VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

PHIM DÁN NỘI THẤT HÀN QUỐC LG - INTERIOR FILM CÓ TÁC DỤNG GÌ ?

Tìm hiểu về phim dán nội thất LG, phim dán nội thất hàn quốc

1. Phim dán nội thất là gì ? Interior film là gì ? 

Phim dán nội thất (Tiếng anh là Interior film) . Đây là một loại màng phim gần giống như Decal nhưng chất lượng cao vượt trội. Chuyên dùng để dán lên các bề mặt vật dụng nội thất, các kiến trúc công trình như phim dán tường, dán thang máy, cửa, dán bàn ghế, các bề mặt công trình.. Hoàn toàn dễ dán trên các bề mặt phẳng hoặc không phẳng. Bền bỉ, giúp tiết kiệm thời gian so với decal , giấy dán tường thông thường.    


HOMEMAS - cung cấp phim dán nội thất LG nhập khẩu gốc - giá tốt nhất 

Phím dán nội thất LG hàn quốc giúp kháng khuẩn, khử mùi điều hoà không khí, chống nấm mốc. Rất phù hợp với khí hậu, thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam. Thêm nữa, phim dán có khả năng chống xước, chống va đập cao. Đặc biệt, phim dán nội thất LG là sự lựa chọn hàng đầu cho những khu chung cư và toà nhà cao tầng bởi tính năng kháng cháy lan rất tốt. 

Về độ thẩm mỹ, phim dán nội thất có thể sử dụng làm phim dán tường vừa mang đến sự dễ chịu thoải mái nhưng không kém phần sang trọng cho căn nhà. Đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ có thể sử dụng giấy dán tường của LG Hausys có  bố cục đơn giản, màu sáng sẽ tạo cảm giác thoáng đãng cho không gian. Với những ngôi nhà có diện tích hơn thì nên lựa chọn phim dán tường LG Haysys có những màu trầm hoặc sẫm sẽ làm nổi bật được nét Á Đông và sự tinh tế trong lựa chọn của gia chủ. 

2. Cấu tạo của phim dán nội thất LG Hausys

cấu tạo interior film

Cấu tạo film dán nội thất hàn quốc LG Hausys (interior film LG) bao gồm 4 lớp : 

+ Lớp phim bảo vệ

+ Lớp họa tiết 

+ Lớp keo dính

+ Lớp bảo vệ keo 

Do được cấu tạo từ 4 lớp và keo dán chắc chắn nên film dán nội thất hàn quốc LG Hausys có những ưu điểm vượt trội : Rất tốt, rất bền, chống xước (chìa khóa, đồng xu cào vào không để lại vết) chịu hóa chất, có khả năng chống cháy (tùy thuộc từng loại), lựa chọn dãi màu sắc hoa văn rất đa dạng phù hợp với nhu cầu thiết kế của mỗi gia chủ. 

3. Ứng dụng phim dán nội thất hàn quốc LG Hausys

 

XEM NGAY : BỘ SƯU TẬP INTERIOR FILM 

Ứng dụng interior film LG rất đa dạng: Dùng dán thang máy, dán tủ, dán vách, dán cột, bàn ghế,cánh cửa, dán tường, các loại bề mặt nội thất. Với loại ngoài trời thì dán bề mặt công trình, bảng hiệu, cánh cửa kính,.. Thay thế cho các vật liệu dán khác. 

Phim dán nội thất LG ứng dụng hầu hết mọi không gian. Từ phim dán nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, hay nội thất phòng bếp, dán các khu vực khách sạn, văn phòng, shop, showroom, phim dán tường phòng trà, phim dán tường khách sạn, resort.. Phong cách đa dạng Từ cổ điển cho đến hiện đại,.. 

4. Tại sao nên chọn phim dán nội thất LG Hausys từ HOMEMAS 

Phim dán nội thất được xem là một trong những chất liệu trang trí nhà siêu cao cấp hơn hẳn chất liệu giấy dán tường thông thường.

Ưu điểm nổi trội của film dán tường LG là được chọn lọc kỹ lưỡng ở khâu nguyên liệu đầu vào, được sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất trên thế giới từ LG. Hiện tại HOMEMAS là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm phim dán nội thất (interior film LG).  Với sự phát triển không ngừng, phim dán nội thất LG Hausys đã được ứng dụng rất nhiều trong các công trinhg của các khu đô thị cao cấp, chung cư hiện đại, khách sạn, resort, biệt thự hạng sang,  spa,…

HOMEMAS - cung cấp phim dán nội thất LG nhập khẩu gốc - giá tốt nhất 

 

☘️ Đa dạng mẫu mã

Bạn có thể lựa chọn phim dán tường cho từng căn phòng khác nhau. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà phim dán tường LG Hausys mang lại!

☘️ Giá thành hợp lý

Thành phẩm của các loại phim dán nội thất không quá rẻ nhưng cũng không quá đắt như gỗ hay các loại đá tự nhiên. 

☘️ Tiết kiệm chi phí về kinh tế

Phim dán nội thất với ưu điểm lắp đặt dễ dàng hơn so với các vật liệu truyền thống khác bởi cấu tạo có sẵn keo dính. Phim dán nội thất Interior Film LG dễ dàng sửa chữa, tháo dỡ nhanh chóng. Sử dụng lâu dài. 

☘️ Sáng tạo với những ý tưởng không giới hạn

Thỏa sức sáng tạo không gian của nhà bạn với các mẫu hoa văn, họa tiết và màu sắc khác nhau của film dán nội thất LG, Interior Film LG. Ví dụ như vân dán nội thất hoa văn, vân dán nội thất vân gỗ, vân Marble, vân trơn, vân woven ..

☘️ Công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại, an toàn, thân thiện với môi trường

Công nghệ sản xuất phim dán nội thất LG là công nghệ số 1 trên thế giới nói chung và tại Hàn Quốc nói riêng. 

☘️ Chính sách bảo hành phim dán nội thất (interior film) LG Hausys

HOMEMAS bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm. 


phim dán nội thất interior film lg

Phim dán tường hàn quốc được sử dụng rộng rãi, phù hợp với không gian sống.

phim dán nội thất interior film lg

Phim dán nội thất LG - vật liệu dán tường độc đáo 

phim dán nội thất interior film lg

Trang trí nội thất với Phim dán nội thất LG Hàn Quốc 

 

5. Trang trí nội thất với phim dán nội thất Hàn Quốc LG độc đáo.

Cách chọn phim nội thất, phim dán tường phù hợp với không gian nội thất: 

Việc lựa chọn màu sắc, hoa văn phim dán nội thất để dán tường sao cho phù hợp với không gian không phải ai cũng biết. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu với bạn những cách phim dán nội thất để dán tường cho phù hợp với không gian nội thất.

# Chú ý về cách phối hợp màu sắc.

Bạn cần quan tâm đến sự phù hợp giữa màu tường với các món đồ nội thất được sử dụng. Nếu màu tường quá sáng dễ tạo cảm giác trống trải, nhạt nhòa cho không gian. Ngược lại, nếu màu tường quá tối dễ mang đến sự nặng nề, u tối, thu hẹp diện tích căn phòng. Để đạt được hiệu quả về thẩm mỹ, tạo được sự cân bằng và hài hòa về màu sắc cho tổng thể, hãy chú ý đến cách phối màu giữa phim dán nội thất để dán tường với nội thất của căn hộ. 

#Một số lưu ý khác : 

**  Họa tiết to bản dễ làm không gian hẹp đi, chúng sẽ phù hợp hơn nếu được sử dụng cho một không gian rộng.

**  Họa tiết sọc ngang của phim dán tường giúp mở rộng không gian, trần nhà thấp.

**  Họa tiết sọc dọc phim dán tường tạo cảm giác trần nhà cao hơn thực tế.

**  Phim dán tường với họa tiết nhỏ  là lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích khiêm tốn.

**  Sử dụng phim dán tường màu sáng cho nền sẽ giúp không gian rộng hơn.

**  Phim dán nội thất dán tường màu tối làm căn phòng hẹp lại.

Lựa chọn phim dán nội thất dán tường với nhiều mẫu mã rất đa dạng và chi tiết kỹ thuật từng loại phim. Nếu bạn cần tham khảo thêm về các mẫu phim dán tường thì hãy liên hện với HOMEMAS. HOMEMAS có sẵn những cataloge và các kiến trúc sư chuyên nghiệp giúp bạn biến căn nhà đẹp như mơ chỉ bằng phim dán nội thất. 

6. Nên chọn nhà cung cấp phim dán nội thất ở đâu uy tín? 

HOMEMAS hiện là đơn vị tiên phong, đi đầu cho việc nhập khẩu Phim dán nội thất. Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp cung cấp các vật liệu dán nội thất cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và vật liệu xây dựng. Một đội ngũ nhân công chuyên nghiệp, lành nghề, quy trình làm việc chuẩn chỉnh. Thời gian đặt hàng nhanh chóng ! 

HOMEMAS sẽ đem đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn ưng ý cùng những trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm film dán nội thất mà chúng tôi cung cấp. HOMEMAS nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Interior Film LG Hausys tại Việt Nam. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN HOMEMAS

- Văn phòng: Số 52 Đồng Văn Cống, Phường Bình Trưng Tây, TP.Thủ Đức, TP.HCM

- Showroom HCM: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

- Showroom Hà Nội: Tầng 20, Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

- Hotline: 0966 096 568

- Website: https://homemas.com

- Fanpage:  https://www.facebook.com/homemasvn

Tin cùng chuyên mục