VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

Tham khảo mẫu kệ trưng bày sản phẩm ấn tượng được ưa chuộng hiện nay

Bạn đang lên kế hoạch mở cửa hàng thời trang, mỹ phẩm,…? Và lên danh sách mua nội thất cho cửa hàng tại tphcm. Chắc chắn bạn không thể bỏ qua sản phẩm cần thiết như kệ trưng bày. Với nơi đông đúc như tphcm không khó để bạn tìm được địa chỉ đóng tủ kệ trưng bày giá rẻ. Tuy nhiên, ở đâu mới chất lượng và uy tín?

 Kệ trưng bày sản phẩm độc đáo

Kệ trưng bày sản phẩm là gì?

Kệ trưng bày là nơi để sản phẩm trưng bày có kích thước, màu sắc, kiểu dáng phong phú, phù hợp với không gian của cửa hàng và sản phẩm cần trưng bày.

Đây là một trong những sản phẩm nội thất cửa hàng không thể thiếu. Bởi khách hàng khi bước vào một không gian bán hàng bất kỳ, điều làm họ chú ý nhiều nhất là cách hàng hóa được sắp xếp, trưng bày như thế nào…

Dove Spa, Đức

Kệ trưng bày showroom độc đáo

Vì sao phải sử dụng kệ trưng bày sản phẩm?

Như đã nói ở trên, đây là món đồ nội thất chắc chắn không thể thiếu khi bạn mở cửa hàng. Sản phẩm của bạn sẽ được bài trí một cách ngăn nắp, gọn gàng hơn. Không những vậy, nó còn mang ý nghĩa khoa học khi giúp bạn có hệ thống sắp xếp không gian một cách bài bản nhất.

Nhờ đó, khách hàng dễ dàng nhận diện sản phẩm đang tìm. Nhờ đó, giúp bạn và cả sản phẩm mà bạn gửi gắm ghi điểm trong lòng khách hàng.

Kệ trưng bày sản phẩm có ý nghĩa rất lớn về mặt thẩm mỹ. Nhờ nó mà hàng hóa của bạn được tôn vinh hơn. Không những thế, với nhiều chủng loại như kính hay giá sắt… phù hợp với việc sản phẩm mà cửa hàng bạn bán. Chẳng hạn như kệ kính phù hợp với trang sức, mỹ phẩm… kệ sắt phù hợp tại các nhà sách, thư viện trường học…

 Kệ trưng bày sản phẩm độc đáo

Kệ trưng bày thường được sử dụng ở đâu?

Tại các cửa hàng thời trang, điện thoại, đồng hồ, nước hoa, mô hình, trang sức, túi xách,…kinh doanh buôn bán hàng hóa hệ thống siêu thị cho đến nhà hàng, khách sạn hay thư viện, nhà sách… Bất cứ mọi nơi kể cả không gian nhà ở khi cần kệ để sắp xếp đồ đạc trong nhà ngăn nắp, gọn gàng hơn.


Lợi ích của việc sử dụng kệ trưng bày?

- Mang đến cái nhìn đầu tiên của khách hàng về sản phẩm và doanh nghiệp/cửa hàng

- Thu hút khách hàng, giúp gia tăng cảm nhận về chất lượng và uy tín của sản phẩm

- Khách hàng dễ dàng tìm kiếm hàng hóa và lựa chọn. Đồng thời người bán dễ dàng nắm bắt số lượng hàng hóa cũng như kiểm hàng dễ dàng hơn.

- Gia tăng lợi thế cạnh tranh của sản phẩm so với các nhãn hàng khác.

- Tối ưu không gian, tiết kiệm diện tích bày hàng, tiết kiệm chi phí mở rộng mặt bằng

- Tăng tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp cho không gian, tăng khả năng để hàng lưu trữ hàng hóa cho cửa hàng

Những mẫu kệ trưng bày sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay?

Ngày nay, mẫu kệ tủ trưng bày sản phẩm được sử dụng nhiều. Có rất nhiều loại kệ phù thuộc vào kiểu dáng, chủng loại. Nhưng sử dụng nhiều nhất có thể kể đến như kệ sắt tại các siêu thị, kệ sử dụng trong kho; kệ trưng bày mỹ phẩm cho spa; kệ gỗ; kệ kiếng; kệ sử dụng tại các shop giày, shop quần áo…Một số đơn vị thi công tủ kệ trưng bày mới như Nội Thất Hải Đăng là nơi  cung cấp uy tín mà bạn có thể tham khảo. 

 

 

Tin cùng chuyên mục