VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

TOP 9+ Mẫu SÀN NHỰA GIẢ GỖ đẹp nhất 2021 - Sàn Nhựa Vân Gỗ Hàn Quốc

Sàn nhựa giả gỗ đang là vật liệu lót sàn số 1 hiện nay bởi nó vô cùng phổ biến tại thị trường nội thất bởi sự tiện nghi cùng thẩm mỹ cao. Câu hỏi đặt ra là sàn nhựa giả gỗ có độc hại không, có bao nhiêu loại sàn vân gỗ? Hãy cùng HOMEMAS tìm hiểu qua bài viết này. 

Mau san nhua vinyl van gia go dep nhat tu LG Hausys


1. Sàn nhựa giả gỗ là gì

Sàn nhựa giả gỗ hay còn được gọi là sàn vinyl vân gỗ, ván sàn nhựa vân gỗ. Đây là vật liệu lát sàn tổng hợp, ốp tường nội thất được rất nhiều nhà thầu rất ưa chuộng lựa chọn bởi sự linh hoạt, độ bền cao và giá thành phải chăng mà nó mang lại.  

Sự khác biệt của sàn vinyl và sàn gỗ : Sàn vinyl được làm bằng vật liệu tổng hợp trong khi sàn gỗ công nghiệp có chứa các thành phần bằng vụn gỗ tự nhiên, điều này khiến sàn gỗ dễ bị ẩm mốc. Chính vì vậy khi lựa chọn sàn vinyl và sàn gỗ, nhiều gia chủ ưu tiên sàn vinyl hơn.  


Mau san nhua vinyl van gia go dep nhat tu LG Hausys

2. Sàn nhựa giả gỗ gồm những loại nào ? 

a. Phân loại loại sàn nhựa giả gỗ (sàn vinyl) theo cấu tạo bao gồm 2 loại sàn:  Sàn nhựa vinyl giả gỗ dán keo và sàn nhựa giả gỗ có hèm khóa. 

Sàn nhựa vinyl giả gỗ dán keo là loại sàn được cấu tạo bởi nhựa Vinyl nguyên sinh, bột đá và các chất phụ gia khác. Đúng như tên gọi, sàn nhựa vinyl này sử dụng một lớp keo dán bên dưới để cố định sàn với nền nhà. Khi mua sàn nhựa giả gỗ dán keo bạn cần quan tâm đến chất lượng keo dán hàng đầu. Nhược điểm là loại sàn này khó khăn trong việc di dời, tháo dỡ nếu muốn thay thế. -> Phù hợp với công trình dân dụng, bình dân.

>> Tham khảo TOP 10+ Mẫu sàn nhựa dán keo hàn quốc mới nhất tại đây.

Sàn nhựa vinyl giả gỗ hèm khóa có các thành phần cấu tạo giống sàn dán keo nhưng điểm khác biệt là chúng không sử dụng keo dán mà sử dụng hệ thống hèm khóa thông minh để cố định sàn nhà. Với lớp hèm khóa thông minh, việc thi công trở nên vô cùng dễ dàng mà không cần quá nhiều kiến thức thi công, bạn có thể hoàn toàn tự tay thực hiện DIY. Giá thành của sàn vinyl giả gỗ hèm khóa tuy có cao hơn sàn dán keo nhưng chất lượng tốt hơn và có thể dễ dàng tái sử dụng nếu bạn muốn di chuyển nhà đến nơi khác. -> Phù hợp với các công trình nội thất cao cấp, sang trọng. 

>> Tham khảo TOP 10+ Mẫu sàn nhựa vân gỗ hèm khóa hàn quốc mới nhất tại đây.

b. Phân loại sàn vinyl giả gỗ theo ứng dụng gồm 2 loại : Sàn vinyl giả gỗ trong nhà và sàn giả gỗ ngoài trời. 

Mau san nhua vinyl van gia go dep nhat tu LG Hausys

++ Sàn nhựa vân gỗ trong nhà chuyên dùng để lắp đặt ở những khu vực nội thất như phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ,...

++ Sàn nhựa vân gỗ ngoài trời là vật liệu sản xuất riêng biệt dành để lắp đặt cho các khu vực ngoại thất – ngoài trời như lát ban công, sân hiên nhà, sàn nhựa gỗ lắp bể bơi, sàn gỗ nhựa ngoài trời sân vườn, khu vực ngoại thất của nhà chờ máy bay, trung tâm thương mại... Những yêu cầu khi sử dụng sàn giả gỗ ngoài trời đầu tiên là cần đảm bảo khí hậu khu vực thi công phù hợp với vật liệu. Nếu ở môi trường quá lạnh (âm) hoặc quá nóng (Trên 50) thì chất kết dính của ván sàn nhựa giả gỗ có thể không hoạt động tốt. Sàn giả gỗ ngoài trời được thiết kế phù hợp với môi trường nhiệt đới nóng ẩm tại Việt Nam.

3. Các thương hiệu sàn nhựa giả gỗ tại Việt Nam

Hiện nay, thị trường sàn nhựa vinyl giả gỗ tại Việt Nam đang tràn ngập các chủng loại, mẫu mã và thương hiệu từ các nhà sản xuất của cả trong và ngoài nước. Lựa chọn được loại sàn nhựa giả gỗ cao cấp chất lượng từ các thương hiệu sàn uy tín có thể đáp ứng được các yêu cầu về mẫu mã, chất lượng và phù hợp với ngân sách của người tiêu dùng quả là một việc không hề dễ dàng.

Nắm bắt được nhu cầu thiết thực đó, Vật liệu hoàn thiện HOMEMAS mong muốn gửi đến bạn đọc một vài gợi ý về các thương hiệu sàn nhựa vinyl giả gỗ chất lượng tại Viêt Nam, để bạn có thêm sự cân nhắc lựa chọn đúng đắn cho tổ ấm của mình.

Tham khảo một số thương hiệu sàn nhựa đến từ Việt Nam, sàn nhựa giả gỗ Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia,  sàn nhựa giả gỗ Đài Loan, Nhật Bản...

Một số cái tên nổi bật phải kể đến như : Sàn nhựa giả gỗ hàn quốc LG Hausys, Aroma, Galaxy, an cường, sàn nhựa giả gỗ awood,  aimaru, wintons, vfloor,  railflex.. 

4. Kích thước sàn nhựa giả gỗ là bao nhiêu ? 

Mau san nhua vinyl van gia go dep nhat tu LG Hausys

Tham khảo ngay các kích thước về độ dày của sàn nhựa Hàn Quốc đang được sử dụng phổ biến trên thị trường: 

- Độ dày sàn giả gỗ 2mm: 914.4 * 152.4 * 2(mm)

- Độ dày sàn giả gỗ 3mm: 914.4 * 152.4 * 3(mm)

- Độ dày sàn giả gỗ 4mm: 1219.2 * 152.2 * 4(mm)

- Độ dày sàn giả gỗ 6mm: 908 * 146 * 6 (mm)

- Độ dày sàn giả gỗ 8mm

Đối với các khu vực lắp đặt khác nhau sẽ có kích thước, độ dày sàn nhựa giả gỗ phù hợp. Ví dụ như :

+ Với các khu vực dân cư do mật độ giao thông ít, có ít tác động bên ngoài nên không cần mua ván sàn nhựa quá dày. Độ dày trung bình thường là 2mm – 5mm.

+ Với các khu thương mại thì ngược lại, nhất là khu trường học, hội trường hay bệnh viện… Cần mua sàn nhựa có độ dày cao hơn. Độ dày trung bình lắp khu thương mại thường là 3mm – 8mm.

5. Ưu nhược điểm sàn nhựa giả gỗ

Hầu hết các nhà thầu yêu thích sàn vinl vân gỗ vì nhiều lý do. Trong đó, sàn vinyl có giá cả phải chăng đi kèm với độ bền cao và chịu nước tốt. Hiện nay nhiều thương hiệu sàn nhựa ra mắt rất nhiều sản phẩm với nhiều kết cấu, màu sắc và phong cách khác nhau, phù hợp với mọi phong cách thiết kế, khu vực trong nhà.  Sàn nhựa Vinyl giả gỗ dễ thi công, giúp lắp đặt DIY dễ dàng. Nó cũng là một lựa chọn lát sàn tuyệt vời cho phòng tắm hoặc phòng giặt vì nó không bị ố vàng và chịu được độ ẩm tốt.

Mau san nhua vinyl van gia go dep nhat tu LG Hausys

Ưu điểm sàn Vinyl giả gỗ 

  • Cấu tạo bền, công nghệ sản xuất hiện đại giúp bề mặt sàn không cong vênh, mối mọt, khó bay màu theo thời gian. 
  • Lớp bề mặt bảo vệ được sản xuất có khả năng kháng cháy lan
  • Nhiều mẫu mã, đa dạng màu sắc, kết hợp đa năng cho gia đình
  • Bề mặt vân sàn giả gỗ không trơn trượt, có độ êm nhất định
  • Có loại sàn chống tĩnh điện, phù hợp cho những khu vực y tế, khu vực điện áp cao
  • Khả năng chịu lực tốt, chống va chạm khi chịu áp lực từ các vật nặng
  • Có cấu tạo từ nhựa nguyên sinh và hoàn toàn thân thiện môi trường
  • An toàn cho trẻ nhỏ và người già

Nhược điểm sàn Vinyl giả gỗ 

Sàn vinyl giả gỗ cũng có một số nhược điểm. Hiện nay thị trường sàn vinyl quá rộng lớn, điều này đồng nghĩa với việc hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan. Một trong số đó chính là các loại sàn giá rẻ. Quý khách cần thận trọng khi mua những sản phẩm này bởi chúng chứa các hóa chất độc hại (Nhựa không tái chế được, chứa các kim loại nặng ) có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe cả gia đình. 

Đó là lý do vì sao khi tìm hiểu trên mạng internet, bạn sẽ nhận thấy giá sàn vinyl, sàn nhựa vân gỗ lại chênh lệch nhiều đến vậy. 

6. Báo giá sàn nhựa giả gỗ mới nhất - uy tín chất lượng 

Mau san nhua vinyl van gia go dep nhat tu LG Hausys

Nhiều người khi đã chọn được vật liệu lót sàn ưng ý thì công việc tiếp theo họ quan tâm đó là sàn nhựa giả gỗ bao nhiêu tiền 1m2.

Đối với những ai đang băn khoăn 1m2 sàn nhựa giả gỗ giá bao nhiêu thì chúng tôi có thể khẳng định là sàn nhựa vinyl chất lượng cao thường có giá không rẻ.

Thông thường, tùy thuộc vào loại chất liệu nhựa dùng sản xuất mà mức giá có thể thay đổi (Nhựa tái chế hoặc nhựa nguyên sinh). Tuy nhiên, trung bình mức giá tối thiểu cũng phải dao động trong khoảng 200.000 – 600.000 vnđ/m2. Đây là mức giá thị trường của các loại sàn vinyl hiện nay.  

Khách hàng quan tâm báo giá và cataloge sản phẩm cụ thể cho từng loại sàn. Xin vui lòng liên hệ đến HOMEMAS theo 0966 096 568 HOẶC inbox đến fanpage : 

https://www.facebook.com/homemasvn

7. Nơi bán SÀN NHỰA GIẢ GỖ HÀN QUỐC UY TÍN TẠI VIỆT NAM

Homemas phân phối độc quyền các sản phẩm sàn vinyl LG độc quyền tại Việt Nam


Vật liệu hoàn thiện HOMEMAS thành lập từ năm 2018, trực thuộc công ty cổ phần QH Plus nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Với mục tiêu trở thành thương hiệu vật liệu hoàn thiện cao cấp hàng đầu thị trường Việt Nam, HOMEMAS đã nỗ lực không ngừng nghỉ để cải thiện các sản phẩm và dịch vụ cung cấp cho các nhà thầu, gia chủ trên toàn quốc. 

Sản phẩm sàn vinyl giả gỗ hàn quốc LG do HOMEMAS PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN tại Việt Nam được đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Những công trình sử dụng sàn LG của chúng tôi hiện diện trong các công trình trọng điểm quốc gia mà còn trong nhiều công trình nhà ở dân dụng.

Đến với thế giới sàn nhựa vinyl HOMEMAS, quý khách hàng không chỉ mua được những sản phẩm chất lượng tốt, đáp ứng đúng nhu cầu mà còn được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện với mức chi phí phải chăng.

8. Hệ thống đại lý sàn nhựa giả gỗ hàn quốc của HOMEMAS tại Việt Nam

Với mong muốn cung cấp các giải pháp vật liệu hoàn thiện như sàn Vinyl cao cấp Hàn Quốc đến đông đảo người tiêu dùng Việt. HOMEMAS Việt Nam không ngừng mở rộng chi nhánh, tuyển đại lý phân phối trên toàn quốc. Hệ thống đại lý của HOMEMAS trải dài từ Bắc tới Nam. 

Mau san nhua vinyl van gia go dep nhat tu LG Hausys

Tại sao nên trở thành đại lý sàn nhựa giả gỗ của HOMEMAS ? 

1. 100% sản phẩm của HOMEMAS hiện đang phân phối độc quyền tại Việt Nam, chính hãng 100%, bảo hành từ 1 - 10 năm theo từng sản phẩm

2. Được giới thiệu khách hàng lẻ đến đại lý

3. Chiết khấu tốt cho đại lý 

4. Được hỗ trợ bắt đầu kinh doanh (Đào tạo từ những chuyên gia đến từ Hàn Quốc,  được trang bị công cụ, hình ảnh để bán hàng, brochure, cataloge sản phẩm, được tham gia nhiều chương trình event của công ty)... 

5. Được hỗ trợ marketing và chuyển nguồn thông tin các đại lý nhỏ và cộng tác viên trong khu vực phụ trách.

>> Tham khảo danh sách đại lý của Homemas.com tại đây!! 

Tại sao khách hàng cần mua sàn nhựa ở công ty phân phối chính hãng, đại lý sàn nhựa uy tín ? 

- Cần lựa chọn một đơn vị cung cấp, thi công có nhiều năm kinh nghiệm.

- Chất lượng sản phẩm cần được đảm bảo chính hãng, không sử dụng hàng giả hàng nhái.Mọi sản phẩm vật liệu của đại lý, công ty có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm nhập khẩu cần có giấy tờ hải quan, CO, CQ xuất xứ.

- Giá mua sàn vinyl tại đại lý, công ty luôn là giá tốt nhất. Đây là những điểm bán hàng chính hãng có các chính sách khuyến mãi theo tháng, theo năm, chiết khấu giá tốt nhất.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được chỉnh chu từ A – Z, từ xuất hàng đến lắp đặt. 

- Đội thợ thi công chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lắp đặt nhiều dự án lớn uy tín. 

9. Một số mẫu sàn nhựa vân gỗ đẹp từ hàn quốc 

sàn nhựa giả gỗ màu trắng, xám, nâu, vàng,.. 

Mau san nhua vinyl van gia go dep nhat tu LG Hausys


Mau san nhua vinyl van gia go dep nhat tu LG Hausys



10. Kinh nghiệm khi thi công sàn nhựa giả gỗ

++ Đảm bào bề mặt lót sàn phải bằng phẳng, sạch sẽ

Mặt nền để lót sàn tốt nhất là nền gạch đá hoặc nền nhà bằng bê tông. Mặt nền càng sạch sẽ và bằng phẳng càng dễ thi công sàn vinyl và đảm bảo tính thẩm mỹ càng cao. Sàn có dính bụi bẩn sẽ dễ khiến lớp keo không chặt, gây gồ ghề mất thẩm mỹ. 

++ Kiểm tra các mối ghép giữa 2 tấm sàn đã khít nhau chưa 

  • Đối với sàn vinyl vân gỗ hèm khóa, bạn phải kiểm tra xem hèm khóa của các tấm sàn đã thật sự khớp nhau chưa. Nếu có chỗ nào chưa khớp thì điều chỉnh lại.
  • Đối với sàn vinyl vân gỗ dán keo và sàn vinyl vân gỗ tự dính kiểm tra xem có những đường ron quá lớn hay không. 
  • Sau khi lát sàn, cần kiểm tra xem các tấm sàn vinyl vân gỗ đã khít với nhau chưa, có chỗ nào bị bong keo hoặc hở mép không. Nếu có thì phải xử lý ngay.
  • Không dùng nước để vệ sinh sàn vinyl vân gỗ trực tiếp. Không được đổ nước hoặc để vật nặng và đi lại trên bề mặt sàn vinyl giả gỗ trong vòng 24 giờ. 
  • Vệ sinh sàn bằng giẻ lau ẩm.

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CÁC DÒNG SÀN NHỰA VINYL LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM

Website : https://homemas.com hoặc https://thegioivinyl.com

Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0966 096 568

 

Tags tìm kiếm : sàn giả gỗ biên hòa, sàn giả gỗ giá rẻ hà nội, sàn giả gỗ đà nẵng, sàn vinyl giả gỗ hà nội, sàn nhựa giả gỗ tphcm, vũng tàu, đà lạt, sàn nhựa giả gỗ nha trang, sàn vinyl giả gỗ quy nhơn, sàn nhựa giả gỗ hải phòng, sàn nhựa giả gỗ hàn quốc, sàn vinyl vân gỗ quận 9, nam định, thủ đức, thái nguyên, cần thơ, thái bình... 

Tin cùng chuyên mục