VietNam Vietnam (VI)

Sự kiện

HOMEMAS KHAI TRƯƠNG SHOWROOM VẬT LIỆU HOÀN THIỆN THỨ 2 TẠI MIỀN BẮC

Vừa qua, Công ty Cổ Phần QH Plus đã chính thức khai trương văn phòng đại diện và showroom HOMEMAS mới tại Hà Nội nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng ở khu vực miền Bắc Việt Nam.

Tọa lạc tại tầng 20, Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, văn phòng & showroom HOMEMAS miền Bắc nằm ở vị trí dễ dàng kết nối với các doanh nghiệp, tập đoàn và cơ quan hành chính tại Hà Nội. Điều này giúp Quý Khách hàng, Đối tác có thể tiếp cận một cách dễ dàng hơn với các sản phẩm và dịch vụ của QH Plus Corporation nói chung cũng như HOMEMAS nói riêng.

 

 

Nằm trong chiến lược mở rộng thị trường vật liệu hoàn thiện của HOMEMAS tại các đô thị lớn, với sứ mệnh cung cấp hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, dịch vụ chất lượng, an toàn cho ngành xây dựng & bất động sản. HOMEMAS cam kết mang đến nhiều vật liệu mới đón đầu xu hướng thiết kế cho ngành vật liệu hoàn thiện cũng như mang đến các dịch vụ gia công, thi công lắp đặt, bảo hành, hậu mãi chuyên nghiệp giúp “biến ý tưởng thành hiện thực” cho tất cả khách hàng.

 

Một số hình ảnh văn phòng & showroom HOMEMAS tại Hà Nội: 

 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0966.096.568 hoặc website www.homemas.com.

 

Tin cùng chuyên mục