VietNam Vietnam (VI)

Sự kiện

BUỔI HỌP MẶT CÁC ĐẠI LÝ BÁN LẺ ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS TẠI SHOWROOM HOMEMAS

Sáng nay ngày 28 tháng 03 năm 2019, Công ty Cổ phần QH Plus đã tổ chức buổi họp mặt các đại lý bán lẻ đá nhân tạo LG Hausys tại showroom vật liệu hoàn thiện HOMEMAS – 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Buổi họp mặt có sự tham gia của nhiều cửa hàng bán lẻ chuyên về nội thất, tủ bàn bếp tại TP. Hồ Chí Minh.

homemas-lghausys

buoi hop mat

đại lý đá nhân tạo


Buổi họp mặt sáng nay gồm nhiều nội dung bổ ích mà các đại lý quan tâm như chính sách hỗ trợ về marketing, chính sách tích lũy điểm và chính sách giá dành cho các cửa hàng. Đồng thời, QH Plus đã giới thiệu thêm 2 dòng sản phẩm mới đến khách hàng, đó là: đá nhân tạo HI-MACS dòng NEO MARMO và đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera.

tham dự họp mặt

ra mắt sản phẩm mới

Đăc biệt, chương trình thảo luận mở trong buổi họp mặt đã có nhiều câu hỏi và thắc mắc được nêu lên mang đến khá nhiều thông tin thú vị và hữu ích dành cho người tham dự. Buổi họp mặt đã kết thúc thành công tốt đẹp và hứa hẹn trong tương lai sẽ còn nhiều sự kiện thú vị dành cho khách hàng của HOMEMAS.

thảo luận và trao đổi

quà tặng

sự kiện nhỏ qh plus

đá nhân tạo

đá nhân tạo homemas

Một số thông tin về dòng sản phẩm mới:

NEO MARMO là dòng sản phẩm mới thuộc đá nhân tạo HI-MACS nhưng có ưu điểm nổi bật là vân mây của đá được ghép nối tinh tế không nhìn thấy và đặc biệt chi phí giảm gần 25% so với dòng MARMO trước.  (Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link: https://homemas.com/collections/hi-macs)

Viatera là đá nhân tạo gốc thạch anh, sản phẩm hiện đang được khách hàng ưa chuộng vì có độ cứng cao và nhiều vân sang trọng phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng. (Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link: https://homemas.com/collections/viatera)

Tin cùng chuyên mục