VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

BÁO GIÁ ĐÁ NHÂN TẠO LG TPHCM MỚI NHẤT

Cập nhật báo giá đá nhân tạo LG TPHCM mới nhất

Bảng báo giá vật liệu xây dựng hoàn thiện chuyên về báo giá đá nhân tạo LG tại TPHCM, báo giá đá ốp lát mới nhất. Đa dạng các loại mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khác nhau. Chi tiết đầy đủ các mẫu mã từ giá rẻ tới cao cấp cho quý khách đang quan tâm giá đá nhân tạo lg, hôm nay chúng tôi xin chia sẻ bảng bảo giá đá mới nhất trên thị trường hiện nay tới bạn.

Báo giá đá nhân tạo lg tphcm


Giá đá nhân tạo lg tphcm - dòng đá hi-macs

Với các sản phẩm đá nhân tạo lg tại TPHCM, đặc biệt là dòng đá himacs. Thì giá thành phụ thuộc vào kích thước từng tấm.
Các kích thước thông dụng của đá himacs lg tại tphcm là : 760 X 3680 ( Khổ lớn )

Giá thành dao động từ : 3,5TR - 8TR/m2

Một số mẫu đá himacs đẹp tại HOMEMAS :

Image 2

BST Đá Himacs - Mã M601 Aurora Torano sang trọng

Image 2

BST Đá Himacs - Mã M606 Aurora Bianco

Image 1

BST đá Himacs - Mã M426 Laviano

Báo giá đá nhân tạo lg tại TPHCM

G047 Granite - BST Đá himacs 

Báo giá đá nhân tạo lg tại TPHCM

G004 Granite - BST Đá himacs 

Báo giá đá nhân tạo lg tại TPHCM

G058 Granite - BST Đá himacs 

Báo giá đá nhân tạo lg tại TPHCM

BST đá Himacs - Mã VA01 Santa Ana

Xem thêm các mẫu khác tại đây

Giá đá nhân tạo LG tphcm - dòng đá thạch anh nhân tạo Viatera ( quartz stone )

Dòng đá thạch anh nhân tạo trên thị trường hiện nay là một trong những vật liệu ốp lát cao cấp nhất. Đi kèm với đó, giá thành của loại vật liệu này cũng tương đối cao. Lý do là bởi, dòng đá này sở hữu độ bền cao. Độ cứng của thạch anh chỉ xếp loại sau kim cương.

Một số màu sắc từ đá Viatera : 

Báo giá đá nhân tạo lg Tphcm

Sang trọng, tinh tế với những đường vân độc đáo

Báo giá đá nhân tạo lg Tphcm

Sang trọng, tinh tế với những đường vân độc đáo


Đối với dòng đá nhân tạo Viatera của LG thì cực kỳ đa dạng về mẫu mã. Bạn có thể xem thêm tại đây

Về giá thành đá nhân tạo LG tphcm mà cụ thể là đá gốc thạch anh nhân tạo. Giá cả trên thị trường dao động từ 5 - 12 Tr/m2. Để biết thêm chi tiết báo giá từng loại cụ thể, bạn có thể gọi đến Hotline để được tư vấn miễn phí. 

call

Tại sao nên chọn vật liệu đá nhân tạo lg tại tphcm ?

Là dòng vật liệu nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Từ thương hiệu LG uy tín hàng đầu thế giới. Là một giải pháp hữu hiệu thay thế các vật liệu truyền thống khác. Biến không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn !

Các sản phẩm đá từ LG trong bộ sưu tập đá LG được khách hàng tin dùng, lựa chọn ốp lát từ nội thất cho đến ngoại thất. Xem ngay: Các dự án sử dụng đá nhân tạo LG TPHCM. Với những ưu điểm vượt trội, dòng sản phẩm đá LG nhanh chóng chiếm được lòng tin từ khách hàng.

Trước tiên cùng tìm hiểu những chia sẻ từ Khách hàng gửi đến Homemas : 

Chị Nguyễn Thị Anh Thư, Bà Rịa Vũng Tàu chia sẻ :
Trước đó, tôi khá đau đầu trong việc chọn lựa vật liệu sử dụng cho các công trình mà gia đình tôi đang xây dựng. Sau khi tìm hiểu trên mạng, tôi có biết qua dòng đá nhân tạo thạch anh sử dụng cho nội thất nhà bếp. Tìm hiểu một hồi, tôi được các tư vấn viên của Homemas giới thiệu cho dòng sản phẩm đá Viatera của LG. Và thực sự , tôi đã hoàn toàn bị mê hoặc bởi sức cuốn hút kỳ lạ của nó. Thực sự khá bắt mắt. Về giá đá nhân tạo Lg thì không phải bàn cãi. Giá cả đi đôi với chất lượng, so với một số dòng đá nhập khẩu khác thì đá LG còn rẻ hơn hẳn. Giờ tôi thật sự vui vì nhờ Homemas mà tôi biết đến công dụng, tính năng của đá. Hơn nữa, các tư vấn viên cũng hướng dẫn tận tình việc bảo dưỡng, lau chùi đá sao cho bảo vệ được bề mặt đá. Tôi rất cám ơn quý công ty.

Anh Phan Văn Mạnh, Chủ Khách Sạn tại An Phú, Quận 2 chia sẻ :
Ban đầu tôi khá rối vì trên thị trường có quá nhiều thông tin và chưa biết chất lượng ra sao. Sau khi được một anh bạn giới thiệu dòng đá LG. Tôi đến showroom xem trực tiếp thấy mẫu mã khá hoành tráng nên quyết định làm. Về giá đá nhân tạo lg tphcm với công trình sử dụng đá khối lượng lớn. Tôi được công ty ưu đãi với giá thành rất tốt. Đặc biệt ấn tượng bởi sự nhanh chóng, tận tình và nhiệt huyết từ công ty. Chắc chắn sẽ tiếp tục hợp tác với công ty.


>> Có thể bạn quan tâm : CHỌN ĐÁ MẶT BẾP LOẠI NÀO TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

Tin cùng chuyên mục