểm nhấn. Không gian phòng khách không những mộc mạc, gần gũi mà còn rộng và thoáng hơn rất nhiều.


trang trí chung cư màu pastel


3. Trang trí chung cư màu Pastel và thiết kế tân cổ điển

Khi nhắc đến thiết kế tân cổ điển, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến thiết kế biệt thự xa hoa với màu sắc cổ điển. Nhưng với HOMEMAS, một thiết kế tân cổ điển không còn điều quá xa lạ với bất kì không gian nào. Đặc biệt là trang trí chung cư màu Pastel cùng thiết kế tân cổ điển sẽ đem đến cho bạn các nhìn khác lạ hơn về phong cách này.

Việc trang trí chung cư không còn là sự lo lắng nếu bạn nhìn ngắm thiết kế nội thất màu pastel này. Sự hòa trong từng đường nét trang trí kết hợp cùng nội thất là ghế sofa, những tiểu tiết và giường ngủ màu trắng, không gian của bạn dường như được rộng mở và tươi trẻ vô cùng.


trang trí chung cư màu pastel


Với thiết kế tân cổ điển trang trí chung cư màu pastel này không quên sử dụng trang trang trí, rèm cửa màu trắng tinh khôi, hệ thống đèn bàn cùng những tone màu pastel dịu mát của màu be với màu ấm áp của vàng sáng chắc chắn là mẫu trang trí chung cư không thể bỏ lỡ.


trang trí chung cư màu pastel


Bên cạnh đó, nội thất trang trí chung cư cho phòng bếp tân cổ điển cũng là yếu tố góp phần làm nổi bật thiết kế. Với phòng bếp, một bức tường màu vàng sáng hoặc màu be pastel cho tường cùng đồ nội thất bàn bếp được ốp bằng đá nhân tạo màu vàng be điểm xuyến là những hạt đá đen giúp cân bằng màu sắc, không gian và ánh sáng cho phòng bếp.


trang trí chung cư màu pastel


Tuy nhiên, không phải gia chủ nào cũng có đủ kinh tế và sự yêu thích để theo đuổi phong cách tân cổ điển. Chính vì thế bạn nên tham khảo màu sắc và giá thiết kế nội thất chung cư để có được một không gian phù hợp với mình nhé.

>>> Gợi ý tông màu thiết kế nội thất

4. Trang trí chung cư màu Pastel và sự sang trọng ngây ngất

Nếu như bạn nghĩ rằng trang trí chung cư với gam màu pastel chỉ mang lại cảm giác tinh tế nhưng không đủ đẳng cấp và sang trọng thì bạn hãy bỏ qua những suy nghĩ đó. Trong mẫu trang trí chung cư màu pastel này, bạn sẽ phải trầm trồ kinh ngạc vì tính thẩm mỹ của nó.


trang trí chung cư màu pastel


Thiết kế đèn trần với ghế sofa màu trắng, thảm lông cao cấp màu sữa và chiếc rèm cửa màu nâu xám, không gian nội thất chung cư màu pastel khiến bất kỳ ai cũng ngất ngây bởi sự hiện đại và sang trọng.

5. Trang trí chung cư màu pastel xanh điểm xuyết màu vàng

Để có được một thiết kế trang trí chung cư màu pastel xanh tuyệt đẹp thì một điểm xuyết màu vàng là một cách tuyệt vời để thêm thắt cho gam màu này. Bạn đừng quên bố trí đồ nội thất với ghế sofa và gối tựa màu xanh pastel với những gam màu trang nhã. Thiết kế chung cư sẽ càng thêm tinh tế nếu bạn biết tận dụng rèm cửa sáng màu và thiết kế liên thông giữa phòng khách với phòng bếp.


trang trí chung cư màu pastel


Trang trí chung cư với gam màu xanh pastel sang trọng, làm cho căn nhà toát lên vẻ cao sang thể hiện được tính cách quý phái, lịch lãm của gia chủ. Để căn phòng thêm phần nghệ thuật hơn, việc trang trí chung cư với các bảng gỗ hoặc tranh treo tường để làm điểm nhấn màu sắc.

6. Trang trí chung cư màu pastel hồng phấn

Những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào, tinh tế và nhẹ nhàng có thể chọn màu hồng pastel làm tông màu chính cho phòng ngủ của mình. Để giữ được tính nghệ thuật trong thiết kế nội thất, tránh sự nhàm chán trong trang trí, màu hồng pastel sẽ được phối cùng với các màu sắc trung tính khác tạo nên sự đa dạng cho thiết kế phòng ngủ chung cư. Bạn có thể dùng màu hồng này làm tone màu chủ đạo để sơn tường cho phòng ngủ, đồng thời nên chọn các mẫu rèm cửa, chăn ga trải giường cùng tone màu hồng phấn.


trang trí chung cư màu pastel


Sau đó, hãy mạnh tay sắm cho mình những bộ bàn ghế có màu xanh nhạt và tất nhiên điểm nhất của chiếc giường chính là những màu nâu gỗ. Sự kết hợp hài hòa, độc đáo khi trang trí phòng ngủ chung cư gam màu pastel một cách nhẹ nhàng với những điểm nhấn cá tính sẽ khiến cho phòng ngủ trở nên lung linh và khác biệt lạ thường.

>>> THAM KHẢO: VẬT LIỆU HOÀN THIỆN NỘI THẤT


trang trí chung cư màu pastel


HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM VẬT LIỆU HOÀN THIỆN CỦA LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM

Đá nhân tạo solid surface

Đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera

Sàn nhựa vinyl

Phim dán nội thất Interior Film

Để hiểu kỹ hơn và nhận được tư vấn nhiệt tình về các sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ với HOMEMAS theo thông tin dưới đây:

Showroom:129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Hotline : 0966 096 568

Websitehttps://homemas.com/

Youtube: https://www.youtube.com/homemas

Tin cùng chuyên mục