VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

NĂM 2018 XU HƯỚNG CHỌN ĐÁ NHÂN TẠO CHO GIAN BẾP LÊN NGÔI

Ngày nay, không gian bếp dường như được chú trọng hơn cả, chúng được xem là một trong những điểm nhấn của ngôi nhà chỉ sau phòng khách. Vì vậy, việc trau chuốt cho không gian bếp trở nên ấm cúng, sang trọng, hiện đại là điều cần thiết giúp ngôi nhà trở nên hài hòa hơn. Sau đây là những mẹo chọn đá nhân tạo cho bếp nhà bạn.

thẩm mỹ

- Về mặt thẩm mỹ:

Có thể nói rằng, đá nhân tạo là một trong số ít những loại đá ốp lát hiện nay tạo được không gian sang trọng khác hẳn với cách ốp lát bằng đá tự nhiên thông thường, chúng tạo nên một không gian sống động đầy tinh tế với các đường nối rất khó nhìn thấy bằng mắt thường, không những thế, màu sắc đá nhân tạo còn rất đa dạng, bạn có thể tùy chọn màu sắc ưng ý sao cho hài hòa và làm nổi bật mặt bếp của bạn, ngoài ra vị trí giao nhau giữa tường và mặt bếp sẽ được uốn cong tinh tế không có đường nối hoặc ron như các loại đá tự nhiên hay gặp phải; điều này mang tính thẩm mỹ cao cho gian bếp. Đặc biệt, đá nhân tạo có khả năng đánh bóng làm mới lại như ban đầu sau thời gian sử dụng; giúp gian bếp lúc nào cũng mới mẻ.

- Về chất lượng:

Với đá nhân tạo HI-MACS, có khả năng chịu lực tốt và chịu được nhiệt phát ra từ các thiết bị trong nhà bếp, có độ cứng cao, dễ dàng lau chùi không để lại bất kỳ vết ố bởi đá có cấu tạo không có lỗ nhỏ li ti. Đặc điểm này của đá Solid surface rất phù hợp với những nơi thường xuyên tiếp xúc với nước, chất lỏng, không khí ẩm như mặt bàn, mặt bếp.

  • Có thể uốn cong linh hoạt:đá nhân tạo có thể chế tác, uốn cong theo như mong muốn mà không để lại mối nối tạo tính thẩm mĩ cao, hiện đại cho không gian bếp.
  • An toàn vệ sinh thực phẩm: Nhà bếp là nơi cả nhà cùng nấu và thưởng thức các món ăn nên yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm cần phải đảm bảo rất cao. Đá nhân tạo Solid surface đáp ứng được yêu cầu này bởi vì kết cấu không lỗ rỗng, bề mặt sáng bóng không có môi trường cho vi khuẩn sinh sống nên có khả năng chống ẩm mốc và vệ sinh dễ dàng.

bếp đá hi macs

- Về màu sắc:
Tùy vào cá tính cũng như phong cách, không gian ngôi nhà của bạn mà bạn có những quyết định lựa chọn màu sắc mặt bếp đá nhân tạo như thế nào:
HI-MACS có khả năng đáp ứng tất cả các màu sắc mà bạn có thể tưởng tượng.Màu sắc chính là chìa khóa của thiết kế. Chúng tôi mang đến cho bạn dải màu đa dạng - Việc lựa chọn còn lại ở bạn. Màu sắc đóng vai trò quan trọng để tạo nên sự tinh tế, nét đẹp và sang trọng trong nội thất mặt bếp, chúng ta có thể lựa chọn một trong 2 trường phái màu sắc khác nhau điển hình như: Màu sắc đối lập tương phản và màu sắc tương đồng.

thiết kế bếp sang trọng

Màu sắc tương đồng thường được sử dụng nhiều hơn trong nhà bếp, bạn có thể sử dụng như tone màu đá nhân tạo nhẹ nhàng gần giống như màu sắc chính trong không gian bếp của bạn, chúng sẽ khiến không gian phòng bếp trở nên cân xứng, hài hòa đồng và tinh tế hơn. Màu sắc tương phản thường thể hiện cá tính của chủ nhân không gian bếp.

Sau khi đã lên ý tưởng chọn màu sắc cùng chất liệu, bạn nên chọn một nhà cung cấp thi công hoàn thiện chất lượng để có một mặt bếp đá nhân tạo ưng ý.Một nhà cung cấp chuyên nghiệp sẽ có quy trình thi công chuyên nghiệp, an toàn,đúng bản vẽ, các mối nối không nhìn thấy bằng mắt thường, đường ghép nối tinh tế hơn cùng với đó là chế độ bảo hành bảo dưỡng tốt hơn.

bếp đá nhân tạo

Với mong muốn mang đến cho các công trình tại Việt Nam thêm một sự lựa chọn mới mẻ và hiệu quả trong thiết kế nội thất,QH Plus là nhà phân phối độc quyền đá HI-MACS tại Việt Nam, chusg tôi có nhà máy gia công hơn 2000m2 và đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, tư vấn thiết kế và đội ngũ thi công có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn tạo nên gian bếp hoàn hảo. Ngoài bộ sưu tập màu sắc và hoạ tiết đa dạng của đá, QH Plus dành nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng như chính sách giá cạnh tranh và các dịch vụ hậu mãi khác.

Tin cùng chuyên mục