VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

PHIM GRANDE MAISON TOKYO CỦA NHẬT BẢN SỬ DỤNG BÀN BẾP ĐÁ NHÂN TẠO HI-MACS

MẶT BÀN BẾP ĐÁ NHÂN TẠO HI-MACS MÀU BÊ TÔNG, XUẤT HIỆN TRONG BỘ PHIM “GRANDE MAISON TOKYO “ CỦA ĐÀI TRUYỀN HÌNH TBS NHẬT BẢN 

Bộ phim truyền hình Nhật Bản có tên là “Grande Maison Tokyo” đã được phát sóng trên kênh TBS vào tháng 10 năm ngoái, với nội dung phim xoay quanh câu chuyện kể về hành trình của một đầu bếp người Pháp đang nỗ lực hết mình để xây dựng một nhà hàng mơ ước của chính bản thân mình.


Bộ phim grande maison tokyo sử dụng đá nhân tạo himacs


Bộ phim grande maison tokyo sử dụng đá nhân tạo himacs


Đây là bộ phim cuốn hút khán giả bởi những cảnh “ngon lành” đầy tinh tế, chi tiết trong cách chế biến và tạo nên một món ăn ngon hài hòa từ màu sắc đến hương vị. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng, có tên tuổi ở Nhật là Kimura Takuya và Suzuki Kyoka. Vì đây là bộ phim về ẩm thực nên căn bếp sẽ được thiết kế với phong cách mở, thường được nhìn thấy trong các bộ phim.

Minamoto Rintaro Shoten, một nhà thiết kế của bộ phim, trong lúc tìm kiếm các vật liệu độc đáo cho mặt bàn bếp, thay vì thép không gỉ, thì anh đã vô tình nhìn thấy bộ sưu tập #đá nhân tạo HI-MACS® LGHausys Concrete khi đang đi trên đường và đã yêu cầu tài trợ thông qua CIPS Advance - nhà phân phối chính thức được ủy quyền của HI-MACS® tại Nhật Bản.


Bộ phim grande maison tokyo sử dụng đá nhân tạo himacs


Đá nhân tạo HI-MACS®M553 (Ebony Concrete) đã được sử dụng thi công cho toàn bộ căn bếp, mang đến sự hiện đại, tinh tế và nó thậm chí trông thu hút hơn so một nhà bếp thực sự. Chính vì vậy, mặt bàn bếp đá nhân tạo HI-MACS được các giới chuyên gia và quan chức đánh giá cao không những về mặt thẩm mỹ mà còn bởi chất lượng tuyệt vời của nó.

Bộ phim truyền hình ăn khách “Grande Maison Tokyo” đã tạo ra một không gian bếp tinh xảo với vật liệu HI-MACS® LG và thu hút được sự yêu mến lớn với mức rating cao 16%.


>> Xem ngay : Bộ sưu tập đá nhân tạo HI-MACs mới nhất tại đây 



HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ĐÁ NHÂN TẠO HI-MACS LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM.


 Địa chỉ Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
 Hotline: 0966.096.568
 Website: https://homemas.com/
 Youtube: https://www.youtube.com/homemas
#HOMEMAS #lghausys #danhantao #acrylicsolidsurface #himacs #danhantaohanquoc #dasolidsurface

Tin cùng chuyên mục