VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

NHỮNG MẪU ĐÁ ỐP BẾP CAO CẤP THỊNH HÀNH HIỆN NAY

Không gian nhà bếp không chỉ là khu vực dành cho việc bếp núc mà đây còn là không gian sum họp của gia đình, là một yếu tố tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho ngôi nhà của chúng ta. Vì vậy, việc thiết kế nhà bếp cũng là một công việc đóng vai trò quan trọng. Để có được một không gian bếp đẹp, sạch sẽ người ta thường tìm đến những sản phẩm đá ốp bếp cao cấp. Vậy những mẫu đá ốp bếp cao cấp nào thịnh hành hiện nay ? Loại đá ốp bếp nào phù hợp với căn bếp nhà bạn? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.


Tại sao nên lựa chọn đá ốp bếp cao cấp cho không gian nhà bếp

Da op bep cao cap thinh hanh

 

Đá ốp bếp là loại vật liệu được làm đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo. Việc lựa chọn sử dụng các mẫu đá ốp bếp cao cấp giúp không gian nhà bếp của bạn trở nên sạch sẽ, sang trọng hơn, tạo cảm hứng cho người nội trợ chế biến những món ăn ngon cho bữa cơm gia đình đầm ấm.

Khu vực bếp là nơi chúng ta sử dụng hàng ngày, đặc biệt là bề mặt bếp, bàn bếp. Đây là khu vực thường xuyên phải tiếp xúc với nhiệt độ, thức ăn, gia vị,…Việc này khiến cho mặt bếp dễ bị vấy bẩn, trầy xước trong quá trình sử dụng. Đá ốp bếp cao cấp với thiết kế sang trọng, giúp không gian bếp tăng tính thẩm mỹ. Ngoài ra, dòng đá ốp bếp cao cấp còn sở hữu những tính năng như độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, lau chùi, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng. Không những thế, sau một thời gian sử dụng bạn có thể đánh bóng lại làm mới mặt bếp. Chính vì vậy, lựa chọn đá ốp bếp cao cấp là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian bếp nhà bạn.


Những loại đá ốp bếp cao cấp thịnh hành hiện nay

1. Đá ốp bếp tự nhiên Granite (đá hoa cương)

Đá ốp bếp tự nhiên Granite là loại đá được cấu tạo chính từ thạch anh. Là loại đá tự nhiên sở hữu độ bền cao, có hoa văn đẹp, khả năng chống trầy xước của loại đá này vô cùng tốt. Tuy nhiên nhược điểm của đá ốp bếp Granite là có trọng lượng lớn dẫn đễn việc thi công khó khăn, quy trình bảo dưỡng phức tạp, mất nhiều thời gian.

Da op bep cao cap thinh hanh

Với đá ốp bếp Granite ( đá hoa cương) bạn có thể sử dụng trong không gian phòng bếp có thiết kế cổ điển. Diện tích không gian bếp lớn, cần sử dụng những loại bàn bếp có thước lớn. 


2. Đá ốp bếp Marble (đá cẩm thạch)

Đá ốp bếp Marble hay còn gọi là đá cẩm thạch là loại đá tự nhiên hạt mịn. So với đá Granite thì đá cẩm thạch đa dạng hơn về mẫu mã, màu sắc của đã cũng đa dạng hơn. Sử dụng đá ốp bếp Marble giúp không gian bếp trở nên ấm cúng hơn. Nhưng đá Marble lại có nhược điểm là dễ bị trầy xước, độ cứng không cao, dễ bị xỉn màu sau một thời gian sử dụng.

Da op bep cao cap thinh hanh

Bạn có thể sử dụng đá ốp bếp Marble cho các không gian khác như sảnh chờ, cầu thang, khu vực phòng khách,…Lựa chọn đá Marble sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với sử dụng đá Granite.

 

3. Đá ốp bếp cao cấp Solid Surface LG

Đá ốp bếp cao cấp Solid Surface LG là một loại đá nhân tạo có cấu tạo chủ yếu từ đá nghiền và nhựa kết dính. Đây là dòng vật liệu có tính thẩm mỹ cao với nhiều thiết kế và màu sắc khác nhau. Tính thẩm mỹ của loại đá này còn được thể hiện qua khả năng xuyên sáng, dễ dàng tạo hình, uốn cong, giúp công trình thi công liền mặt không để lại vết nối. Độ bền của của loại đá này cũng được đánh giá cao hơn so với những dòng đá nhân tạo cùng loại khác. Thêm vào đó, khi sử dụng đá nhân tạo Soild Surface LG cho khu vực nhà bếp giúp việc vệ sinh và bảo trì bề mặt bếp dễ dàng hơn.

Da op bep cao cap thinh hanh

Với ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng đá ốp bếp cao cấp Solid Sunrface LG trên nhiều không gian với nhiều phong khách thiết kế khác nhau. Đặc biệt là những không gian nội thất hiện đại, độc đáo.


4. Đá ốp bếp từ đá Phiến

Đá Phiến là một loại đá mới tại Việt Nam với thành phần cấu tạo chính từ khoáng vật và một số các chất khác như: thạch anh, feldspar,….Đây là loại đá có độ cứng cao, ít bị hư hại. Màu sắc đá sắc nét tính tế. Bề mặt đá dễ dàng làm sạch, vệ sinh. Nhưng loại đá này thường dễ vỡ khi có lực tác dộng mạnh. Màu sắc của đá đều là màu trung tính hoặc màu tối như màu đen, màu xám. Vì vậy, bạn không có nhiều lựa chọn về màu sắc.

Da op bep cao cap thinh hanh

Với các tông màu tối, đá Phiến được sử dụng trong những không gian nội thất sang trọng và hiện đại.


5. Đá nhân tạo gốc thạch anh ( Đá Quartz thạch anh)

Đá nhân tạo gốc thạch anh với 93% thành phần cốt liệu từ thạch anh tự nhiên kết hợp với nhựa polymer và các thành phần khác. Đá nhân tạo gốc thạch anh vừa sở hữu những ưu điểm của đá tự nhiên, vừa giải quyết những nhược điểm của đá tự nhiên. Đá nhân tạo gốc thạch anh với độ cứng cao, giúp tuổi thọ công trình lâu hơn. Khả năng chống thấm , chống xước cao hơn so với những loại đá ốp bếp khác. Đá nhân tạo gốc thạch anh còn có màu sắc và hoa văn đa dạng, phong phú; dễ dàng vệ sinh và sử dụng; thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, với sản phẩm đá ốp bếp cao cấp đá Quartz thạch anh từ thương LG Hausys Hàn Quốc với % cốt đá thạch anh lên đến 93% trong khi các loại đá Quartz chỉ chứa 90% hoặc thấp hơn. Chính vì vậy, đá Quartz (đá nhân tạo gốc thạch anh) có độ cứng cao chỉ xếp sau kim cương . Đây chính là một gợi ý hoàn hảo cho không gian bếp nhà bạn.

Da op bep cao cap thinh hanh

Hình ảnh thực tế  LG Hausys Hàn Quốc


Với đá nhân tạo gốc thạch anh LG Hausys bạn không phải lo lắng về vấn đề tìm kiếm mẫu đá phù hợp với phong cách thiết kế nội thất của mình. Bởi sự đa dạng trong mẫu mã của đá nhân tạo gốc thạch anh LG Hausys sẽ giúp bạn kết hợp với nhiều phong cách thiết kế nhà bếp từ cổ điển,sang trọng đến hiện đại, thanh lịch.

>>>Xem thêm: 15+ Đá ốp bếp màu đen SANG TRỌNG nhất từ Hàn Quốc


Những mẫu đá ốp bếp cao cấp được ưa chuộng hiện nay

1. Mẫu đá ốp bếp cao cấp M607 AURORA CREAM

Thông tin sản phẩm

Kích thước

760 x 3680 mm

Độ dày

12 mm

Màu sắc

Xám trắng nhạt

Loại đá

HI -MACS


Da op bep cao cap thinh hanh

Mẫu đá ốp bếp cao cấp M607 AURORA CREAM là một mẫu đá nhân tạo sử dụng gam màu trắng ấm kết hợp với màu kem nhẹ cùng với những đường vân màu nâu sẫm tinh tế. Sự kết hợp đặc biệt giữa ba gam màu này mang đến vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch và không kém phần sang trọng. Thêm vào đó, việc sử dụng họa tiết hạt bụi lớn sắp xếp ngẫu nhiên trên bề mặt đá còn giúp cho không gian nhà bếp của bạn có được sự nhẹ nhàng, an tĩnh. 

Da op bep cao cap thinh hanh

Công trình bàn bếp sử dụng mẫu đá M607 AURORA CREAM 


Với vẻ đẹp độc đáo mẫu đá ốp bếp cao cấp M607 AURORA CREAM đang là dòng sản phẩm được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn sử dụng.

>>>> XEM BST ĐÁ MỚI NHẤT TẠI ĐÂY


2. Mẫu đá ốp bếp cao cấp M608 AURORA GREY

Thông tin sản phẩm

Kích thước

760 x 3680 mm

Độ dày

12 mm

Màu sắc

Xám trắng nhạt

Loại đá

HI -MACS


Đá ốp bếp cao cấp M608 AURORA GREY là sự kết hợp giữa gam màu xám trắng nhẹ nhàng. Bằng việt kết hợp những đường vân xám sáng và các chấm đá điểm xuyết tạo nên chiều sâu cho bề mặt, giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Bên cạnh đó, việc sử dụng mẫu đá ốp bếp cao cấp M608 AURORA GREY còn làm tăng vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian nhà bếp.

Da op bep cao cap thinh hanh

Đá ốp bếp cao cấp M608 AURORA GREY


3. Mẫu đá ốp bếp cao cấp M003 ARIA

Thông tin sản phẩm

Kích thước

1,400 x 3,000 mm

 1,600 x 3,200 mm

 1,600 x 3,300 mm

Độ dày

20mm, 30mm

Màu sắc

Trắng xám kết hợp vân xám đen

Loại đá

VIATERA


Lấy cảm hứng từ những bức tranh nghệ thuật thời kỳ Phục Hưng của Châu Âu, đá ốp bếp cao cấp M003 ARIA là sự phối hợp độc đáo giữa ba gam màu: trắng, xám và đen. Sự hòa trộn của ba màu trắng, xám và đen theo phong cách nghệ thuật Châu Âu cổ điển tạo nên chiều sâu, sự độc đáo, cuốn hút cho không gian. Sử dụng mẫu đá ốp bếp cao cấp M003 ARIA mang đến cho không gian bếp nhà bạn cảm giác ấm cúng, vẻ đẹp cổ điển, gần gũi.

Da op bep cao cap thinh hanh


4. Mẫu đá ốp bếp cao cấp M010 QUARTET

Thông tin sản phẩm

Kích thước

1,400 x 3,000 mm

 1,600 x 3,200 mm

 1,600 x 3,300 mm

Độ dày

20mm, 30mm

Màu sắc

Trắng ngà vân mây xám nhẹ

Loại đá

VIATERA


Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp đơn giản những không kém phần tinh tế và thanh lịch thì mẫu đá ốp bếp cao cấp M010 Quartet là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp ngọc trai sang trọng, tinh tế M010 Quartet đã sử dụng tông màu trắng ngà với những đường vân màu xám tinh tế điểm xuyết lên bề mặt đá tôn lên vẻ đẹp sang trong cho không gian nhưng vẫn mang lại nét hoang sơ, gần gũi với thiên nhiên.

Da op bep cao cap thinh hanh


5. Mẫu đá ốp bếp cao cấp M008 SOPRANO

Thông tin sản phẩm

Kích thước

1,400 x 3,000 mm

 1,600 x 3,200 mm

 1,600 x 3,300 mm

Độ dày

20mm, 30mm

Màu sắc

Be kem kết hợp với vân mây lớn

Loại đá

VIATERA


Đá ốp bếp cao cấp M008 Soprano là sự kết hợp hoàn hảo giữa tông màu be kem nhẹ nhàng đan xen những đường vân màu tối. Các đường vân tối được phối ngẫu nhiên, không có sự lặp lại mang đến vẻ đẹp độc đáo, thu hút cho không gian nhà bếp. Với mẫu đá ốp bếp cao cấp M008 Soprano bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Đặc biệt là những phong cách Châu Âu đơn giản, hiện đại.

Da op bep cao cap thinh hanh


6. Mẫu đá ốp bếp cao cấp M009 CLARINO

Thông tin sản phẩm

Kích thước

1,400 x 3,000 mm

 1,600 x 3,200 mm

 1,600 x 3,300 mm

Độ dày

 20mm, 30mm

Màu sắc

Màu kem kết hợp vân mây màu be

Loại đá

VIATERA


Sự kết hợp hài hòa giữa gam màu kem và màu be mang lại vẻ đẹp tươi sáng nhẹ nhàng cho mẫu đá ốp bếp cao cấp M009 CLARIN. Với các đường vân màu be lấy đậm nhạt nổi bệt nên bề mặt màu kem tinh tế sử dụng đá ốp bếp M009 CLARINO mang đến cho không gian nhà bếp vẻ đẹp hiện đại, nhẹ nhàng, êm dịu.

Da op bep cao cap thinh hanh

>>>> Tham khảo ngay: 10+ ĐÁ ỐP BẾP MÀU XÁM THANH LỊCH NHẤT TỪ HÀN QUỐC


Hy vọng với bài viết trên đây của HOMEMAS sẽ giúp bạn có được những thông tin bổ ích cũng như giúp bạn lựa chọn được loại đá ốp bếp cao cấp phù hợp với không gian nhà bếp của bạn. Nếu bạn muốn được cung cấp thêm các thông tin hay tham khảo thêm về những mẫu đá ốp bếp cao cấp hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Thông tin liên hệ tại:

Hotline: 0966 096 568

Showroom:129 Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Website: https://homemas.com/

Tin cùng chuyên mục