VietNam Vietnam (VI)
Blog banner

FAQ

Các mũi đá được Metastone áp dụng theo bảng mẫu ban hành với phụ phí theo từng mẫu mũi khách hàng lựa chọn.

Các sản phẩm Metastone cung cấp đều được xử đánh bóng bề mặt trong quá trình sản xuất đá dán lớp PE bảo vệ bề mặt. Khi Metastone được lắp đặt hoàn thiện cố định, khách hàng chỉ cần lột lớp bảo vệ PE trên bề mặt để sử dụng. Không thực hiện đánh bóng lại mặt đá với bất kỳ hình thức nào, sản phẩm sẽ được đánh bóng bằng dụng cụ keo chuyên dụng sau nhiều năm sử dụng theo nhu cầu khách hàng.

Đá thạch anh nhân tạo MetaStone được bảo hành 1 năm về kỹ thuật lắp đặt và 10 năm về chất lượng bề mặt sản phẩm.

Đá quartz thạch anh Metastone khó trầy xước rất khó gãy vỡ do đá thạch anh một trong những loại đá trong tự nhiên độ cứng cao nhất.

Metastone ít bị tác động bởi nhiệt, điều đó làm tăng khả năng chịu nhiệt trực tiếp của đá thạch anh nhân tạo.

Vân và màu đá Metastone đa dạng, có thể thay thế được các sản phẩm đá tự nhiên, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho nhiều hạng mục nội thất hoàn thiện.

Quy cách chuẩn Metastone là 3200mm x 1600mm x 20mm

Metastone nhiều quy cách sản phẩm, độ dày 15,18,20,25,30mm có thể đáp ứng linh hoạt nhu cầu từ khách hàng. Dòng phổ biến là 20mm.

Metastone sản phẩm của HOMEMAS được sản xuất tại Việt Nam, sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn TCVN và tiêu chuẩn xuất khẩu.

Viatera dòng sản phẩm quartz cao cấp thuộc tập đoàn LX Hausys (tiền thân LG Hausys) nhập khẩu từ nhà máy LX đặt tại Mỹ và Trung Quốc.

Thành phần cấu tạo MetaStone gồm:

-  90% thạch anh tự nhiên – các loại hạt tạo màu/ vân đá

10% keo Polyester kết dính thành phần thạch anh.

Metastone là 1 thương hiệu của HOMEMAS, dành cho dòng sản phẩm đá thạch anh cao cấp (Quartz stone) được sản xuất 100% tại Việt Nam.

Những vết xước và vết cắt có thể được đánh bóng bằng giấy nhám mỏng và một chất tẩy mài mòn nhẹ.

- Nhìn chung tất cả các loại đá nhân tạo được sản xuất có khả năng chịu nhiệt khá tốt (có thể chịu được nhiệt độ 70°C). Bề mặt đá sẽ không có vấn đề gì.

- Tuy nhiên, để đảm bảo được chất lượng của đá luôn được tốt nhất, khi bạn định đặt các đồ vật có nhiệt độ cao lên bề mặt đá, nhất định bạn phải đặt phía dưới một miếng lót, bởi vì khi đặt đồ có nhiệt độ cao trực tiếp lên mặt đá trong thời gian dài sẽ dẫn tới kết cấu bên trong đá bị thay đổi, bố cục đá bị dãn nở, bề mặt đá không chịu đựng được sức nóng sẽ dẫn đến tổn hại ngoài ý muốn đối với vật liệu.