VietNam Vietnam (VI)

Sự kiện

QH PLUS KHAI TRƯƠNG SHOWROOM VẬT LIỆU HOÀN THIỆN HOMEMAS - CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CÁC DÒNG SẢN PHẨM CHÍNH CỦA LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM

Ngày 21/11/2018 tại trụ sở chính của QH Plus Corporation đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn LG Hausys và Công ty Cổ phần QH Plus. Theo đó, QH Plus đã trở thành nhà phân phối chính thức & độc quyền các dòng sản phẩm chính của LG Hausys tại Việt Nam. Buổi lễ có sự tham gia của Ông Nguyễn Quang Huy – Chủ tịch & Tổng Giám đốc của QH Plus Corporation, Ông Kim Kwang Jin – Phó Chủ Tịch Khối Kinh doanh toàn cầu của LG Hausys, Ông Nguyễn Trung Tín – Tổng Giám đốc Tập Đoàn Trung Thủy cùng với Ban Lãnh đạo hai công ty và các cơ quan Báo – Đài.

Xuất phát từ nhu cầu thực tế của thị trường và mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn cho ngành xây dựng & bất động sản, QH Plus phát triển mảng vật liệu hoàn thiện tạo nên hệ sinh thái sản phẩm đa dạng từ cung cấp gia công các sản phẩm phần xây dựng thô (như lưới thép hàn, thép uốn bẻ, phụ kiện xây dựng, nhà thép tiền chế, kết cấu thép,...) đến phần hoàn thiện nội - ngoại thất.

QH Plus kết hợp cùng LG Hausys mở ra showroom chuyên phân phối các sản phẩm hoàn thiện của LG Hausys gồm đá nhân tạo HI-MACS, đá nhân tạo thạch anh Viatera, sàn nhựa, sàn ngoài trời, phim dán nội thất, giấy dán tường, cửa nhựa… LG Hausys thuộc tập đoàn LG Hàn Quốc, một trong những tập đoàn đa ngành nghề lớn hàng đầu thế giới và luôn đi đầu về vật liệu an toàn cho sức khỏe con người & thân thiện với môi trường, LG Hausys liên tục nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu đa dạng về vật liệu. Bên cạnh đó, LG Hausys hợp tác với các nhà thiết kế hàng đầu thế giới để tạo nên những sản phẩm dẫn đầu xu hướng.

Trở thành nhà phân phối chính thức của LG Hausys tại Việt Nam, QH Plus đầu tư nhà máy với diện tích hơn 2,500m2 được trang bị hệ thống máy móc hiện đại; đáp ứng nhu cầu gia công, chế tạo phức tạp các sản phẩm đá nhân tạo Hi-Macs; dòng sản phẩm cửa nhựa LG Hausys cũng được thêm vào trong mảng gia công, sản xuất cửa nhôm kính của QH Plus với diện tích nhà xưởng gần 6,000m2. Bên cạnh năng lực gia công, QH Plus còn có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, tư vấn thiết kế, thi công có kinh nghiệm chuyên sâu, hỗ trợ tư vấn và đưa ra các giải pháp phù hợp cho từng nhu cầu khách hàng.

Trong buổi lễ khai trương, QH Plus cũng thực hiện ký kết bản ghi nhớ hợp tác với Tập đoàn Trung Thủy - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Việt Nam với các dự án lớn như: Lanscaster Lincoln, dự án Citidel & Lanscaster Legacy và Villa quận 6… về việc sử dụng các vật liệu do QH Plus cung cấp cho các dự án của mình.

Với định hướng rõ ràng và sự đầu tư chuyên sâu cho lĩnh vực kinh doanh mới này, QH Plus sẽ góp phần bổ sung thêm nhiều vật liệu mới đón đầu xu hướng thiết kế cho ngành vật liệu hoàn thiện cũng như mang đến các dịch vụ gia công, thi công lắp đặt, bảo hành, hậu mãi chuyên nghiệp giúp “biến ý tưởng thành hiện thực” cho tất cả khách hàng.

Tin cùng chuyên mục