VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

Mẫu ĐÁ MARBLE VÀNG KEM ĐỘC ĐÁO Không Thể Bỏ Qua

Đá marble vàng kem độc đáo với nhiều tông màu khác nhau như màu vàng nhạt, vàng kem, vàng đất,… là một trong những mẫu đá ốp lát (tự nhiên/ nhân tạo) đang được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Lý do là mẫu đá marble vàng thường mang đến vẻ đẹp ấm cúng và gần gũi cho không gian sử dụng. Đồng thời mẫu đá này còn rất dễ kết hợp nên có thể ứng dụng cho hầu hết mọi không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,… Vậy có những mẫu đá marble vàng kem nào đang HOT nhất hiện nay? Cùng HOMEMAS tham khảo ngay nhé. 

 

Da marble vang kem ung dung trong thiet ke noi that

 

1. ĐẶC ĐIỂM CỦA ĐÁ MARBLE VÀNG KEM

Những sản phẩm đá marble vàng kem thường đem đến phong cách trang nhã, đơn giản mà vẫn đầy ấn tượng. Chính vì thế mà marble vàng hiện đang là một trong những tông màu HOT của giới nội thất năm nay và được ứng dụng cho cả nội ngoại thất. 

Nhìn bên ngoài, vân đá marble khá đa dạng, nó là những đường vân uốn lượn vô cùng sống động, bề mặt đá có cấu tạo không phân phiến. Một số loại vân đá marble có thể trông như những đám tia chớp trên bầu trời, có loại trông như những đám mây nhỏ đan xen vào nhau. Bạn có thể xem qua một vài hình ảnh dưới đây để nhận dạng đá marble được dễ hơn. 

Phan biet da marble

 

2. Ý NGHĨA PHONG THỦY CỦA MÀU VÀNG TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT

Trong kiến trúc và phong thủy, vật liệu ốp lát màu vàng khi làm tone màu chủ đạo thường phù hợp cho gia chủ mệnh Hỏa cà mệnh Kim bởi đây là màu sắc tốt để mang đến tài lộc, may mắn và sức khỏe cho gia chủ. Màu vàng là màu tương khắc với gia chủ mệnh Thủy nên cần tránh chọn màu vàng làm màu chủ đạo trong nội thất. 

3. ĐÁ MARBLE VÀNG KEM BAO GỒM NHỮNG LOẠI NÀO

✅ Đá marble vàng kem tự nhiên :

Khoáng vật đá tự nhiên này xưa nay được giới vua chúa, quý tộc ưa chuộng. Marlbe có tên gọi khác là đá cẩm thạch, đá marble vàng kem tự nhiên là một trong số màu sắc của nó.  Những viên đá cẩm thạch đều tượng trưng như là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo và tuyệt đẹp, khi được ứng dụng trong nội thất gia đình, đảm bảo sẽ tăng thêm vẻ sang trọng và lộng lẫy. 

Marble tu nhien

Marble vàng kem tự nhiên là một loại đá biến chất, nó nằm sâu bên trong lòng đất và theo thời gian đã được biến đổi vật lý và hóa học theo thời gian do nhiệt độ và áp suất mạnh. Đá Marble vàng kem tự nhiên là một trong những màu sắc quý, nó có thể được tìm thấy ở nhiều khu vực trên thế giới, nhưng thông thường nổi tiếng nhất đến từ Ý và Hy Lạp, nơi nó thường có màu thuần khiết nhất. Tuy nhiên, mẫu đá này có một số nhược điểm nhất định như : Marble tự nhiên không cứng như đá nhân tạo, với tính chất mềm hơn và xốp nên dễ bị thấm nước, dễ bị biến đổi màu sắc.   

✅ Đá marble vàng kem nhân tạo :

Marble vang kem tu nhien

Marble vàng kem nhân tạo ra đời là một bước cải tiến mới so với đá marble tự nhiên. Đá nhân tạo marble đã khắc phục được những nhược điểm về màu sắc, tính chất và tuổi thọ của đá tự nhiên. Nếu dòng đá marble tự nhiên thường xốp và dễ thấm nước thì đá marble vàng kem nhân tạo độ xốp rất thấp, khả năng chống thấm nước tốt hơn nhiều, từ đó vi khuẩn khó xâm nhập vào bề mặt của đá nên tuổi thọ của đá cũng cao hơn. Thêm vào đó, đá marble vàng kem được chế tác nhân tạo nên đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế hơn so với đá tự nhiên. 

HOMEMAS hiện là thương hiệu uy tín, chúng tôi nhập khẩu, phân phối độc quyền dòng đá nhân tạo LG Hausys Hàn Quốc tại Việt Nam.  

Tham khảo ngay BỘ SƯU TẬP ĐÁ VÂN MARBLE NHÂN TẠO LG HAUSYS ĐẸP NHẤT TẠI ĐÂY:

3. ỨNG DỤNG CỦA ĐÁ MARBLE VÀNG KEM TRONG KIẾN TRÚC NỘI THẤT

✅ Làm bàn ăn, bàn bếp, bàn đảo bếp

Với sự phát triển hiện đại, việc chú trọng đến không gian nội thất nhà luôn là ưu tiên hàng đầu. Chọn chất liệu nào cho khu vực bàn ăn, bàn bếp, bàn đảo bếp vừa thẩm mỹ vừa đáp ứng về chất lượng là điều mà chủ đầu tư quan tâm. Và vật liệu đá nhân tạo marble vàng kem, là một trong những vật liệu tốt, an toàn với con người nên được đưa vào sử dụng. Không những vậy, chất liệu này còn có thể kết hợp kèm với gỗ, kính... để tạo điểm nhấn mới mẻ cho nhà bếp.  

 

Da marble vang kem ung dung trong thiet ke noi that

 

✅ Làm chậu rửa cho nhà bếp :

Một số dòng đá như đá HI-MACS còn có khả năng có thể uốn cong độc đáo mà đá tự nhiên không làm được. Dòng vật liệu này được dùng làm chậu rửa chén, chậu lavabo với nhiều kiểu dáng khác nhau. Ưu điểm khi lựa chọn chậu rửa đá marble nhân tạo :

  • Đa dạng mẫu mã, màu sắc độc đáo
  • Không thấy mối nối, tạo nên sự liền mạch khi kết hợp với mặt bếp ốp đá

Da marble vang kem ung dung trong thiet ke noi that

 

✅ Ứng dụng trong nhà tắm : 

Ngày nay, Việc dùng đá nhân tạo cho nhà tắm như ốp tường, chậu lavabo nhà tắm đang khá phổ biến. Ưu điểm: Những vật dụng nhà tắm nếu ốp đá nhân tạo thường có khả năng chống thấm nước tốt, dễ dàng vệ sinh, nhiều mẫu vân đá sang trọng, tinh tế cho gia chủ lựa chọn. 

 

Da marble vang kem ung dung trong thiet ke noi that

 

✅ Trang trí thay thế gạch ốp tường : 

Ngoài ra, những mẫu đá nhân tạo marble vàng kem hiện nay đang được nhiều KTS nổi tiếng khuyên dùng để thay thế gạch ốp tường bởi độ bền của đá thường cao hơn hẳn so với gạch, giúp công trình trở nên lộng lẫy và độc đáo hơn rất nhiều. 

 

Da marble vang kem ung dung trong thiet ke noi that

 

✅ Trang trí ốp cầu thang, ốp bậc tam cấp: 

Bạn có biết những mẫu đá marble vàng kem là một trong những mẫu đá đẹ và hiếm được rất nhiều người săn lùng. Trang trí dòng vật liệu này ốp cầu thang, bậc tâm cấp chắc chắn sẽ khiến ngôi nhà như nâng tầm lên một đẳng cấp mới, tin rằng sẽ khiến khách đến thăm ngôi nhà của bạn phải mắt tròn mắt dẹt vì điều này đấy. 

✅ Ốp quầy bar: 

Quầy bar tại nhà hàng hay quầy bar tại gia đình ngoài những vật liệu như gạch, đá tự nhiên thì đá marble vàng kem cũng là một gợi ý hay bởi những mảng vân tự nhiên mà vô cùng sống động. 

✅ Trang trí trong văn phòng, nhà hàng: 

Văn phòng, nhà hàng là những nơi có nhiều người qua lại nên rất được chú trọng đến thiết kế nội thất. Thiết kế nội thất ở những nơi này vừa phải đẹp, vừa phải hài hòa mà vẫn đảm bảo chức năng. Xuất phát từ nhu cầu đó, đá nhân tạo thiết kế nội thất được coi là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

✅ Trang trí trong phòng ngủ, phòng khách:

Có vẻ lạ lẫm khi nghe nói rằng các sản phẩm đá lại được dùng để trang trí phòng ngủ. Phòng ngủ là nơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, chính vì vậy việc tạo nên một không gian đẹp, hài hòa cho phòng ngủ là cần thiết. Bạn có thể chọn một chiếc bàn làm việc ốp đá marble vàng kem. Những đường vân mây gợn sóng, những tia chớp tự nhiên trên mặt bàn làm việc giúp bạn cảm thấy thư thái và thoải mái hơn rất nhiều. 

Đối với phòng khách, bạn có thể chọn chất liệu đá ốp bàn trà sofa cho phòng khách, đi kèm cùng những chiếc ghế sofa chân gỗ. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên cực kỳ sang trọng và ấn tượng bởi sự mới mẻ và khác biệt.

4. KINH NGHIỆM PHỐI MÀU ĐÁ MARBLE VÀNG KEM ỐP NỀN NHÀ

Gam màu của đá marble vàng kem mang đến sắc màu nhẹ và tự nhiên, một số gợi ý hay giúp bạn kết hợp màu sắc khôn ngoan sẽ mang đến không gian tuyệt vời cho gia chủ.

Bạn có thể kết hợp màu vàng kem của đá marble với màu be, gam màu nâu đậm , màu trắng, thậm chí là màu vàng cùng tông. 

 

Da marble vang kem ung dung trong thiet ke noi that

 

✅ Chọn màu sơn tường phù hợp với nền nhà màu vàng kem :

→ Kết hợp đá marble nhân tạo vàng kem với sơn tường màu vàng này mang đến nét đẹp ấm cúng và hài hòa cho không gian, ngoài ra cò mang đến tính đồng bộ vừa tạo ra phong cách trầm lắng, nhẹ nhàng.

→ Phối cùng sơn tường màu trắng cùng đá marble nhân tạo vàng kem tạo hiệu ứng cho căn phòng trở nên sáng hơn, rất phù hợp để thiết kế với những căn phòng có ánh sáng tự nhiên hạn chế.

→ Phối với sơn tường màu xám cùng đá marble nhân tạo vàng kem : 
Đối với những ai ưa chuộng phong cách vintage là sử dụng nền nhà màu vàng kem vân đá marble và tường màu xám, điều này mang đến  sự hoài niệm với vẻ đẹp sâu lắng, trầm lặng độc đáo. 

✅ Chọn đồ nội thất phù hợp với nền nhà màu đá marble vàng kem 

Khi bạn chọn đá ốp lát nền nhà màu vàng kem, bạn có thể chọn nhiều gam màu trong đó màu nâu đậm của đồ gỗ và đồ nội thất là sự ưu tiên hàng đầu dành cho bạn.

5. BÁO GIÁ ĐÁ MARBLE VÀNG KEM, VÀNG BE

Trên thị trường có rất nhiều mẫu đá marble, cùng tham khảo bảng giá đá vàng kem vân marble qua bảng phân tích dưới đây : (Lưu ý : Giá có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm).  

PHÂN LOẠIMỨC GIÁ THAM KHẢO
Giá đá Marble vàng kem tự nhiên (đá cẩm thạch) có nguồn gốc tại Việt Nam 
1.000.000 – 2.600.000/ m dài.

Giá đá marble vàng kem tự nhiên nhập khẩu1.800.000 – 3.000.000/ m dài.
Giá đá marble vàng kem nhân tạo nhập khẩu 2.600.000 – 5.800.000/ mét dài

 

Trên đây là bảng báo giá đá marble vàng kem, vàng be chi tiết trong năm nay, giúp các nhà thiết kế, kiến trúc sư & gia chủ có thêm sự lựa chọn cho thiết kế nội thất trong gia đình.

Nếu bạn muốn tư vấn về loại đá nhân tạo màu vàng kem, vàng be vân marble phù hợp cho riêng mình thì hãy liên hệ HOMEMAS ngay nhé.

 
hotline

 



Tin cùng chuyên mục