VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

CÁCH CHỌN ĐÁ PHONG THỦY PHÒNG BẾP THEO MỆNH GIA CHỦ

Làm sao chọn đá phong thủy phòng bếp vừa đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ, vừa hài hòa và tiện lợi về vấn đề phong thủy theo từng cung mệnh gia chủ. 

Bếp trong phong thủy thuộc ngũ hành thuộc Hỏa. Vì thế bề mặt ốp lát bàn bếp hay chọn đá ốp bếp. Gia chủ sẽ cần phối hợp với vật liệu và màu sắc hài hòa để đem lại hiệu ứng tốt cho phong thủy phòng bếp.

Bàn bếp hay tủ bếp sẽ làm nên tổng thể hài hòa của căn bếp. Hiện nay, chất liệu được sử dụng phổ biến nhất cho phần ốp bàn bếp trong các căn bếp hiện đại là các loại đá nhân tạo hoặc đá solid surface bở nhiều ưu điểm vượt trội như dễ vệ sinh lau chùi, màu sắc sáng đẹp, độ bền cao…

Đá phong thủy phòng bếp như loại đá nhân tạo gốc thạch anh mà HOMEMAS cung cấp chẳng hạn. Đá thạch anh ẩn chứa một nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ. Do thạch anh tích tụ lâu năm dưới lòng đất. Mang đến nguồn năng lượng mạnh, sẽ đem lại vượng khí, tài lộc, may mắn cho người sử dụng. 

Chọn đá phong thủy phòng bếp theo mệnh

Mẫu đá phong thủy phòng bếp trắng vân đá tự nhiên

Chọn đá phong thủy phòng bếp theo mệnh

Mẫu đá phong thủy phòng bếp trắng vân đá granite ấn tượng


Làm sao để chọn màu sắc cho đá bàn bếp chuẩn phong thủy. Cần lưu ý đến việc chọn màu sắc của đá ốp bàn bếp để việc làm ăn được hanh thông và tài lộc của gia đình vượng hơn.

Người ta tra cứu trên bảng Bát trạch để có thể biết mình thuộc cung mệnh nào. Sau đó họ áp dụng ngũ hành tương sinh tương khắc để chọn màu sắc đá phong thủy phù hợp với cung mệnh.

MÀU SẮC ĐÁ BÀN BẾP THEO MỆNH TỪNG GIA CHỦ THEO PHONG THỦY

Trong phong thủy, người ta chia ra 5 mệnh là : KIM, MỘC, THỦY, HỎA, THỔ : 

1. Gia chủ mệnh KIM hợp với các đá phòng bếp theo phong thủy : 

Theo tương sinh trong phong thủy thì : Kim là do Thổ sinh ra. Thế nên gia chủ mệnh KIM nên dùng các màu thuộc thổ như vàng sậm, nâu đất, gỗ hóa thạch như mắt hổ. Thứ 2 theo phong thủy là hòa hợp.  Nên gia chủ mệnh KIM cũng có thể lựa chọn đá màu trắng cho bàn bếp nhà mình (tượng trưng cho bạc kim) hoặc màu vàng tươi hay màu bạc. =>  Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia chủ mệnh Kim. 

2. Gia chủ mệnh MỘC hợp với các màu như :

Để các gia chủ mệnh Mộc được khỏe mạnh, tài lộc hanh thông, phát đạt và nhiều may mắn. Thì người mệnh MỘC nên chọn màu đá nhân tạo ốp bàn như các màu xanh, đen, xanh lam, xanh lá cây, xanh da trời, màu xám, màu xanh nước biển.

3. Gia chủ mệnh THỦY hợp với các màu như :

Đá phong thủy phòng bếp theo mệnh tốt nhất cho người mệnh Thủy. Người Thủy nên chọn màu bạc và màu đá trắng. Theo ngũ hành thì KIM sinh THỦY. Vậy nên  là chọn màu trên sẽ được tương sinh tương trợ, rất có lợi cho gia chủ. 

4. Gia chủ mệnh HỎA hợp với các màu như :

Để lựa chọn được loại đá phong thủy tương sinh, tương hợp nhất cho người mệnh Hỏa, tốt nhất là đá có màu thuộc hành Mộc, tức là xanh lá cây, xanh da trời hoặc các màu đặc trưng của Hỏa là đỏ, hồng, cam, tím.

Người mệnh Hỏa cũng có thể sử dụng đá màu trắng đặt trong nhà nhưng không dùng đá màu đen, màu xám, màu xanh nước biển.

5. Gia chủ mệnh THỔ hợp với các màu như :

Người mệnh này muốn được may mắn, bình an hãy dùng những loại đá phong thủy có màu của Hỏa, sẽ được tương sinh như đỏ, hồng, cam, tím. Người mệnh Thổ cũng chế ngự được đá có màu của hành Thủy là đen, xám, xanh nước biển.

>> Có thể bạn quan tâm : Bộ Sưu Tập bàn đá bếp đẹp

CÁC LƯU Ý KHI CHỌN ĐÁ PHONG THỦY PHÒNG BẾP THEO MỆNH GIA CHỦ

Cần chọn loại đá phong thủy phòng bếp thật. Bạn có thể chọn lựa đá phong thủy tự nhiên hoặc nhân tạo. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng biết. Tuy nhiên, nên chọn nơi uy tín cung cấp đá chất lượng. 

Tại HOMEMAS, là nhà phân phối độc quyền sản phẩm đá nhân tạo LG Hausys tại Việt Nam. HOMEMAS đã thực hiện với hơn 100+ công trình dự án lớn trên toàn quốc và được nhiều feedback từ khách hàng đánh giá cao. 

Tham khảo một số mẫu đá cho phòng bếp đẹp mà HOMEMAS cung cấp : 


Chọn đá phong thủy phòng bếp theo mệnh

Mẫu đá phong thủy phòng bếp trắng vân mây

Chọn đá phong thủy phòng bếp theo mệnh

Mẫu đá phong thủy phòng bếp từ đá solid surface

Chọn đá phong thủy phòng bếp theo mệnh

Mẫu đá phong thủy phòng bếp với những đường vân đan xen

Chọn đá phong thủy phòng bếp theo mệnh

Mẫu đá phong thủy phòng bếp với những đường vân uyển chuyển

Tin cùng chuyên mục