VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

【NĂM 2020】XU HƯỚNG NỘI THẤT NÀO SẼ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT?

Năm 2019 chuẩn bị kết thúc với những xu hướng thiết kế nội thất mới mẻ, luôn được cập nhật, bên cạnh đó còn là sự cải tạo, cách tân những cái cũ. Khởi đầu năm 2020, những xu hướng sau sẽ có thể trở nên bùng nổ và lan rộng hơn nữa. Sau đây, hãy cũng HOMEMAS “đón đầu” những xu hướng thiết kế nội thất sẽ lên ngôi trong năm 2020 nhé!


PHONG CÁCH TỐI GIẢN HIỆN ĐẠI

Phong cách tối giản sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự ưa chuộng nhất trong năm 2020, với tiêu chí “sở hữu ít đi, hạnh phúc nhiều hơn” kết hợp cùng những nét chấm phá hiện đại. Xu hướng nội thất trong năm 2020 sẽ toát lên sự hiện đại của các đường nét thiết kế đơn giản, ít chi tiết lại được trưng bày với một sự tối giản, thanh lịch. Những nội thất phong cách tối giản hiện đại ưu tiên hơn về công năng, khiến cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.

Xu huong noi that nao se duoc ua chuong nhat nam 2020 - homemas

Năm 2020- Xu hướng thiết kế tối giản, hiện đại

>>>Xem thêm: Minimalism - Phong các thiết kế nội thất tối giản hiện đại

KẾT NỐI VỚI THIÊN NHIÊN

Năm 2020, xu hướng sử dụng các vật liệu xanh, thân thiện với môi trường sẽ tiếp tục bùng nổ và phá vỡ những rào cản trong lĩnh vực trang trí nội thất trước đây. Không chỉ trên toàn thế giới, mà ngay tại Việt Nam, xu hướng sống xanh ngày càng trở nên phổ biến hơn, không những áp dụng trong thiết kế ngoại thất, mà còn được ứng dụng vào từng chi tiết trong không gian sống nhờ sử dụng các vật liệu nhân tạo lấy cảm hứng từ thiên nhiên, nhưng vẫn thân thiện với môi trường.

Đá nhân tạo HI-MACS của LG Hausys – vật liệu top 4 trên thế giới về an toàn & chất lượng - với vẻ đẹp ấn tượng từ những vân đá hết sức tự nhiên, màu sắc trang nhã tinh tế và đặc biệt là an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện môi trường, đang là sự lựa chọn lý tưởng cho việc xây dựng không gian sống gần gũi với thiên nhiên cho gia đình bạn.

Sản phẩm đá nhân tạo LG Hausys không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho mỗi ngôi nhà mà nó còn bảo vệ sức khỏe của người sử dụng, đó là một trong những yếu tố quan trọng đang được đề cao trong các thiết kế nội thất hiện nay.

>>>Xem thêm: Đa dạng phong cách thiết kế với BST đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys

Xu huong noi that nao se duoc ua chuong nhat nam 2020 - homemas

Năm 2020 - Xu hướng kết nối với thiên nhiên

ÁP DỤNG CÁC GAM MÀU TRUNG TÍNH

Sự trở lại của tông màu Pastel trong năm 2019 đã kết hợp với phong cách Retro mang đến vẻ đẹp mềm mại, mới mẻ và thú vị hơn so với nét hoài cổ thấm đượm các sắc thái mạnh và tối mà chúng ta đã thấy vào những năm trước.

Và trong năm 2020 tới, những gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên được dự đoán là sẽ tỏa sáng, đặc biệt là các tông màu đất và trung tính sẽ rất được yêu thích trong tương lai sắp tới. Bên cạnh đó, các gam màu nhẹ nhàng như màu vàng mù tạt, hồng nhạt và các sắc thái của tông màu xanh lá cây, xanh ô liu và xanh lam cũng dần trở nên phổ biến, và được đánh giá là một trong những lựa chọn siêu sang trọng cho không gian sống nhà bạn.

Xu huong noi that nao se duoc ua chuong nhat nam 2020 - homemas

Năm 2020 - Xu hướng của các gam màu trung tính

GÓC CONG NGHỆ THUẬT:

Trong năm 2020, “nghệ thuật đường cong” với những hình lưỡi liềm, hình mái vòm, vòng tròn,..sẽ chiếm lĩnh xu hướng thiết kế. Không những đối với thiết kế kiến trúc mà ngay cả trong lĩnh vực thiết kế nội thất, những đường cong giúp tạo cảm giác mềm mại nhưng vẫn duyên dáng và đầy thanh lịch.

Xu huong noi that nao se duoc ua chuong nhat nam 2020 - homemas

Năm 2020 - Nghệ thuật góc cong đã thay thế cho các đường thẳn cứng nhắc và nhàm chán

HỌA TIẾT HÌNH HỌC

Họa tiết hình học được cho là lựa chọn tuyệt vời nhất cho kiến trúc hiện đại. Mặc dù, họa tiết hình học đã xuất hiện nhiều trong nội thất từ năm 2017, chủ yếu là trên đệm, thảm. Năm 2020, họa tiết này sẽ trở nên phổ biến hơn và xuất hiện nhiều trên các bề mặt giấy dán tường, film dán nội thất và các phụ kiện trang trí nội thất khác. Đây sẽ là những họa tiết khơi gợi tính sáng tạo, không những tạo nên hiệu ứng nổi bật cho không gian nội thất mà còn giúp kết nối hiệu quả giữa các không gian.

Xu huong noi that nao se duoc ua chuong nhat nam 2020 - homemas

Xu huong noi that nao se duoc ua chuong nhat nam 2020 - homemas

Năm 2020 - Xu hướng sử dụng họa tiết hình học trong thiết kế nội thất

Nhìn chung, các xu hướng thiết kế và trang trí nội thất phần lớn dựa vào sở thích, cá tính riêng của mỗi gia chủ. Vì vậy, dù xu hướng thiết kế nội thất năm 2020 có nhiều cái mới mẻ đến mấy, cũng phải đảm bảo làm sao để gia chủ có được một không gian sống thoải mái, an toàn và tiện nghi nhất.

-------------------------------------------------------- 

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM ĐÁ NHÂN TẠO HI-MACS LG HAUSYS 

Địa chỉ Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh


Tin cùng chuyên mục