VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

NHỮNG ỨNG DỤNG ĐỘC ĐÁO CỦA ĐÁ NHÂN TẠO XUYÊN SÁNG

Những vật dụng nội thất mang phong cách cổ điển sang trọng đã quá quen thuộc với mọi người đặc biệt là những vật dụng bằng đá như bếp, lavabo,… nhưng lựa chọn các loại vật liệu có tính năng đặc biệt và có chất lượng cao đáp ứng các nhu cầu sáng tạo của khách hàng là một việc làm quan trọng đối với các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, nhà tư vấn và kể cả chủ đầu tư công trình. Một loại vật liệu mới mang đến sự sáng tạo bất tận trong thiết kế, chế tác trong trang trí nội ngoại thất đó là đá nhân tạo HI-MACS xuyên sáng dòng Lucent của LG Hausys.

Đá nhân tạo xuyên sáng dòng Lucent của HI-MACS LG Hausys

Sự kết hợp thông minh giữa các tỉ lệ thành phần của đá nhân tạo Solid Surface đã tạo nên những ưu điểm vượt trội hoàn toàn so với đá tự nhiên như: Kết cấu ổn định, độ bền cao. Trọng lượng nhẹ hơn đá tự nhiên, các tính chất vật lý như chịu nước, chịu nhiệt tốt, bền màu, vệ sinh dễ dàng, an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys có thể uốn cong, các tấm nối ghép với nhau tạo được sự liền mạch.

Đá xuyên sáng nhân tạo HI-MACS có tính ổn định, ít bị các tác động từ môi trường. Do đó tuổi thọ cũng cao hơn đá tự nhiên.

Đá xuyên sáng nhân tạo dòng Lucent là loại đá xuyên sáng hoàn hảo, hấp dẫn và tạo sự hoàn mỹ cho công trình. 

Sản phẩm khi kết hợp với hệ thống chiếu sáng phù hợp sẽ phát ra ánh sáng mờ ảo. Từ đó tạo nên sự nổi bật và thu hút mạnh mẽ thị giác người nhìn, sản phẩm được ứng dụng nhiều cho các quầy bar, bảng hiệu,…. Đồng thời, sản phẩm đá nhân tạo HI-MACS còn đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

>>>Xem thêm: So sánh ưu điểm và nhược điểm của đá tự nhiên và đá nhân tạo

Một số ứng dụng  của đá nhân tạo xuyên sáng:


Ứng dụng sử dụng đá xuyên sáng nhân tạo

Công trình sử dụng đá nhân tạo xuyên sáng của LG Hausys

Sản phẩm sử dụng đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys

Tính năng xuyên sáng của đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys

Khả năng xuyên sáng ấn tượng của đá nhân tạo HI-MACS

Dòng sản phẩm lucent của đá nhân tạo xuyên sáng HI-MACS

Quầy bar sử dụng đá nhân tạo xuyên sáng

Tính năng đặc biệt của đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys

Đá xuyên sáng nhân tạo dòng Lucent là loại đá xuyên sáng hoàn hảo, hấp dẫn và tạo sự hoàn mỹ cho công trình

Thêm vào đó, bất kỳ không gian nào cũng trở nên nổi bật và sang trọng hơn khi chúng được xuất hiện. Chính điều này đã giúp cho đá xuyên sáng nhân tạo HI-MACS của LG Hausys được sử dụng nhiều cho những không gian cao cấp, sang trọng.

Đá xuyên sáng nhân tạo HI-MACS – một điểm nhấn cực kỳ bắt mắt và cuốn hút người xem. Hy vọng, bài viết trên đã mang tới nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn. Chúc các bạn luôn có những không gian đẹp mắt với đá xuyên sáng!

Để hiểu thêm về đá nhân tạo xuyên sáng dòng Lucent của HI-MACS, bạn có thể liên hệ với HOMEMAS theo thông tin dưới đây nhé

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM SÀN NHỰA LG HAUSYS

Địa chỉ Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0832000666

Email: qhplus@qhplus.com

Tin cùng chuyên mục