VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

Top 10+ Mẫu Đá GRANITE XANH đẹp nhất

Đá Granite xanh ốp lát có rất nhiều cấp độ màu sắc. Từ màu xanh biển sẫm, gạch lát màu xanh ngọc bích cho tới gạch màu xanh lục, đá granite ốp tường, ốp bếp màu xanh ngọc… Mỗi một sắc xanh của đá granite lại mang một nét đẹp cùng những ý nghĩa riêng biệt. Trong đó, đá granite xanh lam là một loại đá với những đốm nhỏ li ti sẽ mang đến cho bạn nhiều khác biệt khi lựa chọn màu sắc. 


Những viên đá granite màu xanh được sử dụng không phổ biến nhưng nó cực kỳ độc đáo. Những mẫu đá ốp lát có thể là tự nhiên hoặc nhân tạo nhưng trông vô cùng thanh lịch và rất tinh xảo. Tuy không quá phổ biến nhưng xanh lam là sự lựa chọn mới dành cho gia chủ yêu thích sáng tạo. 

Ưu điểm của mặt Bàn Bếp Đá Granite Xanh Da Trời

+ Việc sử dụng loại đá granit trong nhà bếp là một cách khá thông dụng bởi đá luôn mang đến sự sang trọng và thoáng mát cho nhà bếp. Bạn có thể lựa chọn đá hoa cương xanh trời hoặc đá granite nhân tạo xanh dương (với nhiều sự lựa chọn hơn) cho căn bếp của mình. 

+ So với đá granite hoa cương tự nhiên có phần hơi xốp và dễ bị thấm nước, đá granite nhân tạo sẽ phù hợp hơn cho khu vực này bởi vật liệu được thiết kế bền vững, không thấm nước, cứng và tuổi thọ cũng cao hơn đá tự nhiên. 

+ Màu xanh dương là một trong ba màu cơ bản (Xanh, đỏ, vàng) phổ biến nhất trong bảng màu. Xanh dương là biểu trưng cho sự dung hòa, sâu sắc và tính linh hoạt.  Chính vì vậy màu xanh dương cũng được ứng dụng nhiều trong việc thiết kế nội thất, và đặc biệt là nội thất phòng ngủ. Sử dụng nội thất màu xanh dương sẽ mang đến một sự mát mẻ, làm dịu đi tính nóng đối với nhà bếp. 

Thiết kế cho tủ kết hợp bàn bếp ốp đá granite xanh 

Nếu những chiếc bàn tủ bếp màu trắng được ưa chuộng rộng rãi bởi nó đem lại sự tương phản và mới mẻ cho căn phòng. Ngược lại sử dụng tủ bàn bếp màu xanh hơi tối lại mang đến sự phong phú cho nhà bếp hơn.  Sự kết hợp hoàn hảo của chất liệu gạch và đá granite xanh được sử dụng ở nhiều nơi trong nhà bếp. Thay vì tốn quá nhiều chi phí cho việc ốp đá, bạn có thể ốp bàn bếp bằng đá granite và gạch thay thế để ốp tường bếp.  


Top 10+ Mẫu Đá GRANITE XANH đẹp nhất

Mặt chiếc bàn bếp ốp đá granite xanh kết hợp cùng với tủ màu trắng. Một sự kết hợp tuyệt vời của các màu sắc nội thất này là ý tưởng để gia chủ học hỏi cho căn bếp nhà mình. 

Căn bếp này bao gồm nhiều màu sắc phối hợp và khác biệt, sơn tường cơ bản, và những chiếc bàn bếp granite màu xanh Hoa trên tủ màu trắng.

Tủ màu trắng luôn cổ điển, mặt bàn bếp granite xanh bóng  rất phù hợp với căn bếp xinh đẹp này được hoàn thiện.

Đây là mẫu thiết kế nhà bếp xinh đẹp với thiết kế tủ màu trắng và mặt bàn bằng đá granit Blue Pearl có chút sắc tố xanh và đen. 

Nhà bếp hiện đại xinh xắn này là sự kết hợp của đảo bếp rộng rãi ở trung tâm không gian được tạo bởi  đá granit Azul Aran và sàn nhựa vân gỗ họa tiết giả đá.


Nhà bếp được hoàn thiện bằng gạch lát sàn sứ màu xám bóng bẩy và bàn đá granite nhân tạo màu xanh dương cùng với tủ màu nâu vân kim sa. 

Thêm một phong cách nhà bếp tuyệt vời có gạch sứ ốp tường được kết hợp ngẫu nhiên. Tủ màu trắng kem cùng với mặt bàn đá granite xanh Blue Pearl được trang trí tăng thêm sự sáng tạo. 

Mặt bàn nhà bếp này được phủ bởi đá granite màu xanh nhưng độ xám trơn mềm mại xen kẽ phù hợp với nhà bếp. Với các mẫu đá granite sống động để tạo ra một phong cách sống khác khi sử dụng tủ màu trắng.

Nhà bếp này có sử dụng gỗ màu nâu vàng kết hợp mặt bàn đá granite xanh thiên đen. Các nhà thiết kế đã sử dụng phong cách hiện đại bởi sử dụng sàn gỗ cùng tông màu tủ bàn bếp và trang trí cây cỏ, tranh ảnh xung quanh để mang tới sự mới mẻ.  

Đây là nhà bếp sử dụng tủ gỗ tự nhiên và mặt bàn đá granite màu xanh Blue trên sàn gỗ cứng dày dặn. 

Đây là mẫu thiết kế nhà bếp với bề mặt bàn bếp và tủ bếp màu gỗ tối tuy không phổ biến nhưng kết hợp thêm một chút đèn vàng đã biến không gian trở nên cuốn hút hơn. 

Nhà bếp bằng gỗ anh đào được các KTS sử dụng với sàn nhà có họa tiết và đèn nền kết hợp đá granite màu Sapphire Blue mang đến sự tươi mát cho một nơi nhiệt độ cao của nhà bếp. 

Mặt bàn đá granite xanh được phủ một cách "loang lỗ" với màu xám trông vô cung nổi bật. 

Những chiếc tủ màu trắng ốp bàn bếp và ngay bên cạnh là một thoieets kế quầy bar tại gia đang lên ngôi trong những năm gần đây. Chúng tạo sự ấn tượng khác biệt so với các thành phần khác nhau trong phòng, đó là sự kết hợp của mặt bàn bằng đá granit màu xanh lam và đèn nền màu sáng.


Đá granit Azurite màu xanh lam và nền gạch khảm màu pha trộn tạo nên sự tiến triển mượt mà giữa tủ và mặt bàn màu trắng.


Những chiếc tủ tối màu thú vị trong nhà bếp hiện đại này phối hợp với gạch lát nền phong cách tàu điện ngầm màu xanh lam và mặt bàn bằng đá granit Alaskan Blue.


Gạch lát nền tàu điện ngầm màu xanh lam phong phú trong nhà bếp này tương phản với tủ màu trắng và quầy đá granit Blue Bahia.


Nhà bếp xinh xắn với các điểm nhấn trên mặt bàn bằng đá granit Blue Dunes và bầu không khí hiện đại.

Bảo dưỡng Mặt Bàn Đá Granite Màu Xanh như thế nào ? 

Chọn mặt bàn bếp đá granite cao cấp luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phòng bếp của những căn hộ, nhà phố, chung cư, biệt thự cao cấp. Đá granite cao cấp không chỉ có tính thẩm mỹ tuyệt vời mà còn có độ bền vượt trội, thách thức với thời gian. Tuy nhiên, để giữ được độ bền bỉ, nâng cao tuổi thọ cho bộ bàn bếp đá granite, chúng ta phải biết cách sử dụng và bảo quản đúng cách.

Biết cách sử dụng bộ bàn bếp đá granite xanh không chỉ nâng cao thời gian sử dụng của sản phẩm mà còn phát huy tối đa giá trị thẩm mỹ, tạo nên không gian phòng bếp sang trọng và thời thượng.

Phương pháp bảo quản bộ bàn bếp đá granite xanh đơn giản nhất đó là thường xuyên lau dọn bằng khăn mềm hoặc dùng nước tẩy rửa thông thường ngay sau khi sử dụng Gia chủ có thể dùng khăn ướt kết hợp với nước tẩy rửa chuyên dụng, hạn chế đặt trực tiếp các đồ vật quá nóng trực tiếp lên bàn bếp bởi sau một thời gian dài chịu nhiệt, ban bếp sẽ xuống cấp gây mất thẩm mỹ và bạn phải tốn chi phí bảo dưỡng cho mặt bàn này. 

Phong thủy chọn đá ốp lát màu xanh dương

Mặt bàn bằng đá granit Rio màu xanh lam và đá ốp lưng có chiều cao tương tự được xây dựng trên các bức tường, trong khi hòn đảo có phần nhô ra phù hợp với sàn nhà.

 

Theo quan niệm Ngũ hành, màu xanh dương – xanh nước biển tượng trưng cho những người thuộc mệnh Thủy. Xét theo nguyên lý tương sinh, tương khắc, màu đá granite xanh dương hợp với những gia chủ mệnh Thủy (tương hợp), mệnh Mộc(Tương sinh vì Thủy sinh Mộc). Do đó, những người mệnh Thủy, mệnh Mộc có thể chọn đá granite xanh dương để tụ tài tích lộc, có được may mắn, sức khỏe.

Là màu sắc tượng trưng cho yếu tố Thủy, mà Thủy lại khắc Hỏa do đó, những ai là gia chủ mệnh Hỏa có thể cân nhắc để lựa chọn các màu sắc đá granite khác.

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM VẬT LIỆU HOÀN THIỆN CỦA LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM

✿ Đá nhân tạo Acrylic Solid Surface HI-MACS

✿ Đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera

✿ Sàn nhựa vinyl dạng tấm/ cuộn

✿ Film dán nội thất Interior Film

*** Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ với HOMEMAS:
 
Địa chỉ : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Hotline :  

Tin cùng chuyên mục