VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

ỨNG DỤNG SÀN NHỰA KHÁNG KHUẨN LG HAUSYS CHO BỆNH VIỆN

Tiên phong trong lĩnh vực sàn nhựa và là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới chiếm lĩnh được niềm tin và sự hài lòng của khách hàng, LG Hausys luôn nỗ lực mang đến chất lượng cao nhất cho khách hàng thông qua những sản phẩm có nhiều tính năng đặc biệt và vượt trội. Được thiết kế dựa trên những nghiên cứu về thị hiếu của người tiêu dùng ở thị trường nội địa và quốc tế. Là nhà phân phối uy tín sản phẩm sàn nhựa của LG Hausys, QHPlus tự hào đem đến người tiêu dùng loại sàn Vinyl là một trong những loại vật liệu mới và hiện nay rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam mà cụ thể là những dự án lót sàn cho bệnh viện.

nhựa kháng khuẩn

Với sự đa dạng về mẫu mã và các tính năng đa dụng nên sàn vinyl cho bệnh viện đang là một sự lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng.Được sản xuất dưới quy trình công nghệ cao và máy móc tiên tiến hiện đại, đáp ứng được mọi tiêu chuẩn quốc tế về sàn. Sản phẩm sàn vinyl bệnh viện có rất nhiều màu sắc, mẫu mã, chủng loại phù hợp với tất cả các yêu cầu sử dụng của từng khu vực khác nhau trong bệnh viện cũng như các ứng dụng khác trong cuộc sống hiện tại. Đảm bảo sẽ mang cảm giác an toàn và yên tâm về sức khỏe cho các cán bộ nhân viên trong bệnh viện cũng như đảm bảo an toàn tính mạng cho người bệnh.

sàn nhựa kháng khuẩn

Chức năng của sàn vinyl bệnh viện là: kháng khuẩn, chống nấm mốc, vệ sinh dễ dàng, chống trơn trượt, chống trầy xước, phân tán tỉnh điện, khả năng chống cháy tốt.Thay vì sử dụng chất tẩy rửa hóa học không mấy thân thiện với môi trường mà còn gây độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của con người thì việc sử dụng sàn vinyl coi như đã giải quyết tất cả. Được những nhà sản xuất thiết kế và tạo ra bề mặt đồng nhất và hoàn hảo cùng độ phẳng tối đa thì việc bám bụi hoặc tạo chỗ ẩn nấp cho vi khuẩn trên bền mặt của sàn nhựa vinyl là không thể.

ứng dụng sàn nhựa lg hausys

Ngoài ra,lớp bề mặt của sàn vinyl được sơn phủ một lớp chất liệu đặc biệt có công dụng chống trầy xước và hạn chế tình trạng trơn trượt gây nguy hiểm cho người sử dụng khi di chuyển, điều mà gần như các vật liệu trước đây không làm được.Hầu hết sàn được sử dụng trong bệnh viện cho tất cả các khu vực như phòng mổ, phòng bệnh nhân, khu hành lang đi lại và các phòng liên quan khác trong bệnh viện. Sàn có khả năng chịu lực tốt; không gian trong bệnh viện có mật độ người ra vào lớn và thời gian thì liên tục do đó mà sàn nhà sẽ phải chịu một tải trọng khá lớn. Trong trường chúng ta không sử dụng sàn vinyl mà thay vào đó là sàn gỗ hoặc sàn gạch men thông thường thì sẽ bị cong vênh hoặc bễ gãy sau một thời gian sử dụng, điều đó đồng nghĩa với việc phải tốn thêm chi phí và thời gian để bảo hành và sửa chữa.Sàn Vinyl của LG Hausys được xem là một trong ba dòng sàn vinyl đạt mọi tiêu chuẩn - chuẩn mực để lót sàn cho bệnh viện.

sàn nhựa kháng khuẩn homemas

Thực tế triển khai áp dụng sàn vinyl bệnh viện là minh chứng rõ ràng nhất cho sự tiến bộ trong thiết kế và xây dựng bệnh viện tại Việt nam dần ngang tầm với các bệnh viện tiên tiến của thế giới.Đó là những lợi ích mà sản phẩm mang lại, điều đó đã lý giải tại sao nên lót sàn nhựa vinyl trong không gian bệnh viện. Vậy thì dại gì mà chúng ta không sử dụng sàn vinyl bệnh viện.

Tin cùng chuyên mục