VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

10+ Mẫu SÀN NHỰA GIẢ GỖ NGOÀI TRỜI Hot Nhất 2022

Khi thi công sàn nhựa ngoài trời, mọi người thường băn khoăn không biết nên chọn loại vật liệu nào là tốt nhất. Trong những năm gần đây, sàn nhựa giả gỗ ngoài trời hoặc các loại sàn vinyl ngoài trời đang trở thành xu hướng thay thế gỗ tự nhiên bởi nhiều ưu điểm. Thị trường sàn giả gỗ ngoại thất cực kỳ được ưa chuộng vì chất liệu thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối với cơ thể con ngừơi, chưa kể nó còn mang lại độ bền tốt và tính thẩm mỹ khá cao. 

San go nhua ngoai troi dep

1. SÀN NHỰA GIẢ GỖ NGOÀI TRỜI GỒM NHỮNG LOẠI NÀO ?

Nếu nói về vật liệu sàn giả gỗ cho khu vực ngoại thất thì có 2 chất liệu chính:

1.1) Sàn gỗ công nghiệp ngoài trời 

Sàn gỗ công nghiệp được ứng dụng cho khu vực ngoại thất, đây là vật liệu nội thất được chế tạo từ thành phần bột gỗ tự nhiên (hoặc từ gỗ MDF, HDF...) khoảng 80 tới 85%, 10-15% là chất phụ gia và nhựa kết dính. Trải qua quá trình nung ép nhiệt độ cao và in bề mặt bằng những hoa văn giả gỗ. Giá thành sàn gỗ công nghiệp thường rẻ hơn nhiều loại sàn khác. 
 
San go nhua ngoai troi dep

 

1.2) Sàn nhựa vinyl giả gỗ ngoài trời

Sàn nhựa Vinyl hay còn được gọi là sàn nhựa PVC (Polyvinyclorua) được cấu tạo từ nhựa nguyên sinh (sàn cao cấp) hoặc nhựa tế tái chế (sàn giá rẻ) và đi kèm là các chất kết dính, phụ gia. Sàn vinyl được đánh giá là một loại sàn ngoài trời với độ bền cao và giá thành tương đối phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình. 

San go nhua ngoai troi dep

>> Tham khảo mẫu sàn nhựa hèm khóa & sàn nhựa dán keo tại đây

2. ƯU ĐIỂM CỦA SÀN NHỰA GIẢ GỖ NGOÀI TRỜI SO VỚI SÀN GỖ TỰ NHIÊN

 
SÀN NHỰA GIẢ GỖ NGOÀI TRỜISÀN GỖ TỰ NHIÊN NGOÀI TRỜI
Các mẫu sàn giả gỗ ngoài trời được thiết kế công nghệ cao, có khả năng chống thấm, kháng cháy tốt.Màu sắc đa dạng nhưng khả năng chống thấm thấp và hầu như rất dễ bắt cháy, dễ cong vênh giãn nỡ.
Nhiều vật liệu như sàn vinyl giả gỗ cho khu vực ngoài trời sử dụng nhựa nguyên sinh 100%, nó là vật liệu xanh, thân thiện với môi trường và con người. Có thể tái chế sau sử dụng đến 90%. Vật liệu xanh và hoàn toàn thân thiện với môi trường. Hoàn toàn có thể tái chế

Sàn giả gỗ ngoài trời được ứng dụng rộng rãi từ dự án dân dụng đến thương mại

Khả năng ứng dụng đa dạng giống như sàn ngoài trời

Sàn giả gỗ ngoài trời được làm từ nhựa nguyên sinh hoặc bột gỗ kết hợp với các chất phụ gia. Được sản xuất ở áp suất nhiệt độ cao tạo nên độ bền tốt nhất và in hoa văn lên bề mặt.Được làm 100% từ gỗ tự nhiên và có thể được xử lý đánh bóng để đưa vào sử dụng
Đa dạng mẫu mã, đường vân gỗ tự nhiên, đẹp mắt. Nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, vân gỗ chân thật và sống động. Mẫu mã sang trọng, bắt mắt nhưng không đa dạng
Nhiều thương hiệu sàn nhựa giả gỗ ngoài trời cho khách hàng lựa chọn từ quốc tế đến nội địa. Ví dụ thương hiệu LG (LX Hausys đạt các chứng nhận quốc tế về an toàn và thân thiện môi trường)Đa dạng nhiều mẫu mã, nhiều loại gỗ từ nội đến ngoại nhập

Độ bền lớn, có khả năng chịu lực cao, được thiết kế nhiều lớp chống mối mọt hoặc ăn mòn. Các loại sàn ngoài trời cao cấp bền màu theo năm tháng bất chấp nhiều tác động từ môi trường như nắng hay mưa bão. 

Độ bền tốt, chịu va đập tốt, tuy nhiên khó bền màu theo năm tháng
Khả năng Chống trơn trượt tốt, an toàn cho người sử dụng khi đi chân trầnKhả năng Chống trơn trượt tốt
Dễ dàng lắp đặt, một số loại sàn không yêu cầu nhân công kỹ thuật cao Khó lắp đặt, yêu cầu tay nghề cao
Giá thành phù hợpGiá thành khá cao

 

San go nhua ngoai troi dep

3. NHỮNG MẪU SÀN NHỰA GIẢ GỖ NGOÀI TRỜI ĐẸP MẮT

Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời như sàn nhựa vinyl ngoài trời trong tương lai sẽ trở thành xu hướng bởi nó là vật liệu an toàn với môi trường và con người. Gợi ý hơn 10+ Mẫu SÀN NHỰA GIẢ GỖ NGOÀI TRỜI Độc Đáo: 

Ý tưởng tuyệt vời để tạo ra 1 thiết kế ngoại thất đẳng cấp với chất liệu sàn nhựa vân gỗ hoặc mẫu sàn nhựa vân đá trong sân nhà bạn. 

San go nhua ngoai troi dep

San go nhua ngoai troi dep

 

San go nhua ngoai troi dep

San go nhua ngoai troi dep

Khi những loại chất liệu như đá tự nhiên hoặc gạch men không cắt được, hãy chọn sàn vinyl đa năng. Dễ dàng lắp đặt và cực kỳ tiện lợi. Chúng có sẵn dưới dạng ván, gạch hoặc sàn vinyl tấm để bạn có thể chọn loại sàn phù hợp với mình. 

San go nhua ngoai troi dep

Ván sàn nhựa vinyl ngoài trời là một lựa chọn bền bỉ, hoạt động tốt ở bất kỳ khu vực nào có lưu lượng đi lại cao. Thêm vào đó, nó cũng là một lựa chọn tốt trong nội thất phòng tắm và nhà bếp, nơi có độ ẩm cao. Bạn thậm chí có thể tìm thấy sàn vinyl để sử dụng ngoài trời trên ban công và lối đi ngoài trời rất nhiêu.

4. ỨNG DỤNG SÀN NHỰA GIẢ GỖ KHU VỰC NGOÀI TRỜI 

Với những ưu điểm vượt trội kể trên thì sàn nhựa giả gỗ khu vực ngoại thất đang là vật liệu ốp lát lý tưởng dành được sự quan tâm hàng đầu từ người sử dụng cũng như các kỹ sư thiết kế thi công.

## Các ứng dụng của sàn giả gỗ khu vực ngoài trời

Sự phong phú về mẫu mã, màu sắc và kích thước, nên sàn giả gỗ ngoại thất phù hợp với nhiều ứng dụng như lát sân vườn ngoài trời, làm mái che, hành lang, ban công, khu vực hồ bơi, lát vỉa hè ở các công viên từ các công trình dân dụng cho đến thương mại. 

San go nhua ngoai troi dep

Ví dụ : Nếu bạn tìm kiếm mẫu sàn ngoài trời cho khu vực vỉa hè có nhiều người qua lại thì nên chọn loại sàn có khả năng chịu lực cao như sàn có lỗ rỗng tròn. Còn nếu ở những nơi mật độ đi lại thấp thì có thể chọn loại sàn nhựa đặc. 

Đối với thảm ngoài trời: Một lựa chọn trải sàn ngoài trời tuyệt vời cho việc đi chân trần. Nếu bạn muốn đưa sân vườn nhà mình lên một tầm cao mới trong sự thoải mái, hãy cân nhắc chọn sàn nhựa giả thảm nhé.

HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP VẬT LIỆU HOÀN THIỆN CỦA LG (LX HAUSYS) CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM

✿ Đá nhân tạo Acrylic Solid Surface HI-MACS

✿ Đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera

✿ Sàn nhựa vinyl dạng tấm/ cuộn

✿ Film dán nội thất Interior Film

Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Website : https://homemas.com/

Tin cùng chuyên mục

Contact Me on messenger