VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

Thiết Kế NHÀ BẾP PHONG CÁCH VINTAGE Với Đá Nhân Tạo Ốp Bếp Độc Đáo

Những mẫu thiết kế nhà bếp phong cách Vintage luôn mang đến những sự mộc mạc và hoài niệm nhất định. Dù là tông màu tươi sáng hay trầm lắng cùng những gam màu trung tính nhẹ nhàng, phong cách vintage của nhà bếp vẫn luôn làm chiều lòng những gia chủ yêu thích đơn gian mà cực kỳ cổ điển.

Bạn cần phải biết cách lựa chọn và kết hợp hài hòa những chi tiết đồ đạc với nhau để tạo nên một không gian sống đầy cảm hứng. Với một số gợi ý kiểu thiết kế, decor nhà bếp kết hợp với đá nhân tạo ốp bếp theo phong cách vintage sau đây, bạn có thể dễ dàng áp dụng ngay cho gian bếp nhà mình. Cùng xem qua TOP 10 mẫu thiết kế bếp đậm phong cách vintage với HOMEMAS để tìm ra cho mình thiết kế nhà bếp ưng ý nhất nhé.


Nhà bếp phong cách vintage độc đáo

Mẫu nhà bếp phong cách vintage sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo, ngôi nhà này được thiết kế rất đỗi mộc mạc bởi không gian nhà bếp vô cùng thoáng mát. Phía trên chậu rửa ốp đá là khung cửa sổ bằng chất liệu kính trong giúp cho tầm mắt người nhìn hướng ra bên ngoài. Nếu bạn đang may mắn sở hữu mẫu phòng bếp độc đáo này chắc hẳn sẽ khiến nhiều người phải ghen tị đấy.


Nhà bếp phong cách vintage độc đáo

Một góc nhà bếp được thiết kế không thể không vintage hơn với những chất liệu gợi nhớ sự mộc mạc và cổ điển. Nhà bếp này lấy tông màu chủ đạo là trắng kết hợp màu nâu của gỗ tự nhiên trông thực sự rất bắt mắt.  Chiếc bàn ăn gỗ nâu độc đáo trông có vẻ cũ kỹ nhưng kết hợp cùng những đồ nội thất nhà bếp như cánh cửa tủ bếp màu xám, phía trên tường bếp là một khung gỗ gắn trực tiếp lên tường thực sự độc đáo. KTS thiết kế còn khéo léo đan xen chiếc giỏ mây và một chút xanh tươi của cây xanh đem vào không gian bếp phong cách vintage này. 


Nhà bếp phong cách vintage độc đáo

Nhà bếp này là một sự kết hợp mới mẻ cho phong cách vintage. Các KTS sử dụng trần nhà, sàn, tường màu trắng kết hợp chiếc lavabo ốp đá nhân tạo màu trắng để bật lên sự tinh khôi và sang trọng của căn bếp. Ngoài ra, nếu sử dụng quá nhiều sắc trắng sẽ khiến căn phòng có cảm giác hơi lạnh lẽo, thế nên các KTS đã kết hợp cùng với mặt bàn bếp bằng gỗ ấm cúng, kệ đựng gia vị trên cao, tường bếp ốp gạch trang trí xen kẽ đặc sắc. Thêm nữa, chiếc bàn ăn gỗ dạng tròn cho không gian bếp này là một sự kết hợp khó quên cho bất kỳ ai đến thăm ngôi nhà. 

>> Xem ngay :

20+ MẪU ĐÁ HI-MACS ỐP BẾP  TẠI ĐÂY

20+ MẪU ĐÁ VIATERA ỐP BẾP MỚI NHẤT


Nhà bếp phong cách vintage độc đáo

Những vật dụng nhà bếp như ấm, chén, nồi đun chiếc rèm hoa văn màu cổ điển,... toàn bộ đều được lấy cảm hứng từ những vật dụng cổ xưa. Nhà bếp sử dụng sàn gỗ mang đến sự sang trọng của căn nhà. Căn bếp còn mang đến sự mới lạ khi trang trí thêm các vật dụng nhỏ xinh mà thông thường bạn sẽ không thấy chúng xuất hiện ở nhà bếp, đó là những cuốn sách, 1 chậu cây nhỏ xinh. Để ý kỹ bạn sẽ thấy, những chiếc chậu rửa lavabo ốp đá luôn thường xuất hiện rất nhiều trong các phong cách nhà bếp này. 

>> Có thể bạn quan tâm : Hơn 10+ mẫu đá ốp bếp màu đen độc đáo cho mọi nhà


Nhà bếp phong cách vintage độc đáo

Sự độc đáo giữa sắc xanh kết hợp cùng tone màu kem của gỗ công nghiệp, nhà bếp này là một sự bố trí màu sắc đơn giản nhưng lại cực cuốn hút.  KTS sử dụng mặt bàn ăn đá nhân tạo solid surface và mặt đá bàn bếp ốp đá solid surface màu trắng sang trọng. Sàn nhà bếp vintage này là những mẫu gạch bông với hoa tiết hoa văn mang đến cho không gian nhà ở sự độc đáo nhất. 


Nhà bếp phong cách vintage độc đáo

Lại là một thiết kế nhà bếp phong cách Vintage với mặt bàn ăn đá nhân tạo màu trắng được làm từ chất liệu đá solid surface. Đá solid surface đang ngày càng trở nên thông dụng hơn bao giờ hết bởi đi đâu chúng ta cũng đều bắt gặp mẫu đá này trong những căn bếp đẹp. Bởi vì ưu điểm của đá solid surface sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên so với đá tự nhiên. Đá solid surface ốp nhà bếp vintage có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn, từ màu sắc đến hoa văn.

Bạn có thể tham khảo những mẫu đá solid surface himacs độc đáo tại đây. 

Nhà bếp phong cách vintage độc đáo

Giới thiệu đến bạn mẫu nhà bếp phong cách vintage với đá marble nhân tạo. Những mẫu đá ốp bếp vân mây tự nhiên sống động sẽ luôn làm tươi trẻ mọi không gian, mang đến vẻ đẹp cuốn hút như đang hòa mình vào tự nhiên. Nhà bếp này là sự kết hợp của sắc xanh nhẹ nhàng điểm tô sự sáng tạo thêm bởi những chậu cây cảnh nhỏ xinh, phía trên cửa sổ nhà bếp là những nhánh cây leo. Trần nhà được thiết kế bởi các thân cây bằng gỗ và đèn trần thả xuống khu vực bàn ăn. 


Nhà bếp phong cách vintage độc đáo

Thiết kế nhà bếp phong cách vintage với sàn nhựa vinyl vân gỗ nâu độc đáo cho sàn và trần nhà. Sự liên kết giữa sàn nhà với đá nhân tạo ốp bếp là cặp đôi song song không thể thiếu cho phong cách này. Với những ưu điểm độc đáo của đá nhân tạo chắc chắn bạn không thể bỏ qua sản phẩm siêu hot này. 

Vì sao nhà bếp nên lựa chọn đá nhân tạo ốp bếp ? 

- Đá nhân tạo có độ bền cao, có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị ăn mòn bởi những tác nhânxung quanh.

- Một số mẫu đá có khả năng uốn cong tạo hình đa dạng như đá Himacs.

- Dễ dàng vệ sinh lau chùi, ít phải bảo dưỡng so với đá tự nhiên.

- Có hàng trăm mẫu mã, đường vân đa dạng cho quý khách lựa chọn..

- Được nhiều KTS, chuyên gia nội thất khuyên dùng cho hầu hết các công trình từ nội thất đến ngoại thất. 


Nhà bếp phong cách vintage độc đáo

Mẫu thiết kế nhà bếp phong cách vintage với màu đen chủ đạo kết hợp cùng những món nội thất bằng gỗ siêu chất 


Nhà bếp phong cách vintage độc đáo

Mẫu thiết kế nhà bếp phong cách vintage với màu hồng pastel cute dành cho những tín đồ yêu thích phong cách ngọt ngào & dễ thương.


Nhà bếp phong cách vintage độc đáo

Mẫu thiết kế nhà bếp phong cách vintage với màu đen kết hợp màu vàng của sơn tường và nội thất màu vàng be. 


Nhà bếp phong cách vintage độc đáo

Cuốn hút ánh nhìn ngay lần đầu tiên với mẫu bàn bếp ốp đá nhân tạo marble. Những đường vein đá trông lộn xộn , tuy nhiên thực tế đó là một sự sắp xếp lộn xộn nhưng rất logic. 


Nhà bếp phong cách vintage độc đáo

Mẫu bàn bếp ốp đá trắng vân mây và nổi bật với bức tường nhà bếp bởi chất liệu gạch và đá tự nhiên mảng to. 


Nhà bếp phong cách vintage độc đáo

Mẫu thiết kế nhà bếp phong cách vintage với đá bàn bếp marble vàng sẫm kết hợp với nền nhà sàn vân gỗ sang trọng và ấm cúng. 


Nhà bếp phong cách vintage độc đáo

Mẫu thiết kế nhà bếp phong cách vintage kết hợp với phong cách hiện đại bởi mặt đá bàn bếp granite đen cùng với tone màu trắng chủ đạo cho nhà bếp.


Nhà bếp phong cách vintage độc đáo

Mẫu thiết kế nhà bếp vintage màu xanh navy + đá ốp bếp trắng xám là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Nhà bếp phong cách vintage độc đáo

Ý tưởng màu xanh lục cho tủ bếp cùng với tường và trần nhà màu trắng luôn mang đến cho người xem sự dịu mát đến lạ. 

Nhà bếp phong cách vintage độc đáo

Ý tưởng nhà bếp phong cách Vintage với màu xanh ô liu kết hợp đá nhân tạo ốp bếp trắng vân mây rất mực sang trọng và huyền bí. 


HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM VẬT LIỆU HOÀN THIỆN CỦA LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM

Hotline: 0966 096 568

Showroom:129 Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Website: https://homemas.com

Fanpage : https://www.facebook.com/homemasvn

Tin cùng chuyên mục