VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

Xu Hướng Thiết Kế ĐÁ ỐP BẾP XANH Cho Không Gian Bếp

Đá ốp bếp xanh được nhiều gia chủ lựa chọn không chỉ bởi ý nghĩa độc đáo về phong thủy mà nó còn mang đến cho không gian một vẻ đẹp dịu mát và cực kỳ tinh tế. Nếu bạn muốn căn bếp nhà mình bớt nhàm chán bởi những màu sơn tường thô sơ hay gạch ốp lát cũ kỹ, dễ thấm nước thì đá màu xanh ốp bếp sẽ là một gợi ý dành cho bạn. Tìm hiểu những mẫu đá ốp bếp xanh ấn tượng dưới đây cùng HOMEMAS nhé. 

 

Những mẫu đá ốp bếp xanh cho nhà bếp ấn tượng

 

Ý NGHĨA CỦA ĐÁ ỐP BẾP XANH TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT

Màu xanh dương, xanh da trời hay màu lam trong thiết kế nội thất có ý nghĩa ra sao ? Màu xanh dương là một màu sắc vô cùng đặc biệt, nó là tượng trưng của bầu trời và đại dương. Một màu sắc phổ biến nhất với ý nghĩa như : Hòa bình - Ổn định - Bình tĩnh - Chân thành - Toàn vẹn. 

 

Những mẫu đá ốp bếp xanh cho nhà bếp ấn tượng

 

Một số sắc độ của màu xanh khi thiết kế nội thất cũng có những ý nghĩa riêng biệt như:

  • Nội thất màu xanh lam đậm: Sự tin tưởng, sự quyền lực và thông minh.

  • Nội thất màu Xanh da trời: Biểu trưng cho Hoà bình, thanh thảnh, thanh cao, tin thần, bao la (ý nghĩa tới từ màu xanh của bầu trời) Phần lớn màu xanh lam đem lại cảm giác tin tưởng, sự sáng sủa và trung thành.

  • Nội thất màu Xanh lam sáng: Biểu trưng cho sự trong sáng, mát mẽ, mạnh mẽ, độc lập.

Với mỗi tông màu xanh khác nhau, bạn có thể lựa chọn vật liệu đá ốp bếp màu xanh với nhiều phong cách thiết kế nội thất bếp riêng biệt, từ đơn giản đến hiện đại. Dưới đây là một vài ý tưởng nội thất bếp sử dụng đá nhân tạo ốp bếp màu xanh mà bạn có thể tham khảo.

NHỮNG XU HƯỚNG VÀ PHONG CÁCH THIẾT KẾ NHÀ BẾP MỚI NHẤT

Sở hữu một căn bếp được thiết kế đẹp với đá ốp bếp xanh mang phong cách tiện nghi vf độc đáo là mong muốn của nhiều gia chủ. Tuy nhiên khi bắt tay vào thực hiện thì nhiều người lại vô cùng lúng túng không biết nên chọn phong cách nào cho phù hợp. Đây là lúc bạn cần lời khuyên từ những chuyên gia hoặc KTS để giúp bạn lên kế hoạch thiết kế ngôi nhà của mình. 

 

Những mẫu đá ốp bếp xanh cho nhà bếp ấn tượng

 

1. Đá ốp bếp xanh theo phong cách đơn giản hiện đại

Nhà bếp đơn giản những vẫn đầy đủ các công năng, hiện đạo là xu hướng được các gia đình trẻ vô cùng ưa chuộng. Điểm đặt biệt là không gian này được thiết kế một cách gọn gàng, các vật dụng nhà bếp hiện đại. Trong số các vật liệu ốp nhà bếp đơn giản mà hiện đại thì chất liệu đá nhân tạo ốp bếp xanh đang trở thành xu hướng mới trong những năm gần đây. 

 

Những mẫu đá ốp bếp xanh cho nhà bếp ấn tượng

 

Mặt bàn đá ốp bếp xanh với vẻ ngoài sạch sẽ và gọn gàng được các KTS ưu tiên sử dụng. Đặc biệt là dòng đá nhân tạo solid surface LG HI-MACs với màu sắc xanh tươi sáng. Những mẫu đá này lấy cảm hứng từ sự kết hợp của thiên nhiên như vân đá granite, kim sa, hay vân mây (marble)..

Nhà bếp đẹp theo phong cách hiện đại sử dụng đảo bếp ốp đá nhân tạo là một xu hướng không quá mới nhưng nó luôn gây dấu ấn cho những ai ghé thăm nhà bếp của bạn. Bề mặt đảo bếp và mặt bàn bếp từ đá solid surface màu xanh có thể là một gợi ý mới mẻ bởi đá solid surface với độ dày vừa phải có khả năng xuyên sáng độc đáo. 

Mẫu nhà bếp hiện đại có thể sử dụng các chất liệu đá nhân tạo kết hợp các vật liệu như gỗ, laminate giả gỗ hay sàn nhựa vinyl ốp sàn nhà được các KTS khuyên chọn. 

2.  Đá ốp bếp xanh với nhà bếp có quầy bar 

Thiết kế nhà bếp kết hợp quầy bar tại gia đang là xu hướng được các gia đình ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn. Nhà bếp có quầy bar là nơi giúp các thành viên trong gia đình thư giãn và mời bạn bè đến thưởng thức những món ăn ngon dịp cuối tuần.

Quầy bar bếp với công dụng đa năng, nó không chỉ dùng để đựng thức ăn và ăn uống trong nhà bếp mà còn được dùng để làm vách ngăn cho không gian nhà ở. Sử dụng quầy bar bếp như một ý tưởng độc đáo và sự khác biệt cho ngôi nhà của bạn. 

+ Quầy bar bếp ốp đá nhân tạo dùng để trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian phòng bếp. Mang đến cảm hứng và năng lượng tích cực hơn cho cả nhà.

+ Nội thất quầy bar bếp ốp đá không những hỗ trợ cho việc nấu ăn nhanh chóng mà còn là nơi tiếp khách, ăn uống sang trọng cho cả gia đình. Là nơi để người thân, bạn bè quây quần bên nhau sau những giờ làm việc mệt mỏi. 

3.  Đá ốp bếp xanh trong nhà bếp kết hợp phòng khách

Không gian mở mà đặc biệt là xu hướng nhà bếp liền kề với phòng khách đang gây sự chú ý lớn trong giới nội thất thời gian gần đây. Những lối kiến trúc cũ kỹ khiến người dùng cảm thấy nhàm chán và xu hướng không gian mở dần lên ngôi. 

 

Những mẫu đá ốp bếp xanh cho nhà bếp ấn tượng

 

Xu hướng nhà bếp kết hợp là một trong những những xu hướng đang được rất nhiều người quan tâm và chú ý trong thời gian gần đây. Có thể nói đây là một trong những phong cách hiện đại đang được yêu thích nhất hiện tại. Hầu hết các lối thiết kế kiến trúc & nội thất bây giờ đều cố gắng xóa mờ sự ngăn cách giữa các không gian, tạo nên sự liền mạch, thân thiện và gần gũi hơn so với trước đó. 

 

Những mẫu đá ốp bếp xanh cho nhà bếp ấn tượng

 

Kiểu thiết kế nhà bếp liên thông phòng bếp rất được ưa chuộng vì nó giúp tối ưu không gian vô cùng hiệu quả. Phong cách này xóa bỏ sự ngăn cách của các bức tường, tạo nên sự liền mạch và giúp diện tích căn nhà trông vô cùng rộng rãi hơn, mang đến sự tiện nghi trong sinh hoạt.

+ Mẫu thiết kế nhà bếp phong cách Scandinavia tươi dáng. Sự kết hợp 3 khu vực trong một không gian bao gồm khu vực nấu nướng, nhà bếp kèm với quầy bar mini mang đến sự kết nối của các vật dụng. Trong đó, vật liệu đá nhân tạo solid surface LG phù hợp hoàn hảo với các sắc màu nội thất tông sáng khác.

+ Phòng bếp liền mạch với phòng ăn không chỉ giúp không gian trở nên rộng mở mà còn là điểm nhấn độc đáo thu hút khách đến thăm nhà. Để ngôi nhà thêm phần sang trọng hơn thì bạn có thể kết hợp mặt đá cho bàn bếp và sàn nhà sử dụng chất liệu sàn nhựa vinyl hèm khóa vân gỗ nhé. 

>> ĐÁ NHÂN TẠO VÀ ĐÁ TỰ NHIÊN LOẠI NÀO TỐT HƠN [ SO SÁNH CHI TIẾT]

TẠI SAO NÊN CHỌN MẶT ĐÁ ỐP BẾP XANH 

Mặt bàn đá ốp bếp xanh nhân tạo mang đến một không gian xanh mát, hiện đại và rất phổ biến cho những căn bếp ngày nay. Mặt bàn đá ốp bếp nhân tạo cung cấp một giải pháp thiết kế hiệu quả về chi phí cũng như là chất lượng. Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên chọn đá ốp bếp nhân tạo.

 

Những mẫu đá ốp bếp xanh cho nhà bếp ấn tượng

 

 

Những mẫu đá ốp bếp xanh cho nhà bếp ấn tượng

 

 

1. Dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng

Mặt đá ốp bếp nhân tạo hầu như không có mối nối, không có các đường ron giống như gạch nên nó có khả năng kháng khuẩn vượt trội. Bề mặt đá nhân tạo không xốp giống như các loại đá tự nhiên, không có chỗ cho các vi khuẩn và nấm phát triển. Đá nhân tạo cũng là vật liệu hàng đầu và có được chứng nhận NSF 31. Đây là một loại vật liệu xanh, an toàn vệ sinh thực phẩm, dễ dàng bảo trì và vệ sinh nhanh chóng.

 

Những mẫu đá ốp bếp xanh cho nhà bếp ấn tượng

 

2. Dễ dàng sửa chữa

Nếu mặt bàn đá ốp bếp xanh nhân tạo bị hư hỏng thì chúng vẫn có khả năng sửa chữa và mang đến một bề mặt như mới. Đặc biệt nếu bàn ăn, bàn bếp sử dụng đá ốp bếp nhân tạo bị cũ đi thì việc bạn cần làm đó chính là đánh bóng đá nhân tạo và chúng sẽ trở lại như mới.

3. Ít bảo dưỡng

Vật liệu đá ốp bếp xanh nhân tạo được thiết kế với độ bền cao và tuổi thọ có thể lên đến vài chục năm. Với công nghệ sản xuất hiện đại, các bề mặt đá nhân tạo cho nhà bếp ít cần bảo dưỡng hơn đá tự nhiên hoặc các loại gạch ốp lát khác. 

4. Có khả năng uốn cong 3D linh hoạt 

Đá nhân tạo ốp bếp mà đặc biệt là dòng đá nhân tạo HI-MACs dễ dàng đạt được các hình dạng như uốn, cong, xoắn và xuyên sáng độc đáo. 

5. Vật liệu được bảo hành lâu dài

Khi mặt bàn đá ốp bếp xanh nhân tạo được chế tạo và lắp đặt bởi các kỹ thuật viên được đào tạo và có chứng chỉ, các nhà sản xuất đá nhân tạo và nhà phân phối như HOMEMAS sẽ có kế hoạch bảo hành dài hạn cho các hạng mục. Tùy theo chất liệu sẽ có thời gian bảo hành từ 5 - 10 năm.

 

Những mẫu đá ốp bếp xanh cho nhà bếp ấn tượng

 

6. Công nghệ sản xuất tiên tiến

Công nghệ sản xuất đá ốp bếp nhân tạo ngày nay đã đạt đến trình độ vô cùng cao. Các dòng đá ốp bếp xanh nhân tạo hoặc các dòng đá nhân tạo cao cấp được sản xuất với dây chuyền bậc nhất trên thế giới, nguyên liệu đầu vào được kiểm định nghiêm ngặt. Thành phẩm sản xuất ra được test và kiểm nghiệm không chứa kim loại nặng hay hóa chất độc hại. 100% an toàn với sức khỏe và môi trường. Đó là lý do vì sao mà đá nhân tạo lại được giới KTS ưu tiên lựa chọn hàng đầu. 

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CÁC DÒNG SẢN PHẨM CỦA THƯƠNG HIỆU LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM

Tham khảo các sản phẩm nổi bật của chúng tôi tại đây: 

✿ Đá nhân tạo Acrylic Solid Surface HI-MACS

✿ Đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera

✿ Sàn nhựa vinyl dạng tấm/ cuộn

✿ Film dán nội thất Interior Film

*** Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ với HOMEMAS:

Địa chỉ : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Hotline :  

 

 

Tin cùng chuyên mục