VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

ĐÁ NHÂN TẠO VÂN MÂY ĐẸP, CHÍNH HÃNG, CAO CẤP

Top 10+ đá nhân tạo vân mây nhập khẩu, chính hãng cao cấp.

Bạn đang tìm đá nhân tạo vân mây đẹp cho các thiết kế nội thất của mình?  Có nên mua đá nhân tạo vân mây giá rẻ ?  Bài viết này sẽ giải đáp các thắc mắc trên.

Đá nhân tạo trắng vân mây có thể sử dụng là đá nhân tạo gốc thạch anh. Đây là loại đá được tạo ra từ việc pha trộn khoảng 93% là cốt đá thạch anh và các loại phụ gia. Kết hợp để tạo ra dòng đá cao cấp với những ưu điểm vượt trội như:  Độ cứng siêu cao, bề mặt không chứa các lỗ liti, không có chỗ cho vi khuẩn bám vào. 

Đá nhân tạo vân mây đẹp, chính hãng, cao cấp

Dòng đá nhân tạo trắng vân mây này được ứng dụng nhiều trong các thiết kế nội thất phòng bếp như : bàn ăn, đá ốp lát tủ bếp, ốp tường bếp. Được sử dụng nhiều cho các bề mặt có tiếp xúc nhiều với nước và hơi ẩm như nhà bếp.

Vẻ bề ngoài hoàn mĩ của đá nhân tạo trắng vân mây mang sắc thái sang trọng hiện đại với những nét mây cuốn hút, cực bắt mắt với tất cả mọi người. Không chỉ riêng dòng đá thạch anh, đá vân mây trắng còn hiện diện nhiều trong các loại đá như đá tự nhiên, đá solid surface LG... So với đá tự nhiên, mặc dù chúng có nguồn gốc tự nhiên nhưng không đa dạng mẫu mã như các loại đá nhân tạo.
 

Đá nhân tạo vân mây đẹp

Bộ sưu tập đá nhân tạo vân mây ấn tượng, sang trọng tại HOMEMAS.COM 


Cũng xem qua một số hình ảnh về đá trắng vân mây, đá marble nhân tạo trắng vân mây độc đáo : 

Đá nhân tạo vân mây đẹp, chính hãng, cao cấp


Đá nhân tạo vân mây đẹp, chính hãng, cao cấp

Những họa tiết như đám mây giúp đá nhân tạo có được nét đẹp tinh tế, mềm mại và giảm bớt sự thô cứng như các loại vân khác. 


✿ Xem ngay bộ sưu tập Đá nhân tạo Acrylic Solid Surface HI-MACS mới nhất tại Homemas

✿ Bộ sưu tập đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera mới nhất

ƯU ĐIỂM CỦA ĐÁ NHÂN TẠO VÂN MÂY 

Với mỗi loại chất liệu đều có những ưu điểm và tính năng riêng, đá nhân tạo vân mây là một vật liệu mang nhiều lợi thế so với các chất liệu khác. Bạn có thể lựa chọn cho mình đá Solid surface vân mây hoặc đá nhân tạo gốc thạch anh vân mây. Những ưu điểm bao gồm:

# Đá nhân tạo vân mây thường có màu sắc phong phú, đa dạng, dễ chọn lựa

Đá nhân tạo vân mây có một bộ sưu tập màu sắc vân đá vô cùng phong phú có thể kể đến như vân hạt kim sa, vân mây... Sản phẩm được thiết kế nhân tạo do con người chế tác nên thỏa sức sáng tạo các kiểu vân chứ không bị giới hạn giống các loại đá tự nhiên. Chúng ta có thể tìm kiếm 1000+ mẫu vân đá nhân tạo độc đáo trên thị trường.

# Độ bền màu cao hơn nhiều so với các chất liệu khác

Bền màu sau hàng chục năm sử dụng mà không phải mất công đánh bóng hay phun sơn do gỗ công nghiệp phủ lớp bảo vệ lên bề mặt vân gỗ có tác dụng kháng lại rất nhiều các tác động tiêu cực khác nhau từ quá trình sử dụng hàng ngày. Tuổi thọ của sản phẩm đá nhân tạo vân mây có tuổi thọ rất cao lên đến hàng chục năm, hàng trăm năm nếu bạn biết cách bảo quản và nó còn tùy thuộc chất lượng, giá tiền mà bạn mua.

# An toàn, thân thiện với môi trường

Việc sử dụng vật liệu đá nhân tạo vân mây cho toàn bộ không gian ngôi nhà cho thấy rằng gia chủ là người rất quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình. Vì đá nhân tạo khác với các loại vật liệu lát sàn khác đó chính là thành phần hoàn toàn thân thiện với môi trường, không hóa chất độc hại như các loại sàn nhựa kém chất lượng trên thị trường.

# Vệ sinh, bảo dưỡng đơn giản

Chỉ với chiếc khăn ẩm được vắt khô nước hoặc máy hút bụi bạn có thể làm sạch sàn nhà ốp đá hay dùng khăn lau mặt đá bàn bếp một cách nhanh chóng đơn giản. Bề mặt các chất liệu đá ốp lát nhân tạo thường được phủ một lớp bảo vệ nên khả năng 100% không bám bẩn. Hơn nữa, đá nhân tạo vân mây không có lỗ rỗng liti nên kháng khuẩn tốt, dễ dàng bảo dưỡng bề mặt chỉ với thao tác đơn giản. 

 

Đá nhân tạo vân mây đẹp, chính hãng, cao cấp


Mẫu bàn bếp ốp đá vân mây màu xám kết hợp với nhà bếp tông chủ đạo xám và trắng cùng tone nhưng không hề nhàm chán

Đá nhân tạo vân mây đẹp, chính hãng, cao cấp

Mẫu bàn bếp ốp đá vân mây nhân tạo mang đến cảm giác thanh lịch, sang trọng cho mọi phong cách nhà bếp

TẠI SAO NÊN CHỌN ĐÁ VÂN MÂY TRẮNG ? 

Những sản phẩm đá nhân tạo trắng vân mây luôn luôn tạo thiện cảm cho bất kỳ khách hàng khó tính nào. Chúng giúp mọi không gian trở nên rộng rãi hơn, tươi mới và thoáng hơn. Sử dụng đá trắng vân mây nhân tạo không bao giờ lỗi thời, nó là vẻ đẹp kinh điển mãi mãi. Điểm cộng với màu trắng trong phong thủy là : người ta tin rằng màu trắng mang lại vận khí tốt, cuộc sống nhẹ nhàng, đem lại sự may mắn. 

Đá nhân tạo vân mây ốp lát đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi những tính năng ấn tượng. Mang hơi thở của sự sang trọng, nhẹ nhàng và tinh tế. Đặc điểm của đá này là những vân gạch mang họa tiết những đám mây. Sử dụng cách điệu in trên bề mặt đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera cực kỳ đa dạng. Sử dụng họa tiết vân mây sẽ làm giảm đi sự cứng cáp của các loại vật liệu ốp lát. 

Bạn đang tìm đá nhân tạo vân mây đẹp, đá nhân tạo trắng vân mây chất lượng cho công trình dự án sắp tới. Đá vân mây tại HOMEMAS tin chắc rằng sẽ phù hợp với mọi phong cách thiết kế. HOMEMAS - chuyên gia trong lĩnh vực đá nhân tạo cao cấp Hàn Quốc. 

>> Xem ngay những công trình HOMEMAS đã thực hiện

Da-nhan-tao-van-may-dep-chinh-hang

Mẫu bàn bếp đá nhân tạo vân mây ấn tượng không thể bỏ qua

Da-nhan-tao-van-may-dep-chinh-hang

Mẫu bàn bếp đá nhân tạo vân mây sang trọng và tinh tế

Da-nhan-tao-van-may-dep-chinh-hang

Chất liệu đá nhân tạo vân mây giống như vân đá granite được thiết kế cho cả khu vực bàn ăn và tường nhà bếp

Nên chọn đá nhân tạo vân mây hay gạch giả đá vân mây ? 

Không phải chỉ có dòng đá nhân tạo mới có các loại vân mây, mà các vật liệu khác cũng có thể giả vân mây độc đáo như gạch ốp lát vân mây. Mối loại đều có những ưu và nhược điểm riêng biệt. 

Với dòng gạch giả vân mây, người ta thường sử dụng cho việc ốp lát sàn nhà nhiều. Kích thước những mẫu gạch này đa phần phù hợp để sử dụng thi công cho sàn nhà. Sự cách điệu trên bề mặt men gạch là hình vân mây tạo nên vẻ đẹp cũng rất độc đáo. Tạo cảm giác uyển chuyển khi bạn bước đi trên sàn nhà.

Đối với dòng đá nhân tạo, người ta sử dụng nhiều cho các thiết kế nội thất như : Bàn ăn đá nhân tạo vân mây, đá ốp lát tường, ốp tủ bếp, đá cho ốp lát thang máy, quầy bar,... 

Điểm đặc biệt là dòng đá nhân tạo vân mây LG có độ bền cực tốt, không thấm nước, không có lỗ rỗng liti và rất cứng. Chịu được lực tốt. 

HOMEMAS là nhà phân phối sản phẩm đá LG Hausys tại Việt Nam. Homemas có hệ thống nhà xưởng thi công chế tác hiện đại. Hàng trăm mẫu đá nhân tạo vân mây đẹp.

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM VẬT LIỆU HOÀN THIỆN CỦA LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM

✿ Đá nhân tạo Acrylic Solid Surface HI-MACS

✿ Đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera

✿ Sàn nhựa vinyl dạng tấm/ cuộn

✿ Film dán nội thất Interior Film

*** Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ với HOMEMAS:
 
Địa chỉ : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0966 096 568 

Tin cùng chuyên mục