VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

Những Mẫu Đá Nhân Tạo Ốp Tường Ngoại Thất Sang Trọng【TOP TREND】

TẠI SAO NÊN CHỌN ĐÁ NHÂN TẠO ỐP TƯỜNG, ỐP NGOẠI THẤT 

Ngày nay, đá nhân tạo được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình, kiến trúc nội thất hiện đại. Đá ốp ngoại thất nhân tạo đang chiếm lĩnh thị trường bởi sự ưu việt mà các loại đá khác khó có thể sánh kịp. Trong đó, đá nhân tạo HIMACS là một trong những loại đá được giới kiến trúc khá yêu thích. 


Đá ốp tường ngoại thất sẽ kéo dài tuổi thọ cho của ngôi nhà bạn. Những bức tường ngoại thất sẽ được bảo vệ vững chắc, bạn sẽ không phải tốn thêm những khoảng chi phí để bảo trì hay sữa chữa.

Rất nhiều người, gia chủ chỉ quan tâm đến không gian nội thất mà bỏ quên đi khu vực ngoại thất , bên ngoài ngôi nhà. Ngoại thất là nơi tạo ấn tượng ban đầu cho các mọi người khi nhìn vào bất kỳ ngôi nhà nào đầu tiên. . Thêm nữa, tường ngoại thất là không gian bên ngoài. Nơi mà chịu rất nhiều tác động của thời tiết: nắng, mưa, bụi bẩn, gió, bão.. cho nên loại đá ốp ngoại thất sử dụng cho không gian này không chỉ đáp ứng vẻ đẹp về thẩm mỹ mà còn phải bền bỉ, dễ lau chùi và giữ được vẻ đẹp theo thời gian. Giúp cho gia chủ chỉ cần đầu tư 1 lần duy nhất mà không mất đi các khoảng phí bảo trì về sau. 



Trước 10 năm thì dòng đá trang trí khác
 thường được ưa chuộng.  Nhưng sau một thời gian sử dụng, các loại đá này lộ một số nhược điểm như rất dễ sinh ra rong rêu, bụi bẩn bám vào. Rất khó làm sạch, công trình tạo cảm giác cũ kĩ sau một thời gian sử dụng. Vậy nên  các loại đá nhân tạo, đá nhân tạo viatera lên ngôi. 

Đá nhân tạo HI-MACS LG HAUSYS với những khác biệt cho sản phẩm bởi màu sắc và vân đá đa dạng, sang trọng và hiện đại. Xu hướng sử dụng đá nhân tạo gần đây trong ốp lát tường. Đá ốp lát ngoại thất, đá ốp tường ngoài trời giúp không gian trở nên hiện đại và sang trọng. Hơn nữa tuổi thọ của đá nhân tạo ốp tường ngoài trời cũng cao hơn so với những vật liệu ốp lát truyền thống khác.

Hiện nay, đá nhân tạo ốp tường solid surface Himacs đang ngày càng được ưa chuộng và dần thay thế các vật liệu khác như đá hoa cương, gạch ốp, hay gỗ…

Nhờ vào những đặc tính nổi bật như: không để lại mối nối độ bền cao, chống vi khuẩn, không thấm nước... mà đá nhân tạo ốp tường đang ngày càng được ưa chuộng trong trang trí ngoại thất.

----------------------

Các chuyên gia khẳng định : Đá nhân tạo (Đá nhân tạo Himacs) đã, đang và sẽ tiếp tục ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình nội, ngoại thất.

Homemas hiện là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm đá nhân tạo LG Hausys tại Việt Nam. Bên cạnh một số dòng đá nhân tạo chuyên nội thất thì LG Hausys còn có dòng đá HI-MACS-FR. Đây là dòng sản phẩm đặc biệt có khả năng ứng dụng cho trang trí ngoại thất với một số tính năng ấn tượng.  Rất phù hợp cho việc ứng dụng ngoài trời như ngăn tia UV, đáp ứng mọi thiết kế, có khả năng kháng cháy, có hệ thống thông gió.


Đá nhân tạo ốp tường


- Ngăn tia UV: Đối với đá ốp lát ngoài trời thì tác động của ánh sáng mặt trời khi chiếu trực tiếp chứa nhiều tia UV. Chúng sẽ làm màu sắc của các loại vật liệu thay đổi rất nhanh. Nhưng dòng đá nhân tạo ngoài trời HI-MACS-FR của LG Hausys có khả năng chống tia UV cao cộng thêm khả năng chống lại bức xạ cực tím vượt trội nhỉnh hơn nhiều so với các loại khác. Bằng chứng cho cam kết về khả năng chống tia UV của đá nhân tạo ốp tường ngoài trời là LG Hausys bảo hành 10 năm cho tính năng chống tia UV của sản phẩm.

- Khả năng kháng cháy: Đá nhân tạo HI-MACS LG HAUSYS đạt chứng nhận thử nghiệm SBI theo tiêu chuẩn EN-13501-1. Xét về tính năng kháng cháy thì đá nhân tạo LG là sản phẩm có khả năng kháng cháy vượt xa với các loại vật liệu khác. Được xem như một nhân tố quyết định khi mà các công trình lớn lựa chọn đá nhân tạo HI-MACS của LG hausys.  Sử dụng thường xuyên cho không gian ngoài trời vì đáp ứng được yêu cầu kháng cháy của công trình.

- Hệ thống thông gió: Đá HI-MACS có khả năng chống ẩm tuyệt đối với các tác nhân như mưa, tuyết hoặc ngưng tụ, do đó cung cấp khả năng bảo vệ tuyệt vời cho lớp cách nhiệt phía sau mặt dựng. Hơn nữa, hơi ẩm sẽ được loại bỏ hoàn toàn trên kết cấu của đá nhân tạo. Kết hợp với công nghệ chống mưa thông gió, đá nhân tạo đảm bảo lưu thông không khí bất kể nhiệt độ thấp hay cao. Công nghệ này giúp giúp loại bỏ độ ẩm ngưng tụ và ngăn chặn sự hư hại cho lớp cách nhiệt.

- Đáp ứng tất cả mọi ý tưởng thiết kế: Lý do đá nhân tạo HI-MACS được ứng dụng đa dạng trong thiết kế. Là vì khả năng tạo hình 3D uốn cong nhiều hình dạng khác nhau, thiết kế đục lỗ cho mặt dựng cho đến mặt dựng đèn LED. Chính những đặc tính nổi bật này của đá nhân tạo HI-MACS đã mang đến ý tưởng sáng tạo không giới hạn cho các nhà thiết kế nội ngoại thất.

- Sạch sẽ, dễ chế tác: Đá nhân tạo có khả năng không bám dính, không hút ẩm nên rất thuận lợi cho việc lau dọn và chế tác.


=> Với nhiều tính năng ưu điểm vừa nêu trên. đá nhân tạo Himacs được đưa vào ứng dụng cho các vị trí ngoài trời, ngoại thất tường, mặt dựng bên ngoài để làm tăng sự hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Việc ốp lát đá nhân tạo bên ngoài cho tường trở nên dễ dàng bởi chúng có khổ đá lớn, đồng thời khi ráp các tấm đá với nhau, người ta sử dụng keo chuyên dụng để có thể ghép nối chúng.   Tăng thêm phần tinh tế và ấn tượng cho không gian bên ngoài của bạn, 
mà mắt thường không nhìn thấy mối nối.



>>>Xem thêm Bộ sưu tập đá nhân tạo HI-MACS của LG Hausys

HOMEMAS tự hào là nhà phân phối các dòng sản phẩm đá HI-MACS của LG Hausys. HOMEMAS với mong muốn mang đến cho các công trình tại Việt Nam thêm một sự lựa chọn mớ lạ, và cả hiệu quả trong thiết kế nội thất. Ngoài bộ sưu tập màu sắc và hoạ tiết đa dạng của đá nhân tạo. HOMEMAS dành nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng như chính sách giá cạnh tranh và các dịch vụ hậu mãi khác.

Ở ĐÂU CUNG CẤP, THI CÔNG ĐÁ ỐP TƯỜNG NGOẠI THẤT Ở TPHCM ? 

Đá nhân tạo LG Hausys là đơn vị cung cấp, thi công đá ốp tường ngoại thất với mặt hàng chính là các dòng đá nhân tạo, đá viatera đang rất thịnh hành hiện nay. Homemas có kinh nghiệm gần 13 năm trong ngành vật liệu xây dựng, thi công hàng trăm công trình sử dụng đá ốp mặt tường ngoài trời, đá ốp tường trang trí..

Sản phẩm do HOMEMAS cung cấp cam kết tiêu chuẩn về chất lượng. Cam kết với quy trình làm việc rõ ràng, kí kết hợp đồng minh bạch, cùng chế độ BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN 10 NĂM, tin rằng đem đến sự yên tâm cho quý khách hàng khi lựa chọn HOMEMAS.

Liên hệ Hotline 0966 096 568 để được tư vấn và nhận báo giá đá ốp tường cao cấp cạnh tranh nhất trên thị trường.

Xem Ngay : ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH VIATERA

Tin cùng chuyên mục