VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

Bảng GIÁ VÁN GỖ CÔNG NGHIỆP Mới Nhất 2023 Trên Thị Trường

Sự xuất hiện của ván gỗ công nghiệp đang dần lên ngôi bởi sự khan hiếm của gỗ tự nhiên. Trong đó những ván gỗ ra đời với sự phong phú và chất lượng hoàn thiện đang được thì trường đánh giá cao nhờ những tính năng nổi bật của ván gỗ như khả năng chịu lực, chống ẩm mốc, độ bền cao và độ thẩm mỹ tốt. Tuy nhiên bạn vẫn chưa biết rõ bảng giá ván gỗ công nghiệp là bao nhiêu. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết này. 

 

Be mat go cong nghiep

 

## BẢNG GIÁ CÁC LOẠI VÁN GỖ CÔNG NGHIỆP TRÊN THỊ TRƯỜNG MỚI NHẤT 2023

 
Các loại ván gỗ công nghiệp  Kích thước tấmGiá tham khảo
Ván gỗ dán (Plywood)
 
  • 1220x2440mm
  • 125.000 - 360.000 tùy từng độ dày và lớp phủ bề mặt
Ván gỗ MDF
  • 1220×1440mm
  • 150.000 - 400.000Đ tùy từng độ dày
Ván gỗ HDF
  • 1220x2440mm
  • 1830×2440mm
  • - Giá từ150.000-1.4000.000Đ
Ván gỗ Veneer
  • 1220×1440mm
  • 265.000 - 380.000đ/ tấm tùy từng độ dày
Ván gỗ MFC Melamine
  • 1220×1440mm
  • 285.000 - 500.000đ/ tấm tùy từng độ dày
Gỗ nhựa
  • 140x2200mm
  • 150.000 - 250.000đ/m2 
Gỗ ghép
  • 1220×1440mm

 

  • Gỗ ghép cao su : 300.000 - 780.000 
  • Gỗ tràm : 280.000 - 580.000đ
  • Gỗ xoan: 360.000 - 650.000đ
  • Gỗ thông: 370.000 - 630.000đ
 
Lưu ý: Trên đây là bảng giá các loại gỗ công nghiệp với nhiều kích thước khác nhau.  Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, bảng giá phụ thuộc vào từng thời điểm, từng thương hiệu, chất liệu, kiểu hoa văn, loại gỗ, bề mặt phủ mới có được chi tiết chính xác nhất.
 

bảng giá ván gỗ công nghiệp là bao nhiêu

 

Các loại lớp phủ bề mặt ván gỗ công nghiệp gồm những gì ?

1. Lớp phủ bề mặt Melamine

Giống như tên gọi, Melamine là một loại lớp phủ bề mặt cho các loại ván gỗ. Melamine là một vật liệu được tạo nên từ các hợp chất bazơ hữu cơ, ít tan trong nước, có khả năng chống thấm và tạo vẻ đẹp cho bề mặt gỗ bên dưới. Trong số các loại lớp phủ bề mặt cho gỗ thì melamine là loại có giá thành rẻ nhất. 

2. Lớp phủ bề mặt Laminate

Một trong những lớp phủ gỗ nổi trội và phổ biến nhất là Laminate. Vật liệu được phát minh lần đầu tại mỹ. Nó còn có tên là HPL (viết tắt từ High-pressure Laminate ) là một chất liệu nhựa tổng hợp có đặc tính giúp ván gỗ tăng độ thẩm mỹ, kháng trầy xước, chịu ăn mòn, chống kháng ẩm mốc. 
 

Be mat go cong nghiep

 

3. Lớp phủ bề mặt veneer

Lớp phủ Veneer là một lơp phủ gỗ tự nhiên chiếm tỉ lệ lớn, mỏng và nó được bóc tách từ những thân gỗ to của gố sồi. Ưu điểm: màu sắc tự nhiên, đẹp sang trọng, độ đàn hồi cao và có khả năng chống mối mọt tuy nhiên nhược điểm là chúng không đa dạng sự lựa chọn.

4. Lớp phủ tráng gương acrylic

Acrylic là loại phủ bề mặt gỗ có 3 lơp gồm lớp phủ ngoài chống trầy xước, lớp nhựa trong và nhựa ABS. Ưu điểm : bề mặt tạo chiều sâu, sáng bóng giống như tráng gương, mang đến vẻ đẹp cực kỳ sang trọng và tuổi thọ khá cao khoảng 20 năm. Ngoài ra bề mặt có khả năng chống kháng khuẩn, kháng chịu tia cực tím tuy nhiên giá thành thường khá cao. 
'' So sánh các loại lớp phủ bề mặt, trong số những lớp phủ trên thì loại phủ chất lượng nhất là dòng Acrylic < Veneer < Laminate < Melamine theo vị trí giảm dần.''
 

## CÁC LOẠI VÁN GỖ CÔNG NGHIỆP TRÊN THỊ TRƯỜNG

 

Go cong nghiep

1. Ván gỗ công nghiệp An Cường 

Trên thị trường hiện nay mà đặc biệt là thị trường gỗ công nghiệp nội địa không thể thiếu tên thương hiệu gỗ An Cường. Đây là 1 thương hiệu gỗ Việt Nam khá phổ biến bao gồm nhiều tùy chọn cho khách hàng như gỗ công nghiệp hdf, gỗ mdf, gỗ mfc, gỗ hdf, gỗ tính năng chống ẩm, gỗ acrylic bề mặt phủ tráng gương, gỗ veneer... Giá thành của thương hiệu này cũng đa dạng các phân khúc trung bình và cao cấp. 

2. Ván gỗ công nghiệp Cleaf

Cleaf - một thương hiệu gỗ công nghiệp từ Ý (Châu âu) since 1990 hiện đang là một trong những thương hiệu mạnh hiện nay. Ý (Italia) được các chuyên gia đánh giá như cái nôi nghệ thuật của Châu Âu. Vì vậy những ý tưởng và sản phẩm nội thất cao cấp không thể thiếu cái tên này. Đặc trưng của kiến trúc xây dựng Ý đó là luôn giữ được sự tinh tế, lịch lãm, thời thượng và luôn đảm bảo chất lượng tốt. 
 

Be mat go cong nghiep

Be mat go cong nghiep

 

Các sản phẩm từ ván gỗ Cleaf rất được ưa chuộng bởi sự sang trọng, đa dạng mẫu mã và phù hợp với nhiều phân khúc từ trung đến cao. Các vật liệu từ Ý luôn được đánh giá cao bởi quy trình sản xuất chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất cùng độ bền theo năm tháng. 
 

Be mat go cong nghiep

 

Tại Việt Nam đang có các dòng ván gỗ của Cleaf như bề mặt EDGES, FACED PANELS, LAMINATES,  HYPER MATERIALS...
 

3. Ván gỗ công nghiệp Minh Long

 
Be mat go cong nghiep
 
Đứng sau thị trường gỗ nội địa Việt Nam thì cái tên Minh Long cũng là một trong những thương hiệu ván công nghiệp gỗ mà nhà thầu, gia chủ có thể tham khảo. Thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm gỗ công nghiệp, vật liệu trang trí nội thất, tấm trang trí từ bình dân đến cao cấp. 

4. Ván gỗ công nghiệp Thái Lan: ThaiXin, ThaiGreen, Erado, …

Trong những năm gần đây, các thương hiệu ván gỗ công nghiệp của xứ sở Thái Lan đang dần trở nên quen thuộc hơn với người tiêu dùng Việt bởi những ưu điểm đáp ứng về chất lượng, đảm bảo độ an toàn cho người tiêu dùng. Một số thương hiệu cao cấp luôn đảm bảo kỹ càng về độ an toàn trước khi đưa ra xuất khẩu thị trường bên ngoài. 

5. Ván gỗ công nghiệp Malaysia : Robina, Janmi, Inovar, … 

Khi mới ra mắt thị trường, thị trường ván công nghiệp của Malaysia chỉ được đánh giá ngang so với các thương hiệu Trung Quốc. Tuy nhiên sau thời gian dài thì các thương hiệu nổi bật của malaysia cũng được ghi nhận bởi những cái tên nổi trội như Janmi, Inovar, Robina, Fortune, Vario, RainForest, Urbans... 

## MUA CÁC LOẠI VÁN GỖ CÔNG NGHIỆP Ở ĐÂU TẠI VIỆT NAM

Các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp là những vật liệu không thể thiếu từ xây dựng công trình nội thất, ngoại thất cho đến các dự án công nghiệp hay dân dụng. Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm địa chỉ cung cấp các loại ván gỗ công nghiệp uy tín thì cần tìm mua ở những địa chỉ chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng bởi thị trường gỗ công nghiệp hiện nay rất đa dạng và hàng giả, nhái kém chất lượng cũng tràn lan.
 

Be mat go cong nghiep

 

Trên thị trường hiện nay, ván gỗ nội thất, gỗ công nghiệp rất đa dạng từ thương hiệu đến chủng loại, mẫu mã, màu sắc và nguồn gốc xuất xứ. Trong đó những loại ván gỗ nhập khẩu thường có giá cao hơn hoặc có thể từ trung đến cao cấp. Việc sử dụng các loại gỗ nội thất kém chất lượng sẽ kéo theo rất nhiều hệ lụy không chỉ ảnh hưởng về kinh tế mà đôi khi còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường xung quanh.

Để mua các ván gỗ công nghiệp bạn nên chọn những thương hiệu uy tín, chính hãng và phải đảm bảo các tiêu chí như: 

  • Sản phẩm 100% hàng chính hãng, có giấy tờ rõ ràng.
  • Có quy trình bán hàng rõ ràng, chuyên nghiệp
  • Nhà cung cấp cần có mức giá ưu đãi tốt nhất cùng với chương trình khuyến mãi đi kèm
  • Cam kết vê chế độ bảo hành tốt, bảo trì và hậu mãi về sau.

CÔNG TY CỔ PHẦN HOMEMAS - GIẢI PHÁP VẬT LIỆU NỘI THẤT CHO MỌI KHÔNG GIAN

Nhà cung cấp các giải pháp vật liệu nội thất về đá nhân tạo, sàn vinyl cao cấp, film dán nội thất, gỗ nội thất nhập khẩu với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam

➤ Văn phòng & Showroom: Số 52 Đồng Văn Cống, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM.

➤ Hotline: 0966.096.568

➤ Website: https://homemas.com

 

Tin cùng chuyên mục