VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

SÀN VINYL THỂ THAO CAO CẤP HÀN QUỐC

Khi thi công các công trình như khu vui chơi, các trung tâm thể dục thể thao, nhà thi đấu,…chúng ta phải sử dụng đến các loại sàn chuyên dụng. Và sàn Vinyl thể thao Rexcourt là một trong những vật liệu được nhiều nhà thầu lựa chọn. Khác với những loại sàn thông thường sàn Vinyl thể thao Rexcourt sở hữu những ưu điểm nổi bật đặc biệt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sàn nhựa Vinyl và những ưu điểm đặc biệt của loại sàn này trong bài viết dưới đây.


Sàn Vinyl thể thao Rexcourt là gì?

Sàn Vinyl thể thao là gì?

Sàn Vinyl thể thao vật liệu lót sàn với thành phần chính từ nhựa PVC tổng hợp được phủ một lớp chất Vinyl cao cấp dày dặn làm tăng khả năng chống trơn trượt, chống mài mòn, chịu lực tốt, chống va đập tốt. Đặc biệt dòng sàn Vinyl thể thao Rexcourt còn sở hữu tính năng giảm chấn, giảm sốc giúp hạn chế tối đa các chấn thương do các hoạt động tập luyện, thi đấu mang lại. Chính vì vậy, sàn Vinyl thể thao thường được sử dụng lót sàn tại các không gian như phòng tập gym, khu vực sân thi đấu, sân tập.

>>>> Tham khảo ngay:【GỢI Ý】 7 VẬT LIỆU LÓT SÀN NHÀ MỚI NHẤT HIỆN NAY


San Vinyl the thao


Sàn Vinyl thể thao Rexcourt có 5 loại chính với độ dày và chiều dài khác nhau giúp bạn có nhiều lựa chọn cho công trình của mình. Các loại sàn Vinyl thể thao Rexcourt: 

Loại sàn

Tổng độ dày (mm)

Độ dày lớp phủ (mm)

Kích thước (m)

Trọng lượng (g/m2)

Rexcourt cho cầu   lông

3.9mm

1.0mm

1,8m x 16m

2,700

Rexcourt cho bóng bàn

3.9mm

1.0mm

1,8m x 14m

2,700

G-4000

4.5mm

0.5mm

1,8m x 20m

3,100

G-6000

6.5mm

0.55mm

1,8m x 15m

4,300

G-8000

8.0mm

1.0mm

1,8m x 11m

4,800

 

Cấu tạo sàn Vinyl thể thao Rexcourt

Dòng sàn nhựa Vinyl thể thao Rexcourt là dòng sàn nhựa dạng cuộn được sản xuất dành riêng cho các khu vực tập luyện, thi đấu thể thao có yêu cầu cao về tính đàn hồi tốt, chống trơn trượt, khả năng giảm chấn, giảm sốc tốt mang đến sự an toàn cho người luyện tập. Để có được những tính năng nổi bật này, sàn Vinyl thể thao Rexcourt được thiết kế với cấu tạo 4 lớp đặc biệt, cụ thể:

San Vinyl the thao

  • Lớp PUR:

Lớp PUR (Polyurethane) là một lớp keo với thành phần cấu tạo từ những thành phần hữu cơ liên kết bằng Urethane, lớp keo này có tác dụng giúp ngăn chăn các tia UV có hại, có tác dụng chống bám bẫn cũng như bảo vệ lớp bề mặt, chống bay màu giữ cho họa tiết bề mặt sàn luôn được sắc nét.

  • Lớp bề mặt:

Đây là lớp được cấu tạo từ lớp nhựa Vinyl và lớp nhựa PVC tổng hợp. Lớp bề mặt là lớp hoa văn của sàn như vân gỗ, vân thảm,…Đây cũng là lớp bảo vệ sàn giúp gia tăng tuổi thọ sàn và tạo lực đàn hồi cho sàn.

  • Lớp định hình kích thước:  

Lớp định hình kích thước với các sợi thủy tinh và cao su bọt giúp gia tăng khả năng chịu lực của sàn, giảm thiếu tình trạng sàn bị lún, tình trạng rạn, nứt khi gặp các lực tác động mạnh.

  • Lớp đế:

Lớp đế sàn Vinyl thể thao được thiết kế chắc chắn  gồm các lớp bọt cao su nhuyễn liên kết dính chặt vào nhau giúp tăng cường độ bám của sàn lên bề mặt, tăng cường khả năng chống sốc cho sàn.


Ưu điểm của sàn Vinyl thể thao

Với cấu tạo đặc biệt của mình, sàn Vinyl thể thao Rexcourt là vật liệu mới trong kiến trúc sở hữu những ưu điểm nổi bật đáp ứng các yêu cầu khắt khe đối với những khu vực tập luyện và thi đấu thể thao:

Độ bền cao

Sàn Vinyl thể thao Rexcourt sở hữu khả năng chống mài mòn vô cùng cao, khả năng chịu lực tốt giúp sàn có độ bền cao, với tuổi thọ sử dụng lâu dài. Đây là dòng sàn khi lắp đặt không để lại vết hàn, khả năng chống trầy xước cao. Đặc biệt, bề mặt sàn còn có khả năng chống trơn trượt giúp đảm bảo sự an toàn trong khi tập luyện và thi đấu.


San Vinyl the thao

>>>> Xem thêm: TOP 12 VẬT LIỆU XÂY DỰNG MỚI TRONG KIẾN TRÚC 2020


Vệ sinh, bảo trì dễ dàng

Ngoài việc vệ sinh dễ dàng thì dòng sàn Vinyl Rexcourt còn có ưu việt hơn so với những dòng vật liệu lót sàn thông thường đó là việc vệ sinh sàn đơn giản nhanh chóng. Bên cạnh đó, khi sử dụng sàn Vinyl thể thao Rexcourt bạn sẽ không cần quá quan tâm vào việc vệ sinh và bảo trì thường xuyên.

Đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Sàn Vinyl thể thao Rexcourt với cấu tạo tự nhựa PVC sở hữu khả năng chống cháy lan, thành phần sản phẩm được chứng nhận không chứa chất độc hại, an toàn với người sử dụng. Đặc biệt, dòng sản phẩm này sở hữu tính đàn hồi cao giúp giảm thiểu tối đa các chấn động lên đầu gối, mắt cá chân,.. giúp hạn chế việc chấn thương trong quá trình tập luyện, thi đấu.


San Vinyl the thao


Trong qua trình tập luyện, thi đấu việc xẩy ra va chạm với sàn nhà là tình huống khó tránh khỏi. Chính vì vậy, các dòng sàn lắp đặt cần được làm từ chất liệu cao su tổng hợp, sở hữu đặc tính đàn hồi cao giúp giảm thiểu mức độ chấn thương cũng như chịu được lực tác động lớn và liên tục của dụng cụ trong quá trình luyện tập và thi đấu.

Tính mỹ thẩm cao

Bên cạnh chất lượng và độ bền cao, sàn Vinyl thể thao Rexcourt còn đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ với đa dạng màu sắc từ gam màu sáng, màu trung tính, màu tối và thiết kế đa dạng từ họa tiết vân gỗ, vân đá, dạng lưới,….

Bạn có thể tham khảo những mẫu sàn Vinyl thể thao TẠI ĐÂY


Ứng dụng của sàn Vinyl thể thao

San Vinyl the thao


Sàn nhựa Vinyl thể thao Rexcourt với những đặc tính vượt trội, có thể lắp đặt trên nhiều loại mặt nền khác nhau. Sàn Vinyl thể thao thường được ứng dụng lắp đặt tại các công trình thể thao như:

  • Khu vực tập luyện: phòng tập gym, phòng tập yoga,…
  • Các khu vực sân bóng: sân bóng rổ, sân bóng tenis, sân bóng chuyền,…
  • Khu vực thi đấu: Nhà thi đấu, sân bóng trong nhà, sàn đấu võ,…

Với những thông tin được cung cấp trong bài viết, chúng tôi hy vọng rằng sẽ giúp mọi người hiểu thêm về một dòng vật liệu lót sàn chuyện dụng – sàn Vinyl thể thao. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm thông tin hoặc nhận được sự hỗ trợ và tư vấn những vấn đề về sản phẩm và thi công vật liệu hoàn thiện tại thông tin liên hệ:

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM VẬT LIỆU HOÀN THIỆN CỦA LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM

Hotline: 0966 096 568

Showroom: 129 Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Website: https://homemas.com/

 

Tin cùng chuyên mục