VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

HI-MACS_LÀM NÊN Ý TƯỞNG CỦA BẠN

Vật liệu đá luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận của các nhà thiết kế & được ứng dụng đa dạng trong trang trí nội ngoại thất như ốp tường, ốp sàn, bàn bếp, bàn đảo, bàn quầy bar,....Đá tự nhiên có cấu tạo cứng nên không thể tạo hình dễ dàng theo ý muốn và đặc biệt những vị trí ghép nối bị lộ rõ; để khắc phục các nhược điểm hiện tại của đá tự nhiên là sự ra đời của đá nhân tạo. Đá nhân tạo được xem là vật liệu mới mang lại cảm hứng sáng tạo bất tận dành các nhà thiết kế nội ngoại thất vì sở hữu nhiều tính năng và ưu điểm đặc biệt giúp hiện thực hóa ý tưởng của nhà thiết kế.

nội thất lg

Một trong những tập đoàn đi đầu về sản phẩm đá nhân tạo đó là LG Hausys với dòng sản phẩm HI-MACS được nhiều thị trường khó tính châu Âu, Mỹ ưa chuộng sử dụng vì có 5 tính năng độc đáo: Có khả năng thiết kế 3D; Không vết nối; Màu sắc đa dạng; Khả năng xuyên sáng ấn tượng; Công nghệ hiện đại đảm bảo vệ sinh trong quá trình sử dụng. Trong đó khả năng thiết kế 3D và không vết nối là hai ưu điểm được các nhà thiết kế nội thất yêu thích nhất.

đá nhân tạo

- Tính linh hoạt trong thiết kế: Đây chính là đặc tính ăn đứt đá tự nhiên chính là khả năng có thể uốn, tạo hình thành nhiều hình sáng khác nhau. Các mẫu thiết kế phức tạp như lượn sóng, bẻ cong, xoắn mà đá tự nhiên không thể làm được thì đá nhân tạo đều có thể đáp ứng được. Đây là ưu điểm đặc biệt mà ít loại vật liệu nào có được. Ngoài ra, đá nhân tạo HI-MACS có màu sắc đồng đều nên nhà thiết kế dễ dàng thực hiện các tác phẩm lớn và ứng dụng đồng nhất cho đa khu vực mà không lo lắng về việc không đồng nhất về màu sắc hoặc đường vân như sử dụng đá tự nhiên.

thiết kế thẩm mỹ

- Không vết nối: với đặc tính đồng nhất về cấu tạo của đá nhân tạo Solid Surface giúp tạo nên các thành phẩm là một khối lớn đồng nhất không hề có vết nối; mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Trong khi đó, các loại vật liệu khác sẽ không làm được điều này. Đây là tính năng vô cùng hữu ích khi ứng dụng cho các quầy bar, quầy tiếp tân lớn trong các nhà hàng khách sạn. Không vết nối không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo vệ sinh sau thời gian sử dụng; điều này được thấy rõ nhất đối với các vị trí như bàn bếp, bàn đảo trong gia đình; đối với các vị trí nối rất khó để vệ sinh triệt để và sau một thời gian dài sử dụng sẽ để lại vết ố, bẩn hoặc hở keo (keo ghéo mí),.. vi khuẩn sẽ dễ dàng xâm nhập các vị trí này; khi sử dụng đá nhân tạo sẽ không còn các vết nối và đường nối; giúp không gian bếp luôn đảm bảo vệ sinh.
Ngoài hai tính năng nổi bật trên thì các ưu thế về màu sắc, khả năng xuyên sáng,...của đá nhân tạp HI-MACS đã giúp nhà thiết kế tạo nên những không gian hiện đại, độc đáo và đầy sáng tạo.

ý tưởng thiết kế

chất lượng cuộc sống

QHPlus tự hào là nhà phân phối độc quyền chính thức của dòng sản phẩm đá nhân tạo cao cấp HI-MACS của tập đoàn LG Hausys tại Việt Nam. Là một doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp vật liệu xây dựng, QH Plus luôn coi trọng sự phát triển bền vững. Với chiến lược kinh doanh nhằm mang lại nhiều lợi ích ích tốt nhất cho khách hàng, nâng cao chất lượng cuộc sống. Chúng tôi mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm hoàn thiện chất lượng đáp ứng nhu cầu mới của ngành thiết kế nội thất gồm đá nhân tạo solid surface, đá nhân tạo thạch anh, phim dán nội thất, sàn gỗ ngoài trời, giấy dán tường, sàn nhựa cao cấp.


Tin cùng chuyên mục