VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

Mẫu ĐÁ ỐP BẾP TRẮNG VÂN MÂY Độc Đáo, Ấn Tượng Không Thể Rời Mắt

Những mẫu đá ốp bếp trắng vân mây từ lâu được nhiều gia chủ tìm kiếm. Mẫu đá này mang đến vẻ đẹp tự nhiên nhưng không kém phần cuốn hút, được rất nhiều kiến trúc sư nổi tiếng khuyên dùng. Các mẫu đá nhân tạo ốp bếp đẹp không chỉ giúp căn phòng bếp trở nên ấn tượng hơn mà còn giúp tăng thêm cảm hứng nấu nướng cho những bà nội trợ. Vậy bạn có biết những mẫu đá ốp bếp nào đang hot hiện nay, giá đá ốp bếp vân mây có rẻ không? Cùng HOMEMAS tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé. 


Mẫu đá ốp bếp trắng vân mây độc đáo không thể bỏ qua


* Lý do gì khiến gia chủ chọn đá ốp bếp trắng vân mây để trang trí nhà bếp?

Đá ốp bếp vân mây, đá ốp tường bếp mang ý nghĩa phong thủy, nó bộc lộ mơ ước của gia chủ, giúp cho không gian bếp trở thành đẹp hơn, dồi dào vận khí và nguồn năng lượng, mang tới sự cực thịnh cho gia chủ. Bạn hoàn toàn có thể tự hào bởi gu thẩm mỹ tuyệt vời của mình mà khách thăm nhà khi ở lại dùng bữa.

Đặc biệt khi sử dụng đá ốp bếp trắng vân mây bếp sẽ giúp cho không gian sạch sẽ, nếu chẳng may tường bị bám bẩn đi chăng nữa thì nó cũng rất dễ lau chùi, làm vệ sinh, hòa hợp được với nội thất, các thiết bị nội thất trong nhà, đem lại một không gian sống trên cả tuyệt vời. Không giống những loại nguyên liệu chung, đá trắng vân mây ốp lát nhà bếp còn có khả năng chống thấm, chống ẩm mốc cho tường cũng như kết cấu nhà, tăng tuổi thọ theo thời gian. 

* Cách chọn đá ốp bếp trắng vân mây chuẩn chuyên gia

Việc chọn vật liệu ốp nhà bếp không được qua loa, đại khái. Vì nếu bạn chọn vật liệu ốp bếp không phù hợp sẽ làm ảnh hưởng tới cả tính thẩm mỹ cũng như độ bền của công trình. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn đá nhân tạo ốp bếp chuẩn theo CHUYÊN GIA mà bạn có thể tham khảo!

1. Chọn đá ốp bếp vân mây loại nào tốt?

Đối với khu vực bếp là nơi thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao cũng như dễ bị dầu mỡ bám dính. Do đó, nếu có ý định chọn vật liệu ốp tường, ốp bàn bếp, bạn cần chọn loại đá ốp có khả năng chịu nhiệt cao. Trong đó, chọn đá nhân tạo ốp bếp là hoàn toàn phù hợp. Ưu điểm của đá ốp bếp là chúng cần có đặc điểm trơn bóng để việc vệ sinh lau chùi dễ dàng hơn. Bạn không nên chọn những loại đá giá thành quá rẻ bởi chúng có khả năng giữ nhiệt không tốt.  HOMEMAS giới thiệu bộ sưu tập Đá ốp bếp trắng vân mây độc đáo từ thương hiệu LG Hausys với đa dạng mẫu mã cho công trình của bạn.  

Đa op bep trang van may Architonic Aurora Bianco (M606)Mẫu Architonic-Aurora-Bianco-(M606) - đá ốp bếp trắng vân mây độc đáo từ HOMEMAS



2. Kích thước đá

Kích thước khu vực ốp bếp  sẽ phụ thuộc vào diện tích khu vực của gia đình bạn.  Kích thước đá ốp bếp không cần quá lớn. Với phòng bếp có diện tích lớn, bạn có thể lựa chọn đá nhân tạo có kích thước lớn hơn để đảm bảo sự cân bằng trong không gian.

3. Ý nghĩa màu sắc đá ốp bếp

Chọn đá ốp bếp trắng vân mây màu trắng cho không gian nhà bạn vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch. Đây là xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, mang vẻ đẹp bền bỉ không bao giờ lỗi mốt. Gam màu cơ bản phù hợp với mọi công trình. 

Màu trắng mang đến cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn cho các không gian nội thất. Bởi vậy, đá ốp lát vân mây cao cấp có tông màu trắng vô cùng thích hợp với những ngôi nhà diện tích nhỏ hẹp.  

m607 aurora - đá ốp bếp vân mây độc đáo

Mẫu M606 Aurora Bianco LG HI-MACS - đá ốp bếp trắng vân mây độc đáo từ HOMEMAS


Trong nền văn hoá ở Việt Nam cũng như các nước khác, màu trắng vốn được mệnh danh là màu của sự thanh khiết, trong sạch. Thế nhưng trong nội thất màu trắng toát lên sự tinh tế và sang trọng. Đây là màu bắt mắt nhất trong bảng màu, tủ bếp màu trắng thể hiện sự đơn giản, tươi sáng và tràn đầy hi vọng.

Sử dụng tone màu trắng trong nội thất có thể nâng độ cao của một không gian, nhất là với những không gian không đủ ánh sáng, trang trí màu trắng có thể đạt hiệu quả tốt để ngôi nhà trông sáng và đẹp hơn. Đồng thời, từ góc độ phong thủy, màu trắng sẽ là màu giúp con người sinh ra tâm thái ôn hòa, dễ chịu. Vì vậy, rất nhiều người đã chọn màu trắng làm "nền chủ đạo" cho ngôi nhà của mình. 

4. Giới thiệu dòng đá ốp bếp vân mây HI-MACS LG Hausys

Không giống như các loại đá khác: Đá himacs trắng vân mây mang lại tính thẩm mỹ tuyệt đẹp cho mặt bàn bếp và các bề mặt khác và cũng có những phẩm chất tốt khác. Đá ốp bếp trắng vân mây Himacs là một trong những loại đá nhân tạo được nhiều nhà thiết kế và kiến ​​trúc trên thế giới mong muốn. 

Viên đá tuyệt đẹp này được xuất xứ từ hàn quốc. Và Công trình đá himacs trắng vân mây ốp nhà bếp luôn luôn được ưa chuộng vì độ bền và tuổi thọ cao, bên cạnh giá trị thẩm mỹ của nó. Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu một căn bếp có vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng trong thiết kế nhà bếp của mình. Đá ốp bếp trắng vân mây Himacs sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ngoài ra, đá này cũng thích hợp cho các ứng dụng ngoại thất vô cùng độc đáo. 

Các nghiên cứu so sánh đã chỉ ra những ưu việt của sản phẩm đá nhân tạo LG Hausys Hàn Quốc : 

  1. Khả năng chịu uốn, uốn cong 3D linh hoạt
  2. Khả năng chịu va đập
  3. Đặc biệt không thấm nước
  4. Chịu được nhiệt độ cao và chống chịu tốt với các tác nhân gây sốc nhiệt, chống cháy.
  5. Có khả năng xuyên sáng ( Đối với dòng đá HI-MACS )
  6. Chịu được các tác nhân ăn mòn hoá học mạnh như: axit, dung môi tẩy rửa thông thường trong các gia đình.
  7. Thân thiện với môi trường, bề mặt đá được kiểm nghiệm chống nấm mốc và tuyệt đối an toàn với thực phẩm.

>> Có thể bạn quan tâm : Đặc điểm của đá nhân tạo solid surface


* Top 5+ mẫu đá ốp bếp trắng vân mây từ thương hiệu LG Hàn Quốc

1.  HI-MACS® M617 Aurora Blanc

Aurora Blanc thuộc bộ sưu tập đá nhân tạo HI-MACS , là một loại đá cẩm thạch trắng với các sắc thái tinh tế của vân xám và các hạt trong. Độ tương phản thấp của những mảng vân tinh tế tạo ra một thiết kế nhẹ nhàng. Lựa chọn Aurora Blanc HI-MACS đang trở thành một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất tại HOMEMAS. 

Chọn đá ốp bếp trắng vân mây để trang trí nhà bếp

Mẫu M617 Aurora Blanc LG HI-MACS - đá ốp bếp trắng vân mây độc đáo từ HOMEMAS

2. HI-MACS® M603  Pavia

Pavia solid surface HI-MACS được hình thành dựa trên ý tưởng của một loại đá cẩm thạch nguyên sơ và trắng mềm, có đặc tính trong suốt. Pavia sẽ tạo thêm nét thanh lịch với thiết kế chuyển động hữu cơ của nó. Ứng dụng đá ốp bếp trắng vân mây Pavia trong nhiều hạng mục thiết kế phức tạp, vì Solid Surface Pavia có đặc tính dễ tạo hình, uốn cong, và không hề tạo những vết cắt, gấp mất thẩm mỹ như những dòng đá thông thường.


Chọn đá ốp bếp trắng vân mây để trang trí nhà bếp


Mẫu M603 Pavia LG HI-MACS - đá ốp bếp trắng vân mây độc đáo từ HOMEMAS


3. HI-MACS® M209 Genova

HI-MACS Genova được dựa trên những viên kim cương nhỏ lấp lánh với những vệt tinh khiết. Màu này thể hiện sự chuyển động và biến đổi của màu sắc và kiểu mẫu ngày càng tăng mà không thể nhận biết được hoàn toàn trên một số mẫu. Các đường nối có thể được chú ý trong màu này. Mẫu đá HI-MACS Genova gây thương nhớ với những đường cong nhẹ nhàng và vô cùng thanh thoát, là mẫu đá ốp bếp trắng vân mây dành cho nhưng gia chủ yêu thích phong cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ. 

Chọn đá ốp bếp trắng vân mây để trang trí nhà bếp

Mẫu M209 Genova LG HI-MACS - đá ốp bếp trắng vân mây độc đáo từ HOMEMAS


4. Viatera®  Polished finish Cirrus

Màu trắng pha chút xám tinh tế với những sự hòa quyện độc đáo. Tác phẩm này của Viatera như gợi cho bạn bay lơ lửng trên một đám mây bông khi nó nhẹ nhàng lướt qua đường chân trời. Trải nghiệm vẻ đẹp vô tận của bầu trời từ điểm thuận lợi này một lần trong đời. Mẫu đá ốp bếp trắng vân mây Viatera®  Polished finish Cirrus này thể hiện sự chuyển động và biến đổi của màu sắc và kiểu mẫu ngày càng tăng mà không thể nhận biết được hoàn toàn trên một số mẫu.

Mẫu đá ốp bếp trắng vân mây đẹp cho nhà bếp

Mẫu đá Viatera®  Polished finish Cirrus LG - đá ốp bếp trắng vân mây độc đáo từ HOMEMAS


5. Viatera®  Polished finish Lumina

Lumina là một thiết kế đá ốp bếp vân mây màu trắng có vân dài với các đường vân màu xám và vàng ấm áp. Những hoa văn trên bề mặt đá gợi nhớ đến những dây Mạng nhện giữa các đường vân tạo nên độ chân thực của đá tự nhiên. Vẻ đẹp không tuổi của đá bàn bếp thạch anh Lumina là điểm nổi bật không thể phủ nhận. Màu đá này thể hiện sự chuyển động và biến đổi của màu sắc và kiểu mẫu của Viatera®  Polished finish Lumina ngày càng tăng mà không thể nhận biết được hoàn toàn trên một số mẫu.

Chọn đá ốp bếp trắng vân mây để trang trí nhà bếp

Mẫu đá Viatera®  Polished finish Lumina LG - đá ốp bếp trắng vân mây độc đáo từ HOMEMAS


Chọn đá ốp bếp trắng vân mây để trang trí nhà bếp

Mẫu đá Viatera®  Polished finish Lumina LG - đá ốp bếp trắng vân mây độc đáo từ HOMEMAS


6. Viatera®  Polished finish Brushed finish Minuet Brushed

Alabaster Viatera là dòng đá nhân tạo gốc thạch anh vân mây được tạo nên bởi những mảng vân cẩm thạch màu xám tạo cảm giác sang trọng và trông rất tự nhiên. Sự hài hòa hoàn hảo của màu sắc gợi nhớ đến bản hòa ca của các nốt nhạc trong một bản nhạc minuet.  

Chọn đá ốp bếp trắng vân mây để trang trí nhà bếp

Mẫu đá Viatera®  Minuet Brushed LG - đá ốp bếp trắng vân mây độc đáo từ HOMEMAS


*Địa chỉ mua đá ốp bếp trắng vân mây thương hiệu LG Hausys tại Việt Nam

HOMEMAS là thương hiệu phân phối độc quyền đá nhân tạo LG Hausys tại Việt Nam. Với vô số mẫu mã đa dạng phù hợp với hầu hết mọi phong cách thiết kế. Tại HOMEMAS chúng tôi có hệ thống đại lý được trải dài ở  các vị trí chiến lược từ Bắc đến Nam, sản phẩm của HOMEMAS phục vụ các khách hàng đa dạng từ chủ nhà, công ty thiết kế nội thất, nhà thầu, các kiến trúc sư và các nhà đầu tư uy tín. Các dự án HOMEMAS tham gia đa dạng từ những công trình bất động sản, văn phòng,  dự án tư nhân hay thương mại. Là nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm của LG Hausys tại Việt Nam. Các dòng vật liệu cao cấp của HOMEMAS có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng trong thiết kế kiến trúc và không gian nội thất.


Chi tiết vui lòng liên hệ đến :

Hotline: 0966 096 568

Showroom:129 Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Website: https://homemas.com


Tin cùng chuyên mục