VietNam Vietnam (VI)

Sự kiện

LÃNH ĐẠO TẬP ĐOÀN LG HAUSYS HÀN QUỐC ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI QHPLUS

Chiều ngày hôm qua 15/07/2019, tại trụ sở Công ty Cổ phần QH Plus , Tổng giám đốc QH Plus Ông NGUYỄN QUANG HUY đã có buổi gặp gỡ, tiếp đón Ông SHIN WOO KANG - Phó chủ tịch cùng một số Chuyên gia của LG Hausys Hàn Quốc tới thăm và làm việc tại QH PLUS.

Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng nhau trao đổi nhiều vấn đề về mục tiêu, chiến lược cho việc đẩy mạnh các dòng sản phẩm vật liệu hoàn thiện trong năm 2019 tại Việt Nam và sự hợp tác phát triển giữa QH Plus và LG Hausys.

Buổi tới thăm và làm việc đã diễn ra tốt đẹp, thành công, hứa hẹn nhiều sự hợp tác hiệu quả giữa hai công ty trong thời gian sắp tới.

QH Plus đã chính thức ký kết hợp tác với LG Hausys và trở thành nhà phân phối chính thức & độc quyền các dòng sản phẩm LG Hausys tại Việt Nam vào tháng 11 năm 2018. Việc hợp tác giữa QH Plus và LG Hausys sẽ góp phần mang đến sự đa dạng về chủng loại cũng như chất lượng cho ngành vật liệu cao cấp nói chung, các sản phẩm hoàn thiện nội - ngoại thất an toàn với con người, thân thiện với môi trường nói riêng.

Tin cùng chuyên mục