VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

PEEKABOO - KHÔNG GIAN GIẢI TRÍ LÝ TƯỞNG CHO GIA ĐÌNH

PEEKABOO – lấy ý tưởng từ những không gian sống thu nhỏ. Ngoài ra, PEEKABOO không chỉ là không gian giải trí lý tưởng cho gia đinh, mà còn là khu giải trí tích hợp giáo dục dành cho bé mang đến không gian vui chời đầy sáng tạo. PEEKABOO giúp trẻ em phát triển khả năng vận động, kích thích khả năng tư duy và hình thành năng lực có ích cho tương lai của trẻ. Đây còn là nơi giúp các bậc phụ huynh có thể an tâm và thư giãn tuyệt đối khi ngắm nhìn những đứa con bé bỏng của mình chơi đùa thỏa thích trong không gian an toàn, đầy tính sang tạo, đạt tiêu chuẩn khắt khe về vệ sinh và an toàn hàng đầu Hàn Quốc.


peekaboo khong gian ly tuong cho gia dinh


Vì đây là công trình phục vụ dành riêng cho trẻ em nên đòi hỏi sự cẩn trọng trong khâu lựa chọn từ chất liệu cho đến thiết kế phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ. Đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys là một trong những sản phẩm được chủ đầu tư và các đơn vị thiết kế ưu tiên và tin tưởng lựa chọn sản phẩm của HOMEMAS với những tính năng ưu việt cùng với khả năng kháng khuẩn, hợp vệ sinh, đạt chứng nhận tiêu chuẩn y tế về độ an toàn, vệ sinh tuyệt đối. 

- Các hạng mục thi công: Tủ, bàn, quầy counter, mặt tủ đông lạnh, bếp trẻ em, lavabo uốn cong

- Mã sản phẩm được ứng dụng: đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys mã 𝐏𝟎𝟎𝟏 (𝐏𝐞𝐫𝐧𝐚 𝐖𝐡𝐢𝐭𝐞).


*** LÝ DO ĐÁ NHÂN TẠO HI-MACS ĐƯỢC ỨNG DỤNG TẠI PEEKABOO - PREMIUM KIDS CAFE

Còn gì tuyệt vời hơn khi tất cả các vật dụng mà con bạn tiếp xúc đều là những vật liệu đảm bảo an toàn về sức khỏe. Thật vậy, HOMEMAS tự hào đem đến sản phẩm đá nhân tạo HI-MACS đáp ứng những tiêu chuẩn mà hầu hết các vật liệu thông thường khác không có được:

1. Khả năng kháng khuẩn, chống thấm tuyệt đối

Đá nhân tạo HI-MACS với kết cấu liền mạch và bề mặt không lỗ nhỏ li ti, giúp bạn dễ dàng vệ sinh và đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh cao nhất. Với mặt bàn bếp được thiết kế bằng đá nhân tạo giúp loại bỏ vi khuẩn trong quá trình sử dụng nhờ khả năng chống thấm tuyệt đối mà vật liệu này mang lại.


peekaboo khong gian ly tuong cho gia dinh


2. Khả năng uốn cong đặc biệt

Có thể thấy trong thiết kế của Peekaboo có một điểm đặc biệt đó chính là chiếc lavabo uốn cong bằng đá nhân tạo khá ấn tượng. Đối với những loại đá thông thường hay những chiếc lavabo bán trên thị trường rất khó để bạn có thể sáng tạo một chiếc lavabo độc đáo như này. Nhưng với HI-MACS thì điều đó vô cùng dễ dàng bởi khả năng uốn cong tuyệt vời của loại đá này, nó giúp mọi thiết kế của bạn trở nên mềm mại và uyển chuyển hơn bao giờ hết. 


peekaboo khong gian ly tuong cho gia dinh

>>> Đá nhân tạo trong thiết kế nội thất


3. Đạt chứng nhận vật liệu an toàn

Vì đây là môi trường dành riêng cho trẻ nên việc sử dụng vật liệu đạt nhiều chứng nhận tiêu chuẩn y tế về an toàn vệ sinh thực phẩm.

✅Chứng nhận NSF (National Sanitary Foundation - được Tổ chức Y tế Thế giới WHO công nhận) , là một trong những vật liệu vệ sinh, an toàn tuyệt đối đối với tất cả mọi người ngay cả khi tiếp xúc với thực phẩm. 

✅Chứng nhận GREENGUARD - HI-MACS được chứng nhận là loại vật liệu có chứa lượng khí thải hóa học thấp không gây độc hại đối với người dùng và đặc biệt là trẻ nhỏ.

✅Chứng nhận HB - Healthy Building Material được KACA chứng nhận HI-MACS tuân thủ các quy định của Hàn Quốc về vật liệu xây dựng an toàn và bảo vệ môi trường.



peekaboo khong gian ly tuong cho gia dinh

peekaboo khong gian ly tuong cho gia dinh

peekaboo khong gian ly tuong cho gia dinh

peekaboo khong gian ly tuong cho gia dinh

>>> Đá nhân tạo Marble là gì?


4. Khả năng chịu lực cao


Đá nhân tạo HI-MACS là vật liệu có khả năng chịu lực cao, đáp ứng mọi tiêu chí về độ an toàn một cách hoàn hảo. Và rất khó có thể thấy đá nhân tạo bị nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng nếu sản phẩm bị va chạm quá mạnh gây trầy xước thì đá nhân tạo có thể hoàn toàn được cải thiện như ban đầu.


peekaboo khong gian ly tuong cho gia dinh

peekaboo khong gian ly tuong cho gia dinh


HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM

 ✿ Đá nhân tạo Acrylic Solid Surface HI-MACS

 ✿ Đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera

 ✿ Sàn nhựa vinyl dạng tấm/ cuộn

 ✿ Film dán nội thất Interior Film

Địa chỉ : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Hotline :  


Tin cùng chuyên mục