VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

TẤM NHỰA VÂN GỖ ỐP TRẦN - GIẢI PHÁP MỚI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Với mỗi gia đình, nhà chính là nơi để bạn tái tạo năng lượng cho mọi không gian trong nhà sau ngày làm việc vất vả, vừa là nơi vun đắp tình cảm cho các thành viên. Việc tạo một không gian thoải mái, gần gũi với nội thất ngôi nhà là điều quan trọng mà bạn không thể bỏ qua.

Khám phá 7 loại vật liệu lót sàn bền, đẹp mới nhất, dẫn đầu xu hướng nội thất hiện đại

Chắc hẳn khi nói đến sự ấm áp và thoải mái, chúng ta không thể bỏ qua chất liệu làm từ gỗ vì gỗ mang hơi thở của thiên nhiên và sự mộc, mạc ấm cúng. Không chỉ sử dụng làm vật liệu ốp sàn, nhiều người còn muốn dùng gỗ để làm tấm ốp trần. Tuy nhiên, giá thành của gỗ khá đắt đỏ, tốn khá nhiều chi phí. Ngoài ra, gỗ còn mang những khuyết điểm khi ốp trần trong thời gian dài không được vệ sinh và bảo quản như khả năng chống mối mọt thấp, dễ bị cong vênh,...


tấm nhựa vân gỗ ốp trần


Trải qua quá trình sử dụng lâu dài, các công nghệ kỹ thuật mới lần lượt ra đời, tấm nhựa vân gỗ ốp trần, thạch cao, đá nhân tạo,... Mỗi vật liệu đều mang những ưu điểm và nhược điểm riêng. Vậy tại sao chúng ta không dùng tấm nhựa vân gỗ ốp trần? Hãy cùng HOMEMAS khám phá loại vật liệu mới này nhé!


1. VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN TẤM NHỰA VÂN GỖ ỐP TRẦN?

Việc trang hoàng tổ ấm bằng tấm nhựa vân gỗ ốp trần sẽ biến ngôi nhà thành một nơi đầy cảm xúc cho các thành viên trong gia đình.

Tấm nhựa vân gỗ ốp trần là giải pháp mới cho ngôi nhà mang đến sự lựa chọn tối ưu cho gia đình có nhu cầu ốp trần vân gỗ. So với vật liệu gỗ truyền thống được ưa chuộng trước đây, tấm nhựa vân gỗ ốp trần đã giải quyết hầu hết các vấn đề mà hầu hết mọi người đều gặp phải khi dùng vật liệu cũ và nó cũng dần chiếm được vị trí cao trên thị trường vật liệu nội thất ở Việt Nam.


tấm nhựa vân gỗ ốp trần


Đặc biệt, tấm nhựa vân gỗ ốp trần cao cấp được cấu tạo từ vật liệu, tấm ốp Vinyl, giúp tăng cường khả năng chống thấm, chống nóng, chống mối mọt cũng như độ bền vượt ngoài mong đợi của sản phẩm tấm ốp chất lượng này. Bên cạnh đó, không chỉ có những ưu điểm trên, tính thẩm mỹ của loại vật liệu này được đảm bảo với độ bền màu vượt trội sau nhiều năm, không bị phai màu hay bong tróc. Hơn thế nữa, sản phẩm tấm nhựa vân gỗ ốp trần mang đến nhiều lựa chọn về màu sắc cho khách hàng thỏa sức chọn lựa.


tấm nhựa vân gỗ ốp trần


Tấm nhựa vân gỗ ốp trần có thể dùng ngoài trời và cả trong nhà, ngoài ra còn chịu được độ ẩm cao, cách nhiệt tốt, thiết kế tiện lợi có thể kết hợp với đèn chùm trang trí trần nhà mang lại nét đẹp đẳng cấp hơn. Với ưu điểm vượt bậc so với tấm ốp gỗ, tấm nhựa vân gỗ không sợ mưa nắng, kháng ẩm mốc, côn trùng, và là một trong những loại vật liệu xanh cho cuộc sống hiện đại thân thiện môi trường.

So với gỗ tự nhiên, tấm nhựa vân gỗ ốp trần có giá cả phải chăng hơn. Nhờ công nghệ cải tiến tấm nhựa vân gỗ không bị bắt lửa, không gây cháy lan các khu vực xung quanh. Ngoài ra, bề mặt tấm ốp được phủ lớp PUR chống tia UV giảm nhiệt cho ngôi nhà và đồng thời nhớ lớp bảo vệ này bạn có thể dễ dàng lau chùi trần nhà bằng nước mà không gặp phải vấn đề khó khăn nào.


tấm nhựa vân gỗ ốp trần

tấm nhựa vân gỗ ốp trần

Tham khảo ngay những mẫu sàn nhựa vinyl hèm khóa mới nhất tại đây

Tham khảo ngay những mẫu sàn nhựa vinyl dán keo mới nhất tại đây


2. CÁC TIÊU CHÍ CHỌN TẤM NHỰA VÂN GỖ ỐP TRẦN HIỆN ĐẠI

2.1. Xu hướng thị trường

Ngày nay, do vật liệu mới ngày được ra đời cải tiến hơn mỗi năm, nhiều thương hiệu mới được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam nên khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Các chuyên gia và nhà nghiên cứu luôn tìm ra những biện pháp, sản phẩm hoàn thiện ứng dụng tốt nhất cho nội thất trần nhà.

2.2 Xuất xứ của sản phẩm

Tấm nhựa vân gỗ ốp trần được nhập khẩu chủ yếu ở nước ngoài như các nước Hàn Quốc, Pháp, Thụy Điển, Malaysia,…và một số sàn được gia công trực tiếp tại Việt Nam như Galaxy, Anpro,…Tuy nhiên, việc lựa chọn và xác định xuất xứ là điều vô cùng quan trọng, nó khẳng định được chất lượng của tấm nhựa vân gỗ ốp trần có đảm bảo an toàn và không gây độc hại tới người tiêu dùng. Vì thế khi lựa chọn sản phẩm tấm nhựa ốp trần bạn cần tìm hiểu kĩ nguồn gốc xuất xứ để tránh hàng kém chất lượng nhé.


tấm nhựa vân gỗ ốp trần

Những sai lầm khi mua sàn nhựa vinyl giá rẻ


2.3 Thương hiệu uy tín

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có quá nhiều thương hiệu làm khách hàng đau đầu. Chính vì thế khi lựa chọn thương hiệu cần xem xét về mọi khía cạnh: màu sắc, vân gỗ, độ bền sản phẩm sao cho phù hợp với yêu cầu của mình.

2.4 Màu sắc và kích thước

Tấm nhựa vân gỗ ốp trần đa dạng kích thước, màu sắc vân gỗ khác nhau, có loại vân trơn, vân sần hay màu sắc tông đậm nhạt đa dạng phong cách chủ nhà. Mỗi loại có màu sắc, kích thước và độ dày khác nhau vì vậy bạn cần cân nhắc và đo đạc kĩ lưỡng trước khi lựa chọn vật liệu ốp trần.


3. TẤM NHỰA VÂN GỖ ỐP TRẦN TẠI HOMEMAS

Nắm được xu hướng công nghệ mới Với mục tiêu mang mình những giải pháp tốt nhất đến với người tiêu dùng Việt , HOMEMAS  luôn nỗ lực hết sức  cung cấp ra thị trường sản phẩm tấm nhựa vân gỗ ốp trần, chất lượng tốt, giá thành hợp lý cho khách hàng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sản phẩm rộng rãi.


tấm nhựa vân gỗ ốp trần


Khách hàng đến với HOMEMAS sẽ được tư vấn nhiệt tình về sản phẩm, phương án thực hiện cũng như dịch vụ bảo hàng tốt nhất. HOMEMAS luôn tự hào là đơn vị uy tín, nhận được sự đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mà HOMEMAS cung cấp.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm tấm nhựa vân gỗ ốp trầm,  đừng ngần ngại liên hệ với HOMEMAS để được cung cấp bảng giá hấp dẫn nhất và được hưởng nhiều chính sách ưu đãi.

 Bạn có thể tham khảo các mẫu sàn nhựa mới nhất tại đây

HOMEMAS - LÀ NHÀ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM SÀN NHỰA VINYL CỦA LG HAUSYS

Địa chỉ : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Hotline : 

 

Tin cùng chuyên mục