VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

Sàn Nhựa Hèm Khóa SPC Là Gì, Báo Giá Sàn Vinyl SPC

Các dòng sàn nhựa hèm khóa SPC (sàn vinyl hèm khóa) đang dần trở thành vật liệu lót sàn nhà, ốp trần nhà phổ biến trong những năm trở lại đây. Vậy bạn có biết những ưu điểm của sàn SPC, giá sàn nhựa SPC là bao nhiêu, sàn nhựa SPC loại nào tốt. Hãy cùng HOMEMAS đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.  

1. SÀN NHỰA HÈM KHÓA SPC LÀ GÌ ? 

Sàn nhựa hèm khóa SPC là một loại sàn nhựa vinyl công nghiệp có hèm khóa, chất liệu làm từ nhựa PVC kết hợp với BỘT ĐÁ. SPC là viết tắt của Stone Plastic Composite.  Vật liệu sàn nhựa hèm khóa SPC được làm chủ yếu từ bột nhựa PE nguyên sinh, kết hợp cùng bột đá canxi cacbonat và pha trộn cùng phụ gia chống giãn nở. Sàn nhựa hèm khóa SPC được sản xuất và ép dưới nhiệt độ áp suất cao 2000lg/cm3 để tạo thành tấm từ công nghệ sản xuất hiện đại từ những tập đoàn hàng đầu thế giới.

Sàn nhựa hèm khóa SPC là gì, báo giá sàn vinyl SPC

BST Sàn nhựa vinyl hèm khóa cao cấp LG Hausys 


Trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt và nguyên liệu đầu vào được tuyển chọn kỹ càng, sàn nhựa hèm khóa SPC được nhận định là một trong những sản phẩm ốp lát an toàn và chất lượng cao. Sàn nhựa vinyl SPC hiện được ứng dụng trong các hạng mục thi công kể cả những khu vực có độ ẩm cao như nhà tắm, nhà vệ sinh, nhà bếp.. 

2. SÀN NHỰA HÈM KHÓA SPC LOẠI NÀO TỐT

Sàn nhựa hèm khóa loại nào tốt và chất lượng là thắc mắc của khá nhiều khách hàng khi bắt đầu nghiên cứu và chọn mua sàn vinyl hèm khóa để ốp lát cho công trình của mình. Với sản phẩm có khá nhiều thương hiệu và mẫu mã khác nhau. Một trong TOP 3 thương hiệu sàn nhựa hèm khóa SPC tốt nhất hiện nay không thể không nhắc đến sàn vinyl hèm khóa LG Hausys do HOMEMAS đang PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN tại thị trường Việt Nam. 

 

Sàn nhựa hèm khóa SPC là gì, báo giá sàn vinyl SPC

BST Sàn nhựa vinyl hèm khóa cao cấp LG Hausys 


Sàn nhựa vinyl hèm khóa LG là loại sàn vinyl không dùng keo dán mà sử dụng hệ thống hèm khóa phía dưới tấm ốp sàn nhưng chúng được liên kết lực chặt chẽ hơn cả sàn nhựa dán keo. Trên các nước phát triển như Nhật, Hàn, Mỹ, sàn nhựa Vinyl SPC hèm khóa SPC đang được sử dụng rất phổ biến trong mọi lĩnh vực của đời sống. 

HOMEMAS tại Việt Nam là thương hiệu vật liệu hoàn thiện cao cấp, phân phối độc quyền sàn nhựa LG Hausys tại Việt Nam. Với hơn 50+ mẫu sàn nhựa LG Hausys độc đáo đa dạng các đường vân từ vân gỗ, vân giả đá, giả thảm.. Cam kết đem đến cho các nhà thầu, KTS, gia chủ những mẫu sàn vinyl cao cấp với giá thành cực ưu đãi, chiết khấu tốt so với thị trường.  

 

Sàn nhựa hèm khóa SPC là gì, báo giá sàn vinyl SPC

 

>> Tham khảo BST sàn nhựa hèm khóa LG Hausys mới nhất

>> Tham khảo BST sàn nhựa dán keo LG Hausys mới nhất

3. CẤU TẠO SÀN NHỰA HÈM KHÓA SPC

3.1. Cấu tạo sàn nhựa hèm khóa SPC dòng PRESTG cao cấp LG Hausys 

san vinyl cao cap prestg la gi

    • Tổng độ dày sàn SPC : 4.5 mm / 6.0 mm (có foam)
    • Lớp bảo vệ (W/L): 0.55 mm
    • Kích thước tiêu chuẩn : 180 x 1,220 / 150 x 1,220 / 310 x 605 mm
    • Khối lượng: 7,900 g/m2 (không foam) và 8,000 g/m2 (có foam)

Cấu tạo sàn nhựa hèm khóa SPC LG gồm 6 lớp bao gồm : 

- Lớp phủ UV trên cùng có bề mặt cường độ cao, với chức năng bảo vệ lớp họa tiết bên dưới, chống trầy xước và ngăn bay màu.

- Lớp trong suốt là lớp đệm có độ bền cao nằm bên dưới lớp phủ UV 

- Lớp film họa tiết, màu vân sàn có thiết kế với độ phân giải cao

- Lớp hệ thống hèm khóa (Công nghệ 5G Click)

- Lớp lõi cứng, chức năng chính của lớp lõi cứng là giúp sàn luôn cân bằng, chắc chắn, chống cong vênh, co ngót và biến dạng.

- Lớp foam tiêu âm, lớp xốp foam 1.5mm XPE công nghệ độc quyền giúp giảm ồn, tiêu âm tốt. 

 

Sàn nhựa hèm khóa SPC là gì, báo giá sàn vinyl SPC

 BST Sàn nhựa vinyl hèm khóa cao cấp LG Hausys 

Để xem mẫu sàn PRESTG LG >> CLICK HERE!

3.2. Cấu tạo sàn nhựa hèm khóa SPC dòng DECORIGID LG Hausys 

Giới thiệu bạn đọc dòng SPC cao cấp LG Hausys - Decorigid , sản phẩm thuộc dòng Luxury Vinyl Tile với cấu tạo có lớp lõi cứng đặc biệt. Rigid Core Board" (Viết tắt RCB) giúp cho sàn có độ cứng siêu tốt, chịu được tải trọng tốt và có độ ổn định kích thước cao. Nhờ vào cấu tạo độc đáo này, sàn Decorigid phù hợp cho các vị trí có mật độ qua lại nhiều như nhà xưởng, trung tâm thương mại, khu vực y tế, showroom, văn phòng ...

sàn nhựa decorigid siêu cứng

4. NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA SÀN NHỰA VINYL HÈM KHÓA SPC 

Hiện nay trên thị trường vật liệu ốp lát có rất nhiều sản phẩm như gạch, đá, sàn gỗ, sàn vinyl..  Tuy nhiên HOMEMAS gợi ý bạn lựa chọn vật liệu lót sàn sao cho mang tính hữu dụng và tiện nghi nhất cho bạn. Vật liệu sàn nhựa vinyl hèm khóa SPC chính là lựa chọn số 1, vậy những lợi ích mà sàn vinyl mang lại là gì ? 

4.1.  Kháng nước 100%

Khả năng kháng nước của sàn vinyl hèm khóa SPC là gần như tuyệt đối, nghiên cứu sản phẩm chỉ ra rằng dòng sản phẩm này không bị biến đổi do tác động của độ ẩm. Tính năng kháng khuẩn chống ẩm mốc, trơn trượt tốt.

 

Sàn nhựa hèm khóa SPC là gì, báo giá sàn vinyl SPC

BST Sàn nhựa vinyl hèm khóa cao cấp LG Hausys 


4.2. Công nghệ vân chạm nổi độc quyền

Công nghệ vân chạm nổi độc quyền của LG Hausys hiện đại giúp sàn có những thiết kế vân gỗ, vân đá, vân thảm tự nhiên 100%, họa tiết không bị trùng lặp. 

4.3. Không bắt lửa, khả năng kháng cháy hiệu quả 

4.4. Độ bền cao

Lõi siêu cứng do có cấu tạo từ lõi bê tông, nên sàn không co ngót vật liệu khi nhiệt độ thay đổi, chịu tác động lực tốt nên sàn vinyl LG SPC cao cấp có tuổi thọ cao lên đến 50 năm.

4.5. Khả năng tiêu âm tốt

Sàn vinyl hèm khóa SPC LG có tính năng tiêu âm, thực tế những công trình đã lót sàn LG luôn mang đến cảm giác êm chân, ổn định khi sử dụng.

4.6. Đem lại không gian sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà

- Đa dạng mẫu mã cho nhà thầu, gia chủ lựa chọn từ các mẫu mã sàn vinyl SPC giả gỗ, sàn vinyl SPC giả đá, sàn vinyl SPC giả thảm.. Gợi ý bạn một ngôi nhà được lát sàn nhựa hèm khóa SPC kết hợp với các nội thất khác như bàn ăn ốp đá nhân tạo hay vật liệu nội thất sử dụng interior film vân đá... điều này sẽ tạo nên một không gian khác biệt và sang trọng.

 

Sàn nhựa hèm khóa SPC là gì, báo giá sàn vinyl SPC

 BST Sàn nhựa vinyl hèm khóa cao cấp LG Hausys 


Bên cạnh đó, việc sử dụng sàn vinyl hèm khóa cũng thể hiện gu thẫm mỹ của người chủ nhà. Do đó không phải vô tình mà những celeb, ngôi sao nổi tiếng đều chọn vật liệu sàn vinyl hèm khóa cao cấp để lót sàn cho ngôi nhà của mình. 

4.7. Đem lại môi trường sống xanh, an toàn với người dùng

Một trong những lợi ích về sống xanh mà sàn nhựa vinyl hèm khóa SPC mang lại. Cụ thể sàn vinyl hèm khóa được làm từ nhựa nguyên sinh 100%, không chứa hóa chất độc hại. Sàn SPC LG Hausys do HOMEMAS cung cấp đạt chứng nhận sản phẩm thân thiện môi trường, không chứa hóa chất độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Sản phẩm nói không với phthalate (DEHP.BBP.DIDP.DINP.DNOP) và kim loại nặng.

 

Sàn nhựa hèm khóa SPC là gì, báo giá sàn vinyl SPC

Mẫu sàn vinyl hèm khóa vân giả đá cao cấp LG ứng dụng trong không gian spa

 

Sàn nhựa hèm khóa SPC là gì, báo giá sàn vinyl SPC

 Mẫu sàn vinyl hèm khóa cao cấp LG ứng dụng trong không gian phòng khách sang trọng

 

- Lựa chọn sàn vinyl, vào mùa đông sàn vinyl thường có xu hướng co lại tạo cảm giác ấm áp và ngược lại vào mùa hè gỗ mang đến không gian mát mẻ nên sàn vinyl hầu hết phù hợp với mọi thời tiết. 

- Sàn nhựa hèm khóa cao cấp SPC với công nghệ sản xuất tiên tiến, đảm bảo hàm lượng formaldehyde độc hại ở mức gần như bằng không nên gia chủ hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng so với các loại sàn kém chất lượng, hàng giá rẻ. 

4.8. Tiết kiệm thời gian thi công

So với sàn nhựa dán keo, sàn nhựa hèm khóa SPC cao cấp tối ưu hơn về thời gian và kỹ thuật thi công. Bạn không cần sử dụng keo dính hay các chất khác để nối các tấm sàn lại với nhau. Thêm vào đó, thời gian thi công sàn hèm khóa SPC có thể nhanh hơn đến 2 lần so với thời gian thi công các dòng sàn nhựa, sàn gỗ tự nhiên. 

4.9. Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Việc lau chùi không bao giờ sàn nhà với sàn vinyl hèm khóa là cực kỳ đơn giản bởi tính chất sàn khó bám bẩn, vì vậy chỉ cần một chiếc khăn lau nhà vắt sạch cùng với chất tẩy rửa sàn (nếu có) hoặc bạn sử dụng máy hút bụi là sàn đã sạch bóng hoàn toàn. 

4.10. Linh động trong việc tái sử dụng

Nếu những vật liệu ốp sàn nhà như ( sàn gỗ, sàn đá, sàn gạch...) rất khó di chuyển hay tái sử dụng thì sàn nhựa hèm khóa SPC cao cấp lại có tính linh động cực cao. Gia chủ có thể dễ dàng thao dỡ, di rời tới những khu vực khác mà không ảnh hưởng nhiều tới chất lượng sàn vinyl hèm khóa SPC.

5. BÁO GIÁ SÀN NHỰA HÈM KHÓA SPC

Thị trường sàn nhựa hèm khóa SPC có rất nhiều thương hiệu sàn nhựa hèm khóa SPC từ bình dân cho đến cao cấp từ các quốc gia như : Trung Quốc, Thụy Điển, Hàn Quốc, Đài Loan...   

Homemas cung cap san nhua hem khoa, san vinyl LG Hausys doc quyen tai viet nam

 

Đáp ứng nhu cầu thị trường hiện tại, HOMEMAS gửi đến quý khách hàng các dòng sản phẩm sàn nhựa vinyl cao cấp từ Hàn Quốc. Các mẫu sàn vinyl SPC với chất lượng với nhiều chủng loại sản phẩm đa dạng chủng loại, mẫu mã, màu sắc, giá thành phù hợp cho hầu hết tất cả dự án, công trình. HOMEMAS thương hiệu phân phối độc quyền các sản phẩm vật liệu LG Hausys tại Việt Nam, cam kết mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng và dịch vụ chất lượng nhất thị trường với:

  • Đa dạng về chủng loại sản phẩm sàn vinyl
  • Sản phẩm được kiểm định an toàn với sức khỏe, thân thiện môi trường
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm
  • Bảo hành sản phẩm trên 7 năm
  • Giá thành cam kết tốt nhất, chiết khấu tốt 
Loại sànBáo giá sàn nhựa SPC
Sàn nhựa hèm khóa SPC thông thườngGiá tham khảo từ 225.000 - 400.000 VNĐ/m2 (Giá vật tư)
Sàn nhựa hèm khóa SPC PRESTG cao cấp LG Hausys Giá tham khảo từ 700.000vnđ (Giá vật tư)
Sàn nhựa hèm khóa SPC dòng DECORIGID LG Hausys Giá tham khảo từ 700.000vnđ (Giá vật tư)

 

Vật liệu hoàn thiện HOMEMAS với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, đội ngũ thi công dày dạn kinh nghiệm trong nghề, bán hàng chính hãng nhập khẩu, không qua trung gian. Cam kết giá tốt nhất thị trường cùng chính sách chăm sóc khách hàng, bảo hành sản phẩm minh bạch, chi tiết là nơi mua sắm lí tưởng của mọi nhà. 

Tin cùng chuyên mục