VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

Bảng Giá ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH Mới Nhất 2022

1. ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LÀ GÌ ?

Từ lâu chúng ta đã nghe nói đến dòng đá thạch anh và dòng đá này là sản phẩm từ tự nhiên, nó có những nhược điểm mà khó có thể ứng dụng vào xây dựng. Người ta sản xuất ra đá nhân tạo gốc thạch anh là dòng đá mới ra đời hơn 10 năm trở lại đây và đúng như tên gọi, đá được cấu tạo từ cốt đá thạch anh tự nhiên có thể từ (90-95%) trộn cùng một số hợp chất kết dính theo tỉ lệ nhất định.

Da nhan tao goc thach anh

2. BẢNG GIÁ CÁC LOẠI ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH MỚI NHẤT NĂM 2022

Đối với các chủ thầu xây dựng, kiến trúc sư không còn quá xa lạ với dòng đá sang trọng này. Tại đây, HOMEMAS chia sẻ đến quý khách hàng bảng giá đá nhân tạo gốc thạch anh mới nhất trên thị trường.
 

Bang gia da nhan tao goc thach anh

 
Xuất xứBảng giá
- Giá đá nhân tạo gốc thạch anh xuất xứ Việt Nam Dao động từ 3 - 12 Triệu/m2
- Giá đá nhân tạo gốc thạch anh xuất xứ Hàn Quốc Dao động từ 3 - 12 Triệu/m2
- Giá đá nhân tạo gốc thạch anh xuất xứ Trung Quốc Dao động từ 2 - 10 Triệu/m2
 
** Bảng giá đá nhân tạo thạch anh có thể thay đổi tùy theo thời điểm và từng nhà cung cấp cụ thể.

3. CÁC LOẠI ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH TẠI VIỆT NAM

Một số thương hiệu đá thạch anh nhân tạo nổi bật tại Việt Nam

 

Bang gia da nhan tao goc thach anh

4. ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH LOẠI NÀO TỐT ?

Đánh giá về các loại thương hiệu đá

+ Đá thạch anh nhân tạo Viatera LG là sản phẩm có tỷ lệ bột đá tự nhiên cao nhất so với các loại đá thạch anh trên thị trường hiện nay. Thêm vào đó đá có độ hút nước thấp, được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao về chất lượng, độ chịu lực, bền màu cũng như thẩm mỹ cao. 

 

Da nhan tao thuong hieu LG Han Quoc

 

Tuy nhiên đá Viatera LG (Hàn Quốc) có giá thành tương xứng với chất lượng nên giá có thể cao hơn 1 số dòng đá khác nhưng chất lượng vượt trội, theo thời gian sử dụng gia chủ sẽ không cần bỏ ra các chi phí bảo dưỡng, thay mới như những loại đá thông thường khác.

+ Ngoài ra các dòng đá có nguồn gốc trực tiếp tại Việt Nam hiện nay cũng được chỉnh chu về chất lượng không kém các dòng đá ngoại nhập như hãng đá Metastone, đá Vicostone là một trong những thương hiệu uy tín, chính hãng mà bạn nên chọn.

 

Da nhan tao goc thach anh thuong hieu Metastone

 

 

Da nhan tao goc thach anh

 

Vậy nên chọn đá nhân tạo thạch anh loại nào tốt nhất? 

>> Rất khó để có thể đưa ra câu trả lời đá nhân tạo gốc thạch anh thương hiệu nào tốt nhất. Với mỗi thương hiệu đá khác nhau thì chúng có những ưu điểm, thế mạnh riêng. Có thương hiệu lợi thế về chất lượng, mẫu mã. Lại có thương hiệu lợi thế về giá thành và chất lượng dịch vụ đi kèm. Vậy nên tùy vào nhu cầu thực tế và đặc thù sử dụng, ngân sách từng dự án mà mỗi đơn vị, gia chủ sẽ đưa ra được sự lựa chọn về thương hiệu đá ốp lát tốt nhất. 

 

Da nhan tao goc thach anh

 

5. NƠI BÁN ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH UY TÍN GIÁ TỐT

HOMEMAS - thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp vật liệu hoàn thiện nội thất chính hãng, chất lượng và trong số đó không thể thiếu Đá nhân tạo gốc thạch anh.
 
TẠI HOMEMAS CUNG CẤP DÒNG SẢN PHẨM ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH NHẬP KHẨU HÀN QUỐC (VIATERA LG) VÀ DÒNG ĐÁ NỘI ĐỊA (ĐÁ METASTONE) đa dạng phân khúc từ thấp đến cao cho quý nhà thầu, đại lý lựa chọn. 
 
 
>> Xem ngay : 
 
BST ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH NHẬP KHẨU HÀN QUỐC (VIATERA LG) tại đây
 
BST ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH NỘI ĐỊA (METASTONE) tại đây
 
HOMEMAS tiên phong trong lĩnh vực vật liệu nội thất đi kèm những sản phẩm sang trọng với các xu hướng mới nhất, bắt kịp xu hướng thị trường. Với các sản phẩm độc quyền, đa dạng phân khúc, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và hệ thống lớn mạnh từ Nam ra Bắc. HOMEMAS đem đến những giải pháp tổng thể cho không gian với những ý tưởng thiết kế độc đáo, đa dạng lựa chọn cho mọi dự án, các công trình xây dựng. 
 
HOMEMAS cùng với sự tâm huyết dành cho mỗi từng khu vực, mọi ngóc ngách không gian sống. HOMEMAS ngày càng cải tiến chất lượng dịch vụ để đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. 

HOMEMAS - CUNG CẤP CÁC LOẠI ĐÁ NHÂN TẠO NHẬP KHẨU, NỘI ĐỊA HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

▪ SHOWROOM MIỀN NAM: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh   

▪ SHOWROOM MIỀN BẮC: Tầng 20, Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

▪ Hotline: 0966.096.568
▪ Website: https://homemas.com

 

Tin cùng chuyên mục