VietNam Vietnam (VI)

Tin tức

TOP 10+ Mẫu Chậu Rửa Bát Âm Bàn Đá Đẹp

Chậu rửa bát âm bàn đá là gì?

Chọn một loại chậu rửa bếp âm bàn đá là một trong những phần chính của công việc cải tạo nhà bếp. Hiện nay chậu rửa âm bàn đá có nhiều kiểu dáng đa dạng từ những phong cách truyền thống cho đến những mẫu chậu rửa cách tân mới mẻ. Hãy cân nhắc lựa chọn cho mình mẫu chậu rửa âm bàn phù hợp với phong cách của bạn nhé. 

TOP 10+ Mẫu Chậu Rửa Bát Âm Bàn Đá Đẹp

 

TOP 10+ Mẫu Chậu Rửa Bát Âm Bàn Đá Đẹp

Tại thị trường Đông Nam Á nói chung, những mẫu chậu rửa bát âm bàn được lắp đặt phổ biến, chúng được khoét bên dưới mặt bàn bếp và được gắn chặt, gia cố bởi chất liệu có tính kết dính cao giống như keo epoxy, vì vậy thi công mẫu chậu rửa âm bàn bếp cần yêu cầu năng lực thi công cao để chúng không bị rò rĩ nước hay bị dịch chuyển bởi bất kỳ nguyên nhân khách quan nào. Điều quan trọng là bạn cần chọn được chất liệu ốp chậu rửa chất lượng và nơi cung cấp các mẫu chậu rửa bếp uy tín.

ĐÔI NÉT VỀ CHẬU RỬA BÁT ÂM BÀN 

Khi chọn mua chậu rửa thì bề mặt đá bàn bếp chính là nơi quan trọng bởi đó là nơi mà các bà nội trợ, những đầu bếp dành thời gian sơ chế, cắt thái và làm thực ăn trực tiếp. Nếu bạn là người yêu thích nấu ăn thì mọi vật dụng trong nhà bếp cần được lựa chọn đúng cách để giúp bạn có thêm ý tưởng sáng tạo và mọi việc nấu nướng sẽ trở nên tiện nghi hơn. 

MR Direct Silver Quartz Granite 33 in. Double Bowl Undermount Kitchen Sink  with Matching Strainer and Flange-802-S-CSTFL - The Home Depot

Chậu rửa bát âm bàn nên được thiết kế không chỉ đẹp mắt mà còn có thể chứa đựng được lượng lớn chén bát là điều rất quan trọng. Thêm vào đó, những vật liệu lắp đặt chậu rửa bát âm bàn đá có thể kể đến như đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo đều được. Vậy nên chọn đá nhân tạo hay đá tự nhiên, loại nào tốt hơn?

Nếu bạn đang trong quá trình thiết kế lại nhà bếp của mình, hãy nghĩ xem chọn loại đá nhân tạo hay đá tự nhiên tương thích hơn. Điều quan trọng là phải lắp đặt một bồn rửa bát âm bàn đá có thể tích hợp vào mặt bàn bếp của bạn một cách dễ dàng và tuổi thọ cao. 

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA CHẬU RỬA BẾP ÂM BÀN ĐÁ

1. Chọn mẫu tủ bếp phù hợp với chậu rửa bếp âm bàn đá

TOP 10+ Mẫu Chậu Rửa Bát Âm Bàn Đá Đẹp

Đối với những mẫu chậu rửa không âm thì tủ bếp không nhất thiết phải quá kỹ lưỡng miễn sao nó đáp ứng với kích thước phù hợp à được. Đối với chậu rửa âm bàn đá thì cần chọn vật liệu có thể chịu nước, được thiết kế chuẩn và kích thước phải tương xứng.

2. Lựa chọn mặt bàn bếp đá phù hợp với chậu rửa bát âm

TOP 10+ Mẫu Chậu Rửa Bát Âm Bàn Đá Đẹp

Vì các chậu rửa bát âm bàn đá được thiết kế âm nên vì vậy mỗi lần thi công hay bảo dưỡng khá khó khăn, bạn cần chọn chất liệu mặt bàn bếp đá chắc chắn ngay từ ban đầu để giảm thiểu bảo dưỡng về sau. Mặt bàn bếp đá hiện nay nên lựa chọn các dòng đá như đá nhân tạo granite hoặc vân đá nhân tạo marble, bê tông... Cần tránh lựa chọn các mặt bàn bếp bởi gỗ hay gạch bởi chúng dễ thấm nước, vi khuẩn dễ xâm nhập gây ẩm mốc, độ chịu lực thấp và làm cho tuổi thọ bàn bếp nhanh xuống cấp.

3. Thi Công chậu rửa bếp âm bàn đá cần nhân công tay nghề cao

Đối với những chậu rửa bát thông thường thì việc lắp đặt không quá khó khăn, nhưng mẫu chậu rửa âm bàn đá thường yêu cầu nhân công tay nghề cao và tốn khá nhiều thời gian cho việc lắp đặt, cắt gọt ban đá. Ngoài ra chúng yêu cầu độ bền chắc, keo dính giữa mặt bàn và chậu rửa phải chắc chắn để chậu rửa có thể đưa vào sử dụng lâu dài.

PHONG CÁCH THIẾT KẾ CHẬU BẾP ÂM BÀN ĐÁ

TOP 10+ Mẫu Chậu Rửa Bát Âm Bàn Đá Đẹp

Bếp là trái tim của một ngôi nhà và chậu rửa bát âm bàn đá cũng là món đồ phản ánh phong cách của bạn. Tích hợp đá vào thiết kế chậu rửa bát âm bàn đá là một phần của xu hướng sử dụng vật liệu xanh được ưa chuộng để mang lại không gian bếp sang trọng và hiện đại. Đá chính là một trong những chất liệu hoàn hảo nhất từ trước đến nay bởi nó mang vẻ đẹp tự nhiên trời ban và độ bền cao mà khó vật liệu nào sán được. Bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều kiểu đá khác nhau như đá tự nhiên (xà phòng, đá hoa cương, cẩm thạch..) hay các loại đá solid surface vân marble, đá solid surface vân granite... Những mẫu thiết kế chậu rửa bát âm bàn đá được các nhà thiết kế bày biến nhiều phong cách độc đáo và đẹp mắt.

Những điều cần lưu ý khi chọn một chậu rửa bát âm bàn đá

  • Bồn rửa bát âm bàn thể hiện sự hấp dẫn thị giác và phong cách trang trí của toàn bộ nhà bếp
  • Bồn rửa bát cần có độ bền cao theo năm tháng
  • Bồn rửa đáp ứng các chức năng sử dụng
  • Phù hợp với ngân sách của bạn

Tham khảo một số vật liệu chậu rửa âm bàn phổ biến

Chậu rửa bát âm bàn từ thép không gỉ

TOP 10+ Mẫu Chậu Rửa Bát Âm Bàn Đá Đẹp

Chậu rửa bát âm bàn từ thép không gỉ là một trong những vật liệu nổi bật với giá thành khiêm tốn mà nhiều gia đình đang lựa chọn, chúng chỉ đứng sau đá granite và đá thạch anh. Ưu điểm của thép không gỉ : Dễ vệ sinh, bảo dưỡng, giá thành thấp, không bị rỉ sét, độ bóng cao. Một số mẫu được hoàn thiện bởi sa tanh bên ngoài giúp lớp bề mặt bồn rửa sáng hơn.

Nhược điểm : Bồn rửa thép không ghỉ có độ bền không cao, cần phải có miếng đệm giảm âm khi sử dụng.

Chậu rửa chén đá nhân tạo vân granite

TOP 10+ Mẫu Chậu Rửa Bát Âm Bàn Đá Đẹp

Bồn rửa bát đá nhân tạo vân granite đang ngày càng trở nên phổ biến vì vẻ đẹp và độ bền của chúng. Một trong những chất liệu nổi bật của bồn rửa bát đá này phải nói đến đá nhân tạo solid surface bởi thành phần của chúng bao gồm hỗn hợp 60% - 70% là bột đá tự nhiên + 20-30% còn lại là các chất kết dính và hỗn hợp tạo màu.

Ưu điểm: Độ bền cao, chịu nhiệt tốt lên đến 270 độ C, bề mặt hoàn toàn không lỗ rỗng, khả năng kháng khuẩn cao, chống trầy xước tốt, mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc, có khả năng uốn cong ấn tượng, dễ dàng thi công hơn so với đá tự nhiên.

Nhược điểm: Giá thành cao hơn so với các chất liệu như thép, inox hay gạch...

Một trong những thương hiệu đá nhân tạo phổ biến nhất trong danh mục này là không thể bỏ qua thương hiệu đá solid surface LG của Hàn Quốc. 

Chậu rửa chén âm bàn tráng men

TOP 10+ Mẫu Chậu Rửa Bát Âm Bàn Đá Đẹp

Bồn rửa chén âm bàn tráng men là một trong những chất liệu trang nhã, thanh lịch và bền. Ưu điểm: Gọn nhẹ, đẹp mắt, tiết kiệm chi phí hơn. 

Nhược điểm : độ bền thấp theo thời gian lớp gang có thể bị bong tróc

Chậu rửa chén âm bàn bằng chất liệu đồng

Chậu đồng Chậu rửa nhà bếp cao cấp giá rẻ, vật liệu sử dụng thế nào cho phù hợp

Bồn rửa âm bàn bởi chất liệu đồng đang ngày càng phổ biến trong một vài phong cách thiết kế. Đồng là một kim loại mềm với màu sắc nâu đỏ khá lạ mắt.

Ưu điểm: độ bền tốt, giá thành tương đối ổn.

Nhược điểm : Đồng có thể bị nhiễm chì, thủy gây hại cho sức khỏe. Vậy nên bạn cần tìm được nhà cung cấp rất có uy tín. 

10+ ý tưởng và thiết kế chậu rửa bát âm bàn đá độc đáo

TOP 10+ Mẫu Chậu Rửa Bát Âm Bàn Đá Đẹp
Chậu đơn âm bàn đá là một danh mục chung của các loại chậu rửa trong nhà bếp, có thể bao gồm cả chậu rửa trong trang trại và chậu rửa đặt tại quầy. Loại bồn rửa này không có bồn chia.
 
TOP 10+ Mẫu Chậu Rửa Bát Âm Bàn Đá Đẹp
Kiểu sắp xếp bồn rửa bát phổ biến nhất trong nhà bếp, bồn rửa âm bàn đá thiết kế chia đôi cho phép rửa ở một bên và rửa hoặc làm khô ở bên kia. Chúng rất linh hoạt cho người sử dụng. 
 
TOP 10+ Mẫu Chậu Rửa Bát Âm Bàn Đá Đẹp
 
Chậu rửa tích hợp đá âm bàn được sản xuất bởi các nhà sản xuất mặt bàn bằng bề mặt rắn chẳng hạn như LG dòng đá nhân tạo solid surface. Bồn rửa tích hợp được làm bằng vật liệu tương tự như quầy và được hợp nhất tại cửa hàng hay các nhà dân dụng.
 
TOP 10+ Mẫu Chậu Rửa Bát Âm Bàn Đá Đẹp
 
Chậu rửa ở góc Chậu bếp góc Ruvati Ruvati là một thiết kế bồn rửa độc đáo ở góc bếp có bồn rửa đôi được đặt vuông góc với nhau.
 

TOP 10+ Mẫu Chậu Rửa Bát Âm Bàn Đá Đẹp

 

TOP 10+ Mẫu Chậu Rửa Bát Âm Bàn Đá Đẹp

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CÁC DÒNG SẢN PHẨM ĐÁ NHÂN TẠO CAO CẤP THƯƠNG HIỆU LG TẠI VIỆT NAM

Tham khảo các sản phẩm nổi bật của chúng tôi tại đây: 

✿ Đá nhân tạo Acrylic Solid Surface HI-MACS

✿ Đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera

✿ Sàn nhựa vinyl dạng tấm/ cuộn

✿ Film dán nội thất Interior Film

*** Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ với HOMEMAS:

Địa chỉ : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Hotline :