VietNam Vietnam (VI)

Sự kiện

BUỔI HỌP MẶT CÁC KHÁCH HÀNG DỰ ÁN TẠI HOMEMAS

Sáng ngày 03 tháng 07 năm 2020, Công ty Cổ phần QH Plus đã tổ chức buổi họp mặt các khách hàng kênh dự án tại showroom vật liệu hoàn thiện HOMEMAS – 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Chương trình có sự tham gia của Đại diện nhà sản xuất LG Hausys tại thị trường Việt Nam cùng các đơn vị Tư Vấn Thiết Kế, Nhà thầu và Chủ đầu tư có uy tín lớn tại Việt Nam.

Trong buổi gặp mặt, đại diện công ty đã giới thiệu đến các quý đối tác về quy mô, năng lực và hệ thống máy móc nhà xưởng tại QH Plus, đồng thời ra mắt Bộ sưu tập đá HI-MACS mới – Aurora Collection 2020 với 12 màu vân mây độc đáo ấn tượng. Bên cạnh đó, các sản phẩm vật liệu hoàn thiện khác như sàn vinyl dán keo/ hèm khóa và phim dán nội thất Interior Film do chính QH Plus độc quyền phân phối trên thị trường Việt Nam cũng được giới thiệu đến khách hàng.



Phần thảo luận mở trong buổi họp mặt đã có nhiều câu hỏi được nêu lên mang đến những thông tin thú vị và hữu ích giúp cho các khách mời hiểu rõ hơn về năng lực của công ty, cũng như quyền lợi khi hợp tác trong các hạng mục thi công hoàn thiện dự án.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí vui tươi và cởi mở; hứa hẹn sự hợp tác chiến lược lâu dài giữa QH Plus và các đơn vị Tư vấn thiết kế, Nhà thầu và Chủ đầu tư lớn có uy tín lớn trong tương lai.




Tin cùng chuyên mục