VietNam Vietnam (VI)

Sự kiện

LX HAUSYS CÔNG BỐ LOGO VÀ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI CỦA HIMACS, Viatera VÀ HFLOR

Thay-doi-bo-nhan-dien-san-pham-LG-Hausys

 

Kính gửi Quý khách hàng,

 

Bên cạnh việc thay đổi logo thương hiệu LG Hausys thành LX Hausys. Vừa qua, LX Hausys tiếp tục thông báo sự thay đổi mới về bộ nhận diện thương hiệu của 3 dòng sản phẩm chính là:

  • HIMACS (dòng đá nhân tạo Solid Surface)
  • Viatera (dòng đá nhân tạo gốc thạch anh)
  • HFLOR (dòng sàn vinyl LX Hausys).

Thay-doi-bo-nhan-dien-san-pham-LG-Hausys

 

Trong đó, HFLOR là thương hiệu mới cho dòng sàn vinyl LX Hausys. HFLOR lấy ′′ H ′′ từ Hausys và sử dụng một thuật ngữ được viết tắt cho sàn nhà. Và đường chéo lên trên chữ ′′ L ′′ đại diện cho sứ mệnh của LX Hausys nhằm kiến tạo một tương lai bền vững hơn. Logo HIMACS, Viatera cũng được kế thừa thiết kế đường chéo mô tả bước nhảy vọt vào tương lai bền vững và tính biểu tượng được tăng cường để truyền tải hình ảnh thương hiệu thương hiệu LX Hausys một cách hiệu quả.

 

 

 

 

GIỚI THIỆU VỀ CÁC DÒNG SẢN PHẨM LX HAUSYS

HFLOR - Thương hiệu mới cho dòng sản phẩm sàn vinyl của LX Hausys. HFLOR cung cấp các dòng sàn vinyl cao cấp dạng tấm/cuộn cho các công trình thương mại và dân dụng. Với công nghệ độc quyền, các mẫu vân sản phẩm tái hiện chính xác kết cấu cùng vẻ đẹp tự nhiên của gỗ và đá hoa cương với mẫu mã, màu sắc đa dạng, giúp duy trì vẻ đẹp của thiên nhiên lâu dài và mang lại trải nghiệm khác biệt rõ rệt cho khách hàng. Các sản phẩm của HFLOR hoàn toàn có thể tái chế, một phần được làm từ vật liệu tái chế và không có các chất có thể làm suy giảm chất lượng không khí trong nhà.

Viatera là dòng đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp, chứa tới 93% cốt thạch anh tự nhiên, vì vậy sở hữu độ bền và độ cứng vượt trội hơn hẳn so với những dòng đá khác (độ cứng chỉ xếp sau kim cương theo thang đo MOHS). Vật liệu thể hiện một thẩm mỹ sang trọng, thân thiện với thiên nhiên. Được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nên sản phẩm được mô phỏng một cách chân thật các kết cấu và hoa văn chỉ có ở đá tự nhiên, nó mang vẻ đẹp của tự nhiên vào thiết kế của bất kỳ không gian nào. Viatera là bề mặt không xốp nên dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng. Nó cũng có khả năng chống lại các vết bẩn và trầy xước hàng ngày.

Dòng đá nhân tạo Solid Surface HIMACS được sử dụng rộng rãi cho các ứng dụng kiến ​​trúc và nội thất như tấm ốp tường điêu khắc và hiệu suất cao, cũng như các bề mặt hoàn thiện cho nhà bếp và phòng tắm. Đây là dòng vật liệu lý tưởng cho các dự án thương mại, khu dân cư và không gian công cộng. HIMACS bao gồm khoáng chất, acrylic và bột màu tự nhiên kết hợp với nhau để tạo ra một bề mặt nhẵn, không xốp và liền mạch, đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, thẩm mỹ, chế tạo, chức năng và vệ sinh - mang lại nhiều ưu điểm so với các vật liệu thông thường khác. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng uốn cong, tạo hình 3D linh hoạt cùng hệ màu sắc và thiết kế vân đa dạng giúp hiện thực hóa mọi ý tưởng của bạn.

HOMEMAS vẫn tiếp tục là nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm này của hàng LX HAUSYS (tiền thân LG Hausys) tại thị trường Việt Nam.

 

Trân trọng cảm ơn.

 

---------------------------------

  Nguồn thông tin tham khảo

1. Thông báo chính thức từ LX Hausys về sự thay đổi

2. Link thông cáo báo chí toàn cầu từ thương hiệu:

https://www.lxhausys.com/news/view.jsp?seq=66

----------------------

Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

SHOWROOM HOMEMAS

Tin cùng chuyên mục