VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

TIÊU CHÍ CHỌN MẪU ĐÁ ỐP BẾP ĐẸP NHẤT

Việc trang trí phòng bếp, phòng ăn trước đó không được nhiều sự quan tâm của chị em nội trợ. Việc đó đã thay đổi trong những năm gần đây, khi mà việc lựa chọn đá ốp bếp đẹp hay đá ốp nhà bếp cao cấp để tạo không gian phòng bếp sang trọng đã trở thành trào lưu của các chị em. Cùng với HOMEMAS đi tìm hiểu những mẫu đá ốp bếp đẹp nhất trong năm nay 2020 để “Refresh” phòng bếp nhà bạn nhé ! 

NÊN CHỌN MẪU ĐÁ ỐP BẾP ĐẸP NHẤT LOẠI NÀO HIỆN NAY ?

Những mẫu đá ốp lát nhà bếp đẹp từ đá nhân tạo

 

Dựa vào những tiêu chí nào để chọn đá ốp bếp. Đây chính là một trong những mối quan tâm của không ít gia chủ khi muốn tân trang hoặc hoàn thiện không gian phòng bếp cho gia đình mình. Việc lựa chọn đá ốp bếp tự nhiên hay đá ốp bếp nhân tạo tốt hơn. Bạn cần có những thông tin về đặc tính riêng biệt của từng loại đá để lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích của gia đình mình.

Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được các mẫu đá ốp bếp đẹp từ đá nhân tạo mới nhất hàn quốc năm 2021 - 2022 và những năm sau nữa. Những đặc điểm của đá ốp bếp nhân tạo và địa chỉ mua đá ốp tường nhà bếp chính hãng, uy tín nhất.

Mẫu đá ốp bếp đẹp nhất

Mẫu đá ốp bếp ấn tượng từ thương hiệu hàn quốc LG Hausys

NHỮNG KINH NGHIỆM CHỌN ĐÁ ỐP BẾP TỐT NHẤT

Lựa chọn đá ốp bếp chất lượng là một trong những tiêu chí được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Để có thể có được không gian nhà bếp ấn tượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng cao thì bạn không thể bỏ qua các lưu ý khi chọn loại đá ốp bếp đẹp cao cấp dưới đây:

1. CHỌN LOẠI ĐÁ ỐP BẾP CHẤT LƯỢNG 

Đối với khu vực nhà bếp bạn nên lựa chọn gạch với bề mặt nhẵn bóng giúp chống bám dính và lau chùi hiệu quả. Hiện nay các sản phẩm phẩm đá ốp hay gạch men cũng là một trong những lựa chọn tốt. 

Gợi ý cho bạn đá nhân tạo LG có xuất xứ từ Hàn Quốc. Với những ưu điểm như độ chịu lực cao, chống bám bẩn, kháng khuẩn hiệu quả giúp bạn vệ sinh nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó đá ốp bếp LG còn có ưu điểm về chịu nhiệt và chịu lực cao, phù hợp cho không gian nhà bếp hơn hẳn các loại vật liệu khác. Sử dụng đá ốp bếp cao cấp sẽ giúp gia chủ đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài. 

HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP, THI CÔNG ĐỘC QUYỀN ĐÁ ỐP BẾP ĐẸP THƯƠNG HIỆU LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM. 

 

Địa chỉ cung cấp đá nhân tạo gốc thạch anh viatera

Tham khảo các dự án HOMEMAS đã thực hiện tại đây:

Tham khảo BST các mẫu đá ốp bếp từ đá thạch anh nhân tạo

2. CHỌN KÍCH THƯỚC MẪU ĐÁ ỐP BẾP

Kích thước đá ốp tường nhà bếp thì không giống như các loại vật liệu như Gạch bếp. Gạch thường chỉ có kích thước theo tấm nhỏ, khi ghép nối lại thường để lại các đường vân gây mất thẩm mỹ. Sau thời gian dài sử dụng sẽ hiện các vệt nối và dễ bị vi khuẩn bám vào. 

Khi sử dụng đá ốp bếp nhân tạo với kích thước tấm lớn hoàn toàn liền mạch. Giúp cho không gian nhà bếp trông đẹp và sang trọng hơn nhiều. Thi công đá ốp bếp bạn hãy liên hệ với Homemas để chọn mẫu đá ốp tường bếp đẹp với giá thành hợp lý nhất.

 

Những mẫu đá ốp bếp sang trọng cho phòng bếp

Mẫu đá ốp bếp vân gợi nhớ đến những tia sét trên nền trắng của mặt đá nhân tạo 

3. CHỌN MÀU SẮC ĐÁ ỐP BẾP PHÙ HỢP

Theo phong thủy bếp xét theo ngũ hành thì bếp thuộc Hỏa. Vậy nên nhà bếp cần tránh lựa chọn các màu sắc nóng, có cùng tông hỏa sẽ ảnh hưởng đến gia chủ trong gia đình. 

3.1. Chọn màu đá ốp bếp với tông màu sáng

Homemas gợi ý cho bạn nên chọn các màu sắc sáng sủa, nhẹ nhàng như màu trắng, đá nhân tạo vân mây cũng là một trong những lựa chọn phù hợp cho đá ốp bếp. 

Hội tụ ánh sáng bằng cách sử dụng các phụ kiện có màu sắc nhẹ và đá ốp tường bếp trắng đẹp sẽ tạo một không gian ăn uống đầy sức sống, chắc chắn các chị em sẽ không còn cảm thấy uể oải với nhiệm vụ nấu ăn hằng ngày! Ngoài ra, đá ốp bếp màu sáng cũng thịnh hành nhất vào hai mùa xuân hè, hãy sẵn sàng thổi ánh sáng vào căn bếp nhà bạn mừng một năm mới hoành tráng! 

Đá ốp bếp màu trắng sang trọng

Chọn đá ốp bếp màu trắng trên những đường vân đá tinh tế hiện đại mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian bếp. Màu trắng giúp không gian dường như lúc nào cũng có ánh sáng. Hơn thế, nó đem lại cảm giác sạch sẽ khi nấu ăn. Giúp gia chủ cảm thấy thoải mái, ngon miệng hơn khi dùng bữa. Đá ốp bếp nhân tạo với  chất lượng cùng tính năng chống bám bẩn và chống thấm hút vì bề mặt liền mạch, giúp vệ sinh bề mặt nhanh chóng. 

Ngoài việc chọn lựa màu sắc đá ốp bếp chuẩn. Góp phần tăng điểm nhấn cho phòng bếp thì lựa chọn chất liệu gỗ màu nâu cho các dụng cụ nấu ăn, ghế hoặc bàn ăn là một điểm cộng. 

3.2. Chọn màu đá ốp bếp với tông màu tối

Thêm một gợi ý hay dành cho gia chủ thích tông màu tối : chọn đá ốp bếp màu tối (xám, ghi,…) vẫn được nhiều người yêu thích. Theo lời kể của các chị em nội trợ, đa số chị em tin rằng nhà bếp mang tông trầm ấm và dịu nhẹ không chỉ tăng phần sang trọng mà còn tạo không gian ăn uống gần gũi, khắng khít.

 

Những mẫu đá ốp bếp sang trọng cho phòng bếp

Mẫu đá ốp bếp màu đen với những tia sét dài tăng thêm tính nghệ thuật cho bộ bàn ăn

Chọn màu đen. Nhiều gia chủ sẽ có phân ngần ngại khi chọn đá ốp bếp màu đen cho căn phòng ăn nhà mình. Tuy nhiên có thể bạn chưa nhận ra điều quyến rũ của màu đen mà thôi.  Màu đen là màu đại diện cho quyền lực, là sự “sexy” đầy bí ẩn. Ở châu Âu, rất nhiều gia chủ ưa chuộng việc chọn đá ốp bếp màu đen vì đối với họ, sự phá cách trong trang trí nhà bếp sẽ tạo động lực cho việc sáng tạo ra các công thức nấu ăn ngon. Khi lạc vào một căn phòng bếp với màu đen bí ẩn, biết đâu bạn sẽ sáng tạo những công thức nấu ăn ngon hơn hẳn. 

3.3 Chọn vật liệu đá ốp bếp phù hợp 

Mẫu đá ốp lát nhà bếp với những đường vân đá tạo được sự tự nhiên thoải mãi. Các chị em nội trợ sẽ cảm nhận ngay được sự gần gũi, thanh thoát và rất đỗi tinh tế, thiên nhiên như gắn liền bên bàn bếp. Chưa kể, sử dụng đá ốp bếp vân mây hay các loại vân đá granite, vân marble... hàng trăm mẫu mã độc đáo tạo cho căn bếp nhà bạn có được điểm nhấn, thu hút được sự chú ý của khách khi vào nhà.

Đá ốp bếp LG Hausys độc đáo

 

Xem thêm các mẫu vân đá nhân tạo solid surface >> https://homemas.com/collections/hi-macs

Mẫu vân đá gốc thạch anh nhân tạo Viatera >> https://homemas.com/collections/viatera

Nấu ăn không chỉ là nhiệm vụ, mà nấu ăn còn là niềm vui, đam mê của những người phụ nữ Việt. Và bạn đừng để công việc nấu nướng trở nên nhàm chán như một áp lực đè nặng, hãy bắt đầu với việc tân trang cho " Không gian riêng" của chị em với việc khoác lên tường một chiếc áo đẹp, sang trọng.

THAM KHẢO HƠN 10+ MẪU ĐÁ ỐP BẾP ĐẸP CHO KHÔNG GIAN BẾP BỪNG SÁNG 

Mẫu đá ốp bếp đẹp nhất không thể bỏ qua

Đá nhân tạo Viatera ốp bàn bếp và tường bếp sang trọng với mẫu vân marble của Lg Hausys. Là sự kết hợp của màu trắng tinh khôi với những đường vân rạn nứt rất nghệ thuật. Mang đến một không gian bếp sống động. 

 

Mẫu đá ốp bếp đẹp nhất không thể bỏ qua

Loại đá ốp tường và bàn bếp thuộc những mẫu đường vân granite của LG. Có thể dễ dàng sử dụng mẫu đá này kết hợp với màu xanh navy sẫm của tủ bếp và màu trắng của mảng tường bếp bên trên.

 

Mẫu đá ốp bếp đẹp nhất không thể bỏ qua

Mẫu đá ốp mặt bàn bếp vân granite nghệ thuật với những đường vân sướt va chạm vào nhau như một dãi quang phổ điện từ đẹp mắt

Mẫu đá ốp bếp đẹp nhất không thể bỏ qua

Mẫu đá ốp bếp vân marble nổi bật trên bề mặt mặt đá tông màu trắng sáng cả một không gian. 

 

 

Những mẫu đá ốp bếp sang trọng cho phòng bếp

Mẫu đá ốp mặt bếp màu trắng trơn, đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng. 

 

Những mẫu đá ốp bếp sang trọng cho phòng bếp

Mẫu đá ốp bếp màu đen cơ bản phối với màu sơn tủ bếp vàng nổi bật, kiến tạo một không gian bếp rất mực hiện đại. 

 

Những mẫu đá ốp bếp sang trọng cho phòng bếp

Mẫu đá ốp bếp màu trắng kết hợp tông màu xanh dương classic. Đánh bật vẻ đẹp không gian nhà bếp tươi trẻ. 

 

Những mẫu đá ốp bếp sang trọng cho phòng bếp

Mẫu đá ốp bếp với những đường vân tia chớp dài rất art ! 

 

Những mẫu đá ốp bếp sang trọng cho phòng bếp

Sự phá cách trong việc lựa chọn đá ốp bếp nhân tạo vân mây màu trắng cho căn bếp nhà bạn.

Mẫu đá ốp bếp đẹp nhất không thể bỏ qua

Đá ốp bếp màu xám vân marble 

 

Mẫu đá ốp bếp đẹp nhất không thể bỏ qua

Đá ốp tường bếp màu xám đơn giản mà hiện đại 

 

Những mẫu đá ốp bếp sang trọng cho phòng bếp

Đá ốp tường bếp màu xám đơn giản mà hiện đại 

 

Những mẫu đá ốp bếp sang trọng cho phòng bếp

Đá ốp tường bếp màu đen thoạt nhìn trông rất cổ điển nhưng lại có một sự cuốn hút đến lạ kỳ

4. TẠI SAO NÊN CHỌN ĐÁ ỐP BẾP CÓ CHẤT LƯỢNG CAO 

Với đặc tính nổi bật nhất của đá là khả năng chịu lực tốt, độ bền cao.  Đá ốp tường bếp được lựa chọn nhiều là vì khả năng chống thấm hút nước. Thi công dễ dàng và giá thành hợp lý.  

+ Vệ sinh dễ dàng, kháng khuẩn tốt: Khi nấu ăn thì những mảng bám dầu mỡ văng xung quanh bàn bếp hay tường bếp là điều không thể tránh khỏi. Nếu bạn sử dụng đá ốp bếp thì việc vệ sinh khu vực nấu nướng không tốn quá nhiều thời gian. Sử dụng nước rửa thường với một chiếc dẻ lau là mọi vết bẩn bám vào thành tường sẽ bị tiêu diệt nhanh chóng. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm khác biệt của đá nhân tạo so với các dòng vật liệu ốp tường bếp khác. 

+ Ứng dụng đa dạng, phù hợp mọi phong cách: Đá ốp lát nhân tạo lg hausys chính vật liệu thông dụng trong các công trình dân dụng, đặc biệt là khu vực ốp tường nhà bếp, làm bàn bếp... Với các đặc tính kỹ thuật nổi bật trên, đá ốp lát lg còn có sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, phù hợp cho gia chủ lựa chọn theo các tiêu chí của riêng mình. Như theo mẫu đá từng bộ sưu tập, lựa chọn theo phong cách thiết kế. 

Tiêu chí chọn đá ốp bếp đẹp

>> Những ưu điểm của đá nhân tạo gốc thạch anh dùng trong ốp bếp

>> Những ưu điểm của đá nhân tạo solid surface dùng trong ốp bếp

MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG ĐÁ ỐP BẾP 

Vậy những điều kiện tiên quyết nào để giúp gia chủ chọn được đá ốp bếp đẹp. Đầu tiên là chọn được chất liệu đá ốp lát tương ứng sao cho khi thi công cũng như quá trình sử dụng sau này thể hiện được sự hiệu quả của nó. Một số lưu ý như sau:

+ Nếu phòng khách hiện đại thường ưa chuộng phong cách sang trọng & hiện đại với những chất liệu gạch có bề mặt nhám với xu hướng thiết kế phòng bếp lại được ưa chuộng thiết kế có chút độ bóng.  Lý do là vì độ bóng giúp tạo nên sự mềm mại trong không gian, đem lại cảm giác sạch sẽ cho khu bếp. Khu vực nhà bếp thường xuyên tiếp xúc với dầu mỡ, vết bẩn nên bề mặt bóng chính là lựa chọn lựa hàng đầu.

+ Phòng bếp được biết là không gian để các bà nội trợ nấu nướng và việc tiên quyết khi thiết kế lại phòng bếp là chọn vật liệu an toàn với con người. Điều này bạn nên tin tưởng lựa những sản phẩm đá ốp lát thương hiệu lg hausys từ hàn quốc để yên tâm sử dụng cho phòng bếp của gia đình.

+ Bếp là nơi thường xuyên nấu ăn nên khi chọn chất liệu đá ốp bếp bạn nên ưu tiên những sản phẩm có khả năng chống cháy và cách nhiệt tốt nhất để đảm bảo cho quá trình nấu nướng. Do đó gạch giả gỗ hoặc gạch men sản xuất dây chuyền hiện đại của LG Hausys nên được ưu tiên bởi khả năng cách nhiệt đặc biệt giữa mùa hè bạn không thấy oi bức và khó chịu trong gian bếp.

+ Khi các vết bẩn như dầu mỡ, thức ăn bắn vào bề mặt gạch nên cần có đá ốp bếp, ốp tường bếp chống thấm tối ưu. Hãy tưởng tượng nếu các loại vật liệu khác không hút ẩm tốt. Chỉ sau một thời gian sử dụng sẽ xuất hiện những vết nấm mốc hay ố vàng.  Điều này thì chẳng ai mong muốn cho gian bếp nhà mình. Chọn đá nhân tạo lg với khả năng chống thấm hút tuyệt đối, đảm bảo vệ sinh 100%. 

+ Tiêu chí nữa cho mẫu đá ốp bếp đẹp được sử dụng để ốp tường phòng bếp chính là tuổi thọ lâu dài và bền. Chẳng gia đình nào mong muốn vật liệu nhà bếp dổm và tuổi thọ kém cả. Hơn nữa phòng bếp nếu phải mất thời gian thay thế đá ốp lát sữa chữa đôi khi mất thời gian và tốn kém chi phí.

5. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP MẪU ĐÁ ỐP BẾP UY TÍN TẠI VIỆT NAM

Hiện những mẫu đá ốp bếp mà đặc biệt là dòng đá Hàn Quốc của thương hiệu LG đang được HOMEMAS phân phối độc quyền. Các mẫu đá ốp tường bếp trên đang được bán chính hãng tại Showroom của Homemas và các đại lý của HOMEMAS trên toàn quốc. Với ưu điểm độc quyền phân phối và nhiều đại lý trên toàn quốc mà HOMEMAS chính là một trong những địa chỉ cung cấp đá ốp bếp đẹp nhất mà bạn có thể tham khảo cho gia đình của mình.

BST ĐÁ NHÂN TẠO HI-MACS LG HAUSYS HÀN QUỐC ĐỘC ĐÁO – HOMEMAS

HOMEMAS với kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các đá nhân tạo ốp lát của LG Hausys. Với hàng chục dự án lớn được đông đảo đối tác uy tín lựa chọn như : Bệnh viện quân y 175, VNG Campus, Novabeach Cam Ranh Condotel, Trung tâm giải trí Starlight Đà Nẵng, Dự án Maia Quy Nhơn Beach Resort, Thế Giới Bếp showroom Bình Dương.... 

HOMEMAS tự hào là nhà phân phối số 1 độc quyền tại Việt Nam của thương hiệu LG Hausys, chúng tôi mong muốn mang đến các sản phẩm đá ốp bếp chính hãng với mức giá hấp dẫn nhất cho người dùng. 

Hy vọng với những thông tin trên Homemas sẽ giúp bạn đọc có thể lựa chọn được mẫu đá ốp bếp đẹp, phù hợp với nhu cầu riêng. Mọi thắc mắc hay cần tư vấn cụ thể hơn, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0966 096 568 để được tư vấn hoặc đến địa chỉ showroom HOMEMAS để được hỗ trợ nhanh chóng.

 

Tin cùng chuyên mục