VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

Sàn Nhựa Cho Nhà Tắm Cao Cấp Chống Nước Hiệu Quả

Sàn nhựa cho nhà tắm nên chọn loại nào? Đây là câu hỏi mà HOMEMAS nhận được từ rất nhiều khách hàng. Giới thiệu dòng sàn nhựa vinyl LG cho nhà tắm được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh và bột đá, cấu tạo vượt trội. Thích hợp sử dụng công trình có tính nước cao.

Sàn nhựa nhà tắm hàn quốc cao cấp chống nước hiệu quả

1. Sàn nhựa cho nhà tắm là gì ?

Sàn nhựa lót nhà tắm là loại sàn có cấu tạo đặc biệt, có khả năng chịu lực và kháng nước tốt. Đối với khu vực nhà tắm là thường xuyên ẩm ướt trơn trượt so với các khu vực khác trong nhà. Vì vậy chọn sàn lót nhà tắm cần phải thật tỉ mỉ và cẩn thận. Một số dòng sàn nhựa ốp nhà tắm tốt nhất có thể kể đến là sàn nhựa hèm khóasàn nhựa dán keosàn nhựa dạng cuộn... 

2. Tại sao nên chọn sàn nhựa cho nhà tắm

Những năm về trước, gia chủ thường chỉ có một lựa chọn là sử dụng sàn gạch để ốp lát nền. Với một số hộ gia đình khá giả hơn là sử dụng sàn gỗ tự nhiên, tuy nhiên nhược điểm là giá thành khá cao mà còn có nhiều hạn chế khi thi công lắp đặt.


Sàn nhựa nhà tắm hàn quốc cao cấp chống nước hiệu quả


Sàn nhựa nhà tắm hàn quốc cao cấp chống nước hiệu quả

Vật liệu sàn lót nhà tắm ngày nay ra đời, chúng được cải tiến hiện đại, nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội so với gạch, bê tông hay các vật liệu truyền thống khác. Những ưu điểm có thể kể đến như : 

  • ++  Tính chống nước, trơn trượt tốt hơn các dòng sàn gỗ tự nhiên Trong khi tính chịu nước của các loại sàn truyền thống như sàn gỗ chịu nước kém, sàn đá hay gạch có thể chịu nước được nhưng lại vô cùng trơn trượt thì sàn nhựa lại hoàn toàn ngược lại. Với kết cấu bề mặt UV và lớp áo bảo vệ trong suốt, sản phẩm có độ bền cao, chống nước, kháng khuẩn, chống trơn trượt, giảm sát thương va đập và chịu được tải trọng lớn.
  • ++  Tính chống ẩm cao với các đối thủ cùng dòng : Sàn nhựa nhà tắm cũng có tính chống ấm rất cao nhờ vào lớp đế PVC được hình thành nhờ 100% nhựa nguyên sinh. Ngoài tác dụng giữ độ bền vững cho sàn còn duy trì tính ổn định của không khí, hút ẩm lớp nền tạo không gian nhà tắm luôn thoáng mát không xảy ra tình trạng nồm ẩm.
  • ++  Đa dạng mẫu mã, màu sắc cho khách hàng lựa chọn với hơn 300 + mẫu mã 
  • ++  Đáp ứng hiệu quả về kinh tế lâu dài:  Nếu so với các vật liệu khác, thẩm mỹ của sàn nhựa không hề thua kém đá hay gạch. Sàn vinyl với đường nét và kiểu dáng sở hữu sự sang trọng, hiện đại, sản phẩm luôn gây ấn tượng với khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. So với giá thành của sàn gỗ truyền thống , giá thành của sàn nhựa cũng thấp hơn rất nhiều. Dòng sản phẩm này không chỉ phù hợp với thời tiết và khí hậu Việt nam và trên thế giới. Mà đây còn là dòng sàn nhựa lót nhà tắm với giá thành khá tốt. 

3. Nên chọn sàn nhựa cho nhà tắm loại nào tốt nhất

Sàn nhựa cao cấp LG Hausys là thương hiệu hàng đầu tại Việt nam. LG Hausys được sản xuất theo công nghệ hàn quốc tân tiến nhất, đạt tiêu chuẩn về an toàn bảo vệ sức khoẻ, sản phẩm xanh theo xu hướng quốc tế bảo về môi trường từ việc sử dụng vật liệu tái sinh PVC có trong sản phẩm 90%. Các dòng sản nhựa vinyl LG Hausys Hàn Quốc đang được ứng dụng rộng khắp trong gian nội, ngoại thất. Ngoài dùng để lót sàn, LG Hausys flooring còn dùng để trang trí tường, dán trần, vách nhà vệ sinh. Việc thi công nhựa sàn nhựa vinyl LG rất đơn giản, nhanh và gọn nhẹ không khói bụi.

 

Sàn nhựa nhà tắm hàn quốc cao cấp chống nước hiệu quả

Thêm vào đó, Sàn nhựa cho nhà tắm vinyl LG còn có bốn dạng hoa văn thông dụng tạo vân: sàn nhựa vân gỗ, sàn nhựa vân đá, sàn nhựa giả thảm, sàn nhựa đơn sắc. 

Những ưu điểm nổi trội của sàn nhựa Vinyl LG Hausys: 

  • Bề mặt sàn nhựa nhà tắm LG có thể chống trầy xước, hoạ tiết sắc xảo và bền màu.
  • Kết cấu nhựa PVC, SPC nên chống mối, không bám bụi và ẩm mốc.
  • Chịu nước và chịu nhiệt là tính chất của sàn nhựa nhà tắm LG, không đẫn điện và chống nhiễu từ.
  • Lót sàn nhựa nhà tắm LG không có tiếng bước chân, cách âm và cách nhiệt, không bắt lửa.
  • Mặt vân sàn LG nhám, chống trợn trượt, chịu được đế giầy cao gót.
  • Vật liệu trang trí nội thất giá tốt đi đôi với chất lượng, vân màu đẹp và bền là ưu điểm lớn nhất.

Sàn nhựa nhà tắm hàn quốc cao cấp chống nước hiệu quả

Với tính năng và ưu điểm của sàn nhựa cho nhà tắm vinyl LG Hausys. Lựa chọn LG Hàn quốc lót sàn, ốp tường và trần là giải pháp tốt cho mọi dự án. Sàn nhựa LG Hausys ngày càng được sử dụng nhiều tại showroom, khách sạn, nhà hàng, quán cà phê, nhà trẻ, show thời trang, văn phòng... 

4. Nơi cung cấp sàn nhựa vinyl LG chính hãng

Trên thị trường sàn nhựa lót sàn nhà, vật liệu lót sàn tại TPHCM, Việt Nam hiện nay có rất nhiều các cửa hàng, đại lý, nhà phân phối sàn nhựa từ giá rẻ cho đến tầm trung. Tuy nhiên để mà nói địa chỉ nhà phân phối sàn nhựa vinyl chính hãng, được quý khách hàng đánh giá cao về sự đa dạng sản phẩm, chất lượng tốt, giá thành tốt thì chỉ có một số ít, trong đó có thương hiệu HOMEMAS - địa chỉ phân phối sàn nhựa vinyl LG Hàn Quốc chính hãng tại Việt Nam. 

Với phương châm “đem đến giải pháp vật liệu hoàn thiện cao cấp tốt nhất cho quý khách hàng” và sự chính trực, uy tín chính là xương sống kim chỉ nam phát triển của HOMEMAS. HOMEMAS tự hào là nhà phân phối độc quyền các dòng sàn nhựa Vinyl LG Hausys tại Việt Nam với giá thành ưu đãi nhất cho các đại lý, các nhà kiến trúc sư. 

 

 

Bên cạnh việc phân phối các sản phẩm sàn nhựa vinyl LG Hausys chính hãng, Showroom HOMEMAS VIỆT NAM còn phân phối đa dạng các dòng sản phẩm ĐỘC QUYỀN như đá nhân tạo LG, film dán nội thất LG tại Việt Nam… với giá thành siêu ưu đãi, mẫu mã đa dạng cùng chất lượng đảm bảo chất lượng tốt nhất thị trường.

5. Những câu hỏi thường gặp về sàn nhựa nhà tắm 

Q1. Sàn nhựa cho nhà tắm có gây độc hại cho người sử dụng không?

Sàn nhựa vinyl LG cho nhà tắm với thành phần chính là hạt nhựa nguyên sinh và bột đá được chứng nhận là vật liệu "xanh" nên cam kết không tác động xấu tới sức khỏe con người. Nếu chọn Sàn gỗ tự nhiên cho khu vực nhà tắm thường dể ẩm mốc, sàn nhựa kém chất lượng thường chứa formandehyt ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống,.. sàn nhựa vinyl LG hèm khóa, dán keo.. với công nghệ bề mặt kháng khuẩn cải tạo chất lượng không khí tuyệt vời.

Sàn nhựa nhà tắm hàn quốc cao cấp chống nước hiệu quả

Q2. Sử dụng sàn nhựa dán keo cho nhà tắm hay sàn nhựa hèm khóa ?

Với LG Hausys, có cả hai loại sàn là dán keo hay hèm khóa đều có sản phẩm có khả năng chịu được nước.Nếu bạn chọn nhà tắm ốp  sàn nhựa dán keo, phải sử dụng lớp keo bên dưới. HOMEMAS Khuyến khích gia chủ nên chọn sàn nhựa hèm khóa lót nhà tắm bởi sản phẩm này có độ bền tốt hơn.

Q3. Có sử dụng xốp lót khi lót sàn nhựa nhà tắm không ? 

Đối với khu vực sàn nhà tắm đã tương đối phẳng. Khi gia chủ sử dụng lớp xốp lót bên dưới có thể làm nước bị đọng lại trên bề mặt xốp. Vì vậy, ta không cần xốp lót khi lát sàn nhựa cho nhà tắm.

Q4. Có nên sử dụng phào, nẹp trong nhà tắm không?

Tùy thuộc vào thiết kế phòng tắm của từng nhà để quyết định có nên đi phào quanh chân tường hay không sử dụng chúng. Chọn phào quanh chân tường cho không gian nhà tắm có diện tích rộng giúp không gian thêm sang trọng hơn. 

Q5. Sàn nhựa vinyl dùng cho nhà tắm có tuổi thọ bao lâu? 

Sàn nhựa vinyl thường kết cấu khá mỏng so với đá hay gạch. Tuy nhiên bề mặt sàn vinyl không hề bị ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Tuổi thọ cho sàn nhựa vinyl có thể lên đến hơn 10 năm. 

Q6. Vệ sinh sàn nhựa cho nhà tắm ra sao ? 

Sàn nhựa vinyl cho nhà tắm bạn vẫn có thể vệ sinh như sàn thông thường, tuy nhiên bạn nên hạn chế sử dụng trực tiếp chất tẩy rửa lên bề mặt bởi dễ gây trơn trượt nguy hiểm cho người sử dụng nhà tắm. 

Q7. Có bị đọng nước trên bề mặt sàn vinyl?

Sàn nhựa dành riêng cho nhà tắm có đặc tính không thấm nước. Đối với những nền nhà tắm có độ dốc thì khi lát sàn nhựa, bề mặt sàn cũng sẽ dốc theo nên không gây ra lỗ hở. Do đó nước không bị đọng lại trên bề mặt sàn sau khi sử dụng nhà tắm.

Q8. Sàn nhựa vinyl cho nhà tắm có thể tái sử dụng hay không?

Tùy đặt điểm từng loại sàn vinyl mà chúng ta có thể tái sử dụng chúng trong nhà ở, xây dựng tái chế với những mục đích khác nhau. Với sàn nhựa vinyl dành cho nhà tắm phần lớn chúng sẽ bám nền cực chắc đến nỗi bạn không thể tách chúng ra khỏi về mặt hoặc sẽ gây trầy tróc khi dùng lực quá mạnh. Bên cạnh đó những sản phẩm sàn nhựa hèm khóa , sàn ngoài trời sẽ cực kỳ phù hợp với không gian ẩm ướt. 

 

HOMEMAS TỰ HÀO LÀ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC VÀ ĐỘC QUYỀN SÀN VINYL LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM

Tin cùng chuyên mục